Tag

Ngày 28/10/2022, khai trương UNIQLO Vincom Bà Triệu

Thời trang - Làm đẹp 17/10/2022 13:57
aa
TTTĐ - Ngày 17/10, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ chính thức chào đón khách hàng với những trải nghiệm mua sắm độc đáo nhất tại cửa hàng mới UNIQLO Vincom Bà Triệu từ ngày 28/10/2022
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập áo thun UT PEACE FOR ALL UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING UNIQLO trao tặng hơn 7.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO đến trẻ em vùng cao UNIQLO đẩy mạnh kế hoạch mở rộng với 3 cửa hàng mới
Cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu chính thức khai trương vào ngày 28 tháng 10
Cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu chính thức khai trương vào ngày 28 tháng 10

Với tổng diện tích bán hàng hơn 2.000m2 trải dài khắp ba tầng và tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm lâu đời, sôi động nhất của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng mới truyền tải tinh thần hiện đại trong phong cách và nhịp sống của người dân nơi đây, từ nghệ thuật bài trí không gian cửa hàng, trưng bày sản phẩm và đặc biệt là bộ sưu tập (BST) UTme! kết hợp cùng các nghệ sĩ trẻ tiềm năng, qua đó khắc họa khung cảnh phố phường Hà Nội và cách UNIQLO gắn kết như một phần không thể tách rời trong cộng đồng nơi đây.

Sự ra mắt của UNIQLO Vincom Bà Triệu là một phần quan trọng trong kế hoạch khai trương liên tiếp 3 cửa hàng mới của UNIQLO trong mùa Thu/Đông 2022 nhằm giới thiệu các sản phẩm LifeWear đến gần hơn nữa với hàng triệu khách hàng, cùng cam kết tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

Phát biểu về cửa hàng mới UNIQLO Vincom Bà Triệu, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội cách đây hơn 2 năm, thành phố này và khu vực miền Bắc luôn đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam.

Không ngừng lắng nghe và thấu hiểu về những nhu cầu trong cuộc sống của người dân Thủ đô, chúng tôi mong muốn mang những giá trị tinh túy nhất của triết lý LifeWear trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống đời thường của tất cả mọi người thông qua kế hoạch khai trương 3 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2022, bắt đầu với UNIQLO Vincom Bà Triệu lần này.

Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến trải nghiệm cửa hàng đặc biệt dành cho cả khách hàng trong nước và khách du lịch quốc tế khi đến với cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu vào thứ Sáu, ngày 28 tháng 10 tới đây”.

UNIQLO Vincom Bà Triệu là cửa hàng bán lẻ thứ mười ba của UNIQLO tại Việt Nam và là một phần quan trọng trong kế hoạch thúc đẩy quá trình mở rộng của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com chỉ sau chưa đầy 3 năm tại Việt Nam. T

ọa lạc tại một trong những khu mua sắm lâu đời và sôi động bậc nhất của Thủ đô Hà Nội, thu hút một lượng lớn khách hàng trong nước và khách du lịch quốc tế, cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu đại diện cho phong cách sống và tinh thần hiện đại của người dân Thủ đô, đồng thời dành sự tôn trọng sâu sắc cho truyền thống, văn hóa đương đại của Hà Nội.

Những điểm nhấn chờ đón khách hàng khi đến với cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu vào thứ sáu, ngày 28 tháng 10 sắp tới

Khu trưng bày đặc biệt các dòng sản phẩm LifeWear biểu tượng cùng BST sản phẩm dệt len UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam: Với diện tích bán hàng trải dài khoảng 2.000m2 trên khắp 3 tầng và hòa hợp với tinh thần hiện đại trong nghệ thuật bài trí không gian cửa hàng, UNIQLO Vincom Bà Triệu mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về những giá trị tinh túy của triết lý LifeWear.

Các sản phẩm mang tính biểu tượng của UNIQLO trong mùa Thu/Đông như: Áo giữ nhiệt HEATTECH, áo phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, các sản phẩm dệt len và áo khoác giả lông cừu thời trang được trưng bày tại một khu vực riêng biệt nhằm truyền cảm hứng đến khách hàng trọn vẹn công nghệ, tính năng của từng sản phẩm cùng sự linh hoạt, ứng dụng cao trong mọi khoảnh khắc đời thường.

