Tag

Mua sữa bột của Nutifood để sưu tập bộ quà tặng “siêu tiện lợi”

Sức khỏe 06/06/2024 11:18
aa
TTTĐ - Từ nay đến hết ngày 30/12/2024, khi mua các sản phẩm sữa bột Nutifood GrowPLUS+, NuVi Grow và Värna, người tiêu dùng sẽ được tích điểm để đổi những phần quà hấp dẫn.
Nutifood công bố đối tác đầu tiên của dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn Quỹ Phát triển Tài năng Việt tặng hồ dạy bơi cho trẻ em nghèo Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt

Theo đó, tất cả các khách hàng sẽ có cơ hội săn những món quà vừa cao cấp vừa hữu dụng dành cho cả gia đình. Các vật dụng như bình nước, bàn chải điện, bộ đồ chơi gỗ trí tuệ, bộ karaoke bluetooth… sẽ đồng hành cùng bé yêu, mang đến những giờ phút tìm tòi khám phá thú vị.

Không chỉ các bé, ba mẹ cũng có những phần quà riêng vô cùng “xin xò” để “rinh” về như nồi nấu đa năng hay máy massage cầm tay “siêu thoải mái, siêu tiện lợi”.

  Bộ quà tặng hấp dẫn của Nutifood GrowPLUS+
Bộ quà tặng hấp dẫn của Nutifood GrowPLUS+

Cách thức tham gia vô cùng đơn giản, các khách hàng chỉ cần tìm và quét mã QR trên nắp lon sữa bột của 3 thương hiệu trên, sau đó truy cập vào trang web https://loyalty.nuti.vn chính thức của chương trình để tích điểm. Khi tích đủ điểm số, khách hàng có thể trực tiếp đổi các món quà ưa thích có sẵn trên website và được “free ship” đến tận nhà.

Chương trình hiện đang được áp dụng đối với tất cả các kênh phân phối của Nutifood. Trong đó, mã QR sẽ ẩn bên dưới nhãn của các sản phẩm: Nutifood GrowPLUS+ Đỏ, Xanh, Sữa Non, Sữa Non Immunel; NuVi Grow; Värna Complete, Värna Diabetes và Värna Colostrum.

Cùng sưu tập bộ quà siêu tiện lợi của Nutifood chỉ với 3 bước đơn giản
Cùng sưu tập bộ quà siêu tiện lợi của Nutifood chỉ với 3 bước đơn giản

Để biết thêm chi tiết về thể lệ chương trình, các khách hàng hãy truy cập website https://loyalty.nuti.vn/thele.

Nếu có thắc mắc thêm về chương trình, các khách hàng đừng ngần ngại, hãy liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng: (028) 38 255 77 để được giải đáp ngay. Thời gian hoạt động trong khung giờ từ 8 giờ đến 17 giờ 15 phút, từ Thứ 2 đến Thứ 6 mỗi tuần.

Còn chần chờ gì nữa, hãy ghé ngay cửa hàng gần nhất, rinh về các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, cùng với bộ sưu tập quà tặng “siêu tiện lợi” của Nutifood nhé!

Nutifood trao gửi hàng ngàn quà tặng dinh dưỡng đến trẻ vùng biên giới phía Bắc Nutifood trao gửi hàng ngàn quà tặng dinh dưỡng đến trẻ vùng biên giới phía Bắc

TTTĐ - Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao gửi hàng ngàn phần ...

Nutifood GrowPLUS+ hợp tác chiến lược với chuỗi KhangBaby phân phối sản phẩm mới Nutifood GrowPLUS+ hợp tác chiến lược với chuỗi KhangBaby phân phối sản phẩm mới

TTTĐ - Nhân dịp ra mắt bộ đôi sản phẩm mới Nutifood Sweden GrowPLUS+ nhập khẩu 100%, Nutifood GrowPLUS+ đã ký kết hợp tác chiến ...

Värna Colostrum bổ sung sữa non - Giải pháp tăng đề kháng mỗi ngày cho người lớn tuổi Värna Colostrum bổ sung sữa non - Giải pháp tăng đề kháng mỗi ngày cho người lớn tuổi

TTTĐ - Sản phẩm Värna Colostrum đem lại giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho người lớn tuổi, với thành phần Immunel được khoa học ...

