Tag

Những địa điểm du lịch ở Paris nổi tiếng nên đến một lần

Du lịch 10/02/2023 17:37
aa
TTTĐ - Nước Pháp - một đất nước hình lục lăng, nổi tiếng với những công trình kiến trúc đẳng cấp bậc nhất thế giới. Có người biết đến nước Pháp qua đội bóng đá tài ba, nổi tiếng. Có người lại say mê Pháp vì nền văn hóa độc đáo và ẩm thực hấp dẫn… Còn bạn, bạn yêu thích đất nước Pháp vì điều gì?

Bên cạnh những điều kể trên, đất nước này còn có vô vàn những điều bí ẩn và thú vị đang chờ bạn đến tận nơi khám phá đó! Hãy đặt ngay tấm vé máy bay đi Pháp để có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời này nhé.

Một vài nét về đất nước Pháp

Từ trước đến nay, Pháp vẫn luôn được biết đến là một địa điểm du lịch mơ ước của rất nhiều du khách ở khắp nơi trên thế giới. Pháp còn là một miền đất hứa, là nơi học tập và làm việc của rất nhiều kiều bào Việt. Nhắc tới Pháp là nhắc tới kinh đô thời trang, kinh đô điện ảnh,… Bên cạnh đó còn có cả đội tuyển bóng đá mạnh mẽ và kiên cường.

Những địa điểm du lịch ở Paris - Pháp nổi tiếng nên đến một lần

Đặt chuyến bay đến với Pháp, du khách sẽ có cơ hội được đến những điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì châu Âu như Tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà, Cung điện Versailles, Bảo tàng Louvre, … Hầu hết những công trình đồ sộ này thường nằm ở Paris - thủ đô hoa lệ của đất nước này. Ngược về miền Nam của nước Pháp, du khách sẽ cảm nhận được nhịp sống yên bình và bớt hối hả hơn những thành phố khác. Đó là những bãi biển thơ mộng, những vùng quê nhỏ nhắn với nhịp sống yên ả, êm đềm. Nước Pháp với nhiều vẻ đẹp thơ mộng , đa sắc màu quả thực là một điểm đến đáng mơ ước!

Điểm đến nổi tiếng tại Pháp

Paris nổi tiếng là kinh đô ánh sáng, kinh đô thời trang và là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời,… Đây là thành phố mà du khách nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch Pháp. Trong bài viết này, Traveloka sẽ tổng hợp 10 điểm tham quan nổi tiếng hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Pháp.

Tháp Eiffel

Tháp Eiffel cao 324 m đây chính là công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của thành phố Paris. Được xây dựng bởi kỹ sư tài năng Gustave Eiffel để kỷ niệm 100 năm Cách mạng Pháp, Tháp Eiffel được trưng bày tại Triển lãm Thế giới ở Paris năm 1889. Tháp Eiffel là một trong những di tích được tham quan nhiều nhất trên thế giới với gần 7 triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm khi đi du lịch Paris Pháp.

Những địa điểm du lịch ở Paris - Pháp nổi tiếng nên đến một lần

Tầng đầu tiên của Tháp cao 58m. Tầng thứ 2 cao 115m, đây chính là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố bên dưới. Leo lên tầng 3 của Tháp, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn văn phòng làm việc của Gustave Eiffel. Với những người yêu thích sự mạo hiểm, bạn có thể leo 1665 bước lên đỉnh tháp để có thể chiêm ngưỡng tầm nhìn tuyệt đẹp của Paris.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà, Notre-Dame de Paris, hay còn được gọi là Notre Dame là một nhà thờ Công giáo La Mã lớn nằm ở phía đông của Đảo Ile de la Cité. Đây là một trong những công trình kiến trúc điển hình được xây dựng theo phong cách Gothic Pháp. Nhà thờ Đức Bà bắt đầu được xây dựng vào năm 1163 và hoàn thành vào năm 1345. Nhà thờ được bao quanh bởi những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc tuyệt đẹp.

Ghé thăm công trình kiến trúc này, bạn nên đi bộ ở xung quanh nhà thờ, sau đó ngắm nhìn nội thất bên trong và leo 387 bậc thang lên đến đỉnh tháp. Từ đỉnh tháp, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và những bức tượng điêu khắc khổng lồ ở xung quanh đó.

Bảo tàng Louvre

Bảo tàng Louvre là một bảo tàng nghệ thuật được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất trên thế giới. Nằm ở trung tâm của thành phố Paris, tòa nhà này là một cung điện hoàng gia cũ, rộng hơn 210.000 mét vuông. Ban đầu Bảo tàng Louvre là một pháo đài được xây dựng vào những năm cuối thế kỷ 12 dưới thời Vua Philip II.

Những địa điểm du lịch ở Paris - Pháp nổi tiếng nên đến một lần

Mua vé máy bay đi Pháp tại Traveloka cực rẻ

Để săn vé máy bay giá rẻ đi Pháp, bạn cần biết rõ các thao tác đặt vé cũng như tìm hiểu kỹ càng thông tin và các quy định của các hãng hàng không cho từng loại vé. Việc này sẽ khiến bạn tốn nhiều thời gian và công sức. Nhưng bạn không cần phải quá lo lắng nữa vì đã có Traveloka - đại lý chính thức của 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế.

Những địa điểm du lịch ở Paris - Pháp nổi tiếng nên đến một lần

Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những tấm vé máy bay đi Pháp giá rẻ vào ngày mình mong muốn nhờ hệ thống tra cứu thông minh. Chỉ cần nhập thông tin theo hướng dẫn sau đó hệ thống sẽ trả về cho bạn thông tin về những chuyến bay từ nhiều hãng hàng không uy tín bao gồm ngày, giờ bay, giá cuối cùng... Từ đó, bạn có thể so sánh và tùy ý lựa chọn chuyến bay phù hợp nhất với mình.

