Tag

Người phụ nữ Kinh Bắc và bí quyết đẩy lùi căn bệnh viêm xương khớp

Sức khỏe 16/12/2020 16:50
aa
TTTĐ - "Ta có ngờ đâu sẽ có ngày. Trở về Kinh Bắc một chiều saySay tình, say nghĩa, say Quan họ. Say cả con tim với đất này". Những câu thơ nặng tình ấy đã đưa chúng tôi về vùng quan họ trong một buổi chiều cuối năm. Lần này, đích đến của đoàn là gia đình cô Mai Thị Thủy, một người phụ nữ chân chất nhưng có bí quyết đặc biệt giúp đẩy lùi căn bệnh viêm xương khớp khiến nhiều người bất ngờ.
Mã tiền chế - Bí quyết đối phó với cơn đau nhức xương khớp khi chuyển mùa Dược phẩm Tâm Bình chung tay ủng hộ miền Trung Tâm Bình tổ chức Ngày hội sẻ chia giọt máu đào Ký ức xanh - tri ân người lính cụ Hồ theo cách riêng nhân ngày 27/7

Đau do viêm xương khớp tưởng bệnh nan y

Trong ngôi nhà nhỏ ở phường Tân Hồng, Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, cô Thủy vừa cắm hoa vừa lẩm nhẩm hát một giai điệu quan họ quen thuộc. Nhìn những bước chân thoăn thoắt với nụ cười thường trực, chúng tôi không thể mới chỉ 2 năm trước, căn bệnh viêm khớp gối khiến cô không thể bước đi.

Thấy vẻ ngạc nhiên của chúng tôi, cô cười nói: “Tất cả là nhờ viên khớp Tâm Bình”. Như chạm vào cảm xúc của mình, cô chia sẻ: “Mỗi khi nhắc đến viên khớp Tâm Bình, tôi luôn muốn nói lời cảm ơn Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Nếu không có sản phẩm này, có lẽ bây giờ tôi chẳng thể đi lại bình thường được, nhất là trong thời điểm chuyển mùa như thế này”.

Người phụ nữ Kinh Bắc và bí quyết đẩy lùi căn bệnh viêm xương khớp

Vốn là một nông dân chân chất, cuộc sống của cô Thủy cứ bình lặng trôi với ruộng lúa nương khoai trong mấy chục năm trời. Cho đến một ngày, căn bệnh viêm khớp bất ngờ xuất hiện. “Tôi nhớ cách đây 5 năm, đúng vào vụ cấy. Ngay từ sáng sớm tôi đã ra đồng, đứng cấy được một lúc cảm thấy hai đầu gối đau nhức, mỗi lần di chuyển rất khó khăn. Lúc đó tôi chỉ nghĩ do mình đứng lâu bị đau mỏi nên không để ý. Thế nhưng đến trưa thì không thể nào leo lên bờ được, hai đầu gối cứng nhức, đau chảy cả nước mắt. Đúng lúc đó cậu em trai đi qua, thấy bà chị đang nước mắt ngắn dài bò trên đê thì xốc lên xe máy chở về nhà”- cô Thủy nhớ lại.

Theo cô Thủy thì các cơn đau đã âm ỉ xuất hiện từ nhiều năm trước nhưng cứ nghĩ làm nông vất vả, đau lưng, đau gối, đau cổ là chuyện rất bình thường. Thế nhưng khi phải bò để lên bờ vì các cơn đau dồn dập thì cô Thủy vô cùng lo lắng. Ngay hôm sau, cô lên Bệnh viện Đa khoa Từ Sơn khám nhưng không có kết quả. Cô kể lại: “Khi bác sỹ bảo không tìm ra bệnh và bảo nên lên Viện tỉnh kiểm tra lại, tôi đã nghĩ đến tình huống bản thân mắc bệnh hiểm nghèo, bác sỹ không dám thông báo. Vì vậy trên đường lên Bệnh viện tỉnh, tôi khóc rất nhiều”.

