Tag

Ngày 28/10/2022, khai trương UNIQLO Vincom Bà Triệu

Thời trang 17/10/2022 13:57
aa
TTTĐ - Ngày 17/10, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ chính thức chào đón khách hàng với những trải nghiệm mua sắm độc đáo nhất tại cửa hàng mới UNIQLO Vincom Bà Triệu từ ngày 28/10/2022
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập áo thun UT PEACE FOR ALL UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING UNIQLO trao tặng hơn 7.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO đến trẻ em vùng cao UNIQLO đẩy mạnh kế hoạch mở rộng với 3 cửa hàng mới
Cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu chính thức khai trương vào ngày 28 tháng 10
Cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu chính thức khai trương vào ngày 28 tháng 10

Với tổng diện tích bán hàng hơn 2.000m2 trải dài khắp ba tầng và tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm lâu đời, sôi động nhất của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng mới truyền tải tinh thần hiện đại trong phong cách và nhịp sống của người dân nơi đây, từ nghệ thuật bài trí không gian cửa hàng, trưng bày sản phẩm và đặc biệt là bộ sưu tập (BST) UTme! kết hợp cùng các nghệ sĩ trẻ tiềm năng, qua đó khắc họa khung cảnh phố phường Hà Nội và cách UNIQLO gắn kết như một phần không thể tách rời trong cộng đồng nơi đây.

Sự ra mắt của UNIQLO Vincom Bà Triệu là một phần quan trọng trong kế hoạch khai trương liên tiếp 3 cửa hàng mới của UNIQLO trong mùa Thu/Đông 2022 nhằm giới thiệu các sản phẩm LifeWear đến gần hơn nữa với hàng triệu khách hàng, cùng cam kết tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

Phát biểu về cửa hàng mới UNIQLO Vincom Bà Triệu, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội cách đây hơn 2 năm, thành phố này và khu vực miền Bắc luôn đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam.

Không ngừng lắng nghe và thấu hiểu về những nhu cầu trong cuộc sống của người dân Thủ đô, chúng tôi mong muốn mang những giá trị tinh túy nhất của triết lý LifeWear trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống đời thường của tất cả mọi người thông qua kế hoạch khai trương 3 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2022, bắt đầu với UNIQLO Vincom Bà Triệu lần này.

Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến trải nghiệm cửa hàng đặc biệt dành cho cả khách hàng trong nước và khách du lịch quốc tế khi đến với cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu vào thứ Sáu, ngày 28 tháng 10 tới đây”.

UNIQLO Vincom Bà Triệu là cửa hàng bán lẻ thứ mười ba của UNIQLO tại Việt Nam và là một phần quan trọng trong kế hoạch thúc đẩy quá trình mở rộng của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com chỉ sau chưa đầy 3 năm tại Việt Nam. T

ọa lạc tại một trong những khu mua sắm lâu đời và sôi động bậc nhất của Thủ đô Hà Nội, thu hút một lượng lớn khách hàng trong nước và khách du lịch quốc tế, cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu đại diện cho phong cách sống và tinh thần hiện đại của người dân Thủ đô, đồng thời dành sự tôn trọng sâu sắc cho truyền thống, văn hóa đương đại của Hà Nội.

Những điểm nhấn chờ đón khách hàng khi đến với cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu vào thứ sáu, ngày 28 tháng 10 sắp tới

Khu trưng bày đặc biệt các dòng sản phẩm LifeWear biểu tượng cùng BST sản phẩm dệt len UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam: Với diện tích bán hàng trải dài khoảng 2.000m2 trên khắp 3 tầng và hòa hợp với tinh thần hiện đại trong nghệ thuật bài trí không gian cửa hàng, UNIQLO Vincom Bà Triệu mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về những giá trị tinh túy của triết lý LifeWear.

Các sản phẩm mang tính biểu tượng của UNIQLO trong mùa Thu/Đông như: Áo giữ nhiệt HEATTECH, áo phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, các sản phẩm dệt len và áo khoác giả lông cừu thời trang được trưng bày tại một khu vực riêng biệt nhằm truyền cảm hứng đến khách hàng trọn vẹn công nghệ, tính năng của từng sản phẩm cùng sự linh hoạt, ứng dụng cao trong mọi khoảnh khắc đời thường.

