Tag

“Muôn kiếp nhân sinh” truyền cảm hứng cho văn hóa đọc sau đại dịch

Văn hóa 21/06/2020 09:37
aa
TTTĐ - Cuốn sách “Muôn kiếp nhân sinh” của giáo sư John Vũ truyền cảm hứng cho văn hóa đọc sau đại dịch với những câu chuyện và phân tích nhân quả, tạo nên những đợt chia sẻ, tranh luận hiếm có của bạn đọc trên các diễn đàn, mạng xã hội.

“Muôn kiếp nhân sinh” truyền cảm hứng cho văn hóa đọc sau đại dịch

Cuốn sách “Muôn kiếp nhân sinh” của giáo sư John Vũ truyền cảm hứng cho văn hóa đọc sau đại dịch

Bài liên quan

Đại học Bách khoa Hà Nội phát động cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc”

Thúc đẩy văn hóa đọc trong giới trẻ

“Khát vọng tâm hồn” được chọn làm ca khúc lan tỏa văn hóa đọc

Phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2020

“Muôn kiếp nhân sinh” của tác giả Nguyên Phong - GS John Vu lần đầu tiên cung cấp kho kiến thức đồ sộ, những bằng chứng sống, những giải mã, phân tích uyên bác thông tuệ về luật nhân quả, luân hồi của vũ trụ.

Tác phẩm khám phá ý nghĩa và cách vận hành năng lượng, chu kỳ cuộc sống, các nền văn minh và sự tồn tại, tiến hóa của con người theo các quy luật vũ trụ. Ngay khi mới phát hành, cuốn sách không chỉ bán chạy mà còn tạo nên sự lan truyền, tranh luận hiếm có từ mọi giới trên mạng xã hội, các diễn đàn và xã hội.

“Muôn kiếp nhân sinh” truyền cảm hứng cho văn hóa đọc sau đại dịch

Ngay từ khi có giấy phép phát hành ngày 22/5/2020, cuốn sách “Muôn kiếp nhân sinh” do Giáo sư John Vũ - Nguyên Phong viết hoàn tất đầu năm 2020 đã được bạn đọc Việt Nam nồng nhiệt tìm đọc. Chưa đầy một tháng, 9 lần tái bản với hơn 68.000 ấn bản cuốn sách này đã đến tay bạn đọc, lập một kỷ lục mới trong làng xuất bản và văn hóa đọc của người Việt đối với một tác phẩm do một tác giả là giáo sư người Việt viết.

Cuốn sách ghi lại những câu chuyện, trải nghiệm của những người có thật về tiền kiếp kỳ lạ từ nhiều kiếp sống trước đây của người bạn tâm giao lâu năm của tác giả GS John Vu, ông Thomas - một nhà kinh doanh tài chính ở New York. Những câu chuyện kỳ lạ lần đầu công bố này đã giúp bạn đọc chiêm nghiệm, khám phá các quy luật về ứng nghiệm luật nhân quả và luân hồi của vũ trụ giữa lúc thế giới gặp nhiều khủng hoảng, biến động đang diễn ra từng ngày.

Hiện First News đã lấy Giấy phép xuất bản ấn bản thứ 100.000, ra mắt ấn bản bìa cứng khổ 16 x 24cm, đặt in cùng lúc ngày đêm tại 3 nhà in, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật mới hy vọng cung cấp đủ sách cho bạn đọc cả nước đang mong chờ.

“Muôn kiếp nhân sinh” truyền cảm hứng cho văn hóa đọc sau đại dịch

555 ấn bản giới hạn và ấn bản bìa da đặc biệt Exclusive có đánh số thứ tự để tặng tác giả Giáo sư John Vu - Nguyên Phong cùng các nhân vật trong sách và dành cho bạn đọc sưu tập cũng đang được thiết kế, triển khai gia công. Rất nhiều bạn đọc đã đặt ấn bản đặc biệt này để lưu giữ.