Sau khi kiểm tra và làm các xét nghiệm, cô Thủy nhận kết quả bị viêm khớp với một đơn thuốc dài dằng dặc. Sau khi uống hết đơn thuốc, cô thấy các cơn đau có giảm nhưng hết thuốc vài hôm lại tái phát, chưa kể uống thuốc tây nhiều, cô liên tục bị đau dạ dày nên gia đình khuyên cô chuyển sang dùng thuốc Nam.

Tuy nhiên, thuốc nam uống mãi mà bệnh của cô không hề thuyên giảm. Lúc này, các cơn đau liên tục hành hạ khiến cô đi lại rất khó khăn, cuộc sống ảnh hưởng rất nhiều. Có lúc, chỉ đơn giản xách xô nước tưới rau trong vườn mà cũng không làm được. “Làm nghề nông mà giờ không thể ra đồng, không thể cấy lúa, không thể nhổ mạ, không thể cúi để trồng ngô trồng lạc, chẳng thể cúi để hái mớ rau… thì còn biết làm gì”- kể đến đây, mắt cô Thủy rơm rớm.

Niềm vui tuổi già

Khi nghe cô Thủy chia sẻ về tình trạng bệnh tật của bản thân, Dược sỹ Đặng Thị Thu Hằng (Nhà thuốc Trung tâm huyện Tiên Du) đã khuyên cô thử dùng Viên khớp Tâm Bình.

Cô Thủy cho biết: “Dược sỹ Hằng bảo với tôi rằng, Viên Khớp Tâm Bình là một sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao an toàn và hiệu quả. Vì vậy cô ấy bảo tôi dùng thử 3 hộp trong một tháng, mỗi ngày uống 6 viên chia hai lần, uống trước khi ăn 30 phút”.

Người phụ nữ Kinh Bắc và bí quyết đẩy lùi căn bệnh viêm xương khớp

Nói đến đây, cô Thủy còn chạy vào phòng riêng lấy hộp khớp Tâm Bình đang dùng cho chúng tôi xem mẫu. Cô bảo rằng, khi uống hết hộp đầu tiên, các cơn đau dịu hơn. Cô Thủy uống liên tục trong một năm, các triệu chứng của căn bệnh viêm xương khớp đã biến mất, cuộc sống sinh hoạt hiện nay của cô hoàn toàn trở lại bình thường, việc đồng áng không còn là nỗi lo của cô nữa, nhất là khi mùa lạnh về.

Từ trải nghiệm của bản thân, cô Thủy đã giới thiệu Viên khớp Tâm Bình cho nhiều người ở địa phương. Nhiều người ở Từ Sơn cũng đã ổn định bệnh xương khớp sau khi dùng Viên khớp Tâm Bình.

Cô Thủy hồ hởi: “Giờ cứ thấy ai bị đau nhức xương khớp là tôi lại giới thiệu cho họ Viên khớp Tâm Bình, vừa rẻ, vừa hiệu quả mà lại an toàn”. Cô Thủy cho biết, cô sẵn sàng chia sẻ về hành trình chiến thắng bệnh viêm xương khớp của mình. Vì vậy, mọi người có thể liên lạc với cô qua số điện thoại 0914.250.160 để tham khảo những kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị bệnh khớp của cô.

Viên khớp Tâm Bình đã được bộ y tế cấp phép đủ điều kiện an toàn cho người sử dụng, sản phẩm gồm 3 nhóm tác dụng chính:

- Nhóm khu phong, trừ thấp, giảm viêm đau gồm: Độc hoạt, Thương truật, Hy thiêm, Mã Tiền chế. Có tác dụng đưa các tà khí từ ổ khớp ra ngoài, giúp mạnh gân cốt, giảm viêm đau

- Nhóm bổ khí huyết, hoạt huyết gồm: Đương quy, Ngưu tất. Có tác dụng bổ khí huyết, giúp khí huyết lưu thông, thông kinh hoạt lạc, giảm ngưng đọng khí huyết tại ổ khớp, nên giảm các triệu chứng sưng nóng đỏ đau, giảm tê buồn chân tay.