Muốn hệ miễn dịch khỏe mạnh, người lớn tuổi cần duy trì 4 thói quen Muốn hệ miễn dịch khỏe mạnh, người lớn tuổi cần duy trì 4 thói quen

TTTĐ - Hệ miễn dịch đóng vai trò là tuyến phòng thủ tự nhiên của cơ thể, vì vậy tăng cường hệ miễn dịch tự ...

Đọc thêm

Quảng Nam triển khai dự án bảo tồn gen cây dược liệu quý hiếm Tin Y tế

Quảng Nam triển khai dự án bảo tồn gen cây dược liệu quý hiếm

TTTĐ - Quảng Nam vừa triển khai Dự án bảo tồn và phát triển nguồn dược liệu quý trên địa bàn huyện Nam Trà My với tổng mức đầu tư 5 tỷ đồng.
Tập trung phát triển ngành dược, công nghiệp dược Tin Y tế

Tập trung phát triển ngành dược, công nghiệp dược

TTTĐ - Chiều 26/6, sau khi các Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) phát biểu đóng góp ý kiến vào dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã có phát biểu giải trình, tiếp thu, làm rõ một số vấn đề các ĐBQH đã nêu. Theo Bộ trưởng, Luật Dược 2016 về phát triển công nghiệp dược cũng có những bước phát triển.
Biểu dương 164 gia đình tiêu biểu ngành Y tế Thủ đô Tin Y tế

Biểu dương 164 gia đình tiêu biểu ngành Y tế Thủ đô

TTTĐ - Ngày 26/6, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức hội nghị biểu dương Gia đình tiêu biểu ngành Y tế Thủ đô và tuyên dương học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2023 - 2024.
Tiếp tục giám sát các ổ dịch sốt xuất huyết Tin Y tế

Tiếp tục giám sát các ổ dịch sốt xuất huyết

TTTĐ - Theo thống kê của Sở Y tế trong tuần qua (từ ngày 14 - 20/6), thành phố Hà Nội ghi nhận 73 ca mắc sốt xuất huyết, không có ca tử vong, tăng 35 ca so với tuần trước đó.
Nâng cao chất lượng hoạt động dược lâm sàng Tin Y tế

Nâng cao chất lượng hoạt động dược lâm sàng

TTTĐ - Ngày 26/6, Sở Y tế Hà Nội phối hợp với Trường Đại học Dược Hà Nội và Bệnh viện đa khoa Hà Đông tổ chức hội thảo dược lâm sàng với chủ đề "Dược lâm sàng trong sử dụng thuốc".
Bán thuốc online sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ Sức khỏe

Bán thuốc online sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ

TTTĐ - Đại biểu Quốc hội băn khoăn khi quản lý nhà thuốc truyền thống còn chưa nổi, giờ lại tính tới bán thuốc online thì có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ, đặc biệt là nguy cơ thuốc giả, thuốc kém chất lượng, rất khó phát hiện và xử lý.
Hướng tới mục tiêu 100% người dân được cấp hồ sơ sức khỏe điện tử Tin Y tế

Hướng tới mục tiêu 100% người dân được cấp hồ sơ sức khỏe điện tử

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội đã có Công văn số 2814/SYT-QLBHYTCNTT đề nghị các đơn vị trong ngành tăng cường tuyên truyền về Hồ sơ sức khỏe điện tử trên địa bàn thành phố.
Đảm bảo an toàn thực phẩm quanh điểm thi tốt nghiệp THPT Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo an toàn thực phẩm quanh điểm thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Quận Hoàng Mai (Hà Nội) yêu cầu UBND các phường rà soát, kiểm tra cửa hàng kinh doanh ăn uống xung quanh khu vực điểm thi ký cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Phẫu thuật thành công cắt thùy phổi nội soi cho bệnh nhân ung thư Sức khỏe

Phẫu thuật thành công cắt thùy phổi nội soi cho bệnh nhân ung thư

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh (Nghệ An) vừa phẫu thuật thành công cắt thùy phổi nội soi, nâng cao cơ hội chữa bệnh một bệnh nhân mắc ung thư giai đoạn I.
Gỡ vướng mua sắm, đấu thầu thuốc, vật tư y tế tại các địa phương Tin Y tế

Gỡ vướng mua sắm, đấu thầu thuốc, vật tư y tế tại các địa phương

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ có văn bản số 4406/VPCP-TH ngày 24/6/2024 truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Lê Minh Khái về việc nắm tình hình, xử lý vướng mắc, bảo đảm cung ứng đầy đủ thuốc.
Xem thêm