Tag

Mẹ Phan Hồ Điệp: Cùng con vượt qua những ngày "trái gió trở trời" bằng các phương pháp tự nhiên

Sức khỏe 03/12/2022 09:02
aa
TTTĐ - Mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam, chị Phan Hồ Điệp thường xuyên chia sẻ những kiến thức hữu ích về nuôi dạy và chăm sóc con cái tới cộng đồng.
Vườn lan Hồ Điệp tiền tỷ của chàng trai 8x Ra mắt bộ sách cẩm nang giáo dục trẻ em Phương pháp dạy con thông minh của mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam

Mới đây trên trang cá nhân, chị bật mí cách để giúp con khỏe mạnh bằng các phương pháp tự nhiên: Nhờ Nước Lành VHS thuộc Công ty TNHH Vườn Lành, vốn không xa lạ gì với cộng đồng Sống khoẻ có hơn 60.000 thành viên đã tin dùng trong suốt 6 năm nay.

Tâm tư của người mẹ luôn muốn con lành ngoan khôn lớn

Bé Đậu, con thứ hai của mẹ Phan Hồ Điệp mới tròn 2 tuổi. Ở độ tuổi này của con, những bà mẹ có hiểu biết như chị Điệp luôn tìm hiểu kỹ lưỡng nhiều nguồn thông tin trước khi áp dụng với con.

Cũng theo chị Điệp, nguồn thông tin quý giá nhất chính là thông qua kết quả cụ thể trên những người đã từng trải nghiệm. “Làm gì cũng vì thương” là giá trị cốt lõi mà Vườn Lành luôn tập trung khi triển khai rất nhiều hoạt động liên quan tới sức khỏe cộng đồng. Từ việc tặng các sản phẩm lành tính, tốt cho sức khỏe gia đình, chương trình chữa viêm da cơ địa miễn phí cùng Nước Lành VHS và Cao Lành VHS, hay chia sẻ các phương thuốc hữu ích để giúp mỗi người thêm hiểu biết về tự chữa lành, chăm sóc sức khoẻ chủ động.

Đồng cảm và được thuyết phục bởi thông điệp này, chị Phan Hồ Điệp cũng như nhiều bà mẹ khác đã áp dụng những cách thức đơn giản và hiệu quả để chăm sóc con cái. Chẳng hạn như với sản phẩm nước Lành VHS, chị Điệp chia sẻ: "Hàng ngày, mình pha nước để rửa mũi, tắm, rửa họng cho con. Hễ con mẩn ngứa, hăm, chỉ cần pha với hàm lượng đặc hơn chút để rửa là hôm sau các vết hăm biến mất. Không chỉ dùng cho em bé, bản thân mình cũng dùng mỗi khi mặt bị nổi mụn, pha rửa mặt là thấy nốt mụn se lại, bật nhân, nhanh khỏi cực kì hoặc để vệ sinh những vùng dễ bị viêm nhiễm."

Mẹ Phan Hồ Điệp: Cùng con vượt qua những ngày

Tin dùng những sản phẩm lành tình cho sức khoẻ như VHS

Nhiều bà mẹ như chị Điệp đã tin dùng sản phẩm cũng bởi tính thực nghiệm cao của Nước lành VHS. Sản phẩm đã được cấp phép bởi Bộ Y Tế, với những tác dụng khử khuẩn, vệ sinh tai, mũi, họng và răng miệng…. Theo chương trình khảo nghiệm của Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung Ương, Nước Lành VHS có khả năng khử 99,99% vi khuẩn, không gây kích ứng da, không gây tác dụng phụ. Đây là những cơ sở rất quan trọng để gia đình Việt yên tâm sử dụng trong quá trình chăm sóc sức khoẻ, nhất là trong những ngày trái gió trở trời.

Hành trình lan toả năng lượng chữa lành “từ nhà mình mà ra”

Thấy được những công dụng vô cùng kỳ diệu từ Nước Lành VHS, trong suốt những năm mùa dịch, hàng ngàn chai nước đã được gửi đi để giúp cho nhiều người khoẻ mạnh. Bản thân gia đình chị Phan Hồ Điệp cũng là một trong nhiều gia đình tình cờ được biết đến nước Nước Lành VHS và chứng kiến sự hiệu nghiệm. Trong các bài viết của mình về chữa lành da, chị Phan Hồ Điệp thường xuyên nhắc tới một nick Facebook có tên Huong Pham - sáng lập Vườn Lành. Chị Hương Phạm chính người luôn tận tình hỗ trợ tư vấn và cung cấp Nước Lành VHS cho rất nhiều gia đình trong suốt 6 năm qua. Được hỏi về lý do lan toả các sản phẩm lành, chị Hương chia sẻ: “Tính tới năm nay, sản phẩm như Nước Lành VHS đã tới được với 22.000 người. Cũng bởi vì thấy nhiều lợi lạc cho cộng đồng nên sau khi phát hiện những công năng tuyệt vời của nước lành VHS, vợ chồng chị đã tiếp tục nghiên cứu các sản phẩm khác.

Trong đó phải kể tới Cao Lành VHS chiết xuất 100% thiên nhiên giúp tốc độ tái tạo da nhanh, kết hợp rất tốt với nước lành VHS trong việc chữa lành da. Đây là kết quả tìm tòi và nghiệm ra từ chính bản thân chị, người đã từng bị viêm da cơ địa nặng cũng thử nhiều cách tốn kém, sau đó phát hiện ra phương thuốc giúp mình khỏe từ gốc rễ lại ở chính trong vườn nhà mình.”

