Tag

Nhiều tour đặc biệt hấp dẫn sẽ ra mắt sau cái "bắt tay" giữa Sun World và Lữ hành Saigontourist

Du lịch 13/03/2025 09:59
aa
TTTĐ - Sun World - hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group vừa ký hợp tác chiến lược năm 2025 với Lữ hành Saigontourist - doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn một năm bùng nổ với nhiều trải nghiệm tour tuyến đặc sắc cũng như các hoạt động thúc đẩy thương hiệu du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế.
Công thức chơi Công viên Rồng, Sun World Ha Long “bao vui, bao đã”

Ngày 12/3, tại Khách sạn Continental Saigon, TP HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện năm 2025 giữa Sun World và Lữ hành Saigontourist. Sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa “2 ông lớn” của ngành du lịch Việt Nam, trong việc tiên phong cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, truyền cảm hứng cùng với các giải pháp truyền thông, marketing nhằm thúc đẩy thương hiệu du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế, cũng như công bố nhiều tour tuyến hấp dẫn, đặc biệt trong năm kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam - thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) và cũng là 50 năm thành lập Saigontourist.

  Sun World và Saigontourist ký hợp tác chiến lược toàn diện
Sun World và Saigontourist ký hợp tác chiến lược toàn diện

Saigontourist là một trong những tập đoàn du lịch hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 1975, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như lữ hành, khách sạn, nhà hàng và giải trí. Với chất lượng dịch vụ cao cấp và chuyên nghiệp, công ty luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong và ngoài nước, đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới và liên tục đạt nhiều giải thưởng uy tín.

Sun World chính thức ra mắt từ năm 2017, định vị một thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, quy tụ các công viên chủ đề, tổ hợp vui chơi giải trí cùng quần thể các công trình văn hóa tâm linh kỳ vĩ… do tập đoàn Sun Group kiến tạo. Hệ thống Sun World gồm 9 công viên giải trí và khu du lịch, trải khắp ba miền đất nước: Sun World Ba Na Hills, Da Nang Downtown (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh), Sun World Cat Ba (Hải Phòng), Sun World Sam Son (Thanh Hóa), Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh), Sun World Ha Nam (Hà Nam)… với nhiều kỷ lục và giải thưởng quốc tế.

Năm 2025, theo thỏa thuận giữa 2 bên, Lữ hành Saigontourist sẽ tiến hành hợp tác chiến lược toàn diện trong việc phân phối các vé khu vui chơi Sun World tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Dự kiến, tổng sản lượng vé trên toàn hệ thống Sun World phân phối thông qua Lữ hành Saigontourist sẽ đạt ít nhất 50.000 lượt khách.

Nhiều chương trình ưu đãi cho du khách sẽ được triển khai sau “cái bắt tay” giữa Sun World và Saigontourist
Nhiều chương trình ưu đãi cho du khách sẽ được triển khai sau “cái bắt tay” giữa Sun World và Saigontourist

Bên cạnh việc đồng hành trong các hoạt động xúc tiến du lịch và phân phối vé, hai bên cũng sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho du khách khi sử dụng dịch vụ của Sun World và Lữ hành Saigontourist. Cụ thể, Sun World sẽ áp dụng những chính sách lối đi ưu tiên cho khách du lịch đặt tour của Lữ hành Saigontourist, như các đoàn khách MICE với số lượng trên 300 người và dòng khách tàu biển khi đến các Sun World, các đoàn khách quốc tế mua tour trọn gói Củ Chi - Tây Ninh…

Những hợp tác trên không chỉ mang đến lợi ích cho hai doanh nghiệp mà còn góp phần nâng cao trải nghiệm du lịch, thu hút nhiều hơn dòng khách chất lượng cao trong nước và quốc tế.

Hai bên cũng hợp tác toàn diện trong lĩnh vực quảng bá, truyền thông, marketing để nâng tầm thương hiệu du lịch Việt Nam, lan tỏa hình ảnh đẹp của các điểm đến tới du khách trong và ngoài nước, thông qua nhiều chiến dịch, đặc biệt là những cuộc thi sáng tạo hình ảnh, clip trải nghiệm, các sản phẩm du lịch truyền cảm hứng và để thêm yêu Việt Nam qua từng chuyến đi.