- Nhóm bổ can thận gồm: Đỗ trọng, Ba kích, Tục đoạn, Cẩu tích. Có tác dụng: Bồi bổ can thận, kích thích cơ thể tạo tân dịch (chất hoạt dịch ổ khớp), tăng tái tạo xương khớp, làm giảm tiến triển của thoái hóa khớp.

Website: https://tambinh.vn/

Người phụ nữ Kinh Bắc và bí quyết đẩy lùi căn bệnh viêm xương khớp
Thoát khỏi ám ảnh viêm đại tràng nhờ cậu con trai Thoát khỏi ám ảnh viêm đại tràng nhờ cậu con trai

TTTĐ - Đến khu Vạn Phúc, phường Vạn An, TP Bắc Ninh, nhắc đến cô Nguyễn Thị Hiền - ai cũng nhắc đến một Phó ...

Nói “không” với viêm đại tràng mùa nóng Nói “không” với viêm đại tràng mùa nóng

TTTĐ - Theo các chuyên gia y tế, mùa hè là thời điểm rất dễ “bùng phát” bệnh viêm đại tràng. Nếu không có chế ...

Dược phẩm Tâm Bình đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020 Dược phẩm Tâm Bình đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020

TTTĐ - Sáng 9/6, Công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2020. ...

5 lý do Đại tràng Tâm Bình được người bệnh tin dùng 5 lý do Đại tràng Tâm Bình được người bệnh tin dùng

TTTĐ - Đại tràng Tâm Bình đang là sản phẩm “hot” được giới chuyên môn đánh giá cao và hàng nghìn người bệnh tin dùng, ...

Đọc thêm

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi Tin Y tế

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã ban hành Chỉ thị về tăng cường chăm sóc sức khỏe trẻ em nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi.
Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng Tin Y tế

Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng

TTTĐ - Hiện tại cả nước ta có khoảng gần 2.000 trẻ được chẩn đoán đái tháo đường tuýp 1. Do đó, Bộ Y tế đã xây dựng Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị đái tháo đường tuýp 1.
Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng

TTTĐ - Bệnh viện Đặng Văn Ngữ (Hà Nội) thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tiếp nhận bé trai 7 tuổi (Tuyên Quang) trong tình trạng tổn thương phổi, ngực đau tức, khó thở nghi do nhiễm sán lá phổi.
Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu Chung tay vì an toàn thực phẩm

Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Khoa Hồi sức Nội khoa và Chống độc của bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nam bệnh nhân (42 tuổi, Yên Bái) bị ngộ độc sau ăn sâu ban miêu.
Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô Tin Y tế

Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô

TTTĐ - Phát biểu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số ứng dụng, nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đánh giá cao những thành công của Hà Nội.
Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2% Tin Y tế

Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội công bố kết quả khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người bệnh quý II năm 2024 với tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%; tỷ lệ hài lòng ở bệnh nhân nội trú là 96,63%, người bệnh ngoại trú là 96,74%.
Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân Tin Y tế

Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân

TTTĐ - Bộ Y tế đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố và các Bộ, ngành, đoàn thể và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân và Phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân.
Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore Tin Y tế

Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân mắc virus ăn thịt người Whitmore có tiền sử đái tháo đường nặng.
Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm

TTTĐ - Chiều 27/6, Sở Y tế Hải Phòng có báo cáo nhanh về chùm ca bệnh nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa tại Công ty Cổ phần đóng tàu Sông Cấm, có địa chỉ tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương.
Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân Tin Y tế

Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân

TTTĐ - Ngày 27/6, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện E phối hợp với UBND phường Nghĩa Tân, trạm Y tế phường tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho hơn 300 người dân là đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).
Xem thêm