Mẹ Phan Hồ Điệp: Cùng con vượt qua những ngày

Cũng chính bằng lòng tâm huyết cùng sự cẩn trọng, Vườn Lành đã thuyết phục được nhiều gia đình bằng triết lý “từ nhà mình mà ra”: “Bản thân chị là mẹ của bốn đứa con, nên luôn muốn tìm tòi và học hỏi những cách thức đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm cho gia đình mình cũng như nhiều gia đình khác. Tâm nguyện của vợ chồng chị khi sáng lập Vườn Lành là để lan tỏa năng lượng chữa lành tới mọi người, và gia đình mình luôn là nơi thử nghiệm đầu tiên trước khi đưa tới khách hàng” - chị Hương vì thương mà chia sẻ như vậy. “Sắp tới Vườn Lành sẽ ra mắt thêm các sản phẩm thiên nhiên khác như dầu gội, bột tắm, sản phẩm giúp giảm ngứa, làm lành xoang … để đưa tới cộng đồng những sản phẩm lành từ khu vườn thảo dược Việt”

Chính vì thương mà chia sẻ, vì thương mà làm, Vườn Lành đã và đang đồng hành cùng hàng nghìn gia đình Việt trên hành trình chăm sóc sức khoẻ chủ động cả về dinh dưỡng, thể chất, tinh thần chứ không chỉ tư vấn sản phẩm đơn thuần. Bởi vì sau cùng, tất cả chúng ta đều đang hướng tới một cuộc sống gia đình vui khoẻ và thuận tự nhiên. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ an lành và yên tâm để hỏi về sức khoẻ (nhất là viêm da cơ địa) thì hãy kết nối tới Vườn Lành nhé.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Vườn Lành

Ngõ 54, đường Cổ Đông 2, xã Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

Hotline: 098 339 3958

Facebook: https://www.facebook.com/VHS.VietnamHealingSkin

Cộng đồng Sống Khoẻ : https://www.facebook.com/groups/1673731732638217

Website: http://vuonlanh.health.vn

Đọc thêm

Tăng cường giám sát ổ dịch sốt xuất huyết Tin Y tế

Tăng cường giám sát ổ dịch sốt xuất huyết

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 12/7 đến 19/7), thành phố Hà Nội ghi nhận 118 trường hợp mắc sốt xuất huyết, bệnh nhân phân bố tại 21 quận, huyện.
Khám, chăm sóc sức khỏe cho hơn 2.000 đối tượng chính sách Tin Y tế

Khám, chăm sóc sức khỏe cho hơn 2.000 đối tượng chính sách

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), Trung tâm Y tế (TTYT) quận Hai Bà Trưng đã tổ chức khám, chăm sóc sức khỏe cho 2740 đối tượng chính sách trên địa bàn quận.
Hưởng ứng Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024 Tin Y tế

Hưởng ứng Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Công văn số 3269/SYT-NVY gửi các đơn vị y tế trong và ngoài công lập trực thuộc về việc triển khai Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024.
Đảm bảo tốt nhất về công tác y tế Tin Y tế

Đảm bảo tốt nhất về công tác y tế

TTTĐ - Bắt đầu từ 7h sáng 25/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã diễn ra tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), tại Hội trường Thống Nhất (TP HCM) và quê nhà thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong đó, công tác an ninh cũng như công tác y tế tại lễ tang được đảm bảo an toàn, kỹ lưỡng.
Bệnh viện 199 tiên phong trong ứng dụng xét nghiệm mẫu tóc Sức khỏe

Bệnh viện 199 tiên phong trong ứng dụng xét nghiệm mẫu tóc

TTTĐ - Bệnh viện 199 – Bộ Công An vừa tổ chức hội thảo chuyên đề “Tương lai của y học xét nghiệm mẫu tóc và những ứng dụng thực tiễn" đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực y tế tại TP Đà Nẵng.
Truy xuất tận cùng nguồn gốc loại rượu gây ngộ độc Chung tay vì an toàn thực phẩm

Truy xuất tận cùng nguồn gốc loại rượu gây ngộ độc

TTTĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có văn bản yêu cầu dừng lưu thông ngay và truy xuất tận cùng nguồn gốc của loại rượu ở Thái Nguyên khiến 5 người sử dụng phải nhập Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.
Hà Nội đảm bảo công tác y tế phục vụ Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tin Y tế

Hà Nội đảm bảo công tác y tế phục vụ Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 212/KH-SYT về việc bảo đảm công tác y tế và phòng chống dịch phục vụ Lễ tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Ngành Y tế sẵn sàng phục vụ Quốc tang Tin Y tế

Ngành Y tế sẵn sàng phục vụ Quốc tang

TTTĐ - Bộ Y tế ban hành Kế hoạch bảo đảm công tác y tế, phòng chống dịch phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam Tin Y tế

Thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 705/QĐ-TTg ngày 23/7/2024 thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Hải Phòng: Số ca mắc sốt xuất huyết tăng Tin Y tế

Hải Phòng: Số ca mắc sốt xuất huyết tăng

TTTĐ - Theo thông tin từ Sở Y tế Hải Phòng, từ ngày 8-14/7/2024, toàn thành phố ghi nhận 991 ca mắc sốt xuất huyết. So với tuần trước (794 ca bệnh) số ca mắc tăng 28,9%.
Xem thêm