Đặc biệt, duy nhất tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, khách hàng có cơ hội trải nghiệm BST các sản phẩm dệt len lớn nhất tại Việt Nam với toàn bộ sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino với màu sắc sống động và kết cấu mềm mại, cùng ưu đãi đặc biệt sẽ được áp dụng cho sản phẩm này giai đoạn khai trương cửa hàng.

Nhận được sự yêu thích của hàng triệu khách hàng trên toàn cầu trong nhiều năm liền nhờ vào chuẩn mực chất lượng tuyệt hảo và kết cấu sợi vải mềm mại, tinh tế, BST sản phẩm dệt len mùa Thu/Đông 2022 mới nhất của UNIQLO, bên cạnh các sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino, còn mang đến các sản phẩm được dệt từ sợi Soufflé với kết cấu bồng bềnh, nhẹ nhàng nhưng vẫn có độ đàn hồi cao. Đặc biệt là dòng sản phẩm 3D Knit ứng dụng phương pháp dệt kim WHOLEGARMENT - không đường may, mang đến những thiết kế thoải mái, nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế với dáng áo 3D cùng cảm nhận cao cấp mỗi khi chạm cho mọi khách hàng.

Khách hàng có cơ hội trải nghiệm BST sản phẩm dệt len UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam ở cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu
Khách hàng có cơ hội trải nghiệm BST sản phẩm dệt len UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam ở cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu

BST áo thun UTme! với họa tiết độc quyền dành cho cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu: Với tinh thần luôn mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân và đi cùng sự sáng tạo của các nghệ sĩ trẻ tài năng của Thủ đô, UNIQLO hợp tác cùng họa sĩ minh họa Nguyễn Bảo Việt để sáng tạo nên BST áo thun UTme! với các hoạ tiết độc quyền. BST khắc họa khung cảnh phố phường Hà Nội và cách UNIQLO gắn kết như một phần không thể tách rời trong cộng đồng nơi đây. Vẫn là góc phố, vẫn là con người Hà Nội nhưng được tái hiện qua một góc nhìn mới mẻ cùng tinh thần hiện đại, sáng tạo đầy nghệ thuật của người trẻ Thủ đô.

BST áo thun UTme! với họa tiết độc quyền kết hợp cùng nghệ sĩ trẻ Nguyễn Bảo Việt dành cho cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu
BST áo thun UTme! với họa tiết độc quyền kết hợp cùng nghệ sĩ trẻ Nguyễn Bảo Việt dành cho cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu

Loạt quà tặng độc đáo và ưu đãi đặc biệt dành cho 300 khách hàng đầu tiên, thay lời cảm ơn chân thành từ UNIQLO:

- Cà phê sáng cùng UNIQLO: Xuất phát từ văn hóa tri ân của người Nhật, trong ba ngày khai trương đầu tiên, UNIQLO sẽ mang đến bữa sáng đặc biệt với cà phê Việt Nam cho 300 khách hàng đầu tiên trong mỗi ngày, từ 28 đến 30 tháng 10.

- Quà tặng đặc biệt: Với bất kỳ hóa đơn từ 1.499.000 VND trở lên, khách hàng sẽ nhận được 01 sổ tay với thiết kế độc đáo thể hiện tinh thần hiện đại của LifeWear hòa quyện trong những khoảnh khoắc đời thường của người dân Thủ đô. Bên cạnh đó, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 VND, khách hàng còn có cơ hội nhận được 1 bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt, tiện dụng cho nhịp sống năng động của khách hàng khi đến với cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu. Lưu ý, số lượng quà tặng có giới hạn.

Nhiều ưu đãi giới hạn áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam: Để chào mừng cửa hàng mới chính thức khai trương và giúp khách hàng tận hưởng một mùa Thu/Đông đầy đáng nhớ, cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu mang đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng loạt sản phẩm LifeWear Thu/Đông biểu tượng của UNIQLO dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Thông tin về các sản phẩm ưu đãi sẽ được UNIQLO cập nhật trên kênh thông tin chính thức trong thời gian sắp tới.

Đọc thêm

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Xem thêm