Tag

Nam Phú Quốc sẽ tiếp tục thăng hạng sau cú hích mang tên Fashion Voyage #3

Văn hóa 24/03/2021 16:43
aa
TTTĐ - Với hai show diễn đẳng cấp mang chủ đề “Chasing the Sun - Rong ruổi theo ánh mặt trời”, Fashion Voyage #3 đã gây ấn tượng mạnh cho hàng trăm quan khách không chỉ bởi những bộ sưu tập ấn tượng mà còn bởi vẻ đẹp diễm lệ của “thị trấn Địa Trung Hải” do Sun Group kiến tạo tại bờ Nam Phú Quốc, nơi diễn ra sự kiện đình đám nhất trong làng thời trang Việt.
Điều gì biến Nam Phú Quốc thành “thỏi nam châm” mới của thời trang? An cư ở Nam Phú Quốc: Sống lý tưởng, kinh doanh đắc lợi Rót tiền vào bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng, nhà đầu tư tiến về Nam Phú Quốc Nam Phú Quốc, tâm điểm phồn hoa khởi đầu từ những sự kiện đình đám
Nam Phú Quốc sẽ tiếp tục thăng hạng sau cú hích mang tên Fashion Voyage #3

Những dấu ấn mang màu Địa Trung Hải

Không gian xanh ngắt của trời và biển, dãy shophouse đầy sắc màu trải dài trên vách đá nằm duyên dáng bên đại dương, những con phố lung linh được “dát vàng” bởi màu hoàng hôn Nam đảo… Đó sẽ là những ấn tượng khó phai với hàng trăm quan khách, khi Fashion Voyage #3 khép lại.

Fashion Voyage #3 được ví von như một cuộc tương phùng của thời trang và kiến trúc, nơi sự kỳ công của chủ đầu tư Sun Group khi kiến tạo không gian kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải đã tiệp màu với sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ của các nhà thiết kế khi dệt gấm thêu hoa và đưa cả biển trời lẫn hoàng hôn diễm lệ của Nam đảo lên những mẫu trang phục, tạo nên một Nam Phú Quốc đa sắc, sống động chưa từng có.

Nam Phú Quốc sẽ tiếp tục thăng hạng sau cú hích mang tên Fashion Voyage #3

Xem thị trấn Địa Trung Hải tại Nam đảo như một “nàng thơ” xinh đẹp trong chuyến viễn du lần thứ 3 này, đạo diễn Long Kan đã biến Sun Premier Village Primavera thành một sàn catwalk độc nhất vô nhị. Ở đó, con phố dài với dãy cửa hàng vintage và những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc theming giả cổ đậm chất Ý đã trở thành một sàn catwalk mềm như dải lụa với họa tiết những viên gạch rực rỡ sắc màu tại Street show chiều 19/3.

Nam Phú Quốc sẽ tiếp tục thăng hạng sau cú hích mang tên Fashion Voyage #3

Ở đó, nơi bể bơi vô cực “trứ danh” tại Central Village, sàn catwalk của The Show ngày 20/3 được đặt trên phông nền là biển trời Phú Quốc đẹp mộng mị trong hoàng hôn rực đỏ. Nam Phú Quốc, trong phút chốc đã bừng sáng, trở thành một “kinh đô thời trang” của show diễn mang “tinh thần Việt, đẳng cấp Ý”- Fashion Voyage #3.

Thời trang, nghệ thuật và cú hích bứt phá cho các điểm đến

Khi được hỏi anh đánh giá thế nào về Sun Premier Village Primavera, đạo diễn Long Kan đã không ngần ngại thổ lộ: “Ngay lần đầu đến Sun Premier Village Primavera, tôi đã choáng ngợp với không gian ở đây vì kiến trúc, sắc màu, những tầng lớp các dãy phố và cũng đã từng ước ao được sở hữu một căn nhà có view mặt biển tại đây, để chiều chiều thong thả đi dạo trên những tuyến phố, những triền dốc, hoặc ngắm hoàng hôn bên ly cocktail để mơ mộng, sáng tạo nhiều hơn nữa. Chính kiến trúc ở đây đã truyền cho tôi cảm hứng, để quyết định chọn nơi này cho chuyến viễn du Fashion Voyage #3”.