Ông Phạm Quốc Quân - Ủy viên Hội đồng quản trị Sun Group phát biểu tại lễ ký kết
Ông Phạm Quốc Quân - Ủy viên Hội đồng quản trị Sun Group phát biểu tại lễ ký kết

Ông Phạm Quốc Quân, Ủy viên Hội đồng quản trị Tập đoàn Sun Group cho biết: “Những giải pháp hợp tác đầy tiềm năng giữa Sun World và Saigontourist sẽ tạo đòn bẩy không chỉ cho Sun World, mà còn nâng cao giá trị thương hiệu cho ngành du lịch Việt Nam trong việc đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng. Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác với Saigontourist là một bước đi chiến lược, giúp tối ưu hóa hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí mà hai bên đang xây dựng, đồng thời mang lại nhiều giá trị mới cho du khách, góp phần thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế”.

“Hợp tác chiến lược giữa Lữ hành Saigontourist và Sun World sẽ mang đến cơ hội mở rộng sản phẩm du lịch, gia tăng trải nghiệm hấp dẫn cho du khách, đồng thời nâng cao vị thế du lịch Việt Nam trên bản đồ quốc tế. Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam - thống nhất đất nước và 50 năm thành lập Saigontourist, sự hợp tác này giới thiệu nhiều hành trình độc đáo, kết nối sâu sắc lịch sử, văn hóa và thiên nhiên tại các nơi trên mảnh đất hình chữ “S”, qua đó khơi dậy niềm tự hào dân tộc và quảng bá mạnh mẽ hơn nữa hình ảnh Việt Nam ra thế giới” - ông Nguyễn Thành Lưu - Tổng Giám đốc của Lữ hành Saigontourist chia sẻ.

Đặc biệt, nhân kỷ niệm 50 giải phóng miền Nam - thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Sun World và Lữ hành Saigontourist cho ra mắt tour khám phá văn hóa, lịch sử và chiến tranh TP HCM - Củ Chi - Núi Bà Đen (Tây Ninh). Theo đó, hai bên cùng phối hợp để xây dựng hành trình khám phá đặc biệt, đáng nhớ cho du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là du khách quốc tế trong dịp kỷ niệm quan trọng này.

Sun World Ba Na Hills luôn là điểm đến được du khách trong nước và quốc tế yêu thích
Sun World Ba Na Hills luôn là điểm đến được du khách trong nước và quốc tế yêu thích

Chào mừng 50 năm thống nhất đất nước, cũng là 50 năm sinh nhật Saigontourist, Sun World và Lữ hành Saigontourist sẽ thiết kế các chiến dịch đặc biệt “Beloved Vietnam – Beloved S-country – Yêu Việt Nam qua từng chuyến đi”, với những hành trình kết nối các trải nghiệm thú vị tại 5 điểm đến đặc sắc nhất của Việt Nam, đưa du khách khám phá từ đỉnh thiêng Fansipan- Sa Pa, điểm đến di sản thiên nhiên thế giới Cát Bà, cho đến thành phố của lễ hội quốc tế Đà Nẵng, thiên đường biển đảo nhiều trải nghiệm đẳng cấp Phú Quốc và vùng đất văn hóa tâm linh linh thiêng của người Việt- Tây Ninh.

Trong khuôn khổ chiến dịch này, các hoạt động sẽ gắn liền với con số 5. Sun World và Lữ hành Saigontourist sẽ triển khai ưu đãi cho khách hàng xuyên suốt tháng 5/2025 đến tháng 5/2026. Ngoài tour khám phá 5 điểm đến đặc sắc, hai bên đang nghiên cứu triển khai hành trình khám phá 50 trải nghiệm độc đáo về văn hóa bản địa cũng như hành trình khám phá top 50 món ăn ngon nhất Việt Nam... Đặc biệt, đồng hành cùng chiến dịch sẽ là ưu đãi lên tới 50% cho các tour khám phá 5 điểm đến.

