Tag

Ngũ Phúc Đường đã chinh phục khách hàng như thế nào?

Doanh nghiệp 06/04/2023 16:59
aa
TTTĐ - Ít ai biết chủ tịch HĐQT Ngũ Phúc Đường trước đây từng là một doanh nhân chuyên kinh doanh dòng xe sang Rolls-Royce có tiếng tại Việt Nam chuyển hướng sang phát triển trong thị trường thực phẩm bảo vệ sức khoẻ mang thương hiệu Ngũ Phúc Đường.

Bước chuyển mình và phát triển nhanh chóng với chiến lược chạm đến tim người tiêu dùng

Từ một doanh nhân có tiếng trong giới xe sang Rolls-Royce, Chủ tịch Ngũ Phúc Đường đầy tự tin lấn sân sang lĩnh vực bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng với chiến lược chạm đến trái tim người tiêu dùng sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm kinh doanh của doanh nhân Đoàn Hiếu Minh.

Ngũ Phúc Đường chinh phục khách hàng bằng chiến lược chạm đến tim người tiêu dùng
Ngũ Phúc Đường chinh phục khách hàng bằng chiến lược chạm đến tim người tiêu dùng

Chia sẻ về cú lội ngược dòng này, ông Đoàn Hiếu Minh cho biết: “Với kinh nghiệm của bản thân tôi sau nhiều năm nghiên cứu và đánh giá thị trường thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, tôi thấy phát triển lĩnh vực bảo vệ sức khỏe chính là một trong những hình thức Ngũ Phúc Đường đang thực hiện sứ mệnh đảm bảo sức khoẻ, an toàn và bình an cho bản thân, gia đình và bạn bè cùng với các phân tệp lớn khách hàng. Đây là lĩnh vực mang ý nghĩa lớn, mang lại giá trị cộng đồng cao và chúng tôi tự tin sẽ chinh phục được niềm tin của khách hàng”.

Sau quá trình dài nghiên cứu kết hợp với kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm kinh doanh, nhận thấy dư địa cho sự tăng trưởng trong ngành còn rất lớn, tháng 3/2021 ông Đoàn Hiếu Minh chính thức trình làng Ngũ Phúc Đường trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.

Hiện nay xuất hiện hàng chục nghìn sản phẩm bảo vệ sức khoẻ lưu thông trên thị trường nhưng không phải khách hàng nào cũng nằm lòng tất cả những sản phẩm đó, hầu hết các chỉ có một số sản phẩm được lưu lại trong trí nhớ của người tiêu dùng. Những sản phẩm đi lại lối mòn cũ, thực sự không có dấu ấn mạnh trong lĩnh vực này. Ông Đoàn Hiếu Minh tự tin với chiến lược kinh doanh chạm đến trái tim người tiêu dùng, Ngũ Phúc Đường đủ cơ sở và tiềm lực cạnh tranh với các thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ ra đời trước đó, điển hình như các sản phẩm tiêu biểu của Ngũ Phúc Đường như: Lumedi V, Victory, X-Tabi, Bảo Lạc Hoàn, Khai Tâm Hoàn.

Ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch Công ty CP Y dược Ngũ Phúc Đường
Ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch Công ty CP Y dược Ngũ Phúc Đường

Đặt giá trị cốt lõi “Bảo Thân Lạc Tâm” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Ngũ Phúc Đường với triết lý cơ thể được chăm sóc mới đạt được an lạc, hạnh phúc. Dựa vào nguồn dược liệu sạch cùng những bài thuốc phương Đông quý được cha ông ta ứng dụng từ thời xa xưa, Ngũ Phúc Đường tận dụng phát huy dựa trên các bài thuốc đã có sẵn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, hiệu quả mà không cần đến sự hỗ trợ của các sản phẩm thuốc nhập ngoại. Tăng trưởng, hài hòa các giá trị nhân văn, văn hoá là mục tiêu Ngũ Phúc Đường đặt ra luôn hướng đến.

Nhiều người cho rằng, với cái mác là người kinh doanh xe ô tô hạng sang trước đây sẽ là bệ đỡ chính giúp cho chủ tịch Đoàn Hiếu Minh kiếm được nhiều đối tượng khách hàng VIP. Tuy nhiên, đại diện Ngũ Phúc Đường khẳng định, các khách hàng của Ngũ Phúc Đường được chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Hệ sinh thái sản phẩm mang thương hiệu Ngũ Phúc Đường gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau dành cho nhiều phân khúc có khả năng tài chính khác nhau.

Bằng tất cả sự chân thành, nhiệt huyết và kinh nghiệm Ngũ Phúc Đường đảm bảo bất cứ khách hàng nào khi đã đặt niềm tin vào sản phẩm mang thương hiệu Ngũ Phúc Đường đều sẽ được đón nhận nhiệt tình, chu đáo, tận tâm. Mỗi khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của Ngũ Phúc Đường đều được lưu ý về cách sử dụng sản phẩm.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Ngũ Phúc Đường cho biết, sau khi mua sản phẩm, từng khách hàng của Ngũ Phúc Đường sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện thoại tư vấn về sự chuyển biến và nhắc nhở khách hàng sử dụng sản phẩm đúng giờ, đủ liều để sản phẩm phát huy được tối đa công dụng.

