Tag

Nestlé MILO cổ vũ VĐV Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024 bằng chiến dịch Việt names

Thể thao 06/08/2024 19:09
aa
TTTĐ - Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên (VĐV) Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 - Olympic Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names.
Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

Là một trong những nhãn hàng đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024, thông qua chiến dịch này, Nestlé MILO mong muốn hỗ trợ bình luận viên thể thao và khán giả quốc tế phát âm chính xác và hiểu được ý nghĩa tên của các vận động viên thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội năm nay cũng như tôn vinh hành trình rèn luyện bền bỉ mỗi ngày của các vận động viên Việt Nam.

Thực hiện bởi Nestlé MILO và Ogilvy Việt Nam, phối hợp cùng những nhà soạn nhạc, đội ngũ sáng tạo nội dung và những diễn viên lồng tiếng người Việt Nam, các bài thơ được viết theo thể thơ nói (Slam Poetry) giúp khán giả quốc tế hiểu và phát âm đúng tên của các vận động viên Việt Nam, xóa bỏ những rào cản về ngôn ngữ. Mỗi bài thơ được viết theo lối thơ ngũ ngôn truyền thống của Việt Nam, giúp người nghe học cách phát âm chính xác tên của các vận động viên thông qua chính câu truyện truyền cảm hứng từ họ.

1. Xe quảng cáo LEDs diễu phố Paris, “dạy” cách đọc tên của vận động viên Việt Nam.
Xe quảng cáo LEDs diễu phố Paris, “dạy” cách đọc tên của vận động viên Việt Nam

Nhắm đến đối tượng là các bình luận viên và người hâm mộ Thế vận hội mùa hè, khán giả có thể truy cập vào một danh sách đặc biệt trên Spotify hoặc Youtube và lựa chọn những cái tên mà họ quan tâm và nghe câu chuyện của vận động viên với thời lượng là 60 giây cho mỗi bài thơ.

Thông qua câu chuyện của từng vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội thể thao lớn nhất hành tinh, Nestlé MILO mong muốn truyền tải thông điệp rằng thể thao sẽ giúp rèn luyện sự bền bỉ mỗi ngày để mỗi cá nhân đều có thể đạt được vinh quang của riêng mình. Hành trình bền bỉ ghi dấu trên trường quốc tế của các vận động viên Việt Nam, khởi đầu từ các giải đấu học đường lớn nhỏ trong nước, luôn có sự đồng hành chặt chẽ của các cơ quan ban ngành và các doanh nghiệp như Nestlé MILO.

Danh sách nhạc đặc biệt “Việt names in Paris” trên Spotify và Youtube
Danh sách nhạc đặc biệt “Việt names in Paris” trên Spotify và Youtube

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Nestlé MILO luôn đặt niềm tin vững chắc vào một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ hơn. Là nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN tham dự Thế vận hội mùa hè tại Paris năm 2024, chúng tôi trân trọng những nỗ lực bền bỉ của các vận động viên trong hành trình ghi dấu ấn Việt Nam trên đấu trường thể thao quốc tế. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn lan tỏa những câu chuyện về hành trình bền bỉ chinh phục đỉnh cao của các VĐV Việt Nam nhằm cổ vũ cho thế hệ trẻ Việt Nam nuôi dưỡng và theo đuổi đam mê thể thao.

Đồng thời, Nestlé MILO luôn tin rằng thông qua dinh dưỡng hợp lý kết hợp tập luyện thể thao mỗi ngày, thế hệ trẻ có thể nâng cao sự bền bỉ đến vươn đến thành công trong cuộc sống, đặc biệt là ở lĩnh vực thể thao. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, giúp trẻ nuôi dưỡng đam mê và khai phá tiềm năng thể thao thông qua các giải đấu học đường thường niên thuộc chương trình Năng Động Việt Nam, đồng thời chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn mỗi ngày để góp phần vào sự phát triển của thể thao nước nhà”.

Xe quảng cáo LEDs của MILO được đưa tin trên bản tin thời sự VTV1 tối 2/8. Nguồn: VTV1
Xe quảng cáo LEDs của MILO được đưa tin trên bản tin thời sự VTV1 tối 2/8. Nguồn: VTV1

“Chúng tôi tin rằng thể thao có sức mạnh thay đổi cuộc sống, đặc biệt đối với những vân động viên Việt Nam - những người đối mặt vô số thử thách và khó khăn. Nhưng vẫn thể hiện một tinh thần kiên cường và bền bỉ, vượt qua mọi chướng ngại để làm rạng danh đất nước và bản thân. Chúng tôi biết ơn và tôn vinh những tài năng này và cách tốt nhất để thể hiện điều đấy, chính là gọi vang tên họ trên đấu trường thể thao lớn nhất thế giới trong năm 2024” - bà Nguyễn Trà My, Giám đốc điều hành Ogilvy Việt Nam chia sẻ.

Chiến dịch hiện đang được triển khai mạnh mẽ tại Paris, với các hình thức quảng cáo đa dạng như OOH, Spotify và YouTube. Đặc biệt, Nestlé MILO còn gửi trực tiếp những đoạn âm thanh này đến các bình luận viên thể thao tại Thế vận hội Paris 2024, giúp họ có thể dễ dàng học và phát âm đúng tên của các vận động viên Việt Nam.