Đặc biệt, duy nhất tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, khách hàng có cơ hội trải nghiệm BST các sản phẩm dệt len lớn nhất tại Việt Nam với toàn bộ sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino với màu sắc sống động và kết cấu mềm mại, cùng ưu đãi đặc biệt sẽ được áp dụng cho sản phẩm này giai đoạn khai trương cửa hàng.

Nhận được sự yêu thích của hàng triệu khách hàng trên toàn cầu trong nhiều năm liền nhờ vào chuẩn mực chất lượng tuyệt hảo và kết cấu sợi vải mềm mại, tinh tế, BST sản phẩm dệt len mùa Thu/Đông 2022 mới nhất của UNIQLO, bên cạnh các sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino, còn mang đến các sản phẩm được dệt từ sợi Soufflé với kết cấu bồng bềnh, nhẹ nhàng nhưng vẫn có độ đàn hồi cao. Đặc biệt là dòng sản phẩm 3D Knit ứng dụng phương pháp dệt kim WHOLEGARMENT - không đường may, mang đến những thiết kế thoải mái, nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế với dáng áo 3D cùng cảm nhận cao cấp mỗi khi chạm cho mọi khách hàng.

Khách hàng có cơ hội trải nghiệm BST sản phẩm dệt len UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam ở cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu
Khách hàng có cơ hội trải nghiệm BST sản phẩm dệt len UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam ở cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu

BST áo thun UTme! với họa tiết độc quyền dành cho cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu: Với tinh thần luôn mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân và đi cùng sự sáng tạo của các nghệ sĩ trẻ tài năng của Thủ đô, UNIQLO hợp tác cùng họa sĩ minh họa Nguyễn Bảo Việt để sáng tạo nên BST áo thun UTme! với các hoạ tiết độc quyền. BST khắc họa khung cảnh phố phường Hà Nội và cách UNIQLO gắn kết như một phần không thể tách rời trong cộng đồng nơi đây. Vẫn là góc phố, vẫn là con người Hà Nội nhưng được tái hiện qua một góc nhìn mới mẻ cùng tinh thần hiện đại, sáng tạo đầy nghệ thuật của người trẻ Thủ đô.

BST áo thun UTme! với họa tiết độc quyền kết hợp cùng nghệ sĩ trẻ Nguyễn Bảo Việt dành cho cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu
BST áo thun UTme! với họa tiết độc quyền kết hợp cùng nghệ sĩ trẻ Nguyễn Bảo Việt dành cho cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu

Loạt quà tặng độc đáo và ưu đãi đặc biệt dành cho 300 khách hàng đầu tiên, thay lời cảm ơn chân thành từ UNIQLO:

- Cà phê sáng cùng UNIQLO: Xuất phát từ văn hóa tri ân của người Nhật, trong ba ngày khai trương đầu tiên, UNIQLO sẽ mang đến bữa sáng đặc biệt với cà phê Việt Nam cho 300 khách hàng đầu tiên trong mỗi ngày, từ 28 đến 30 tháng 10.

- Quà tặng đặc biệt: Với bất kỳ hóa đơn từ 1.499.000 VND trở lên, khách hàng sẽ nhận được 01 sổ tay với thiết kế độc đáo thể hiện tinh thần hiện đại của LifeWear hòa quyện trong những khoảnh khoắc đời thường của người dân Thủ đô. Bên cạnh đó, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 VND, khách hàng còn có cơ hội nhận được 1 bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt, tiện dụng cho nhịp sống năng động của khách hàng khi đến với cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu. Lưu ý, số lượng quà tặng có giới hạn.

Nhiều ưu đãi giới hạn áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam: Để chào mừng cửa hàng mới chính thức khai trương và giúp khách hàng tận hưởng một mùa Thu/Đông đầy đáng nhớ, cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu mang đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng loạt sản phẩm LifeWear Thu/Đông biểu tượng của UNIQLO dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Thông tin về các sản phẩm ưu đãi sẽ được UNIQLO cập nhật trên kênh thông tin chính thức trong thời gian sắp tới.