Mỗi khách hàng khi đến với Ngũ Phúc Đường đều được tư vấn nhiệt tình, chu đáo
Mỗi khách hàng khi đến với Ngũ Phúc Đường đều được tư vấn nhiệt tình, chu đáo

Ngũ Phúc Đường tự tin, dù có mua hàng hay không, khi khách hàng đặt chân đến cửa hàng độc quyền của Ngũ Phúc Đường đều sẽ nhận được sự hài lòng và cảm thấy nhận được sự tôn trọng từ chúng tôi.

Được biết, hệ thống các cửa hàng độc quyền của Ngũ Phúc Đường nhân viên đều phải thực sự đặt cái “tâm” khi tư vấn cho khách hàng, luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và tìm hiểu xem khách hàng cần gì, muốn gì để đưa ra cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Sức khoẻ và lợi ích khách hàng luôn phải được đặt lên hàng đầu, tạm gác lại lợi ích cá nhân để xây dựng thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe vươn tầm quốc tế.

Lĩnh vực sức khỏe là một trong những lĩnh vực nhạy cảm, Ngũ Phúc Đường luôn cố gắng cẩn trọng trong từng bước đi của mình. Đại diện Ngũ Phúc Đường cho biết, ắt đặt cái tâm vào kinh doanh, sản phẩm mang thương hiệu Ngũ Phúc Đường sẽ nhận được sự thông cảm và thấu hiểu của khách hàng, cộng đồng và xã hội.

Trong tương lai gần, Ngũ Phúc Đường tin rằng các sản phẩm của họ sẽ trở thành người bạn thân thiết đồng hành trong mỗi gia đình và là món quà ý nghĩa mang đem biếu, tặng thể hiện tấm lòng, tình cảm.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NGŨ PHÚC ĐƯỜNG

- Địa điểm kinh doanh: Tầng 1 - C4, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

- Hotline: 0905358668 - 1900636691 - 0962929009

- Email: [email protected]

- Facebook: https://www.facebook.com/CPYDNGUPHUCDUONG

- Twitter: https://twitter.com/nguphucduong/

- Pinterest: https://www.pinterest.com/nguphucduong/

- Youtube: https://www.youtube.com/@nguphucuong3686

- Linkedin: https://www.linkedin.com/in/nguphucduong/

Đọc thêm

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025 Kinh tế

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTTĐ - Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng, khẳng định năng lực quản trị và khả năng thích ứng với biến động thị trường của một trong những doanh nghiệp đầu tàu ngành lọc hóa dầu Việt Nam.
PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero Nhịp sống phương Nam

PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

TTTĐ - PVCFC ra mắt báo cáo phát triển bền vững 2024 đây được đánh giá là bước tiến đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero.
Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới Nhịp sống phương Nam

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới

TTTĐ - Ngày 29/4, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội đã bầu ra Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2025 - 2030.
MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4 Doanh nghiệp

MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia công nghệ dày dạn kinh nghiệm, MobiFone triển khai hàng nghìn trạm 5G mới, tối ưu vận hành bằng công nghệ cao, sẵn sàng phục vụ nhu cầu liên lạc tăng cao của khách hàng.
Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Kết thúc quý I/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 407 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 128% so với cùng kỳ năm 2024. Công tác chuyển đổi số tiếp tục là điểm sáng với việc ra mắt nền tảng ngân hàng số mới mang tên ABBANK dành cho khách hàng cá nhân.
Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh Doanh nghiệp

Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh

TTTĐ - Thép dự ứng lực Hòa Phát chính thức được sử dụng làm vật liệu thi công trong gói thầu EPC thuộc giai đoạn 1, dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh (Lạng Sơn - Cao Bằng). Thép Dự ứng lực Hòa Phát đạt tất cả các thí nghiệm cơ tính đầu vào, test độ chùng ứng suất 1000h, đạt chứng chỉ chất lượng theo tiêu chuẩn ASTM A416 của Mỹ.
Thông cáo báo chí về thông tin gây hiểu nhầm Doanh nghiệp

Thông cáo báo chí về thông tin gây hiểu nhầm

Công ty Vietmec xin gửi đến quý khách hàng và quý đối tác thông tin từ phía Công ty, tránh các thông tin sai sự thật gây hiểu nhầm không đáng có.
Đổi mới, sáng tạo, phát triển hệ thống TTTD hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số Doanh nghiệp

Đổi mới, sáng tạo, phát triển hệ thống TTTD hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số

Ngày 28/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2025 - 2030 với chủ đề “Đổi mới - Sáng tạo - Phát triển hệ thống thông tin tín dụng (TTTD) hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số”. Đây là Đại hội điểm được Ban Thường vụ Đảng ủy Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) lựa chọn trong việc thực hiện Kế hoạch số 01-KH/ĐUNHNN ngày 28/3/2025 của Đảng ủy NHNN về tổ chức đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ NHNN lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Vietcombank phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ Doanh nghiệp

Vietcombank phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ

TTTĐ - Vietcombank vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025, thông qua nội dung kiện toàn nhân sự lãnh đạo, phương án phát hành cố phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ và định hướng, kế hoạch kinh doanh 2025.
Techcombank cùng triệu trái tim đón mừng kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước Doanh nghiệp

Techcombank cùng triệu trái tim đón mừng kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

TTTĐ - Hàng triệu người Việt khắp Việt Nam đang hòa mình vào hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. “Vươn mình vượt trội cùng Techcombank” - một chiến dịch đang gây bão TikTok với công nghệ Skyball AR Filter cũng thu hút đông đảo người tham gia...
Xem thêm