Tag

Người thân đau đớn khi tìm thấy thi thể nam tài xế Grab 18 tuổi bị sát hại

Pháp luật 29/09/2019 11:17
aa
TTTĐ - Kể từ khi nghe tin S bị sát hại người thân đau đớn tột cùng gào khóc thảm thiết bên ngoài Trung tâm pháp y Hà Nội. Mẹ và chị gái nạn nhân suy sụp nằm gục, mọi người trong gia đình phải túc trực bên cạnh.

Người thân đau đớn khi tìm thấy thi thể nam tài xế Grab 18 tuổi bị sát hại

Nam sinh S (ảnh nhỏ) và bãi đất gần công trường nơi tìm thấy thi thể nạn nhân

Bài liên quan

Lửa ngùn ngụt cháy tại căn hộ nằm sâu trong ngõ 64 đường Trần Quốc Vượng

Cháy hội trường Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô, nhiều xe chữa cháy tới dập lửa

Quảng Ninh: Tàu du lịch Yến Ngọc bất ngờ bốc cháy khi đang neo đậu tại Vịnh Hạ Long

Hà Nội: Tàu hỏa kéo lê xe máy trên đường ray, nam thanh niên tử vong

Húc vào đuôi xe bồn, tài xế điều khiển xe có gắn tên trường Gateway nhập viện cấp cứu

Tổ công tác Y13/141 liên tục phát hiện, bắt giữ các đối tượng tàng trữ ma túy

Rạng sáng ngày 29/9, người thân nam sinh Nguyễn Cao S (SN 2001, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá) bị sát hại ở bãi đất hoang phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội tập trung rất đông ngoài Trung tâm pháp y Hà Nội.

S hành nghề tài xế xe ôm công nghệ trên ứng dụng Grab được xác định đã bị sát hại trước đó 2 ngày. Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an đã đưa thi thể nạn nhân về Trung tâm pháp y Hà Nội khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân.

Người thân đau đớn khi tìm thấy thi thể nam tài xế Grab 18 tuổi bị sát hại
Người nhà của nạn nhân S đau đớn chờ đợi ngoài cổng Trung tâm pháp y Hà Nội để nhận thi thể nạn nhân đưa về mai táng
Người nhà của nạn nhân S đau đớn chờ đợi ngoài cổng Trung tâm pháp y Hà Nội để nhận thi thể nạn nhân đưa về mai táng

Kể từ khi nghe tin S bị sát hại người thân đau đớn tột cùng gào khóc thảm thiết bên ngoài. Mẹ và chị gái nạn nhân suy sụp nằm gục, mọi người trong gia đình phải túc trực bên cạnh.

Anh Phùng Văn Tấn (SN 1985, anh của anh S) cho biết, cả ngày 28/9 sau khi trình báo công an về việc S mất tích bí ẩn, anh cùng mọi người trong gia đình đã chia nhau tìm kiếm.

“Mong muốn của gia đình tôi đó là sớm tìm được thấy em sớm nhất. Từ hình ảnh cuối cùng S chụp gửi cho bạn - đó là lúc chuẩn bị chở hai vị khách từ Mỹ Đình đi Cổ Nhuế. Sau đó S còn gửi thêm hình ảnh vị trí đoạn đường vắng ghi lại những cống bê tông ở đoạn đường vắng. Gia đình tôi chia nhau đi khắp nơi tìm kiếm cùng với đó hỏi những người dân địa phương.

Qua hỏi những người hút cát ở đê sông Hồng thì họ nói hình ảnh này rất quen và chỉ chúng tôi đến khu vực đường vắng gần một hồ câu có công trường thi công vắng người qua lại”, anh Tấn nhớ lại.

Anh Tấn cùng mọi người tìm kiếm cả buổi sáng nhưng không có thông tin gì. Đến trưa cùng ngày anh cũng tìm được vị trí khu đổ bê tông giống hình ảnh em trai gửi cho bạn trước đó. Anh và mọi người tản ra tìm. Khu vực này cỏ mọc um tùm nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Dòng tin nhắn S gửi cho bạn cùng phòng trước thời điểm bị sát hại
Dòng tin nhắn S gửi cho bạn cùng phòng trước thời điểm bị sát hại

“Lúc đi vào, tôi không phát hiện gì nhưng khi đi ra, tôi vô tình đá phải chiếc dép tông. Tôi nhìn xuống thì thấy đúng dép của S. Lúc này tôi cùng mọi người liền báo công an ra tìm kiếm. Đến khoảng gần 18 giờ chiều cùng ngày thì công an đã tìm thấy thi thể của S. Nhìn thấy thi thể em tôi bủn rủn chân tay. Trên đầu em vẫn đội chiếc mũ Grab, tư thế nằm úp. Kiểm tra thì chiếc xe máy cùng điện thoại của em không còn nữa chỉ còn ví tiền…”, anh Tấn xót xa nói.