Nam Phú Quốc sẽ tiếp tục thăng hạng sau cú hích mang tên Fashion Voyage #3

Những công trình của Sun Group luôn được tạo ra để truyền cảm hứng khát khao bứt phá cho các điểm đến như thế. Giữa năm 2018, sau khi bị thôi miên bởi vẻ đẹp của cây Cầu Vàng mà Sun Group kiến tạo tại Sun World Ba Na Hills, Long Kan đã nảy ra ý tưởng làm Fashion Voyage. Tháng 7 năm đó, show “Dạo bước trên mây” đã biến Cầu Vàng trở thành sàn catwalk giữa sương mây bồng bềnh. Và sau Fashion Voyage #2 tại vịnh Hạ Long, Long Kan đã cùng với NTK Lê Thanh Hòa đưa show “Another Day” tới Ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa của Sun Group tại Sa Pa - không gian mà trước đó, những con mắt sành sỏi của Louis Vuitton đã nhắm chọn, để đưa vào bộ hình quảng bá cho chiến dịch “Art of Travel” của nhà mốt danh tiếng bậc nhất nước Pháp.

Cầu Vàng đã làm nên một “kỳ quan mới của thế giới”. Ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa cũng đã đưa du lịch Sa Pa bước chân ra khỏi lãnh địa Việt Nam, khẳng định sức hút của nơi từng là thị trấn nghỉ dưỡng của người Pháp. Và khi những BST mang cảm hứng Địa Trung Hải của Fashion Voyage #3 được trình diễn giữa hoàng hôn vi diệu tại Sun Premier Village Primavera, rất nhiều quan khách đã nghĩ đến một tâm điểm phồn hoa, điểm đến của những sự kiện, lễ hội đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Chân dung miền đất của thịnh vượng

Đó không phải là một viễn cảnh xa vời, bởi trước Fashion Voyage#3, với sự xuất hiện của lần lượt những dự án sang trọng, tầm cỡ trong hệ sinh thái đẳng cấp mà Sun Group kiến tạo trên đảo Ngọc, Nam Phú Quốc đã chuyển mình, từ một điểm đến không ánh điện về đêm, trở thành điểm hẹn của những show diễn quy mô như New Year Countdown Nam Phu Quoc 2021, sự kiện Phú Quốc lên thành phố hay các chương trình nghệ thuật độc đáo mỗi dịp Giáng sinh, Tết Trung thu…

Chẳng bao lâu nữa, thị trấn Địa Trung Hải nhiều màu sắc sẽ không chỉ là điểm tụ của những sự kiện thời trang đình đám mà còn là thiên đường vui chơi và mua sắm lý tưởng của các fashionista hay bất kỳ ai đam mê hàng hiệu, bởi sự hiện diện tràn ngập của những thương hiệu thời trang đẳng cấp nhất thế giới tại Nam đảo sẽ chỉ còn là câu chuyện ngày một ngày hai.

Nam Phú Quốc sẽ tiếp tục thăng hạng sau cú hích mang tên Fashion Voyage #3

Lê Nguyệt Trân - một trong 7 NTK trẻ được chọn trình diễn tại Street Show của Fashion Voyage #3 đã nói về thị trấn Địa Trung Hải của Nam đảo thế này: “Tôi đã đến 2-3 thành phố nước Ý. Và khi đến Primavera, tôi được sống lại cảm giác ở những thành phố đó. Kiến trúc này truyền cảm xúc để người ta có cảm hứng mặc đẹp và trình diễn, nó cùng lúc làm được hai vai trò: một dự án bất động sản và một sàn diễn thời trang”.

Chứng kiến sự đổi thay của Nam đảo những năm gần đây, đặc biệt, kể từ khi Sun Group đầu tư kiến tạo những công trình mang dấu ấn đẳng cấp và khiến thị trấn phía Nam sống động hơn với những chương trình nghệ thuật quy mô, Chủ tịch UBND TP Phú Quốc Huỳnh Quang Hưng không khỏi tự hào: “Du khách sẽ đến với Phú Quốc không chỉ để thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên mà còn bởi đó là một điểm đến của văn hóa, nghệ thuật, thời trang… Chúng tôi mong các nhà đầu tư sẽ gắn các hoạt động biểu diễn thời trang, biểu diễn nghệ thuật vào du lịch để tạo thêm niềm vui, ấn tượng cho du khách, qua đó quảng bá hình ảnh Phú Quốc tới du khách trong và ngoài nước…”

Xây dựng những công trình thay đổi diện mạo cho một điểm đến, đó mới chỉ là người kiến tạo. Còn mang tới phần hồn sôi động, tạo cho điểm đến đó sức sống mới phồn hoa, đó là “người khai mở”. Sun Group đã không chỉ tạo nên một Nam Phú Quốc mới, mà sẽ khiến nơi này trở thành một Singapore mới của Châu Á, với “đa sắc màu, vạn trải nghiệm, triệu cảm hứng”, bởi sau Fashion Voyage #3, sẽ là 12 mùa lễ hội cuồng say năm 2021 và rất nhiều sự kiện quy tụ những thương hiệu nổi tiếng quốc tế được mang tới Nam đảo, trong tương lai không xa.

Sun World và xu thế Sun World và xu thế "đa trong một" đầy màu sắc

TTTĐ - Khi mà du lịch nước ngoài còn đang "khép cửa" vì Covid-19, càng dễ nhận ra sức hấp dẫn và sự cần thiết ...

Khám phá Sun Premier Village The Eden Bay – Biểu tượng xa xỉ mới của thế giới Khám phá Sun Premier Village The Eden Bay – Biểu tượng xa xỉ mới của thế giới

TTTĐ - Tọa lạc trên địa hình độc nhất vô nhị, sở hữu tầm view đẳng cấp và không gian nội thất hòa quyện thiên ...

Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc - Sàn diễn xa xỉ của thời trang và kiến trúc Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc - Sàn diễn xa xỉ của thời trang và kiến trúc

TTTĐ - Những ngôi nhà rực sắc trên nền đại dương xanh ngắt, những con phố nhỏ phiêu du dưới nắng của thị trấn Địa ...

Đây là những nơi phải đến nếu muốn khám phá thế giới ngay tại Việt Nam Đây là những nơi phải đến nếu muốn khám phá thế giới ngay tại Việt Nam

TTTĐ - Khi cánh cửa tới Châu Âu, Nhật Bản hay các quốc gia xa xôi vẫn đang chưa mở, tại sao không du ngoạn ...

Đọc thêm

Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ giữ gìn danh giá của Hoa hậu Thời trang - Làm đẹp

Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ giữ gìn danh giá của Hoa hậu

TTTĐ - Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy Quốc tế 2024 khẳng định sẽ giữ gìn sự danh giá của chiếc vương miện quý báu trong buổi giao lưu do báo Tiền Phong tổ chức chiều 19/11.
UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

TTTĐ - UNIQLO vừa công bố khởi động Chương trình kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 29/11 đến ngày 5/12/2024. Với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu”, chương trình bao gồm loạt hoạt động thay lời tri ân gửi đến khách hàng, cùng quà tặng hấp dẫn diễn ra trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO.
Lòng biết ơn - ngọn nguồn của nhân cách vẹn toàn Văn học

Lòng biết ơn - ngọn nguồn của nhân cách vẹn toàn

TTTĐ - Bài thơ "Lòng biết ơn cho nhân cách vẹn toàn" của nhà thơ Hoàng Hạnh là bản giao hòa đầy xúc cảm giữa tình yêu Tổ quốc, lòng tri ân người chiến sĩ và khát vọng gìn giữ giá trị nhân văn sâu sắc. Qua từng dòng thơ, tác giả không chỉ khắc họa hình ảnh người lính Trường Sa mà còn khơi dậy lòng biết ơn - một phẩm chất ngọn nguồn cho nhân cách toàn vẹn.
Thanh Hằng khoe nhan sắc rực rỡ với đầm đính 1.000 bông hoa Thời trang - Làm đẹp

