Tag

Mercedes-Benz Việt Nam bất ngờ tăng giá loạt xe bán chạy

Xe++ 26/12/2019 17:20
aa
Mercedes-Benz Việt Nam_Giữa "tâm bão" giảm giá hàng loạt trong dịp cuối năm của các hãng xe lớn từ bình dân tới cao cấp, Mercedes-Benz Việt Nam lại chọn cho mình một hướng đi riêng khi điều chỉnh giá bán niêm yết của 6 mẫu xe bán chạy, mức tăng cao nhất lên tới 210 triệu VNĐ.

Mercedes-Benz Việt Nam bất ngờ tăng giá loạt xe bán chạy

Mercedes-Benz Việt Nam_Theo đó, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mới đây vừa công bố biểu giá niêm yết mới cho các mẫu xe của hãng. Trong đó, nổi bật là việc tăng giá bán của 6 mẫu xe, bao gồm C300 AMG, E300 AMG, S450L, S450L Luxury, Maybach S450 4Matic và G63 AMG. Mức tăng của 6 mẫu xe này phổ biến trong dải từ 32 tới cao nhất 210 triệu VNĐ. Việc điều chỉnh giá bán niêm yết theo hướng tăng trong dịp cuối năm này của MBV được đánh giá là khá lạ và đi ngược lại so với truyền thống. Tuy nhiên, nhiều quan điểm cho rằng, đây cũng có thể là một chiêu thức để MBV chứng tỏ vị thế trong phân khúc xe hạng sang của mình trước các đối thủ truyền kiếp như BMW hay Audi tại thị trường Việt Nam.

Theo biểu giá mới mà Mercedes-Benz Việt Nam áp dụng, 6 mẫu xe bao gồm C300 AMG; E300 AMG; S450L; S450L Luxury; Maybach S450 4Matic và G63 AMG sẽ có mức tăng tương ứng lần lượt là 32 triệu VNĐ; 87 triệu VNĐ; 50 triệu VNĐ; 100 triệu VNĐ và cao nhất 210 triệu VNĐ với mẫu G63 AMG. Biểu giá mới sẽ chính thức được áp dụng từ ngày 1/1/2020 tới đây.

Mercedes-Benz E300 AMG có mức tăng 87 triệu VNĐ
Mercedes-Benz E300 AMG có mức tăng 87 triệu VNĐ
 Mercedes-Benz S450L và S450L Luxury có mức tăng từ 50 - 100 triệu VNĐ
Mercedes-Benz S450L và S450L Luxury có mức tăng từ 50 - 100 triệu VNĐ

Như đã nói ở trên, việc MBV điều chỉnh lại giá bán các mẫu xe của hãng, đặc biệt là các mẫu xe đang bán rất chạy như C300 AMG hay S450L được đánh giá là điều khá lạ so với quy luật truyền thống. Ở thời điểm hiện tại, khi mà các đối thủ truyền kiếp như BMW hay Audi liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi bằng vật chất hoặc tiền mặt với giá trị cao cho khách hàng mua xe thì ở một chiều ngược lại, MBV đi ngược hoàn toàn xu thế đó. Hãng xe "Ngôi sao ba cánh" chọn cho mình một hướng đi riêng, tuy rằng con đường không hề bằng phẳng nhưng giúp hãng chứng minh được vị thế số 1 trong phân khúc xe sang tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-Benz Việt Nam bất ngờ tăng giá loạt xe bán chạy

Trước đó, hồi đầu năm 2019, MBV cũng từng gây sốc khi tăng giá hàng loạt mẫu xe mới của hãng với mức tăng từ 15 - 400 triệu VNĐ. Tuy vậy, MBV vẫn tiếp tục duy trì vị thế đầu bảng trong làng xe sang tại Việt Nam.

Đọc thêm

Xe siêu sang cũng không bằng VF 9, được chăm sóc như “chủ tịch” Xe++

Xe siêu sang cũng không bằng VF 9, được chăm sóc như “chủ tịch”

TTTĐ - Trang bị “xịn” ngang với xe 4-5 tỷ đồng trong khi mức giá “ngon” hơn hẳn, chính sách ưu đãi khủng lên tới hơn nửa tỷ đồng, hãng cam kết linh kiện, phụ tùng hậu mãi chỉ trong 24 giờ,… dễ hiểu vì sao nhiều khách hàng đang muốn nhanh tay chớp cơ hội “ngàn năm có một” để rinh về VinFast VF 9.
Land Rover ra mắt Defender Eivissa Edition: Cả thế giới chỉ có 6 chiếc Xe++

Land Rover ra mắt Defender Eivissa Edition: Cả thế giới chỉ có 6 chiếc

TTTĐ - Mới đây, Land Rover đã chính thức ra mắt phiên bản giới hạn Defender Eivissa Edition lấy cảm hứng từ hòn đảo Địa Trung Hải nổi tiếng Ibiza của Tây Ban Nha.
Toyota Hilux 2025 sẽ được nâng cấp động cơ mạnh hơn Ford Ranger Raptor Xe++

Toyota Hilux 2025 sẽ được nâng cấp động cơ mạnh hơn Ford Ranger Raptor

TTTĐ - Theo một số nguồn tin, Toyota đang thử nghiệm một dòng động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp xăng mới trên Hilux. Động cơ này có thể cho ra công suất lên đến 300 mã lực và nó sẽ đi kèm tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.
Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng? Xe++

Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng?

TTTĐ - Phương tiện mới, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đồng bộ là những yếu tố khiến ngày càng nhiều người dùng Việt lựa chọn dịch vụ taxi điện của Xanh SM.
Skoda ra mắt Kodiaq phiên bản chống đạn Xe++

Skoda ra mắt Kodiaq phiên bản chống đạn

TTTĐ - Mẫu Skoda Kodiaq này có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn PAS 300. Là phiên bản được thiết kế chú trọng đến vấn đề an ninh nên xe có thể chịu được súng ngắn, lựu đạn và chất nổ mạnh.
Hoa hậu quý bà Phương Lê bán McLaren 720S Spider sau gần 2 năm Xe++

Hoa hậu quý bà Phương Lê bán McLaren 720S Spider sau gần 2 năm

TTTĐ - Chiếc McLaren 720S Spider này hiện đang được rao bán trên sàn xe cũ với mức giá khoảng 20 tỷ đồng.
BYD ăn mừng khi xuất xưởng chiếc xe thứ 9 triệu Xe++

BYD ăn mừng khi xuất xưởng chiếc xe thứ 9 triệu

TTTĐ - Mới đây, BYD đã tổ chức lễ kỷ niệm chiếc xe thứ 9 triệu của mình xuất xưởng tại một nhà máy ở Thâm Quyến (Trung Quốc).
Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024 Xe++

Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024

TTTĐ - Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam Xe++

Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam

TTTĐ - Vài năm trở lại đây, những mẫu SUV gầm cao luôn được nhiều người lựa chọn bởi tính đa dụng, dễ dàng di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau như: đường nhiều ổ gà, đường gồ ghề, đường đèo dốc, đường ngập nước, đường đất đá, off-road…
Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi Xe++

Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi

TTTĐ - Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động. Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động.
Xem thêm