Người anh trai này cho biết, S hiện đang là sinh viên năm nhất Trường Cao đẳng nghề công nghiệp Hà Nội ở đường Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội. Nam sinh này đi học từ đầu tháng 9 đến nay. S mới mua chiếc xe máy hơn 40 triệu đồng để đi học và chạy thêm Grab được một vài tháng nay để kiếm thêm thu nhập trang trải việc học tập đỡ đần cho mẹ.

“Khổ thân em ấy, là người hiền lành. Mẹ S và bố đẻ của tôi đều trải qua một đời vợ, chồng đến với nhau. Dù mới gặp em ấy ít lần nhưng tôi rất quý mến. Cả một tương lai phía trước còn dài vậy mà…”, anh Tấn buồn bã nói.

Anh Tấn kể, trước khi chở khách rồi bị sát hại S còn chụp ảnh gửi về cho bạn cùng phòng và người bạn gái mới quen rồi dặn nếu không thấy về thì báo công an. Đêm hôm thấy không lành vậy mà em trai mình vẫn đồng ý chở.

“S mới ra ngoài Hà Nội vừa làm vừa học, ít va chạm nên không nghĩ được hậu quả khó lường này. Giờ gia đình tôi chỉ mong sớm bắt được đối tượng gây án để trừng trị theo pháp luật. Có như thế mới nguôi ngoai phần nào nỗi đau gia đình đang phải gánh chịu”, anh Tấn bày tỏ thêm.

Những người thân của nam sinh S buồn rầu kể lại sự việc
Những người thân của nam sinh S buồn rầu kể lại sự việc

Là bạn học cùng trường và ở cùng phòng trọ với S, Đ.D.L cho biết, suốt một ngày qua đã cùng người thân đi tìm kiếm tung tích của nạn nhân. Khi phát hiện thi thể của S, nam sinh này như chết lặng không dám đến gần.

L cho biết, học trước S một khóa và tình cờ quen nam sinh này qua hội nhóm của nhà trường. Cả hai mới ở chung với nhau tại một nhà trọ ở sâu trong ngõ thuộc phố Pháo Đài Láng, quận Đống Đa được khoảng 1 tháng nay và đều tranh thủ chạy Grab kiếm thêm thu nhập.

“Chiều 26/9, trước khi đi làm, S bảo hôm nay kiếm 150 nghìn đồng đủ thì thôi không chạy thêm nữa. Đến khoảng 20h30 tối, S nhắn tin cho em bảo ở khu vực Mỹ Đình rồi chụp hình hai vị khách kèm tin nhắn: “Có gì báo công an nhé, tí chở hai thằng này lên Cổ Nhuế’.

Hôm đó tự nhiên S nhắn tin chứ bình thường đi làm thì ít nhắn cho nhau, chắc cậu ấy không yên tâm nên làm vậy. Lúc đầu em chỉ xem đó là câu nói đùa vì anh, em ở phòng hay nói chuyện tếu với nhau. Sau khi thấy S bảo chở khách đi Cổ Nhuế em liền nhắn lại bảo dạo này nhiều cướp lắm, ý em bảo là đừng đi, vậy mà…”, L kể lại.

Đến 11h30 không thấy bạn về, L gọi điện nhưng S không nghe máy. Lúc này L khép cửa nhà trọ rồi lên giường đi ngủ. Đến sáng hôm sau L dậy đi học rồi đến 9h30’ gọi điện bảo S nấu cơm ăn để chiều đi làm.

“Hôm đó em điện cho S cũng không được nên cứ nghĩ cậu ấy sang nhà anh chơi rồi máy hết pin. Đến chiều hỏi mấy người bạn cùng lớp với S thì được biết cậu ấy không đi học, mọi người cũng không ai gặp S cả. Bấy giờ tâm trạng em bất an, liền tìm đủ mọi cách liên hệ với người nhà báo tin rồi cùng người thân ra công an trình báo vụ việc S mất tích”, L cho hay.

Xe đưa thi thể nạn nhân về Trung tâm Pháp y Hà Nội khám nghiệm.
Xe đưa thi thể nạn nhân về Trung tâm Pháp y Hà Nội khám nghiệm.

Chứng kiến cảnh bạn cùng phòng mất, L vô cùng xót xa. Theo nam sinh này, dù mới ở với nhau chưa lâu nhưng S được nhận xét là người hoà nhã, chịu khó và rất được lòng mọi người.

“Thường ngày bọn em tranh thủ chạy Grab từ chiều tối đến tầm 22 giờ đêm sẽ nghỉ. Có hôm S chạy muộn đến khoảng 22h30. Hôm xảy ra vụ việc, do còn sớm nên có cậu ấy mới nhận chở khách chứ nếu muộn chắc cậu ấy không dám chở. Ai ngờ đó là lần cuối cùng hai đứa nhắn tin cho nhau”, L buồn bã nói.

Toàn bộ vụ việc cũng như những tin nhắn hai người trao đổi, L cũng đã trình báo lên cơ quan điều tra để phục vụ quá trình phá án. Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an nỗ lực điều tra làm rõ.