Traveloka tổ chức tọa đàm chuyển đổi số với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam Traveloka tổ chức tọa đàm chuyển đổi số với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam

TTTĐ - Ngày 16/11, nền tảng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á Traveloka được sự ủng hộ của Tổng ...

Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc

TTTĐ - Du lịch Côn Đảo đã có những bước phát triển mới và trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn khách ...

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Pacific Airlines trên Traveloka Kinh nghiệm đặt vé máy bay Pacific Airlines trên Traveloka

TTTĐ - Pacific Airlines là một trong những hãng hàng không uy tín và là đối tác tin cậy trên ứng dụng Traveloka nhận ...

Lưu ngay những khách sạn Phú Quốc view biển tuyệt đẹp với Traveloka Lưu ngay những khách sạn Phú Quốc view biển tuyệt đẹp với Traveloka

TTTĐ - Với những lợi thế thiên nhiên ban tặng, Phú Quốc đang ngày càng thể hiện vẻ đẹp và cả chất lượng dịch vụ, ...

Đọc thêm

Ngắm tuyết giữa mùa hè tại Australia chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet Du lịch

Ngắm tuyết giữa mùa hè tại Australia chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet

TTTĐ - Tiếp nối chuỗi hoạt động chào hè rực rỡ, Vietjet mang tới cho hành khách ưu đãi hấp dẫn đón mùa đông tại “xứ sở chuột túi” với vé bay khứ hồi hạng Eco chỉ từ 0 đồng (*), tặng thêm 20kg hành lý ký gửi, suất ăn nóng tươi ngon (**).
Chuỗi hoạt động trải nghiệm mới lạ, quảng bá du lịch  Việt Nam trên TikTok LIVE Du lịch

Chuỗi hoạt động trải nghiệm mới lạ, quảng bá du lịch Việt Nam trên TikTok LIVE

TTTĐ - Nối tiếp thành công của mùa đầu tiên, TikTok chính thức tái khởi động chiến dịch LIVE Beauty Vietnam - Nét đẹp Việt với nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo cùng sự tham gia của các nghệ sỹ và nhà sáng tạo nội dung mảng livestream được yêu thích, diễn ra từ ngày 19 đến 27/5/2024.
Kon Tum: Công nhận làng du lịch cộng đồng Đăk Răng Du lịch

Kon Tum: Công nhận làng du lịch cộng đồng Đăk Răng

TTTĐ - Sáng 17/5, tại làng Đăk Răng, xã Đăk Dục, huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) tổ chức Lễ hội công bố Quyết định của Ủy ban Nhân dân (UBND) tỉnh Kon Tum công nhận “Làng du lịch cộng đồng Đăk Răng”.
Tinh hoa ẩm thực Việt hội tụ tại Oakwood Ha Long Du lịch

Tinh hoa ẩm thực Việt hội tụ tại Oakwood Ha Long

TTTĐ - Trong khuôn khổ sự kiện Ngày Châu Âu vì Hạ Long xanh, những “vị khách” đến từ Châu Âu đã được “lạc” trong không gian ẩm thực Việt Nam đặc sắc tại khu nghỉ dưỡng Oakwood Ha Long với màn trình diễn trực tiếp những tinh hoa ẩm thực như phở cuốn, chả cá Lã Vọng, bún chả hay chả mực giã tay.
Suối Tiên chào đón hè 2024 với Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 20 Du lịch

Suối Tiên chào đón hè 2024 với Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 20

TTTĐ - Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 20 - Suối Tiên Farm Festival 2024 tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên hứa hẹn mang đến một mùa hè sôi động, trọn niềm vui cho du khách thập phương.
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè Du lịch

Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè

TTTĐ - Các hãng hàng không đang mở bán nhiều mức giá vé rẻ, hấp dẫn bất ngờ, thuận tiện cho hành khách lên kế hoạch đi du lịch hè.
Công bố poster Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 Nhịp điệu cuộc sống

Công bố poster Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024

TTTĐ - Poster Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 sử dụng màu tím Huế làm nền kết hợp các hình ảnh đặc trưng như Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, cây ngô đồng, rồng, vầng nhật nguyệt...thể hiện sự phong phú và độc đáo văn hóa Huế.
Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam để trải nghiệm du lịch bền vững Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam để trải nghiệm du lịch bền vững

Booking.com vừa chia sẻ góc nhìn thông qua Báo cáo Du lịch bền vững 2024, đi sâu vào những ảnh hưởng từ lựa chọn của du khách đến tính bền vững.
“Độc lạ" menu bữa tiệc của 2 ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi Du lịch

“Độc lạ" menu bữa tiệc của 2 ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi

TTTĐ - Lần đầu tiên và cũng chỉ duy nhất trong hai khung giờ 18h00 và 20h30 ngày 18/5, hai nhà hàng đạt sao MICHELIN là Hibana by Koki (khách sạn Capella Hanoi) và Anan Saigon, sẽ mang đến màn trình diễn ẩm thực "MICHELIN 4 hands dinner" kết hợp sáng tạo giữa nghệ thuật Teppanyaki Nhật Bản và hương vị truyền thống của ẩm thực Việt Nam.
Khám phá thiên nhiên tại Bảo tàng Đa dạng sinh học Quảng Nam Du lịch

Khám phá thiên nhiên tại Bảo tàng Đa dạng sinh học Quảng Nam

TTTĐ - Ngày 15/5, tại TP Tam Kỳ, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức ra mắt Bảo tàng đa dạng sinh học tỉnh Quảng Nam, đánh dấu sự kiện quan trọng trong nổ lực bảo tồn và phát huy giá trị thiên nhiên độc đáo của địa phương
Xem thêm