Thanh Hằng khoe nhan sắc rực rỡ với đầm đính 1.000 bông hoa

TTTĐ - Diện chiếc đầm dạ hội đính 1.000 bông hoa lụa, nặng khoảng 20kg trong show “Timeless”, Thanh Hằng khoe nhan sắc rực rỡ và chứng tỏ bản lĩnh vượt trội, sải những bước đầy cuốn hút sau nhiều năm nổi tiếng trong làng thời trang.
Hùng tráng bài ca “Cùng nhau giữ nước” Văn hóa

Hùng tráng bài ca “Cùng nhau giữ nước”

TTTĐ - Tối nay (18/11), tại Hoàng thành Thăng Long, chương trình chính luận nghệ thuật "Cùng nhau giữ nước" đã diễn ra với quy mô hoành tráng. Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc với sân khấu hoành tráng, sử dụng công nghệ 3D mapping đã kể thành công câu chuyện “dựng nước” và “giữ nước” của dân tộc Việt Nam.
Tối nay, diễn ra chương trình chính luận nghệ thuật “Cùng nhau giữ nước” Văn hóa

Tối nay, diễn ra chương trình chính luận nghệ thuật “Cùng nhau giữ nước”

TTTĐ - Tối nay (18/11), tại Hoàng thành Thăng Long sẽ diễn ra chương trình truyền hình trực tiếp chính luận nghệ thuật với tên gọi "Cùng nhau giữ nước".
Lan tỏa sâu rộng tinh thần sáng tạo trong cộng đồng Văn hóa

Lan tỏa sâu rộng tinh thần sáng tạo trong cộng đồng

TTTĐ - Tối 17/11, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 đã chính thức bế mạc. Sau 9 ngày liên tục đón tiếp gần 30 vạn Nhân dân và du khách tới thưởng lãm và tham gia tích cực, Lễ hội đã chứng tỏ sức hấp dẫn và lan tỏa tinh thần sáng tạo.
Mùa lễ hội và dấu ấn sáng tạo xuyên biên giới Nghệ thuật

Mùa lễ hội và dấu ấn sáng tạo xuyên biên giới

TTTĐ - Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 không chỉ là một sự kiện văn hóa đơn thuần mà còn thúc đẩy hợp tác phát triển công nghiệp văn hóa với các quốc gia trên thế giới. Việc đầu tư vào sáng tạo xuyên biên giới thông qua Lễ hội này không chỉ mang lại lợi ích về kinh tế, mà còn góp phần đưa Hà Nội trở thành một trung tâm sáng tạo của khu vực và quốc tế.
Rực rỡ hơn cả thanh xuân với quà tặng trang sức từ DOJI Thời trang - Làm đẹp

Rực rỡ hơn cả thanh xuân với quà tặng trang sức từ DOJI

TTTĐ - Tháng 11 - khi những tia nắng dịu dàng cuối thu đang mời gọi, là lúc sẵn sàng cho những cuộc hội ngộ đầy xúc động, nơi những người bạn xưa cũ gặp lại nhau để sẻ chia ký ức, và cùng nhau ôn lại những tháng ngày thanh xuân đẹp đẽ.
Võ Ngọc Quyền đạt Huy chương Vàng “Liên hoan Cải lương toàn quốc 2024” Nghệ thuật

Võ Ngọc Quyền đạt Huy chương Vàng “Liên hoan Cải lương toàn quốc 2024”

TTTĐ - Tối 15/11, lễ bế mạc và trao giải “Liên hoan Cải lương toàn quốc 2024” đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa thành phố Cần Thơ. Nghệ sĩ Võ Ngọc Quyền đã xuất sắc đoạt Huy chương Vàng với vai Minh trong vở “Đêm giao thừa” của Hội Sân khấu TP Hồ Chí Minh. Trong khoảnh khắc được vinh danh, cô không giấu được sự xúc động khi có thêm thành tích đáng nhớ trong sự nghiệp.
Xem thêm