Tag

MVV Academy "bắt tay" Tinhvan Consulting cung cấp giải pháp quản trị nhân lực

Doanh nghiệp 29/09/2021 16:10
aa
TTTĐ - Học viện Doanh nhân MVV (MVV Academy-Việt nam) và Công ty Cổ phần Tư vấn quản trị doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển các sản phẩm quản trị và nguồn nhân lực hiện đại trong tương lai.
Cục Xúc tiến Thương mại hợp tác MVV Academy xây dựng hệ thống đào tạo Vietrade Edu Tăng năng lực lãnh đạo doanh nghiệp trong trạng thái bình thường mới Xây dựng tổ chức học tập trong thời đại kỹ thuật số

Đây là sự hợp tác chiến lược quan trọng và đầy triển vọng giữa hai đơn vị đứng đầu thị trường về cung cấp giải pháp quản trị nhân lực HRM và giải pháp phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam.

Theo nội dung thoả thuận, hai bên sẽ hợp tác xây dựng những sản phẩm công nghệ mới nhằm đón đầu xu thế, tổ chức các chuỗi hội thảo tập trung vào chủ đề xây dựng văn hoá tổ chức và phát triển con người dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cũng như tích hợp các sản phẩm của nhau để đem lại giải pháp trọn gói cho khách hàng, từ tuyển dụng, quản trị và phát triển theo trải nghiệm nhân viên.

Về thỏa thuận này, ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch MVV Academy chia sẻ: “Buổi ký kết hôm nay giữa MVV Academy và Tinh Vân là cột mốc quan trọng cho cả hai bên. Có một sự tương đồng rất lớn giữa hai tổ chức - đó là lòng tin vào tiềm năng của nhân lực Việt Nam, sự hiểu biết sâu sắc về công nghệ và quy trình xây dựng tổ chức cũng như kinh nghiệm làm việc cho tổ chức, công ty hàng đầu tại Việt Nam.

Bối cảnh của nền kinh tế số hiện nay đòi hỏi các tổ chức, doanh nghiệp và mô hình truyền thống phải có sự thay đổi mạnh mẽ để tiếp tục tồn tại và phát triển. Và sự thay đổi không bắt đầu từ công nghệ, sự thay đổi bắt đầu từ con người. Vì vậy, tôi hy vọng thông qua sự hợp tác này, giải pháp quản trị tổng thể nguồn nhân lực từ Tinh Vân Consulting kết hợp với giải pháp phát triển tổng thể nguồn nhân lực từ MVV Academy sẽ thực sự mang lại động lực phát triển nhanh chóng cho các doanh nghiệp Việt Nam”.

MVV Academy
ký Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển các sản phẩm quản trị và phát triển nguồn nhân lực hiện đại trong tương lai
Lễ ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa MVV Academy và Tinhvan Consulting nhằm thúc đẩy phát triển các sản phẩm quản trị và phát triển nguồn nhân lực hiện đại trong tương lai

Ông Nguyễn Huy Cương, Tổng giám đốc Tinhvan Consulting chia sẻ về sự hợp tác này: “MVV Academy và Tinhvan Consulting là những đơn vị cung cấp các giải pháp khác nhau nhưng hướng đến cùng 1 đối tượng - Người lao động Việt Nam. Chúng tôi chung nhau một trăn trở về hiệu suất lao động của người Việt, hiện đang ở mức thấp nhất khu vực. Thay đổi được thực trạng này là một bài toán khó, không dễ giải quyết trong ngắn hạn, không thể giải quyết bằng những giải pháp đơn lẻ.

Chuyển đổi số như một xu hướng tất yếu của thế giới tạo ra cơ hội nhưng đồng thời là thách thức rất lớn cho lực lượng lao động trong nước trước nguy cơ càng ngày sẽ càng bị bỏ xa hơn, làm ảnh hưởng trực tiếp tới vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam. Đó là lý do chúng tôi kết hợp lợi thế của mỗi bên để cùng phát triển Hệ sinh thái Nhân lực và Đào tạo, nhằm gia tăng nội lực doanh nghiệp và giá trị người lao động. Tôi tin tưởng rằng sự cộng hưởng trong hợp tác giữa hai công ty sẽ mang lại lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp, đặc biệt đối với cộng đồng khách hàng của mỗi bên”.

Sự hợp tác của hai công ty kỳ vọng sẽ mang đến nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. MVV Academy là tổ chức tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. HiStaff là giải pháp phần mềm quản lý tổng thể nguồn nhân lực đã được Tinhvan Consulting phát triển từ 2004 đến nay đã có hơn 17 năm triển khai trên thị trường. HiStaff đã và đang đồng hành cùng hơn 200 doanh nghiệp hàng đầu tại nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, góp phần giúp các doanh nghiệp quản lý hơn 300.000 nhân sự một cách tổng thể, xuyên suốt và thông minh.

Học viện Doanh nhân MVV là đơn vị tiên phong cho phương pháp đào tạo hỗn hợp (blended learning) tại Việt Nam. Học viện hỗ trợ các chương trình đào tạo tại doanh nghiệp thông qua tư vấn xây dựng mô hình "tổ chức học tập tại doanh nghiệp" (corporate university) bao gồm: Tư vấn xây dựng khung năng lực và mô hình học tập và phát triển; Thiết kế và xây dựng nội dung học tập đa phương tiện; Cung cấp nền tảng và công nghệ phục vụ chuyển đổi số trong công tác đào tạo và học tập; Giảng dạy và đào tạo cho giảng viên nội bộ.

Thông tin liên hệ: mvvacademy.edu.vn; info@mvv.edu.vn ;028 3930 9196

Đọc thêm

Đồng Tâm Group và CS Wind hợp tác xây dựng nhà máy điện gió Nhịp sống phương Nam

Đồng Tâm Group và CS Wind hợp tác xây dựng nhà máy điện gió

TTTĐ - Sáng 10/9, Đồng Tâm Group và Tập đoàn CS Wind chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) để đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất thiết bị điện gió quy mô lớn trên thế giới, với tổng vốn đầu tư dự kiến lên tới 200 triệu USD.
Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile Doanh nghiệp

Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

TTTĐ - Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ ngày 10/9, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.
Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại Doanh nghiệp

Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại

TTTĐ - Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đi thăm hỏi, động viên, kiểm tra thực tế tại một số doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Khu Công nghiệp Deep C (Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải) về chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng hoạt động trở lại sau ảnh hưởng của bão số 3.
Không khoanh định khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản Kinh tế

Không khoanh định khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản

TTTĐ – Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Nam vừa có báo cáo liên quan đến đề nghị khoanh định khu vực không qua đấu giá quyền khai thác khoáng sản của huyện Đại Lộc.
Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định Doanh nghiệp

Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định

TTTĐ - SeABank được Moody’s giữ nguyên xếp hạng tiền gửi dài hạn ở mức Ba3 với triển vọng phát triển Ổn định, phản ánh vốn hóa cao và chất lượng tài sản ổn định.
Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội Doanh nghiệp

Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội

TTTĐ - Trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp Diamond Plaza chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới giải trí và mua sắm với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng.
Agribank nắm bắt và sẻ chia, cùng khách hàng khắc phục thiệt hại do bão số 3 Doanh nghiệp

Agribank nắm bắt và sẻ chia, cùng khách hàng khắc phục thiệt hại do bão số 3

TTTĐ - Ngay ngày làm việc đầu tiên sau bão số 3 (9/9), Agribank tổ chức các đoàn công tác nắm bắt tình hình, thăm hỏi khách hàng vay vốn, động viên cán bộ, người lao động các chi nhánh tại một số địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão gây ra.
T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội Doanh nghiệp

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

TTTĐ - Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.
Chính thức ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn toàn diện Kinh tế

Chính thức ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn toàn diện

TTTĐ - YouNet Media vừa chính thức công bố Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn.
Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi Doanh nghiệp

Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi

TTTĐ - Sau nhiều thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra, Bảo Hiểm Bảo Việt đã khẩn trương triển khai ngay các hoạt động nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng, bao gồm cả hoạt động tạm ứng bồi thường.
Xem thêm