Tag

Nestlé MILO cổ vũ VĐV Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024 bằng chiến dịch Việt names

Thể thao 06/08/2024 19:09
aa
TTTĐ - Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên (VĐV) Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 - Olympic Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names.
Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

Là một trong những nhãn hàng đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024, thông qua chiến dịch này, Nestlé MILO mong muốn hỗ trợ bình luận viên thể thao và khán giả quốc tế phát âm chính xác và hiểu được ý nghĩa tên của các vận động viên thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội năm nay cũng như tôn vinh hành trình rèn luyện bền bỉ mỗi ngày của các vận động viên Việt Nam.

Thực hiện bởi Nestlé MILO và Ogilvy Việt Nam, phối hợp cùng những nhà soạn nhạc, đội ngũ sáng tạo nội dung và những diễn viên lồng tiếng người Việt Nam, các bài thơ được viết theo thể thơ nói (Slam Poetry) giúp khán giả quốc tế hiểu và phát âm đúng tên của các vận động viên Việt Nam, xóa bỏ những rào cản về ngôn ngữ. Mỗi bài thơ được viết theo lối thơ ngũ ngôn truyền thống của Việt Nam, giúp người nghe học cách phát âm chính xác tên của các vận động viên thông qua chính câu truyện truyền cảm hứng từ họ.

1. Xe quảng cáo LEDs diễu phố Paris, “dạy” cách đọc tên của vận động viên Việt Nam.
Xe quảng cáo LEDs diễu phố Paris, “dạy” cách đọc tên của vận động viên Việt Nam

Nhắm đến đối tượng là các bình luận viên và người hâm mộ Thế vận hội mùa hè, khán giả có thể truy cập vào một danh sách đặc biệt trên Spotify hoặc Youtube và lựa chọn những cái tên mà họ quan tâm và nghe câu chuyện của vận động viên với thời lượng là 60 giây cho mỗi bài thơ.

Thông qua câu chuyện của từng vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội thể thao lớn nhất hành tinh, Nestlé MILO mong muốn truyền tải thông điệp rằng thể thao sẽ giúp rèn luyện sự bền bỉ mỗi ngày để mỗi cá nhân đều có thể đạt được vinh quang của riêng mình. Hành trình bền bỉ ghi dấu trên trường quốc tế của các vận động viên Việt Nam, khởi đầu từ các giải đấu học đường lớn nhỏ trong nước, luôn có sự đồng hành chặt chẽ của các cơ quan ban ngành và các doanh nghiệp như Nestlé MILO.

Danh sách nhạc đặc biệt “Việt names in Paris” trên Spotify và Youtube
Danh sách nhạc đặc biệt “Việt names in Paris” trên Spotify và Youtube

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Nestlé MILO luôn đặt niềm tin vững chắc vào một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ hơn. Là nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN tham dự Thế vận hội mùa hè tại Paris năm 2024, chúng tôi trân trọng những nỗ lực bền bỉ của các vận động viên trong hành trình ghi dấu ấn Việt Nam trên đấu trường thể thao quốc tế. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn lan tỏa những câu chuyện về hành trình bền bỉ chinh phục đỉnh cao của các VĐV Việt Nam nhằm cổ vũ cho thế hệ trẻ Việt Nam nuôi dưỡng và theo đuổi đam mê thể thao.

Đồng thời, Nestlé MILO luôn tin rằng thông qua dinh dưỡng hợp lý kết hợp tập luyện thể thao mỗi ngày, thế hệ trẻ có thể nâng cao sự bền bỉ đến vươn đến thành công trong cuộc sống, đặc biệt là ở lĩnh vực thể thao. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, giúp trẻ nuôi dưỡng đam mê và khai phá tiềm năng thể thao thông qua các giải đấu học đường thường niên thuộc chương trình Năng Động Việt Nam, đồng thời chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn mỗi ngày để góp phần vào sự phát triển của thể thao nước nhà”.

Xe quảng cáo LEDs của MILO được đưa tin trên bản tin thời sự VTV1 tối 2/8. Nguồn: VTV1
Xe quảng cáo LEDs của MILO được đưa tin trên bản tin thời sự VTV1 tối 2/8. Nguồn: VTV1

“Chúng tôi tin rằng thể thao có sức mạnh thay đổi cuộc sống, đặc biệt đối với những vân động viên Việt Nam - những người đối mặt vô số thử thách và khó khăn. Nhưng vẫn thể hiện một tinh thần kiên cường và bền bỉ, vượt qua mọi chướng ngại để làm rạng danh đất nước và bản thân. Chúng tôi biết ơn và tôn vinh những tài năng này và cách tốt nhất để thể hiện điều đấy, chính là gọi vang tên họ trên đấu trường thể thao lớn nhất thế giới trong năm 2024” - bà Nguyễn Trà My, Giám đốc điều hành Ogilvy Việt Nam chia sẻ.

Chiến dịch hiện đang được triển khai mạnh mẽ tại Paris, với các hình thức quảng cáo đa dạng như OOH, Spotify và YouTube. Đặc biệt, Nestlé MILO còn gửi trực tiếp những đoạn âm thanh này đến các bình luận viên thể thao tại Thế vận hội Paris 2024, giúp họ có thể dễ dàng học và phát âm đúng tên của các vận động viên Việt Nam.