Sau tủ sách nhân văn "Hạt giống tâm hồn" xây dựng suốt 18 năm, có thể nói đây là cuốn sách công phu và kỳ công nhất, trong 26 năm kể từ khi thành lập, First News - Trí Việt đã đặt hết tâm sức để thực hiện như một tác phẩm nghệ thuật văn hoá tương đồng với những giá trị nội dung quí giá mang tính thời đại của tác phẩm do một tác giả, giáo sư người Việt viết cho người Việt Nam.

“Muôn kiếp nhân sinh” truyền cảm hứng cho văn hóa đọc sau đại dịch

Chia sẻ trên mạng xã hội, bạn đọc Huỳnh Tâm đã viết: “Em đã khóc lúc nửa đêm khi đọc đến một trang của chương 3 khiến em phải giật mình nhìn lại những ứng xử mình. Em đã nhận ra rất nhiều điều mà trước giờ còn nghi ngờ, trăn trở. Cảm ơn GS John Vu và những người đã làm nên cuốn sách này”.

Nhà văn Trang Hạ chia sẻ: “Đây là một cuốn sách đặc biệt có sức cuốn hút mà một khi đã cầm lên bạn phải đọc một mạch, không bỏ xuống được. Tôi khuyên các bạn nên đọc sách từ sớm kẻo sẽ thức đến sáng. Và đây là cuốn sách mà bạn không chỉ đọc một lần. Rất nên cần những lần đọc lại để chiêm nghiệm, suy nghĩ và thẩm thấu những bài học, những kiến thức mà không thể tìm thấy ở bất kỳ cuốn sách nào khác”.

“Muôn kiếp nhân sinh” truyền cảm hứng cho văn hóa đọc sau đại dịch

Bạn đọc Huỳnh Lê Khánh nhận xét: “Đây là một quyển sách, theo mình là đáng giá của năm 2020, nhất là trong bối cảnh mà cả thế giới đã và đang trải qua, vì những chuyện-có-thật-ngỡ-như-thần-thoại được tường thuật, kể lại bởi những bậc thông thái, hiền triết, những bí ẩn trước giờ mà khoa học khó lòng giải đáp được đặt ra có thể vượt quá ngưỡng tiếp nhận của con người hiện đại. Vì quyển sách quá hấp dẫn, nên mình đã "ngấu nghiến" suốt mấy ngày và rất muốn chia sẻ với mọi người".

Trong cộng đồng bạn đọc, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, những người có sức ảnh hưởng cũng bày tỏ những điều tâm đắc của mình về cuốn sách.

MC Lê Đỗ Quỳnh Hương đã làm một vlog giới thiệu về cuốn sách. Cô chia sẻ: “Điều tôi ấn tượng Muôn kiếp nhân sinh nói về luật nhân quả. Cuốn sách này đã nói rất rõ về luật nhân quả: Nhân quả đừng đợi thấy mới tin. Điều mà tôi tâm đắc là những thông điệp sâu sắc mà GS. John Vu - Nguyên Phong gửi gắm, những chi tiết đáng tin, mang tính thức tỉnh chúng ta vô cùng lớn, cùng với câu chuyện hấp dẫn”.

Dịch giả Nguyễn Thị Bích Lan nhận xét: “Tôi đã thấy những người nghiêng hoàn toàn về tâm linh, phủ nhận khoa học. Tôi cũng đã thấy những nhà khoa học chỉ tin vào những gì có thể thực nghiệm, có thể nhìn thấy được, tuyệt đối không thừa nhận sự tồn tại của thế giới tâm linh như GS. John Vu. Tôi ước gì con người ngay từ khi bắt đầu quan tâm đến khoa học cũng đồng thời lưu ý đến tâm linh, cho phép bản thân dung chứa sự hiểu biết hài hòa, cân bằng, sáng suốt, song hành của cả khoa học và tâm linh.

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm