Tag

Ngũ Phúc Đường đã chinh phục khách hàng như thế nào?

Doanh nghiệp 06/04/2023 16:59
aa
TTTĐ - Ít ai biết chủ tịch HĐQT Ngũ Phúc Đường trước đây từng là một doanh nhân chuyên kinh doanh dòng xe sang Rolls-Royce có tiếng tại Việt Nam chuyển hướng sang phát triển trong thị trường thực phẩm bảo vệ sức khoẻ mang thương hiệu Ngũ Phúc Đường.

Bước chuyển mình và phát triển nhanh chóng với chiến lược chạm đến tim người tiêu dùng

Từ một doanh nhân có tiếng trong giới xe sang Rolls-Royce, Chủ tịch Ngũ Phúc Đường đầy tự tin lấn sân sang lĩnh vực bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng với chiến lược chạm đến trái tim người tiêu dùng sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm kinh doanh của doanh nhân Đoàn Hiếu Minh.

Ngũ Phúc Đường chinh phục khách hàng bằng chiến lược chạm đến tim người tiêu dùng
Ngũ Phúc Đường chinh phục khách hàng bằng chiến lược chạm đến tim người tiêu dùng

Chia sẻ về cú lội ngược dòng này, ông Đoàn Hiếu Minh cho biết: “Với kinh nghiệm của bản thân tôi sau nhiều năm nghiên cứu và đánh giá thị trường thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, tôi thấy phát triển lĩnh vực bảo vệ sức khỏe chính là một trong những hình thức Ngũ Phúc Đường đang thực hiện sứ mệnh đảm bảo sức khoẻ, an toàn và bình an cho bản thân, gia đình và bạn bè cùng với các phân tệp lớn khách hàng. Đây là lĩnh vực mang ý nghĩa lớn, mang lại giá trị cộng đồng cao và chúng tôi tự tin sẽ chinh phục được niềm tin của khách hàng”.

Sau quá trình dài nghiên cứu kết hợp với kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm kinh doanh, nhận thấy dư địa cho sự tăng trưởng trong ngành còn rất lớn, tháng 3/2021 ông Đoàn Hiếu Minh chính thức trình làng Ngũ Phúc Đường trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.

Hiện nay xuất hiện hàng chục nghìn sản phẩm bảo vệ sức khoẻ lưu thông trên thị trường nhưng không phải khách hàng nào cũng nằm lòng tất cả những sản phẩm đó, hầu hết các chỉ có một số sản phẩm được lưu lại trong trí nhớ của người tiêu dùng. Những sản phẩm đi lại lối mòn cũ, thực sự không có dấu ấn mạnh trong lĩnh vực này. Ông Đoàn Hiếu Minh tự tin với chiến lược kinh doanh chạm đến trái tim người tiêu dùng, Ngũ Phúc Đường đủ cơ sở và tiềm lực cạnh tranh với các thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ ra đời trước đó, điển hình như các sản phẩm tiêu biểu của Ngũ Phúc Đường như: Lumedi V, Victory, X-Tabi, Bảo Lạc Hoàn, Khai Tâm Hoàn.

Ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch Công ty CP Y dược Ngũ Phúc Đường
Ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch Công ty CP Y dược Ngũ Phúc Đường

Đặt giá trị cốt lõi “Bảo Thân Lạc Tâm” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Ngũ Phúc Đường với triết lý cơ thể được chăm sóc mới đạt được an lạc, hạnh phúc. Dựa vào nguồn dược liệu sạch cùng những bài thuốc phương Đông quý được cha ông ta ứng dụng từ thời xa xưa, Ngũ Phúc Đường tận dụng phát huy dựa trên các bài thuốc đã có sẵn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, hiệu quả mà không cần đến sự hỗ trợ của các sản phẩm thuốc nhập ngoại. Tăng trưởng, hài hòa các giá trị nhân văn, văn hoá là mục tiêu Ngũ Phúc Đường đặt ra luôn hướng đến.

Nhiều người cho rằng, với cái mác là người kinh doanh xe ô tô hạng sang trước đây sẽ là bệ đỡ chính giúp cho chủ tịch Đoàn Hiếu Minh kiếm được nhiều đối tượng khách hàng VIP. Tuy nhiên, đại diện Ngũ Phúc Đường khẳng định, các khách hàng của Ngũ Phúc Đường được chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Hệ sinh thái sản phẩm mang thương hiệu Ngũ Phúc Đường gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau dành cho nhiều phân khúc có khả năng tài chính khác nhau.

Bằng tất cả sự chân thành, nhiệt huyết và kinh nghiệm Ngũ Phúc Đường đảm bảo bất cứ khách hàng nào khi đã đặt niềm tin vào sản phẩm mang thương hiệu Ngũ Phúc Đường đều sẽ được đón nhận nhiệt tình, chu đáo, tận tâm. Mỗi khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của Ngũ Phúc Đường đều được lưu ý về cách sử dụng sản phẩm.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Ngũ Phúc Đường cho biết, sau khi mua sản phẩm, từng khách hàng của Ngũ Phúc Đường sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện thoại tư vấn về sự chuyển biến và nhắc nhở khách hàng sử dụng sản phẩm đúng giờ, đủ liều để sản phẩm phát huy được tối đa công dụng.

Mỗi khách hàng khi đến với Ngũ Phúc Đường đều được tư vấn nhiệt tình, chu đáo
Mỗi khách hàng khi đến với Ngũ Phúc Đường đều được tư vấn nhiệt tình, chu đáo

Ngũ Phúc Đường tự tin, dù có mua hàng hay không, khi khách hàng đặt chân đến cửa hàng độc quyền của Ngũ Phúc Đường đều sẽ nhận được sự hài lòng và cảm thấy nhận được sự tôn trọng từ chúng tôi.

Được biết, hệ thống các cửa hàng độc quyền của Ngũ Phúc Đường nhân viên đều phải thực sự đặt cái “tâm” khi tư vấn cho khách hàng, luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ và tìm hiểu xem khách hàng cần gì, muốn gì để đưa ra cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Sức khoẻ và lợi ích khách hàng luôn phải được đặt lên hàng đầu, tạm gác lại lợi ích cá nhân để xây dựng thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe vươn tầm quốc tế.

Lĩnh vực sức khỏe là một trong những lĩnh vực nhạy cảm, Ngũ Phúc Đường luôn cố gắng cẩn trọng trong từng bước đi của mình. Đại diện Ngũ Phúc Đường cho biết, ắt đặt cái tâm vào kinh doanh, sản phẩm mang thương hiệu Ngũ Phúc Đường sẽ nhận được sự thông cảm và thấu hiểu của khách hàng, cộng đồng và xã hội.

Trong tương lai gần, Ngũ Phúc Đường tin rằng các sản phẩm của họ sẽ trở thành người bạn thân thiết đồng hành trong mỗi gia đình và là món quà ý nghĩa mang đem biếu, tặng thể hiện tấm lòng, tình cảm.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NGŨ PHÚC ĐƯỜNG

- Địa điểm kinh doanh: Tầng 1 - C4, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

- Hotline: 0905358668 - 1900636691 - 0962929009

- Email: nguphucduong@nguphucduong.com

- Facebook: https://www.facebook.com/CPYDNGUPHUCDUONG

- Twitter: https://twitter.com/nguphucduong/

- Pinterest: https://www.pinterest.com/nguphucduong/

- Youtube: https://www.youtube.com/@nguphucuong3686

- Linkedin: https://www.linkedin.com/in/nguphucduong/

Đọc thêm

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa Doanh nghiệp

Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa

TTTĐ - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.
Xem thêm