Lắng nghe tên gọi của các vận động viên và bài thơ về hành trình bền bỉ của họ ở bên dưới:

- SPOTIFY: https://open.spotify.com/playlist/0J689XhOAjhVcOAVzQ4AHB?si=1fYSmlWwSF-zdURExHV89g&pi=a-OGzEXKnFSc-H

- Hoặc YOUTUBE: https://youtube.com/playlist?list=PLbtgtqf2rxs_UvOUhDK_THg4mmfzXoPXR&si=sEtXaNXuGfB0LYSd

- Tài liệu Multimedia

Tải xuống ảnh biển quảng cáo LEDs, các bài thơ phổ nhạc và các tài liệu khác trong link này: https://drive.google.com/drive/folders/1M516DAbn0MhuT8e4sOBHBcDinVdP5GZk?usp=sharing

Đọc thêm

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X: Đoàn học sinh Hà Nội xếp thứ Nhì Thể thao trong nước

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X: Đoàn học sinh Hà Nội xếp thứ Nhì

TTTĐ - Tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024, Hà Nội đứng thứ Nhì toàn Đoàn với 105 Huy chương Vàng, 92 Huy chương Bạc, 142 Huy chương Đồng.
Cùng chạy với Herbalife tại VnExpress Marathon Nha Trang 2024 Thể thao trong nước

Cùng chạy với Herbalife tại VnExpress Marathon Nha Trang 2024

TTTĐ - Một sự kiện thể thao với quy mô lớn diễn ra tại Nha Trang từ ngày 9 - 11/8/2024 được tổ chức bởi Vnexpress với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam.
Sông Lam Nghệ An vô địch Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2024 Bóng đá

Sông Lam Nghệ An vô địch Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2024

TTTĐ - Chiều 7/8, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra trận Lễ bế mạc, trận Chung kết và Lễ trao giải Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.
LPBank trở thành nhà tài trợ chính Giải bóng đá vô địch quốc gia LPBank V.League 1 – 2024/25 Thể thao

LPBank trở thành nhà tài trợ chính Giải bóng đá vô địch quốc gia LPBank V.League 1 – 2024/25

TTTĐ - Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa ký kết Thỏa thuận Tài trợ Giải bóng đá vô địch quốc gia LPBank V.League 1 – 2024/25, đánh dấu khởi đầu hợp tác của 2 bên, góp phần vào sự phát triển mới vượt bậc và chuyên nghiệp hơn của nền bóng đá Việt Nam.
Ba đội dẫn đầu giải đấu LPBank V.League 1 sẽ nhận 9,5 tỷ đồng Thể thao

Ba đội dẫn đầu giải đấu LPBank V.League 1 sẽ nhận 9,5 tỷ đồng

TTTĐ - Mùa giải LPBank V.League 1, 2024 - 2025 có sự đồng hành của LPBank dự kiến khai mạc từ ngày 14/9/2024 và kết thúc vào tháng 6/2025. Tổng giá trị giải thưởng của 3 đội dẫn đầu là 9,5 tỷ đồng.
U11 Bắc Ninh vào chung kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2024 Bóng đá

U11 Bắc Ninh vào chung kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2024

TTTĐ - Chiều 5/8, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra 2 trận Bán kết tại Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.
Chủ nhà Bắc Ninh giành chiến thắng trước Hưng Yên để vào bán kết Bóng đá

Chủ nhà Bắc Ninh giành chiến thắng trước Hưng Yên để vào bán kết

TTTĐ - Chiều 3/8, tại nhà thi đấu tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra các trận tứ kết Giải Bóng đá Nhi Đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.
CLB Bóng bàn CAND - T&T nhận thưởng kỷ lục sau thành tích xuất sắc ở các giải quốc gia Thể thao trong nước

CLB Bóng bàn CAND - T&T nhận thưởng kỷ lục sau thành tích xuất sắc ở các giải quốc gia

TTTĐ - Ngày 1/8, tại Hà Nội, Lễ vinh danh, khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tại các giải quốc gia năm 2024 của CLB Bóng bàn CAND - T&T được tổ chức với sự tham dự của Đại tá Nguyễn Thị Thúy Thanh, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị (Bộ Công an), Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Thể thao CAND và ông Đỗ Quang Hiển, nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban chiến lược Tập đoàn T&T Group.
Ngày 1/8, học sinh Hà Nội đoạt thêm 18 huy chương Thể thao trong nước

Ngày 1/8, học sinh Hà Nội đoạt thêm 18 huy chương

TTTĐ - Tính đến 12h00 hôm nay (1/8), các vận động viên học sinh Hà Nội tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024 đã xuất sắc đoạt thêm 18 huy chương ở nội dung thi đấu Đá cầu, Karate, Teawondo và Vovinam.
Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương chính thức khai mạc Thể thao trong nước

Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương chính thức khai mạc

TTTĐ - Ngày 31/7 đã diễn ra lễ khai mạc Giải billiards carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ 12 năm 2024 - Cúp Becamex IJC. Giải đấu năm nay quy tụ 64 tay cơ hàng đầu của Việt Nam, Hàn Quốc và Campuchia tham gia tranh tài.
Xem thêm