Tag

Mua xe Volkswagen miễn lãi lên đến 3 năm

Xe++ 13/07/2022 09:00
aa
TTTĐ - Cái bắt tay hợp tác giữa Ngân hàng UOB Việt Nam với Volkswagen Hoàng Gia, Volkswagen Sài Gòn và chính sách 0 đồng tiền lãi lên đến 3 năm cho người mua xe.
Ngân hàng UOB Việt Nam cảnh báo khách hàng về các thủ đoạn lừa đảo qua hình thức cho vay online Ngân hàng UOB Việt Nam bổ nhiệm ông Victor Ngo làm Tổng Giám đốc Volkswagen T-Cross 2022 sẽ ra mắt Việt Nam vào ngày 10/5, có 2 phiên bản, giá từ 1,1 tỷ đồng Volkswagen T-Cross chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,099 - 1,299 tỷ đồng Thương hiệu Scout của Volkswagen được "hồi sinh", chuẩn bị tung ra loạt xe ô tô điện siêu bền

Theo đại diện của Ngân hàng UOB Việt Nam, chính sách 0 đồng tiền lãi lên đến 3 năm là ưu đãi lần đầu áp dụng trên thị trường xe ô tô tại Việt Nam, mang đến nhiều cơ hội được sở hữu xe hạng sang với chi phí tối ưu cho khách hàng.

Vừa qua, tại showroom Volkswagen An Phú, Ngân hàng UOB Việt Nam, Volkswagen Hoàng Gia và Volkswagen Sài Gòn đã tổ chức Lễ Ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác về việc hỗ trợ lãi suất cho khách hàng mua xe Volkswagen.

Mua xe Volkswagen miễn lãi lên đến 3 năm

Cụ thể, Ngân hàng UOB Việt Nam phối hợp cùng Volkswagen cung cấp gói giải pháp tài chính toàn diện hỗ trợ khách hàng vay mua xe Volkswagen do Volkswagen Hoàng Gia và Volkswagen Sài Gòn phân phối với chương trình “Xe sang chất Đức, Miễn lãi 3 năm”.

Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng mua xe sẽ được hưởng ưu đãi hỗ trợ lãi suất cho vay mua ô tô Volkswagen tối đa lên đến 36 tháng (tùy thuộc vào dòng xe và gói thời gian vay mà khách hàng tham gia), hạn mức vay lên đến 6.8 tỷ/xe cùng thời gian vay tối đa lên đến 7 năm.

Vì vậy, chính sách 0 đồng tiền lãi lên đến 3 năm, thời gian vay tối đa 7 năm theo thỏa thuận hợp tác của Ngân hàng UOB Việt Nam cùng các đối tác được đánh giá là rất hấp dẫn, mang đến cho người Việt cơ hội sở hữu dòng xe chất lượng cao của Volkswagen với chi phí hợp lý.

“Sự hợp tác này là minh chứng sinh động cho nỗ lực toàn cầu tái thiết lại nền kinh tế sau đại dịch COVID-19, một nỗ lực quan trọng cho sự phát triển mối quan hệ giữa các doanh nghiệp bán lẻ và các ngân hàng, là cầu nối cho sự phát triển kinh tế ngày hôm nay và luôn cần thiết cho tương lai lâu dài”, bà Nguyễn Thị Hồng Hoa, Tổng giám đốc Volkswagen Hoàng Gia chia sẻ trước buổi Lễ ký kết.

Biên bản ghi nhớ hợp tác đã chính thức được giao kết giữa Volkswagen Hoàng Gia và Ngân hàng UOB Việt Nam
Biên bản ghi nhớ hợp tác đã chính thức được giao kết giữa Volkswagen Hoàng Gia và Ngân hàng UOB Việt Nam

Ông Fred Lim, Giám đốc Cấp cao, Khối Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng UOB Việt Nam, cho biết: “Với chương trình của Volkswagen Hoàng Gia và Volkswagen Sài Gòn, Ngân hàng UOB Việt Nam, Khách hàng sẽ được tận hưởng chính sách vay với ưu đãi hỗ trợ lãi suất trong suốt thời gian 3 năm đầu. Ngân hàng UOB Việt Nam là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai gói ưu đãi này trên thị trường”.

Trong khi đó, ông Cao Xuân Thanh - Giám đốc kinh doanh Volkswagen Sài Gòn khẳng định: “Chúng tôi tin rằng lễ ký kết hợp tác giữa Ngân hàng UOB Việt Nam – Volkswagen Sài Gòn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực và cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của Ngân hàng UOB Việt Nam cũng như Volkswagen Sài Gòn”.

