Tag

UNIQLO đẩy mạnh kế hoạch mở rộng với 3 cửa hàng mới

Thời trang 21/09/2022 13:44
aa
TTTĐ - Ngày 21/9, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch khai trương 3 cửa hàng mới tại Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2022, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam.
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập áo thun UT PEACE FOR ALL UNIQLO phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING UNIQLO trao tặng hơn 7.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO đến trẻ em vùng cao
Cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu
Cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu

Chuỗi hoạt động khai trương 3 cửa hàng mới sẽ bắt đầu với sự ra mắt của cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu cùng 2 cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng. Sự ra mắt của 3 cửa hàng mới đóng vai trò đặc biệt trong việc thúc đẩy nhận diện thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục khẳng định cam kết không ngừng của UNIQLO trong việc mang triết lý và trang phục LifeWear đến với nhiều khách hàng hơn nữa.

Chia sẻ về cột mốc đặc biệt này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Việc khai trương 3 cửa hàng mới tại Hà Nội tiếp tục giúp chúng tôi hoàn thành sứ mệnh của mình, đó là đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng địa phương cũng như đáp ứng nhu cầu luôn không ngừng thay đổi của khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau.

Ba cửa hàng mới được khai trương sắp tới sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh hoạt động của thương hiệu với hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ cùng cửa hàng UNIQLO online chỉ sau 3 năm có mặt tại Việt Nam. Việc ra mắt 3 cửa hàng mới trong mùa cao điểm Thu/Đông 2022 đặt ra nhiều thử thách với chúng tôi nhưng đội ngũ UNIQLO đã sẵn sàng và sẽ cố gắng hết mình nhằm đáp ứng kỳ vọng của tất cả khách hàng, qua đó tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam”.

Cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City
Cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City

Ba cửa hàng mới của UNIQLO tọa lạc tại các khu vực khác nhau của Thủ đô Hà Nội và sở hữu những dấu ấn riêng biệt sẽ hướng đến các phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong sự hòa hợp với cộng đồng địa phương.

Tọa lạc tại một trong những khu vực mua sắm lâu đời và sôi động bậc nhất của Thủ đô Hà Nội, UNIQLO Vincom Bà Triệu trải dài 3 tầng với tổng diện tích bán hàng khoảng 2.000m2. Cửa hàng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo dành cho khách hàng trong nước lẫn khách du lịch quốc tế, phản ánh tinh thần hiện đại và luôn không ngừng cải tiến của triết lý LifeWear từ các dòng sản phẩm chuyên biệt đến nghệ thuật bài trí, vận hành cửa hàng đạt chuẩn toàn cầu.

Trong khi đó, hai cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng sẽ đóng vai trò trong việc mang triết lý LifeWear đến với ngày càng nhiều hơn các khách hàng, đặc biệt ở những khu vực phát triển đầy tiềm năng với mật độ dân cư đông đúc của Thủ đô Hà Nội. Tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại dưới lòng đất lớn nhất châu Á, UNIQLO Vincom Royal City sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, hướng đến đối tượng gia đình và cư dân sinh sống tại khu vực lân cận.

Đối với UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng, với diện tích bán hàng đến hơn 2.000 m2 trải dài trên 2 tầng, cửa hàng sẽ góp phần phản ánh sự phát triển cùng đời sống năng động của người dân Thủ đô.

Cửa hàng UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng
Cửa hàng UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng

Dự kiến chính thức khai trương trong mùa Thu/Đông 2022 với nhu cầu tăng cao của khách hàng, ba cửa hàng mới sẽ trưng bày dòng sản phẩm LifeWear Thu/Đông 2022 mới nhất, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng trong nhịp sống hiện đại. Triết lý LifeWear được tạo ra để kết nối những khía cạnh khác nhau của cuộc sống và là cam kết của thương hiệu UNIQLO trong việc mang đến những trang phục thường ngày đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Đó chính là những thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm mang đến cảm giác thoải mái và góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Thông tin chi tiết về ngày khai trương và những dấu ấn đặc trưng của ba cửa hàng mới sẽ được tiếp tục công bố trong thời gian sắp tới.

Thông tin chung về ba cửa hàng mới

1/ Tên cửa hàng: UNIQLO Vincom Bà Triệu

Địa chỉ: Tầng L1, L2 và L3, Trung Tâm Thương Mại Vincom Center Bà Triệu, số 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Diện tích bán hàng: khoảng 2.000 m2

2/ Tên cửa hàng: UNIQLO Vincom Royal City

Địa chỉ: Tầng B1, Trung Tâm Thương Mại Vincom Mega Mall Royal City, số 72A Nguyễn Trãi Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Diện tích bán hàng: khoảng 1.500 m2

3/ Tên cửa hàng: UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng

Địa chỉ: Lô L1-01 và Lô L2-01, Trung Tâm Thương Mại Vincom Center Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Diện tích bán hàng: 2.000 m2

