Tag
TP HCM

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Nhịp sống phương Nam 17/05/2024 18:34
aa
TTTĐ - Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 - TP HCM đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP HCM.
Nutifood GrowPLUS+ hợp tác chiến lược với chuỗi KhangBaby phân phối sản phẩm mới Muốn hệ miễn dịch khỏe mạnh, người lớn tuổi cần duy trì 4 thói quen Nutifood công bố đối tác đầu tiên của dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn Quỹ Phát triển Tài năng Việt tặng hồ dạy bơi cho trẻ em nghèo

Cần Giờ được biết đến là một trong những nơi có tỷ lệ gia đình khó khăn tương đối cao so với các quận huyện khác của TP HCM. Hiện có đến gần 4.000 hộ dân thuộc diện nghèo, cận nghèo trong tổng số 19.000 hộ dân tại đây, chiếm gần 20%. Vì thu nhập còn thấp, các hộ gia đình tại đây không có điều kiện cho con được uống sữa để bổ sung dinh dưỡng thường xuyên như bạn bè đồng trang lứa ở các khu vực khác của thành phố.

Ông Trương Hùng, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, đại diện Nutifood trao bảng tài trợ cho bà Võ Thị Kim Thắm, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Cần Giờ
Ông Trương Hùng, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, đại diện Nutifood trao bảng tài trợ cho bà Võ Thị Kim Thắm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cần Giờ

Có mặt tại buổi thiện nguyện, ông Cao Tuấn Anh - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 vô cùng xúc động: “Chúng tôi rất cảm kích và biết ơn sự đồng hành thường xuyên của Nutifood đối với các hoạt động vì cộng đồng. Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng để các em nhỏ phát triển toàn diện về mặt thể chất và trí tuệ, chúng tôi thấy đây là hành động có ý nghĩa thiết thực để xây dựng nền móng vững chắc cho tương lai đất nước về sau. Thay mặt Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 và bà con địa phương, tôi xin chân thành cảm ơn công ty đã dành sự quan tâm to lớn tới trẻ em nghèo”.

Ánh mắt hạnh phúc của một người cha khi cầm trên tay lon sữa FAMNA mà Nutifood trao tặng
Ánh mắt hạnh phúc của một người cha khi cầm trên tay lon sữa FAMNA mà Nutifood trao tặng

Nhận được phần quà ý nghĩa từ Nutifood, em Đào Thu Hạnh (học sinh lớp 3 trường Tiểu học Long Thạnh) vừa khư khư ôm lon sữa trong tay, vừa mừng rỡ nói: “Con cảm ơn công ty rất nhiều. Con thích uống sữa lắm nên con sẽ mang về nhờ mẹ pha cho uống liền”. Được biết, gia đình em có 5 người, trong đó em út mới chỉ hơn 1 tuổi. Vì kinh tế gia đình phụ thuộc vào việc buôn bán trái cây bấp bênh nên Đào rất ít khi được uống sữa, chỉ khi nào mẹ mua cho em út thì em mới dám xin “uống ké” một ngụm.

Em Đào Thu Hạnh (học sinh lớp 3 trường Tiểu học Long Thạnh) hạnh phúc ôm lon sữa trong tay
Em Đào Thu Hạnh - học sinh lớp 3 trường Tiểu học Long Thạnh hạnh phúc ôm lon sữa trong tay

Phát huy truyền thống đoàn kết tương thân tương ái cùng những hoàn cảnh khó khăn, từ đầu năm đến nay, Nutifood đã liên tục phối hợp cùng các đơn vị như: UBND, Ủy ban MTTQ, Hội Chữ thập đỏ, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP HCM… trao tặng các phần sữa dinh dưỡng tới trẻ em, phụ nữ, hộ gia đình nghèo, cận nghèo và khuyết tật tại các tỉnh thành với tổng trị giá hơn 40 tỷ đồng.

Nutifood ký kết tài trợ Cầu đi bộ qua sông Sài Gòn Nutifood ký kết tài trợ Cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

TTTĐ - Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã được UBND Thành phố Hồ Chí Minh chính thức công bố là nhà tài ...

Hàng chục nghìn khách hàng Nutifood GrowPLUS+ trúng lớn dịp cuối năm Hàng chục nghìn khách hàng Nutifood GrowPLUS+ trúng lớn dịp cuối năm

TTTĐ - Sau hơn nửa tháng triển khai, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng” của nhãn hàng Nutifood ...