Mai Anh

Đọc thêm

Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Khoa lan tỏa văn hóa Việt qua áo dài Thời trang

Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Khoa lan tỏa văn hóa Việt qua áo dài

TTTĐ - Vừa qua, tại San Jose (Mỹ), Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 Nguyễn Thị Thanh Khoa đã chính thức xuất hiện trong bộ sưu tập áo dài “Tứ bình hoa lụa” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam. Người đẹp không chỉ trình diễn mà còn mang theo niềm tự hào khi được lan tỏa văn hóa Việt Nam ra với thế giới thông qua chiếc áo dài truyền thống của dân tộc,
Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới Thời trang

Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới

TTTĐ - Tại Blackhawk Museum ở California (Mỹ), áo dài Việt Nam không chỉ xuất hiện như một thiết kế thời trang mà như một biểu tượng mềm mại của niềm tự hào dân tộc. Đồng hành cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đã dùng ngôn ngữ sân khấu, ánh sáng và chuyển động để kể câu chuyện về văn hóa Việt, giúp bộ sưu tập “Tinh hoa lụa Việt” chạm đến trái tim khán giả quốc tế.
Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại Thời trang

Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại

TTTĐ - Sau 4 ngày rực rỡ sắc màu và cảm xúc, tối 9/11 tại Bảo tàng Hà Nội, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 với chủ đề “Áo dài Hà Nội - Tỏa sáng tinh hoa di sản” chính thức khép lại, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân và du khách, khẳng định sức sống bền bỉ của di sản áo dài trong đời sống đương đại.
100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt Thời trang

100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài” thuộc khuôn khổ Lễ hội Thương hiệu Thời trang Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội mang đến cho khán giả một đêm trình diễn ấn tượng. Hơn 100 thiết kế áo dài độc đáo, tôn vinh bản sắc văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam trên hành trình hội nhập quốc tế.
Áo dài kể chuyện di sản Văn hóa

Áo dài kể chuyện di sản

TTTĐ - Tối 2/11 tại không gian Hồ Văn – Văn Miếu Quốc Tử Giám, chương trình nghệ thuật thời trang “Áo dài trên con đường di sản” đã mang đến hành trình đầy cảm xúc, tôn vinh vẻ đẹp di sản Việt qua tà áo dài.
Khi thời trang “chạm” nghệ thuật... Thời trang

Khi thời trang “chạm” nghệ thuật...

TTTĐ - Cuối tuần này, những người yêu thời trang và nghệ thuật ở Hà Nội có dịp thưởng lãm những thiết kế thời trang xinh đẹp và tương tác nghệ thuật trong Triển lãm Thời trang và Tương tác Nghệ thuật Aquafina | Art of Purity tại tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội.
Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn Thời trang

Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, TUMI thổi bùng tinh thần sáng tạo và năng lượng tươi mới của “thành phố không ngủ” New York qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Thu 2025 và không gian pop-up store tại Saigon Centre. Đêm tiệc quy tụ loạt ngôi sao hàng đầu và những gương mặt thời trang trẻ trung, mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất cosmopolitan.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống Thời trang

Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống

TTTĐ - Đến với nghề may rất tự nhiên từ tình yêu dành cho cái đẹp và niềm tự hào dân tộc, nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã chọn gắn bó với áo dài trong suốt 30 năm qua.
Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại Thời trang

Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ tiếng vọng cổ tích quen thuộc "Mirror, mirror on the wall, who’s the fairest of them all?", "The Reflection" của Elise tái định nghĩa biểu tượng chiếc gương. Không còn là thước đo so sánh hay công cụ phán xét, chiếc gương trong show diễn trở thành biểu tượng của sự soi chiếu và thấu hiểu bản thể.
TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway” Giải trí

TikTok Shop tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh & trải nghiệm với sàn diễn “Thời Trend Runway”

TTTĐ - TikTok Shop khẳng định vị thế là nền tảng thương mại điện tử dẫn đầu xu hướng mà các thương hiệu và nhà bán hàng ngành thời trang không thể bỏ lỡ với sự kiện "Thời Trend Runway" - nơi thời trang thường ngày thăng hoa trên sàn diễn, tái định nghĩa cách thời trang được tôn vinh và trải nghiệm.
Xem thêm