Song song với chương trình ưu đãi hỗ trợ lãi suất hấp dẫn là quy trình thu thập, thẩm định hồ sơ online nhanh chóng và tiện lợi. Thông qua chương trình này, Ngân hàng UOB Việt Nam mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để Quý khách sớm sở hữu được mẫu xe ưng ý.

Mua xe Volkswagen miễn lãi lên đến 3 năm
Vui lòng liên hệ Hotline: 1800 599 921 để được hỗ trợ hoặc đăng ký nhận thông tin tư vấn tại đây.

Hệ thống Showroom Volkswagen áp dụng trong chương trình

VW Hoàng Gia - Chi Nhánh Central: 115 Lý Chính Thắng, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

VW Hoàng Gia - Chi Nhánh An Phú: 67 Mai Chí Thọ, An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

VW Hoàng Gia - Chi Nhánh Phú Mỹ: Lô B1, đường C2, KCN Cát Lái 2, Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP HCM

VW Hoàng Gia - Chi Nhánh Bình Dương: 7a/12a Đại lộ Bình Dương, khu phố Bình Đức 1, Bình Hòa, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương

VW Sài Gòn - Trường Chinh: 682A Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, TP HCM

Tin liên quan

Đọc thêm

Đèn trần đắt nhất thế giới là một chiếc…Ferrari Xe++

Đèn trần đắt nhất thế giới là một chiếc…Ferrari

TTTĐ - Trên mạng xã hội đang lan truyền loạt hình ảnh của một chiếc Ferrari F40 trị giá gần 3 triệu USD được treo lơ lửng trong một căn nhà như một…loại đèn trần, thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.
2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng Xe++

2 ngày cuối để chốt cọc VF 8 Lux, “săn” biệt thự 12 tỷ đồng

TTTĐ - Sở hữu thiết kế sang trọng cùng những trải nghiệm mới hấp dẫn, mẫu VF 8 Lux đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường xe Việt, nhất là khi khách hàng chỉ còn 2 ngày cuối đặt cọc để hưởng hàng loạt ưu đãi “bom tấn” từ VinFast.
Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ Xe++

Lynk & Co Z10 chính thức được mở bán, giá từ 687,5 triệu VNĐ

TTTĐ - Lynk & Co Z10 là mẫu xe đánh dấu quá trình chuyển đổi hoàn toàn sang xe điện của thương hiệu trực thuộc tập đoàn Geely.
VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia Xe++

VinFast bàn giao lô SUV điện VF e34 đầu tiên tại Indonesia

TTTĐ - Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 diễn ra từ ngày 18/7 đến 28/7, VinFast chính thức bàn giao những chiếc SUV điện VF e34 đầu tiên cho các khách hàng tiên phong, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong hành trình xanh hóa giao thông của quốc gia vạn đảo.
VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng Xe++

VF 8 Lux hút khách những ngày đầu mở cọc nhờ loạt trang bị thời thượng

TTTĐ - Trải nghiệm sự tiện nghi, hiện đại khác biệt hẳn với trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh, tuỳ chọn 10 màu sơn ngoại thất sang trọng cùng nhiều ưu đãi khủng, nhiều khách hàng đã “chớp thời cơ” xuống tiền VF 8 Lux ngay trong những ngày đầu mở bán để nhận thêm đặc quyền sở hữu phiên bản giới hạn Hỏa Long Độc Bản.
Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái Xe++

Hongqi giới thiệu xe buýt mini tự lái

TTTĐ - Khi ngành công nghiệp ô tô chuyển từ điện khí hóa sang công nghệ tự lái thông minh, Trung Quốc cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và phát triển nó mạnh mẽ.
Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro Xe++

Toyota bị chủ xe kiện vì thiếu nhiên liệu hydro

TTTĐ - Tình trạng nhiên liệu hydro không có sẵn và các trạm tiếp nhiên liệu không hoạt động là những vấn đề khiến những người sử dụng mẫu xe Mirai rất bức xúc, đỉnh điểm là họ đã gửi đơn kiện nhà sản xuất ô tô Nhật Bản.
Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam Xe++

Công bố giá bán 3 mẫu ô tô điện của BYD tại Việt Nam

TTTĐ - Sáng 18/5, tại TP Hồ Chí Minh, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức công bố giá bán tại Việt Nam của 3 dòng xe ô tô điện chủ lực là: BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Atto 3 thông qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”.
Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới Xe++

Ferrari 488 Pista Spider của đại gia Hoàng Kim Khánh thay biển số mới

TTTĐ - Siêu xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên được đưa về Việt Nam.
Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn Xe++

Mercedes-AMG C63 S E Performance đầu tiên ra biển số Sài Gòn

TTTĐ - Tại Việt Nam, Mercedes-AMG C63 S E Performance được nhập khẩu từ Đức và có giá bán chính hãng từ 4,9 tỷ đồng.
Xem thêm