Tag

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

Thời trang - Làm đẹp 08/09/2024 11:00
aa
TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
NTK Nguyễn Minh Tuấn lập kỷ lục mới tại Miss Global 2023 NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Sandra Lim đã giành được chiến thắng tại Miss Universe Malaysia 2024 như dự đoán của nhiều khán giả hâm mộ. Ngay từ đầu cuộc thi, cô luôn là một trong những thí sinh nhiều tiềm năng và luôn nỗ lực hết mình với từng vòng thi đấu.

Sandra Lim đăng quang Miss Universe Malaysia 2024
Sandra Lim đăng quang Miss Universe Malaysia 2024

Trong khoảnh khắc đăng quang, Miss Universe Malaysia 2024 tỏa sáng rực rỡ như một nữ hoàng trong chiếc váy dạ hội màu xanh sang trọng của MINHTUAN Couture.

Với phom đuôi cá tôn lên đường cong quyến rũ của người đẹp, kết hợp phần vai ngang quyền lực, thiết kế không chỉ là trang phục mà còn là biểu tượng của sự quyền lực và thanh lịch.

Thiết kế giúp người đẹp nổi bật với thần thái sang trọng và vẻ đẹp hình thể
Thiết kế giúp người đẹp nổi bật với thần thái sang trọng và vẻ đẹp hình thể

Được đính kết tỉ mỉ với các hạt đá, pha lê cao cấp, cùng những đường cut-out tinh tế và các họa tiết uốn lượn mềm mại trên chất liệu bắt sáng, chiếc đầm giúp Sandra Lim tỏa sáng trong từng bước đi.

Đặc biệt, phần đuôi váy được đính lông tạo độ bay bổng, mang đến vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy.

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

Được biết trước ngày thi Miss Universe Malaysia 2024, Sandra Lim đã bay sang TP Hồ Chí Minh, đến với showroom của thương hiệu Minh Tuan Couture để chọn lựa trang phục. Với sự tư vấn của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Sandra Lim đã tin tưởng lựa chọn "Sea of Dreams".

Cô chia sẻ rằng đây là trang phục thể hiện những giấc mơ mạnh mẽ truyền cảm hứng cho những hành động quyết liệt. “Hãy tiếp tục chiến đấu cho ước mơ của bạn và có niềm tin vào khả năng của mình để tạo ra sự thay đổi”.

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

Sandra Lim đã thành công khi đăng quang Miss Universe Malaysia 2024 và chuẩn bị đến với đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh Miss Universe 2024.

Trước đó Sandra Lim đã từng trình diễn trong fashion show "Dreams Come True" của NTK Nguyễn Minh Tuấn vào ngày 5/1/2024 trong vai trò Á hậu 1 Miss Global 2022.

Vì thế ngay khi tiếp tục chinh phục ước mơ Miss Universe 2024, người đẹp đã lựa chọn trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn với mong muốn có thể tỏa sáng như các Hoa hậu trước đó.

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang
Sandra Lim đã từng trình diễn trong fashion show "Dreams Come True" của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Sandra Lim sinh tại Malaysia, năm nay 23 tuổi, cao 1,77m. Cô hiện là người mẫu, diễn viên, vận động viên wushu. Người đẹp thông thạo nhiều thứ tiếng như tiếng Malaysia, tiếng Hoa, tiếng Anh… Năm 2022, cô tốt nghiệp xuất sắc hệ Cử nhân ngành Truyền thông đại chúng của trường City University Malaysia.

Người đẹp được đánh giá cao vì vóc dáng mảnh mai, dịu dàng nhưng yêu thích các môn thể thao như wushu, kickboxing, yoga… Khả năng nói chuyện và hùng biện bằng tiếng Anh của cô khá trôi chảy. Sandra Lim từng đăng quang Á hậu 1 Miss Global 2021/2022.

Sandra Lim và NTK Nguyễn Minh Tuấn
Sandra Lim và NTK Nguyễn Minh Tuấn

Sandra Lim còn có duyên với công việc diễn xuất khi cô từng tham gia đóng một số phim truyền hình, điện ảnh.

Sắp tới, người đẹp còn đóng chung với ngôi sao Âu Dương Chấn Hoa, ông trùm làng giải trí Tăng Chí Vĩ… trong phim Tết 2025 của Malaysia là "Kẻ tám lạng, người nửa cân" (Money Games).

Tính đến nay, Sandra Lim là thí sinh thứ 4 của Miss Universe 2024 đăng quang tại đất nước của mình khi mặc trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Trước đó Miss Universe Argentina 2024, Miss Universe Canada 2024, Miss Gibraltar 2024 cũng tỏa sáng rực rỡ với những chiếc đầm dạ hội của Nguyễn Minh Tuấn - một nhà thiết kế Việt Nam.

Đọc thêm

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang

TTTĐ - Thực hiện Fashion show “Giao thời”, nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.
Xem thêm