Lễ ký kết hợp tác giữa Sun World và Lữ hành Saigontourist là minh chứng cho sự cộng hưởng giữa những giá trị cốt lõi: đẳng cấp, chất lượng và bền vững của hai thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam. Cái bắt tay giữa hai thương hiệu lớn cũng không chỉ tiên phong thúc đẩy việc hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch trong nước, để ngày càng nâng tầm thương hiệu Việt Nam trên bản đồ thế giới, mà còn mang tới những động thái tích cực, thúc đẩy ngành du lịch không ngừng đổi mới trước kỷ nguyên của sáng tạo và chuyển đổi số, đồng thời tạo nên những sản phẩm du lịch sáng tạo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Bà Nà đẹp như tranh vẽ vào mùa săn mây Bà Nà đẹp như tranh vẽ vào mùa săn mây

TTTĐ - Ba Na Hills đang vào mùa mây và đây là lúc du khách được lạc vào miền tiên cảnh đúng nghĩa, khi tận ...

Núi Bà Đen gấp rút chuẩn bị tổ chức lễ thắp nến cầu nguyện hòa bình thế giới Vesak 2025 Núi Bà Đen gấp rút chuẩn bị tổ chức lễ thắp nến cầu nguyện hòa bình thế giới Vesak 2025

TTTĐ - Tiểu ban Lễ tân và Thắp nến do Thượng tọa Thích Trí Chơn - Ủy viên Thư ký Ủy ban Tổ chức Quốc ...

Phái đẹp hào hứng lên núi Bà Đen check-in với hoa tulip và tìm may mắn trong ngày 8/3 Phái đẹp hào hứng lên núi Bà Đen check-in với hoa tulip và tìm may mắn trong ngày 8/3

TTTĐ - Khu du lịch Sun World Ba Den Mountain ghi dấu mốc 2 triệu lượt khách đi cáp treo từ đầu năm vào đúng ...

Top trải nghiệm “mãi đỉnh” tại Công viên Rồng - Sun World Ha Long Top trải nghiệm “mãi đỉnh” tại Công viên Rồng - Sun World Ha Long

TTTĐ - Dù muốn thử thách lòng quả cảm hay tìm kiếm những góc thật “chill” giữa thiên thiên, Công viên Rồng tại Sun World ...

Hàng ngàn du khách miền Trung - Tây Nguyên đổ về Bà Nà Hills Hàng ngàn du khách miền Trung - Tây Nguyên đổ về Bà Nà Hills

TTTĐ - Sun World Ba Na Hills vừa chào đón hàng ngàn du khách từ 19 tỉnh thành miền Trung - Tây Nguyên trong ngày ...

Nhung Nguyễn

Đọc thêm

Phú Quốc - nơi ghi dấu những mốc son lịch sử của du lịch Việt Nam Du lịch

Phú Quốc - nơi ghi dấu những mốc son lịch sử của du lịch Việt Nam

TTTĐ - Việc đảo Ngọc là nơi đón vị khách quốc tế thứ 10 triệu vào năm 2016 và vị khách quốc tế thứ 20 triệu vào năm 2025 không chỉ là những con số mang ý nghĩa kỷ niệm, mà phản ánh một kết quả tất yếu của quá trình phát triển liên tục về hạ tầng, sản phẩm và năng lực đón tiếp.
Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển và vươn mình cùng đất nước Du lịch

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển và vươn mình cùng đất nước

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995 - 2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey – Your Value”, khẳng định tinh thần tiên phong, đổi mới và định hướng lấy khách hàng làm trung tâm. Sự kiện đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với chiến lược dựa trên ba trụ cột: Doanh nghiệp Xanh - Doanh nghiệp Số - Doanh nghiệp Kết nối sâu, hướng tới những trải nghiệm du lịch cá nhân hóa, chất lượng và bền vững trong kỷ nguyên mới.
“Ký ức Cột cờ” góp phần làm mới cách tiếp cận di sản Du lịch

