Tag

Nạn nhân bàng hoàng kể lại vụ “xe điên” Lexus tông hàng loạt người đi đường

Tin tức ANTT 19/12/2018 17:45
aa
TTTĐ - Ngày 19/12, cơ quan Công an quận Tây Hồ, Hà Nội vẫn đang điều tra làm rõ vụ xe Lexus 7 chỗ gây tai nạn kinh hoàng trên phố Trích Sài (ven hồ Tây), quận Tây Hồ, Hà Nội khiến 6 người nhập viện cấp cứu. Tiếp xúc với PV, nhiều nạn nhân vẫn còn kinh hãi kể lại sự việc bị xe Lexus đâm trọng thương.

Nạn nhân bàng hoàng kể lại vụ “xe điên” Lexus tông hàng loạt người đi đường

Các nạn nhân trong vụ xe điên Lexus đâm trọng thương đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức

Bài liên quan

Sau khi gây tai nạn, nữ tài xế điều khiển “xe điên” Lexus bình thản ra ghế đá hút thuốc?

Ô tô quệt ngã hàng loạt xe máy, 6 người nhập viện

"Xe điên" Lexus đâm hàng loạt phương tiện khiến nhiều người bị thương

Mất lái, ô tô tông sập cửa nhà dân

Tin từ Bệnh viện Việt Đức cho biết, bệnh viện này đã tiếp nhận và điều trị 5 bệnh nhân là nạn nhân sau vụ tai nạn kinh hoàng trên. Hiện tất cả đều đã qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Nằm trên giường bệnh tại Khoa chấn thương chỉnh hình (Bệnh viện Việt Đức), chị H vẫn chưa hết bàng hoàng, ám ảnh mỗi khi nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng ấy. “Tôi tưởng mình đã chết rồi, cũng may tính mạng tôi vẫn giữ được”, chị H sợ hãi nói.

Anh Chảnh Đào Nhàn kể lại sự việc bị
Anh Chảnh Đào Nhàn kể lại sự việc bị "xe điên" Lexus trèn lên người

Chia sẻ với chúng tôi, chị H cho biết, vụ tai nạn khiến chị bị gãy chân phải, chấn thương rất nặng và bác sĩ cũng cảnh báo nếu không hồi phục rất có thể dẫn đến hoại tử phải cắt bỏ cả phần chân.

Chị H là giáo viên cấp 3. Chiều tối qua (18/12) chị đang đi xe máy về nhà đến khu vực đường Trích Sài thì nghe tiếng hô rất lớn ở phía sau.

“Khi nghe tiếng hô hoán, tôi quay lại nhìn thấy xe Lexus đã tông vào một xe ô tô màu trắng khác và một số xe máy. Tôi vội tạt vào lề đường. Do đường tắc, xe Lexus chạy với tốc độ cao nên tôi không kịp xử lý.

Chiếc xe ấy lao vào xe máy của tôi khiến tôi bị ngã ra đường. Rất nhiều mảnh vỡ ô tô, xe máy bắn vào người, chân. Tôi cố đứng dậy nhưng không được. Tôi không biết rằng mình đã bị gãy chân cho tới khi vào viện chụp chiếu”, chị H. bàng hoàng nhớ lại.

Nữ giáo viên này cho biết, đêm qua chị đã trải qua ca phẫu thuật ở chân, đến ngày 20/12 các bác sĩ sẽ hội chẩn để tiếp tục phẫu thuật phần chân bị gãy này. “Vết thương hở ở chân rất nghiêm trọng và còn bị gãy xương nên tôi rất lo lắng. Cả đêm qua tôi không thể nào chợp mắt được vì đau đớn. Tôi hy vọng rằng mình sẽ sớm bình phục”, chị H đau chia sẻ.

Phía công an cũng đã làm việc với chị H sau vụ tai nạn. Hiện tại chị vẫn phải điều trị để chấn thương sớm hồi phục.

Là một nạn nhân may mắn thoát chết sau tai nạn, anh Chảnh Đào Nhàn (29 tuổi, ở Cao Bằng) vẫn đang rất đau đớn nằm trên giường bệnh. Theo anh Nhàn, vào chiều tối ngày 18/12 anh đang cùng người bạn đi bộ trên đường Trích Sài thì từ phía sau xe ô tô Lexus đã tăng ga đâm khiến anh và bạn cùng một người đi đường bị ngã.

“Chiếc xe đè cả hai bánh lên người tôi. Lúc đó người đi đường hô hoán thì xe dừng lại, bánh xe vẫn đè trên ngực tôi. Ngay sau đó, chiếc xe tăng ga bỏ chạy rồi gây tai nạn liên hoàn. Tôi được người đi đường đỡ lên rồi bất tỉnh. Đến khi tỉnh dậy, tôi mới biết mình đang nằm ở bệnh viện”, anh Nhàn sợ hãi kể.

Vụ tai nạn khiến anh Nhàn bị chấn thương nặng vùng ngực. Các bác sĩ chẩn đoán chấn thương ảnh hưởng đến gan của anh do bị áp lực rất mạnh từ bánh xe ô tô đè lên. Anh Nhàn hi vọng sức khoẻ nhanh hồi phục để sớm được về với gia đình.