Đến sáng ngày 29/9, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm pháp y gia đình sẽ đưa thi thể nam sinh xấu số về Nghĩa trang Văn Điển hoả táng sau đó đưa di cốt của nam sinh về quê nội ở huyện xã Kim Tân, huyện Thạch Thành, Thanh Hoá mai táng.

Đọc thêm

Nga Sơn (Thanh Hoá): 11 đối tượng mang hung khí tự chế đi giải quyết mâu thuẫn Tin tức ANTT

Nga Sơn (Thanh Hoá): 11 đối tượng mang hung khí tự chế đi giải quyết mâu thuẫn

TTTĐ - Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hoá) vừa xác minh, làm rõ và bắt giữ 11 đối tượng đi xe máy mang theo hung khí tự chế để giải quyết mâu thuẫn gây mất an ninh trật tự trên địa bàn…
An ninh nghiêm ngặt bảo vệ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tin tức

An ninh nghiêm ngặt bảo vệ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Từ 4h sáng 25/7, đồng loạt tất cả đơn vị thuộc Công an TP Hà Nội đã triển khai lực lượng đảm bảo an ninh, an toàn cho Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trên tinh thần nêu cao trách nhiệm, nhiệm vụ nhưng cũng là tình cảm, sự tri ân của Công an Thủ đô với sự cống hiến to lớn của đồng chí Tổng Bí thư với đất nước, dân tộc…
Sân bay Tân Sân Nhất siết chặt an ninh trong ngày Quốc tang Tin tức ANTT

Sân bay Tân Sân Nhất siết chặt an ninh trong ngày Quốc tang

TTTĐ - Trong 2 ngày diễn ra Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) sẽ áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 nhằm đảm bảo cho các đoàn đại biểu đến dự lễ tang.
Khởi tố thiếu niên điều khiển xe mô tô gây tai nạn chết người Tin tức ANTT

Khởi tố thiếu niên điều khiển xe mô tô gây tai nạn chết người

TTTĐ - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Huế vừa khởi tố một thiếu niên không có bằng lái xe nhưng điều khiển xe mô tô gây tai nạn chết người.
Quảng Nam: Bắt khẩn cấp đối tượng giết người rồi bỏ trốn trong đêm Tin tức ANTT

Quảng Nam: Bắt khẩn cấp đối tượng giết người rồi bỏ trốn trong đêm

TTTĐ - Sau khi giết người tại TP Tam Kỳ, đối tượng Nguyễn Văn Đông Khánh bỏ trốn ra TP Đà Nẵng thì bị lực lượng công an bắt giữ khẩn cấp.
Cựu thủ quỹ trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng lĩnh án tử hình Tin tức ANTT

Cựu thủ quỹ trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng lĩnh án tử hình

TTTĐ - Hội đồng xét xử (HĐXX) đã tuyên án tử hình đối với bị cáo Lâm Thị Hồng Tâm, cựu thủ quỹ trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng về tội tham ô tài sản.
Phá ổ nhóm tuyển lao động sang nước ngoài gọi điện lừa đảo Tin tức ANTT

Phá ổ nhóm tuyển lao động sang nước ngoài gọi điện lừa đảo

TTTĐ - Tin lời đối tượng tuyển lao động trên mạng, nam thanh niên (quê ở Bắc Giang) được đưa sang Campuchia làm việc với “bánh vẽ” việc nhẹ lương cao nhưng thực chất là gọi điện qua mạng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Khi không làm được việc, nạn nhân đã bị đánh đập và gia đình phải chuyển gần 200 triệu đồng để chuộc con về.
Quảng Nam: Lập hồ sơ cấp sổ đỏ trái quy định, 4 cán bộ bị bắt Pháp luật

Quảng Nam: Lập hồ sơ cấp sổ đỏ trái quy định, 4 cán bộ bị bắt

TTTĐ - Lợi dụng chức vụ, quyền hạn, 4 cán bộ ở Quảng Nam bị bắt vì lập 13 hồ sơ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trái quy định, gây thiệt hại hơn 3,8 tỷ đồng.
Nhanh chóng truy bắt các đối tượng trộm cắp, cướp giật tài sản Tin tức ANTT

Nhanh chóng truy bắt các đối tượng trộm cắp, cướp giật tài sản

TTTĐ - Sau khi nhận tin báo về các vụ trộm cắp, cướp giật tài sản xảy ra trên địa bàn, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt nghi phạm gây án, giữ gìn an ninh trật tự, sự bình yên cho cuộc sống của Nhân dân.
Cao Bằng: 3 bị cáo lĩnh án vì tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép Tin tức ANTT

Cao Bằng: 3 bị cáo lĩnh án vì tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép

TTTĐ - Tòa án Nhân dân tỉnh Cao Bằng vừa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép đối với 3 bị cáo: Mạc Văn Tùng (sinh năm 1994); Nông Văn Ánh (sinh năm 1991); Mạc Văn Tôn (sinh năm 1990) cùng thường trú tại xã Đàm Thủy (huyện Trùng Khánh).
Xem thêm