Tag

Dược phẩm Tâm Bình đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020

Doanh nghiệp 09/06/2020 17:37
aa
TTTĐ - Sáng 9/6, Công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự được trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2020. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Dược phẩm Tâm Bình được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn.

Dược phẩm Tâm Bình đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020

Bài liên quan

Dược phẩm Tâm Bình và CA phường Ngọc Khánh hỗ trợ gia đình khó khăn bởi Covid-19

Dược Tâm Bình phát động cuộc thi “Tâm Bình trong tôi” dịp kỉ niệm 10 năm thành lập

5 lý do Đại tràng Tâm Bình được người bệnh tin dùng

Người bệnh nói gì sau khi sử dụng Viên Gout Tâm Bình?

CEO Dược phẩm Tâm Bình: “Bật mí bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình”

CEO Dược phẩm Tâm Bình: “Người thầy thuốc đặt chữ "Tâm" lên hàng đầu”

Cuộc khảo sát HVNCLC 2020 được thực hiện từ tháng 10 - 12/2019 trên cả nước, với gần 3.000 doanh nghiệp ở tất cả các nhóm ngành hàng. Trong đó, ngành hàng có tỷ lệ bình chọn nhiều nhất là hóa mỹ phẩm và dược phẩm.

Theo kết quả khảo sát, các sản phẩm tốt cho sức khỏe với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi thương hiệu có uy tín, mang nhãn hiệu “xanh” và “sạch” luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Cuối cùng, Hội Doanh nghiệp HVNCLC đã tìm ra 604 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC năm 2020. Trong đó, Công ty Dược phẩm Tâm Bình được trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020 do người tiêu dùng bình chọn ngành hàng dược phẩm.

Các sản phẩm của Tâm Bình đều được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP với 100% nguồn thảo dược thiên nhiên, không trộn thuốc Tây, không gây tác dụng phụ, giá cả hợp lý và đặc biệt là an toàn với sức khỏe người bệnh.

Vì vậy, trong 3 năm liên tiếp các sản phẩm của Công ty Dược phẩm Tâm Bình luôn được người tiêu dùng tín nhiệm và bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Dược phẩm Tâm Bình đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020

Cũng trong sáng 9/6, Tổng Giám đốc Dược phẩm Tâm Bình – Dược sĩ Lê Thị Bình nhận được Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội vì đã có thành tích trong phong trào “Tiếp lửa truyền thống Ba đảm đang, Phụ nữ Thủ đô thi đua làm theo lời Bác giai đoạn 2015 – 2020”.

Trong những năm qua, Tổng Giám đốc Lê Thị Bình không chỉ được biết đến là một doanh nhân thành đạt, một dược sĩ luôn tận tâm với công việc mà còn hết lòng với bệnh nhân, đặc biệt là một người phụ nữ luôn biết cân bằng giữa công việc với gia đình, xứng đáng là gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Tiếp lửa truyền thống Ba đảm đang, Phụ nữ Thủ đô thi đua làm theo lời Bác giai đoạn 2015 - 2020”.

Bên cạnh đó, cá nhân Dược sĩ Bình cùng tập thể Công ty Dược phẩm Tâm Bình còn luôn tiên phong, đi đầu trong các hoạt động vì cộng đồng, chăm sóc sức khỏe cho người nghèo… Với những việc làm thiết thực, Tổng Giám đốc Lê Thị Bình đã được nhiều lãnh đạo các bộ, ban, ngành ghi nhận và trao tặng bằng khen.

Năm 2020 đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Những thành tích đạt được hôm nay là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của tập thể Công ty Dược phẩm Tâm Bình nói chung và cá nhân Tổng Giám đốc Lê Thị Bình nói riêng.