Lắng nghe tên gọi của các vận động viên và bài thơ về hành trình bền bỉ của họ ở bên dưới:

- SPOTIFY: https://open.spotify.com/playlist/0J689XhOAjhVcOAVzQ4AHB?si=1fYSmlWwSF-zdURExHV89g&pi=a-OGzEXKnFSc-H

- Hoặc YOUTUBE: https://youtube.com/playlist?list=PLbtgtqf2rxs_UvOUhDK_THg4mmfzXoPXR&si=sEtXaNXuGfB0LYSd

- Tài liệu Multimedia

Tải xuống ảnh biển quảng cáo LEDs, các bài thơ phổ nhạc và các tài liệu khác trong link này: https://drive.google.com/drive/folders/1M516DAbn0MhuT8e4sOBHBcDinVdP5GZk?usp=sharing

Đọc thêm

Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc hứa hẹn hấp dẫn Bóng đá

Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc hứa hẹn hấp dẫn

TTTĐ - Chiều 19/5, tại Trụ sở Báo Nhân Dân (71 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra buổi họp báo và công bố Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup lần thứ 9 năm 2025.
Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Dragon Cup 2025 chính thức lăn bóng Bóng đá

Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Dragon Cup 2025 chính thức lăn bóng

TTTĐ - Chiều 18/5, Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Dragon Cup 2025 - Khu vực miền Bắc (HPL-S12) chính thức lăn bóng tại Hà Nội và diễn ra hấp dẫn với các trận đấu thuộc vòng 1.
Sôi động Giải đua truyền tranh cúp Kinh Tek tại Quảng Nam Thể thao

Sôi động Giải đua truyền tranh cúp Kinh Tek tại Quảng Nam

TTTĐ - Sáng 17/5, Giải đua thuyền truyền thống Phát thanh - Truyền hình Quảng Nam lần thứ 28 đã tưng bừng khai mạc tại thành phố Hội An (Quảng Nam), thu hút sự tham gia của đông đảo người dân và du khách.
Quảng Ngãi: Gần 900 người tham gia Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 11 Thể thao

Quảng Ngãi: Gần 900 người tham gia Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 11

TTTĐ - Gần 900 vận động viên và người yêu thích yoga sẽ cùng nhau tham gia Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 11 năm 2025 với chủ đề ý nghĩa “Yoga vì một trái đất, một sức khỏe”. Sự kiện sẽ chính thức diễn ra vào ngày 14/6 tại Quảng trường đường Phạm Văn Đồng, TP Quảng Ngãi.
Kỳ vọng về một sân chơi Pickleball chuyên nghiệp, hấp dẫn Thể thao

Kỳ vọng về một sân chơi Pickleball chuyên nghiệp, hấp dẫn

TTTĐ - "Giải Pickleball Đài Hà Nội 2025" sẽ được tổ chức vào 14 - 15/6/2025. Giải đấu dự kiến thu hút 600 người tham dự và được kỳ vọng sẽ sân chơi chuyên nghiệp, hấp dẫn dành cho những người yêu môn thể thao mới mẻ này.
Khởi động giải bóng đá 7 người Bia Saigon Dragon Cup 2025 với quy mô lớn bậc nhất Bóng đá

Khởi động giải bóng đá 7 người Bia Saigon Dragon Cup 2025 với quy mô lớn bậc nhất

TTTĐ - Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Dragon Cup 2025 (VPL-S6) với quy mô lớn bậc nhất từ trước đến nay chính thức được khởi tranh từ ngày 18/5/2025.
21 đội tranh tài tại Giải đua thuyền truyền thống Quảng Nam Thể thao

21 đội tranh tài tại Giải đua thuyền truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống Phát thanh - Truyền hình tỉnh Quảng Nam lần thứ XXVIII - Cúp Kingtek năm 2025 sẽ chính thức diễn ra vào sáng 17/5 tại bờ kè sông Thu Bồn (phường Thanh Hà, TP Hội An), với sự tham gia của 21 đội đua nam, nữ đến từ khắp các địa phương trong tỉnh.
Lan tỏa tinh thần “Năng động cùng thể thao” tới hơn 7 triệu học sinh tiểu học Thể thao trong nước

Lan tỏa tinh thần “Năng động cùng thể thao” tới hơn 7 triệu học sinh tiểu học

TTTĐ - Khởi động từ năm 2020, dự án “Năng động cùng thể thao” do Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phối hợp cùng Nike Việt Nam và Công ty Cổ phần Danson Solutions triển khai đã ghi dấu ấn sâu sắc trong việc đổi mới phương pháp dạy học môn Giáo dục thể chất tại bậc tiểu học, mang lại lợi ích thiết thực cho hơn 7 triệu học sinh trên toàn quốc.
Hai chương trình vì cộng đồng của TCP Việt Nam lọt top 10 Chiến dịch CSR có ảnh hưởng trên mạng xã hội nửa cuối năm 2024 Thể thao trong nước

Hai chương trình vì cộng đồng của TCP Việt Nam lọt top 10 Chiến dịch CSR có ảnh hưởng trên mạng xã hội nửa cuối năm 2024

TTTĐ - Mới đây, hai chiến dịch trách nhiệm xã hội của TCP Việt Nam – “Tỏa sáng Nghị lực Việt” và “Không gian thể thao thanh niên – Tiếp năng lượng, Bừng sức trẻ” – đã vinh dự được xướng tên trong bảng xếp hạng Top 10 chiến dịch CSR có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội nửa cuối năm 2024, khẳng định sự thành công và tầm ảnh hưởng của các sáng kiến cộng đồng của TCP Việt Nam.
Giải bóng đá thanh niên xã Đông Hội tìm được tân vương Bóng đá

Giải bóng đá thanh niên xã Đông Hội tìm được tân vương

TTTĐ - Chiều 10/5, trận chung kết Giải bóng đá thanh niên xã Đông Hội (huyện Đông Anh, Hà Nội) giữa đội thanh niên thông Tiên Hội và thanh niên thôn Lại Đà đã diễn ra tại sân vận động thôn Hội Phụ (xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội).
Xem thêm