Mai Anh

Đọc thêm

Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Khoa lan tỏa văn hóa Việt qua áo dài Thời trang

Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Khoa lan tỏa văn hóa Việt qua áo dài

TTTĐ - Vừa qua, tại San Jose (Mỹ), Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 Nguyễn Thị Thanh Khoa đã chính thức xuất hiện trong bộ sưu tập áo dài “Tứ bình hoa lụa” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam. Người đẹp không chỉ trình diễn mà còn mang theo niềm tự hào khi được lan tỏa văn hóa Việt Nam ra với thế giới thông qua chiếc áo dài truyền thống của dân tộc,
Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới Thời trang

Đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đưa văn hóa Việt lên sân khấu thế giới

TTTĐ - Tại Blackhawk Museum ở California (Mỹ), áo dài Việt Nam không chỉ xuất hiện như một thiết kế thời trang mà như một biểu tượng mềm mại của niềm tự hào dân tộc. Đồng hành cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, đạo diễn Đỗ Bảo Ngọc đã dùng ngôn ngữ sân khấu, ánh sáng và chuyển động để kể câu chuyện về văn hóa Việt, giúp bộ sưu tập “Tinh hoa lụa Việt” chạm đến trái tim khán giả quốc tế.
Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại Thời trang

Lan tỏa tinh hoa di sản áo dài trong nhịp sống hiện đại

TTTĐ - Sau 4 ngày rực rỡ sắc màu và cảm xúc, tối 9/11 tại Bảo tàng Hà Nội, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 với chủ đề “Áo dài Hà Nội - Tỏa sáng tinh hoa di sản” chính thức khép lại, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân và du khách, khẳng định sức sống bền bỉ của di sản áo dài trong đời sống đương đại.
100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt Thời trang

100 thiết kế tỏa sáng giữa đêm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp Việt

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài” thuộc khuôn khổ Lễ hội Thương hiệu Thời trang Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội mang đến cho khán giả một đêm trình diễn ấn tượng. Hơn 100 thiết kế áo dài độc đáo, tôn vinh bản sắc văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam trên hành trình hội nhập quốc tế.
Áo dài kể chuyện di sản Văn hóa

Áo dài kể chuyện di sản

TTTĐ - Tối 2/11 tại không gian Hồ Văn – Văn Miếu Quốc Tử Giám, chương trình nghệ thuật thời trang “Áo dài trên con đường di sản” đã mang đến hành trình đầy cảm xúc, tôn vinh vẻ đẹp di sản Việt qua tà áo dài.
Khi thời trang “chạm” nghệ thuật... Thời trang

Khi thời trang “chạm” nghệ thuật...

TTTĐ - Cuối tuần này, những người yêu thời trang và nghệ thuật ở Hà Nội có dịp thưởng lãm những thiết kế thời trang xinh đẹp và tương tác nghệ thuật trong Triển lãm Thời trang và Tương tác Nghệ thuật Aquafina | Art of Purity tại tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội.
Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn Thời trang

Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, TUMI thổi bùng tinh thần sáng tạo và năng lượng tươi mới của “thành phố không ngủ” New York qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Thu 2025 và không gian pop-up store tại Saigon Centre. Đêm tiệc quy tụ loạt ngôi sao hàng đầu và những gương mặt thời trang trẻ trung, mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất cosmopolitan.
UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội Thời trang

UNIQLO ra mắt công nghệ giữ ấm mới nhất tại Hà Nội

TTTĐ - Từ ngày 24 đến 26/10, khu vực sảnh ngoài trời TTTM Lotte Mall West Lake Hà Nội trở thành điểm hẹn của giới yêu thời trang với sự kiện trải nghiệm công nghệ giữ ấm hiện đại nhất từ UNIQLO - thương hiệu bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản. Không chỉ là màn trình diễn công nghệ dệt may tiên phong, sự kiện còn đánh dấu bước tiến mới trong dòng sản phẩm Thu - Đông 2025, với tâm điểm là HEATTECH pha Cashmere và áo khoác chần bông PUFFTECH thế hệ mới.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống Thời trang

Nhà thiết kế Hoàng Ly và 30 năm giữ hồn áo dài truyền thống

TTTĐ - Đến với nghề may rất tự nhiên từ tình yêu dành cho cái đẹp và niềm tự hào dân tộc, nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã chọn gắn bó với áo dài trong suốt 30 năm qua.
Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại Thời trang

Tiếng vọng cổ tích qua thời trang hiện đại

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ tiếng vọng cổ tích quen thuộc "Mirror, mirror on the wall, who’s the fairest of them all?", "The Reflection" của Elise tái định nghĩa biểu tượng chiếc gương. Không còn là thước đo so sánh hay công cụ phán xét, chiếc gương trong show diễn trở thành biểu tượng của sự soi chiếu và thấu hiểu bản thể.
Xem thêm