Tag

Ngắm những thiết kế áo dài độc đáo tại Hoàng thành Thăng Long

Văn hóa 04/10/2024 19:30
aa
TTTĐ - Tại sự kiện Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 diễn ra trong khuôn viên Hoàng thành Thăng Long, du khách có cơ hội ngắm những thiết kế áo dài đắt nhất thế giới.
Những tà áo dài khoe sắc trong gió thu Hà Nội Phát động Tháng Áo dài Hà Nội năm 2024 700 phụ nữ mặc áo dài trải nghiệm xe buýt 2 tầng

Những thiết kế áo dài kỳ công, đắt giá nhất thế giới đang đón chờ người yêu thời trang, yêu cái đẹp tại Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội.

Những thiết kế áo dài đẳng cấp
Những thiết kế áo dài đẳng cấp

Áo dài cao cấp với giá lên đến hàng tỷ đồng hoàn toàn có thể sánh ngang với những bộ đầm quốc tế nhờ vào sự tinh tế trong thiết kế, chất liệu cao cấp, và giá trị văn hóa mà nó mang lại. Đó chính là tính thẩm mỹ và nghệ thuật, chất liệu xa xỉ quý hiếm, thiết kế độc bản, biểu tượng văn hoá.

Những chiếc áo dài nghệ thuật có giá lên tới gần tỷ đồng đang là tâm điểm gây sự chú ý của những người yêu áo dài và khách du lịch trong nước và quốc tế
Những chiếc áo dài nghệ thuật có giá lên tới gần tỷ đồng đang là tâm điểm gây sự chú ý của những người yêu áo dài và khách du lịch trong nước và quốc tế

Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội năm nay khai mạc tối ngày 4/10, kéo dài 3 ngày, với nhiều hoạt động mới: Không gian triển lãm ảnh áo dài nhằm giới thiệu và trưng bày hình ảnh áo dài xưa và nay, Áo dài với bạn bè và du khách quốc tế.

Ngắm những thiết kế áo dài độc đáo tại Hoàng thành Thăng Long

Người dân và du khách còn được tham gia workshop; trực tiếp cắt may thiết kế áo dài mini size; được hướng dẫn cách kết hợp áo dài với phụ kiện; cách tạo dáng với áo dài...

Du khách có cơ hội trải nghiệm áo dài tiền tỷ và chụp hình lưu niệm tại Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024
Du khách có cơ hội trải nghiệm áo dài tiền tỷ và chụp hình lưu niệm tại Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

Các nhà thiết kế tham dự lễ hội như: Đỗ Trịnh Hoài Nam, Đức Hùng, Thủy Nguyễn, La Hằng, Cao Minh Tiến, Hoa hậu Ngọc Hân… đã tâm huyết chuẩn bị những thiết kế áo dài độc đáo nhất để trưng bày tại triển lãm “Không gian áo dài và văn hoá Hà Nội”.

Các bà mẹ và em bé yêu thích áo dài có cơ hội sở hữu những shoot hình đẹp
Các gia đình và những em bé yêu thích áo dài có cơ hội sở hữu những shoot hình đẹp

Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội là sự kiện hàng năm, do Sở Du lịch Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố, Thành đoàn Hà Nội cùng nhiều đơn vị tổ chức từ năm 2022.

Lễ hội năm nay là một trong các sự kiện đặc biệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) nên diễn ra với quy mô hoành tráng hơn cả, với nhiều hoạt động đặc sắc. Điểm nhấn của sự kiện là lễ khai mạc "Hà Nội - Tinh hoa áo dài" vào lúc 20h - 21h30 ngày 4/10.

Ngắm những thiết kế áo dài độc đáo tại Hoàng thành Thăng Long

Đặc biệt chương trình nghệ thuật "Đêm hội áo dài” có phần trình diễn của nghệ sĩ gạo cội, các đại sứ, phu nhân các nước tại Việt Nam. Chương trình diễn ra vào lúc 18h30 ngày 5/10 tại Sân khấu Quảng trường Đoan Môn - Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội.

Đọc thêm

Lan tỏa không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô Văn học - Nghệ thuật

Lan tỏa không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô

TTTDD - Trong không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), vừa qua Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội đã tổ chức Hội diễn văn nghệ - Cụm số 5 với sự tham gia của 10 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố.
"Bay qua hồ Gươm" - món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội Văn hóa

"Bay qua hồ Gươm" - món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội

TTTĐ - Tập thơ "Bay qua hồ Gươm" của nhà thơ, nhà báo Huỳnh Mai Liên là một món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội dịp kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Lấy cái nhìn trẻ thơ đầy trong trẻo, những tác phẩm là tiếng nói thủ thỉ tâm tình, là tình yêu Hà Nội gửi gắm qua mỗi thế hệ.
Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn Văn hóa

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10".
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin" Văn hóa

Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin"

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm “Hà Nội sức sống và niềm tin”.
Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam Văn hóa

Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam

TTTĐ - “Siêu mẫu thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2024” chính thức khởi động. Đây không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ toàn quốc đam mê rèn luyện thể thao với Gym - Fitness. Á vương Thái Bùi và Á hậu Tuyết Mai sẽ là hai gương mặt đại sứ với trọng trách truyền lửa và chia sẻ kinh nghiệm giúp các thí sinh năm nay.
Xem thêm