“Ký ức Cột cờ” góp phần làm mới cách tiếp cận di sản

TTTĐ - Chiều 18/12, lần đầu tiên, Cột cờ Hà Nội (Kỳ đài Hà Nội) - di tích tiêu biểu trong quần thể các di tích thuộc Di sản thế giới Khu trung tâm Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội được đưa vào khai thác, phục vụ du khách. "Ký ức Cột cờ" là một sản phẩm du lịch - văn hóa mới của khu di sản phục vụ khách thăm quan nói chung và các bạn trẻ yêu mến văn hóa lịch sử nói riêng.
Sun Group được chọn là nhà đầu tư xây dựng Công viên dọc sông Tô Lịch Du lịch

Sun Group được chọn là nhà đầu tư xây dựng Công viên dọc sông Tô Lịch

TTTĐ - Ngày 17/12, UBND TP Hà Nội đã chính thức ban hành Quyết định số 6259/QĐ-UBND phê duyệt Công ty CP Tập đoàn Mặt trời là nhà đầu tư thực hiện dự án Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết công viên tuyến hai bên sông Tô Lịch, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong nỗ lực hồi sinh một dòng sông gắn liền với lịch sử của Thủ đô.
Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia Du lịch

Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Việt Nam mang tên "Visit Vietnam" ra mắt ngày 20/12, hứa hẹn dẫn dắt thị trường du lịch Việt Nam vươn ra thế giới.
Quảng Ngãi tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc chào đón năm mới 2026 Du lịch

Quảng Ngãi tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc chào đón năm mới 2026

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành kế hoạch tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng năm mới 2026 gắn với Tuần Văn hóa - Du lịch Măng Đen và Mùa hoa anh đào 2026.
Bãi biển nào tại Việt Nam có bờ cát mang “màu của năm 2026”? Du lịch

Bãi biển nào tại Việt Nam có bờ cát mang “màu của năm 2026”?

TTTĐ - Ngay khi Viện màu sắc Pantone công bố màu năm 2026 “Cloud Dancer”, các tín đồ xê dịch đã nhanh chóng liên tưởng tới Bãi Kem - bãi biển nổi tiếng tại Phú Quốc có màu cát trắng trắng mịn, đặc trưng và mềm mại hiếm có.
Sức hút của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới Du lịch

Sức hút của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới

TTTĐ - Cột mốc 20 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam bên cạnh khẳng định sức hút ngày càng gia tăng của chúng ta trên bản đồ du lịch thế giới, phản ánh sự phục hồi mạnh mẽ, đa dạng hóa thị trường, hướng tới khách quốc tế có chi tiêu cao, lưu trú dài ngày nhằm góp phần đạt doanh thu du lịch 1 triệu tỷ đồng năm 2025.
Núi Bà Đen Tây Ninh chuẩn bị tổ chức lễ an vị Tôn tượng Đức Phật Câu Na Hàm Du lịch

Núi Bà Đen Tây Ninh chuẩn bị tổ chức lễ an vị Tôn tượng Đức Phật Câu Na Hàm

TTTĐ - Ngày 29/12/2025 (nhằm ngày 10/11 năm Ất Tỵ), lễ An vị Tôn tượng Đức Phật Câu Na Hàm chính thức diễn ra tại núi Bà Đen (Tây Ninh), đưa thêm một lý do nữa để du khách đến với ngọn núi cao nhất Nam bộ và gửi gắm ước mong về một cuộc sống cát tường, tài lộc.
Bảo tàng - Thư viện tỉnh Quảng Ninh ghi dấu cột mốc đặc biệt Du lịch

Bảo tàng - Thư viện tỉnh Quảng Ninh ghi dấu cột mốc đặc biệt

TTTĐ - Bảo tàng - Thư viện tỉnh Quảng Ninh vừa ghi dấu cột mốc đặc biệt khi chính thức đón vị khách thứ 1 triệu trong năm 2025. Đây là lần đầu tiên thiết chế văn hóa này đạt mốc kỷ lục trên, khẳng định sức hút ngày càng lớn đối với du khách trong nước và quốc tế.
Xem thêm