Quỹ Phát triển Tài năng Việt tặng học bổng cho 2 vận động viên trẻ Quỹ Phát triển Tài năng Việt tặng học bổng cho 2 vận động viên trẻ

TTTĐ - Nhằm tiếp tục sứ mệnh ươm mầm, chắp cánh cho các tài năng Việt Nam trong nhiều lĩnh vực khác nhau, Quỹ Phát ...

Nutifood trao gửi hàng ngàn quà tặng dinh dưỡng đến trẻ vùng biên giới phía Bắc Nutifood trao gửi hàng ngàn quà tặng dinh dưỡng đến trẻ vùng biên giới phía Bắc

TTTĐ - Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao gửi hàng ngàn phần ...

Đọc thêm

Xúc động những dòng tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Nhịp sống phương Nam

Xúc động những dòng tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Trước di ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhiều lãnh đạo, cán bộ và người dân TP Hồ Chí Minh đã không khỏi xúc động khi viết những dòng cảm xúc của mình trong sổ tang tiễn biệt.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ TP HCM Nhịp sống phương Nam

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ TP HCM

TTTĐ - Nhằm tỏ lòng thương tiếc và biết ơn sâu sắc của Tuổi trẻ TP HCM đối với công lao to lớn của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thành đoàn thành phố đã thực hiện không gian "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ TP HCM".
Tình cảm người dân TP HCM dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Nhịp sống phương Nam

Tình cảm người dân TP HCM dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Tại Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Hội trường Thống Nhất (dinh Độc Lập, TP HCM), nhiều người dân trực tiếp đến đây đã không giấu được sự xúc động khi nhìn thấy di ảnh vị lãnh đạo đất nước.
Tổng lãnh sự các nước tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Thế giới 24h

Tổng lãnh sự các nước tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Trong Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất, Lãnh sự quán các nước tại TP Hồ Chí Minh đã bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc trước sự ra đi của vị Tổng Bí thư, thể hiện lòng cảm phục trước những đóng góp của người cho đất nước Việt Nam.
Quảng Nam: Hỗ trợ gần 700 người dân xa quê làm căn cước Nhịp sống phương Nam

Quảng Nam: Hỗ trợ gần 700 người dân xa quê làm căn cước

TTTĐ - Công an Quảng Nam hỗ trợ bà con đồng hương tại TP Hồ Chí Minh làm thủ tục cấp căn cước công dân (CCCD) và định danh điện tử (VNEID) mức 2.
Đoàn đại biểu TP HCM viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tin tức

Đoàn đại biểu TP HCM viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Sáng 25/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Cùng thời điểm, Lễ Quốc tang cũng được tổ chức tại Hội trường Thống Nhất, dinh Độc Lập, TP HCM.
Sân bay Tân Sân Nhất siết chặt an ninh trong ngày Quốc tang Tin tức ANTT

Sân bay Tân Sân Nhất siết chặt an ninh trong ngày Quốc tang

TTTĐ - Trong 2 ngày diễn ra Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) sẽ áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 nhằm đảm bảo cho các đoàn đại biểu đến dự lễ tang.
Điểm tựa vững chắc cho những gia đình thương binh, liệt sỹ Muôn mặt cuộc sống

Điểm tựa vững chắc cho những gia đình thương binh, liệt sỹ

TTTĐ - Ngày 24/7, Ban Liên lạc truyền thống Sư đoàn 5 cùng với Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt, giao lưu thương binh nặng tiêu biểu và gia đình liệt sĩ của Sư đoàn 5 và các đơn vị bạn. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Bờ Bắc kênh Đôi, Quận 8 những ngày trước “giờ G” Nhịp sống phương Nam

Bờ Bắc kênh Đôi, Quận 8 những ngày trước “giờ G”

TTTĐ - Dự án cải tạo bờ Bắc kênh Đôi (Quận 8, TP Hồ Chí Minh) sẽ di dời hơn 1.600 trường hợp, trong đó có hơn 1.000 căn nhà giải tỏa trắng.
Truy điệu, an táng 172 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện về nước Muôn mặt cuộc sống

Truy điệu, an táng 172 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện về nước

TTTĐ - Sáng 24/7, tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ truy điệu, an táng 172 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia. Buổi lễ có sự tham dự của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa.
Xem thêm