Tag

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Top 3 Hoa hậu Việt Nam

Văn hóa 21/11/2020 20:07
aa
TTTĐ - Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cùng 2 Á hậu trong những thiết kế mới nhất của thời trang NEVA khoe nét đẹp cuốn hút và mở ra xu hướng thời trang mới dành cho phụ nữ Việt.
Trước thềm Chung kết, nhìn lại Hoa hậu Việt Nam 2020 qua những con số

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về cô gái đến từ xứ Thanh – Đỗ Thị Hà. Tân Hoa hậu Việt Nam cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Được biết, cô đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020

Đỗ Thị Hà là trường hợp "lột xác" rõ ràng nhất trong số các thí sinh. Trước vòng chung kết, cô không nổi bật. Sau hai đêm thi phụ, cô tỏa sáng, vào Top 5 "Người đẹp Thời trang" và "Người đẹp Biển”. Bằng những cố gắng không ngừng, cô đã chạm đến chiếc vương miện danh giá của cuộc thi năm nay.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020

Là Nhà tài trợ thời trang của cuộc thi, NEVA đã đồng hành cùng những khoảnh khắc tỏa sáng của cô. Trong đêm thi Người đẹp thời trang, cô đã diện một thiết kế đặc biệt từ NEVA lấy cảm hứng từ cúc đại đóa, khoe đôi vai trần quyến rũ. Có thể nói, đây là một trong những khoảnh khắc đẹp, thăng hoa và tỏa sáng của cô trong hành trình tại cuộc thi năm nay.

Những khoảnh khắc tỏa sáng của những người đẹp trước khi đăng quang
Những khoảnh khắc tỏa sáng của những người đẹp trước khi đăng quang

Phạm Ngọc Phương Anh là Á hậu 1, sở hữu chiều cao 1,77 m, số đo ba vòng 82-61-90 cm, từng là Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015. Phương Anh có thành tích học tập nổi trội và vào Top 5 "Người đẹp Tài năng" nhờ bài thuyết trình tiếng Pháp - Việt.

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Top 3 Hoa hậu Việt Nam

Trong đêm người đẹp thời trang, Á hậu Phương Anh mang đến hình ảnh thanh khiết như một đóa hồng e ấp, duyên dáng và chờ tỏa sắc rực rỡ. NEVA thấu hiểu được sắc vóc của cô và chọn cho cô một mẫu thiết kế ấn tượng, như khởi động xu hướng thời trang mới cho mùa lễ hội cuối năm.

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Top 3 Hoa hậu Việt Nam

Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo là một trong số thí sinh ứng được đánh giá cao với nhan sắc, hình thể gợi cảm và kỹ năng trình diễn. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 81-61-95 cm. Ngọc Thảo vào Top 5 "Người đẹp Thời trang" lẫn "Người đẹp Biển".

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Top 3 Hoa hậu Việt Nam

Á hậu Ngọc Thảo từng diện chiếc đầm lệch vai của NEVA khoe nét đẹp thanh thoát, đài các, nhẹ nhàng và bay bổng. Chính sự duyên dáng này, cô luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực gửi đến mọi người. Thiết kế mà cô diện cũng hứa hẹn bắt nhịp xu hướng thời gian tới.

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Top 3 Hoa hậu Việt Nam

Là Nhà tài trợ thời trang của cuộc thi năm nay, NEVA cũng dành tặng riêng giải thưởng dành cho Hoa hậu cùng 2 Á hậu và giải Người đẹp thời trang tại đêm chung kết. NEVA gửi đến Top 3 Hoa hậu Việt Nam phiếu quà tặng Thiết kế đầm dạ hội độc quyền từ thương hiệu trị giá 250 triệu đồng. Bên cạnh đó, NEVA cũng trao giải thưởng trị giá 200 triệu đồng dành cho Người đẹp thời trang trị với những thiết kế dạ hội và chụp lookbook cùng thương hiệu.

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Top 3 Hoa hậu Việt Nam

Thông qua cuộc thi, NEVA mong muốn truyền cảm hứng đến người phụ nữ Việt về phong cách và trân quý bản thân mình với thời trang. Đó chính là câu chuyện mà NEVA đã và đang xây dựng, khẳng định dấu ấn riêng của mình trong làng thời trang Việt và giấc mơ lớn vươn tầm quốc tế.

Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 gợi cảm “hết nấc” trong bộ ảnh profile bikini Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2020 gợi cảm “hết nấc” trong bộ ảnh profile bikini
Hoa hậu Việt Nam năm 2020: Hành trình lan tỏa sự ấm áp Hoa hậu Việt Nam năm 2020: Hành trình lan tỏa sự ấm áp
Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020 Ngọc Hân thiết kế bộ sưu tập áo dài đặc biệt dành riêng cho Chung kết HHVN 2020

Đọc thêm

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 Thời trang - Làm đẹp

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

TTTĐ - Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, cô bé 6 tuổi Ngô Tuệ Cát từ Đà Nẵng đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả, giành ngôi vị Á quân cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5.
Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng Văn học

Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng

TTTĐ - Bài thơ "Hoàng hôn màu tím" vẽ lên một bức tranh thiên nhiên và tình yêu đầy sắc màu và cảm xúc. Từng dòng thơ như những nét vẽ tinh tế, khắc họa một hoàng hôn màu tím trên miền quê hương bình dị, mang đậm chất trữ tình và lãng mạn.
Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài Văn học

Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài

TTTĐ - Kỉ niệm 10 năm ngày mất của nhà văn Tô Hoài (6/7/2014 - 6/7/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản tập truyện ngắn "Mực tàu giấy bản" gồm 10 truyện ngắn được viết trước năm 1945 của ông.
Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025 Văn hóa

Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 05/KH/BTC triển khai cuộc thi viết về điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước năm 2025.
Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công Văn học

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công

TTTĐ - Anh Lang Công Đạt, người đồng sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) đã tổ chức buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công”. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình vượt khó đầy ấn tượng của chính tác giả và những bí quyết thành công mà tác giả đã đúc kết được sau hơn 10 năm lập nghiệp.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
Xem thêm