Cũng liên quan tới việc cứu chữa người bị nạn, một bác sỹ Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, bệnh viện có tiếp nhận một nạn nhân tên Nam, 22 tuổi ở Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Hà Nội) bị gãy xương đùi phải. Sau khi sơ cứu, người nhà bệnh nhân đã xin chuyển đến điều trị tại Bệnh viện 108.

Còn theo một nguồn tin, cơ quan công an xác định danh tính nữ lái xe Lexus mang BKS 29A 742xx gây tai nạn là Nguyễn Thu Tr. (29 tuổi, trú tại phố Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Nguồn tin này cho hay, ngay sau khi xảy ra tai nạn, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn và xác định nữ tài xế Lexus 29A 742xx Nguyễn Thu Tr. vi phạm nồng độ cồn trên 0,7 miligam/1 lít khí thở. Đây là mức rất cao vì theo quy định, tài xế vi phạm mức 0,4 đã có thể bị xử lý mức cao nhất là phạt tiền 17 triệu đồng (chưa tính việc gây tai nạn).

Đọc thêm

TX Nghi Sơn (Thanh Hoá): 7 đối tượng lĩnh án vì chống người thi hành công vụ Tin tức ANTT

TX Nghi Sơn (Thanh Hoá): 7 đối tượng lĩnh án vì chống người thi hành công vụ

TTTĐ - Toà án Nhân dân thị xã (TX) Nghi Sơn (Thanh Hoá) vừa xét xử vụ án chống người thi hành công vụ tại khu vực thi công xây dựng bến số 3, Cảng Container Long Sơn (thuộc địa phận xã Hải Hà, TX Nghi Sơn).
Quảng Nam: Lừa đảo bán sầu riêng online, nam thanh niên bị bắt Pháp luật

Quảng Nam: Lừa đảo bán sầu riêng online, nam thanh niên bị bắt

TTTĐ - Đối tượng Nguyễn Văn Dũng đã lợi dụng mạng xã hội để đăng bài bán sầu riêng giả mạo, chiếm đoạt hơn 15 triệu đồng từ một người phụ nữ tại Tam Kỳ, Quảng Nam.
Tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại con trai tại Hà Nội Pháp luật

Tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại con trai tại Hà Nội

TTTĐ - Cơ quan công an xác định nghi phạm N.X.T có dấu hiệu của bệnh trầm cảm, đã sát hại con trai nên tiến hành tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi giết người.
Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu Tin tức ANTT

Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông xác định, xe khách BKS 61B-029.73 lao xuống đèo Cùi Chỏ ở huyện Đắk G'long (Đắk Nông) được sản xuất năm 2007, 46 ghế ngồi, hết niên hạn vào năm 2027.
Anh Sơn (Nghệ An): Khởi tố đối tượng tàng trữ hàng cấm Tin tức ANTT

Anh Sơn (Nghệ An): Khởi tố đối tượng tàng trữ hàng cấm

TTTĐ - Ngày 2/7, Công an huyện Anh Sơn ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Hoàng Văn Hưng (sinh năm 2000, trú tại xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn) về tội “Tàng trữ hàng cấm”.
Xử lý mạnh xe sử dụng tín hiệu ưu tiên không đúng quy định Tin tức ANTT

Xử lý mạnh xe sử dụng tín hiệu ưu tiên không đúng quy định

TTTĐ - Từ 1/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024, lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an TP Hồ Chí Minh sẽ triển khai kế hoạch kiểm tra, rà soát việc quản lý, lắp đặt và sử dụng thiết bị phát tín hiệu ưu tiên của xe được quyền ưu tiên không đúng quy định.
Quỳ Châu (Nghệ An): Bắt đối tượng xây "chuồng cọp" để mua bán ma túy Tin tức ANTT

Quỳ Châu (Nghệ An): Bắt đối tượng xây "chuồng cọp" để mua bán ma túy

TTTĐ - Để đối phó với lực lượng công an trong quá trình mua bán ma túy, Trần Văn Thân gia cố nhà theo kiểu “chuồng cọp”. Tuy nhiên, hành vi của đối tượng không qua mắt được lực lượng chức năng.
Đồng loạt ra mắt lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở Tin tức ANTT

Đồng loạt ra mắt lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở

TTTĐ - Ngày 1/7, các tỉnh Đông Nam Bộ gồm Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa -.Vũng Tàu, Tây Ninh… đồng loạt ra mắt lực lượng lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.
Đắk Nông: Lật xe ô tô khách nhiều người bị thương Pháp luật

Đắk Nông: Lật xe ô tô khách nhiều người bị thương

TTTĐ - Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đang điều tra làm rõ một vụ tai nạn giao thông xe ô tô khách chở 45 người lật xuống vực khiến 2 người bị gãy tay.
Thông qua mức hỗ trợ lực lượng ANTT hơn 2,8 triệu đồng/người/tháng Muôn mặt cuộc sống

Thông qua mức hỗ trợ lực lượng ANTT hơn 2,8 triệu đồng/người/tháng

TTTĐ - Chiều 1/7, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết quy định tiêu chí thành lập và tiêu chí số lượng thành viên Tổ bảo vệ an ninh, trật tự; nội dung, mức chi hỗ trợ đối với người tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở trên địa bàn thành phố.
Xem thêm