Đọc thêm

Chuẩn hóa thanh toán quốc tế: Thế mạnh riêng có của Vietcombank Doanh nghiệp

Chuẩn hóa thanh toán quốc tế: Thế mạnh riêng có của Vietcombank

TTTĐ - Trước tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, doanh nghiệp còn quan ngại mở rộng sản xuất kinh doanh do rủi ro lãi suất còn hiện hữu và căng thẳng địa chính chính tiếp tục xói mòn thương mại quốc tế thì Vietcombank vẫn giữ được cho mình nhịp tăng trưởng ổn định. Cụ thể, năm 2023, thị phần thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại của ngân hàng đạt 19,2% đồng thời nền tảng khách hàng của Vietcombank đã và đang tiếp tục được mở rộng.
Hành trình phát triển với hệ tiêu chuẩn riêng biệt của Phú Đông Group Doanh nghiệp

Hành trình phát triển với hệ tiêu chuẩn riêng biệt của Phú Đông Group

TTTĐ - Gần một thập kỷ phát triển bền bỉ với hệ tiêu chuẩn vừa riêng biệt, vừa đặc biệt, Phú Đông Group đã tạo nên chuỗi dự án chất lượng, ghi dấu ấn về một thương hiệu uy tín - giá trị thật trong lòng khách hàng.
BAC A BANK lần thứ 5 được xướng tên "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" Doanh nghiệp

BAC A BANK lần thứ 5 được xướng tên "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động"

TTTĐ - Song hành với nhiệm vụ thúc đẩy công tác chuyên môn, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) luôn nỗ lực, kịp thời chăm lo, cải thiện đời sống, điều kiện môi trường làm việc cho cán bộ, người lao động.
Vietcombank: Tạo dựng và phát triển thương hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động" Doanh nghiệp

Vietcombank: Tạo dựng và phát triển thương hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động"

TTTĐ - Công đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) luôn ý thức được sứ mệnh trên chặng đường tạo dựng và phát triển thương hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động".
Vinh danh 67 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024 Kinh tế

Vinh danh 67 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024

TTTĐ - Tối 25/6, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô Hà Nội đã diễn ra Lễ vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024". Tại đây, 67 doanh nghiệp đã được Ban Tổ chức tôn vinh và nhận Bằng khen.
BIDV nhận tuyên dương "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024" Doanh nghiệp

BIDV nhận tuyên dương "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024"

TTTĐ - Với phương châm luôn coi người lao động là nhân tố quan trọng hàng đầu cho sự phát triển và thành công của ngân hàng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục được xướng tên tại Giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024".
Công ty Tân Đệ 4 năm liền được tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ 4 năm liền được tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

TTTĐ - Từ một doanh nghiệp nhỏ với quy mô ban đầu chỉ hơn 100 lao động, đến nay, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ (Công ty Tân Đệ) đã trở thành gia đình lớn của hơn 16.000 lao động, được đánh giá là một trong những doanh nghiệp lớn mạnh của tỉnh Thái Bình và của ngành dệt may Việt Nam.
Đề nghị các tập đoàn Trung Quốc tham gia các dự án đường sắt lớn tại Việt Nam Doanh nghiệp

Đề nghị các tập đoàn Trung Quốc tham gia các dự án đường sắt lớn tại Việt Nam

Chiều 25/6, tại thành phố Đại Liên, Trung Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lâu Tề Lương, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thông tin tín hiệu đường sắt Trung Quốc (CRSC) - nhà cung cấp hệ thống điều khiển vận tải đường sắt lớn nhất thế giới.
PV GAS DISTR: Chuỗi hoạt động hướng về kỷ niệm 17 năm thành lập Doanh nghiệp

PV GAS DISTR: Chuỗi hoạt động hướng về kỷ niệm 17 năm thành lập

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập, Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS DISTR) đã tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực và sôi nổi, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các đơn vị trực thuộc và các công đoàn cơ sở.
May mắn trúng giải thưởng tiền mặt sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1 Doanh nghiệp

May mắn trúng giải thưởng tiền mặt sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1

TTTĐ - Sau vòng livestream đầu tiên, những chủ nhân may mắn của các giải thưởng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng trong chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" đã chính thức được nhận diện.
Xem thêm