Tag

Mua vé VinWonders, cùng Halo Travel phá đảo Phú Quốc

Du lịch 23/06/2022 18:15
aa
TTTĐ - Nằm trên đảo Ngọc Phú Quốc xinh đẹp, VinWonders Phú Quốc “đốn tim” du khách bởi thiên đường vui chơi giải trí đa sắc màu có 1-0-2. Cùng Halo Travel khám phá VinWonders Phú Quốc và xem bảng giá mới nhất tại đây nhé!
Khai trương công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam - VinWonders Phú Quốc “Kỳ nghỉ Tết dài nhất lịch sử” đã là quá khứ, kỳ nghỉ hè đặc biệt nhất của con là ở VinWonders Phú Quốc 24h ở Phú Quốc, đi đâu, chơi gì cho “chất”? Siêu ưu đãi “Wonder Combo”: Khám phá VinWonders được tặng đêm nghỉ Vinpearl

Giới thiệu VinWonders Phú Quốc

Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc có diện tích lên đến 56ha. Vị trí nằm tại khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, cách thị trấn Dương Đông khoảng 20km nên việc di chuyển khá dễ dàng và thuận tiện. Du khách có thể đi xe riêng hoặc xe bus đưa đón của Vinpearl.

Mua vé VinWonders, cùng Halo Travel phá đảo Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc được chia thành 6 phân khu với hơn 100 hoạt động vui chơi giải trí mới lạ, độc đáo phù hợp với mọi đối tượng. Khi đặt vé VinWonder Phú Quốc, du khách có thể mua dễ dàng qua nhiều kênh khác nhau. Sau đây là một số gợi ý từ Halo Travel bạn hãy tham khảo nhé.

Cách mua vé VinWonders Phú Quốc

Mua vé online trên website VinWonders

Ưu điểm của việc mua vé trực tuyến là đặt mua nhanh chóng, không cần xếp hàng chờ đợi mua vé hay đổi vé. Bạn chỉ cần sử dụng điện thoại, laptop có kết nối internet và truy cập website VinWonders. Đặt mua vé vào VinWonders tiêu chuẩn hoặc combo VinWonders và Vinpearl Safari Phú Quốc.

Đây là website uy tín của VinWonders nên việc mua vé, thanh toán diễn ra đảm bảo. Du khách có thể yêu cầu xuất hóa đơn điện tử, thanh toán qua thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc ví điện tử.

Mua vé VinWonders, cùng Halo Travel phá đảo Phú Quốc

Mua vé online qua các website đặt chỗ, bán vé trực tuyến

Với sự phát triển của nhiều công ty du lịch như hiện nay, du khách có thể đặt mua dễ dàng qua các đơn vị bán vé trực tuyến như Klook, Digiticket.vn, Traveloka... Không chỉ nhanh chóng, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn, rẻ hơn khi mua trực tiếp tại quầy hoặc mua trên website VinWonders. Hơn nữa, du khách còn nhận được nhiều tiện ích khác như tích điểm đổi quà, giảm giá...

Mua vé trực tiếp tại quầy bán vé VinWonders

Quầy bán vé nằm ngay tại cổng chào VinWonders Phú Quốc. Du khách sẽ nhận được vé giấy và thanh toán trực tiếp tại quầy.

Theo kinh nghiệm của Halo Travel, việc mua trực tiếp sẽ mất nhiều thời gian xếp hàng chờ đợi và ít ưu đãi hơn so với mua trực tuyến. Vào những dịp lễ đông khách có thể xảy ra tình trạng hết vé, ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc đặt vé trực tuyến trước 1-2 ngày xuất phát hoặc săn combo giá rẻ để tiết kiệm nhiều chi phí hơn.

Trải nghiệm các trò chơi ở VinWonders

Sau khi mua vé vào cửa VinWonders, du khách có thể thỏa thích vui chơi, khám phá từ A-Z mọi hoạt động và sự kiện thú vị nhất. Được đầu tư hoành tráng cả về nội dung lẫn thiết kế, 6 phân khu trong VinWonders sẽ mang đến các trải nghiệm khó quên.

Đầu tiên là Thế giới phiêu lưu với không gian đa văn hóa hấp dẫn. Du khách sẽ tham gia hành trình khám phá rừng già Nam Mỹ, kim tự tháp thần bí, chinh phục trò chơi cảm giác mạnh như tháp rơi tự do, tàu lượn siêu tốc, đu quay lộn đầu…

Mua vé VinWonders, cùng Halo Travel phá đảo Phú Quốc

Đến với Thế giới lốc xoáy, du khách đừng bỏ lỡ công viên nước lớn nhất Đông Nam Á có hơn 40 trò chơi đa dạng như cuồng phong thịnh nộ, sóng thần oahu, hố đen vũ trụ, vòng xoay bão tố... Đây cũng là điểm đến được review nhiều trên Halo Travel với những trải nghiệm ấn tượng.

Phân khu tiếp theo tại VinWonders Phú Quốc là Đại lộ Châu Âu với nhiều góc check-in độc đáo. Du khách có thể hòa mình vào cuộc sống của người dân châu Âu tại chợ phiên Copenhagen, quảng trường Phượng Hoàng Lửa…

Sau khi check in, du khách tiếp tục đến Thế giới diệu kỳ săn tìm kho báu tại ngôi đền thần Isis hay khám phá khu mỏ bỏ hoang thần bí. Ghé thăm Khu làng bí mật - ngôi làng của các chiến binh quả cảm. Thử thách mạo hiểm xuyên qua rừng rậm, vượt con sông dữ trên đường trượt zipline...

Và điểm đến cuối cùng tại VinWonders Phú Quốc là Cung điện Hải Vương với kiến trúc chú rùa khổng lồ vô cùng ấn tượng. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng hàng chục loài sinh vật biển đa dạng, chụp ảnh cùng nàng tiên cá xinh đẹp và thưởng thức show cho cá mập ăn đầy kịch tính.

Bên cạnh những trò chơi thú vị, vé vào cửa VinWonders Phú Quốc còn bao gồm các show diễn độc đáo như vũ điệu cuồng say, vũ khúc của tộc người Viking, khúc chiến ca Maya...

Halo Travel bật mí một kinh nghiệm nhỏ, đó là bạn hãy nán lại đến 19h để thưởng thức show Once - show diễn triệu đô hoành tráng. Tổng chi phí đầu tư lên đến 12 triệu đô với những màn biểu diễn vô cùng sống động. Vé show Once đã bao gồm trong vé vào cửa VinWonders rồi, vậy nên bạn không cần mua thêm nhé.

Halo Travel - Cộng đồng du lịch Việt Nam. Cộng đồng chia sẻ tin tức du lịch, cẩm nang du lịch cho những người yêu du lịch nơi kết nối giữa các công ty du lịch, lưu trú, ẩm thực với cộng đồng, giúp doanh nghiệp đến gần hơn với cộng đồng du lịch. Liên hệ với chúng tôi:

Website: https://halotravel.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/halotravel.hanoi

Group: https://www.facebook.com/groups/halotravel

Instagram: https://www.instagram.com/halotravel.vn/

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng HCMCC, 249A đường Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: +84888883346.

Đọc thêm

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Du lịch

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Xem thêm