Tag

Những dòng status "đặc biệt" của bạn trẻ ngày cuối năm

Nhịp sống trẻ 31/12/2019 12:02
aa
TTTĐ - Ngày cuối năm, trên trang facebook, zalo, instagram… nhiều bạn trẻ “giật” status rất "đặc biệt". Để rồi, chính họ và bạn đọc có thể cảm nhận nhiều hơn ý nghĩa của cuộc sống và có phút giây suy nghĩ chậm rãi giữa dòng đời hối hả.

Những dòng status

Ngày cuối năm với nhiều tâm trạng "đặc biệt"

Những câu từ “vô thưởng, vô phạt” mà vô cùng sâu lắng và có sức mạnh “truyền cảm hứng” lớn...

Ngày 31/12 này, ngày cuối cùng của năm 2019, mạng xã hội “bao phủ” bởi các hoạt động viết lời chào năm cũ, đón năm mới, lời ấp ủ, tâm trạng xốn xang, kể cả sự nuối tiếc hay lòng quyết tâm… của các bạn trẻ.

Anh chàng có tài khoản facebook Pham Van Minh viết: “Cuối năm, trời lạnh xen lẫn những cơn mưa phùn lất phất, nhìn lên cuốn lịch dầy cộm treo trên tường đã bóc đến tờ cuối cùng.

Đầu năm xem lịch mà ngao ngán, sao thời gian qua chậm thế, còn bây giờ thì lại thấy thời gian trôi nhanh đến kỳ lạ, thoát cái đã 365 ngày trôi qua. Những ngày cuối năm với bộn bề công việc.

Năm 2019 khép lại với bao dự định còn dang dở. Có nhiều việc đã làm được nhưng phần lớn những việc quan trọng thì lại chưa hoàn thành... thôi đành lỡ hẹn với chính mình, tự nhiên thấy hối tiếc thời gian đến thế. Tất cả những gì đã qua không ai có thể quay trở lại.

Hôm nay ngồi đây viết cho những ngày đã qua và cả cho những điều sắp tới, viết cho những gì là mãi mãi, viết cho những gì đã trở thành kỷ niệm, viết cho những niềm vui và viết cho cả những nỗi buồn còn vương vãi…”.

Những dòng status ngày cuối năm của bạn trẻ
Những dòng status ngày cuối năm của bạn trẻ

Tài khoản facebook Nguyễn Hoàng Hiệp chia sẻ: Ngày cuối cùng của năm, lan man một câu thơ: “Đừng cố giữ những gì ngoài tầm với/ Mây của trời hãy để gió cuốn đi... Nhân dịp năm mới mình xin chúc anh chị em đồng nghiệp, đối tác, những người bạn… một năm mới mạnh khỏe, vui vẻ và thành công trong cuộc sống”.

Tài khoản zalo Linh Unique bày tỏ: “Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2019, em xin gửi tới mọi người lời cảm ơn, cảm ơn tất cả vì tất cả.

Trong lời bài hát nhạc Minecraft có một câu lặp đi lặp lại rất hay: "Dù cho muôn vàn khó khăn phía trước nhất quyết không lùi bước, không lùi bước". Chúng ta cùng nỗ lực mỗi ngày để vượt qua tất cả những khó khăn trong cuộc sống, để sau đó lại được về với yêu thương nhé”.

Facebook Huong Hoàng chia sẻ: “Năm tháng chảy trôi, mọi sự chẳng còn như trước, em biết nhưng mùa xuân thì vẫn luôn ở đó, ấm áp và dịu dàng đợi ôm em sau hành trình mỏi mệt đi hết mùa đông giá lạnh. Em vẫn luôn ở đây, phía sau lưng anh ngày không vội vã. Giấu đi những năm tháng bão giông, em đợi nắng về để gieo đầy những hạt mầm yên an, hạnh phúc. Năm mới sắp đến rồi”.

Nhiều status của bạn trẻ thể hiện lòng háo hức, bồn chồn khó tả. Họ cho rằng, năm cũ sẽ là năm quyết định cho sự trưởng thành, khôn ngoan hơn chuẩn bị cho thử thách năm mới. Với các bạn ấy, ngày cuối cùng của tháng 12 này có vẻ như tâm trạng của con người ta được hồi phục sau 364 ngày đau khổ. Những dòng tâm trạng đưa vào từng con chữ khiến ta trưởng thành hơn rất nhiều và sống tốt hơn.

Bạn trẻ Nguyễn Trần viết: “Tạm biệt tháng 12, tạm biệt ngày cuối năm, tạm biệt những niềm vui đã bỏ quên tôi. Năm cũ chỉ còn hiện diện sau vài giờ nữa thôi, tất cả sẽ xếp lại thành chuyện cũ. Biết bao nhiêu vui buồn, tiếc nuối đã xảy ra. Đó là thử thách, sự cay nghiệt để chuẩn bị cho một thành công trong tương lai”.

Cô gái Ngọc Lan cho biết, ngày cuối cùng của năm 2019, cô viết dòng tâm trạng dài cho chính bản thân mình, kẻ đang lang thang đó đây, chưa làm được việc gì nên hồn trong năm cũ. “Mong một năm mới đến sẽ tiếp tục có nghị lực vượt qua những vấp ngã và tiếp thêm năng lượng thực hiện nhiều những dự định còn chưa làm được”, Lan bày tỏ.

Bài liên quan

Hà Nội những ngày cuối năm…

Những người tô thắm cho phố phường ngày Tết

Đọc thêm

Hơn 4.000 bạn trẻ đăng ký phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Camera 360 trẻ

Hơn 4.000 bạn trẻ đăng ký phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Tính đến ngày 23/7, đã có hơn 4.000 bạn trẻ Thủ đô đăng ký tình nguyện tham gia phục vụ các nội dung trong lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Niềm tự hào của thanh niên quê hương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Nhịp sống trẻ

Niềm tự hào của thanh niên quê hương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - "Tuổi trẻ xã Đông Hội chúng tôi nói riêng và thanh niên Việt Nam nói chung luôn nghĩ làm sao không sống hoài sống phí, sống cống hiến hết mình cho xã hội”- đồng chí Phạm Hoàng Long, Bí thư Đoàn xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội (người con cùng quê hương với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng) bày tỏ.
Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát thúc đẩy đổi mới sáng tạo Tôi yêu Hà Nội

Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát thúc đẩy đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Điều 25, Luật Thủ đô sửa đổi quy định về cơ chế thử nghiệm có kiểm soát. Đối với quy định này, nhiều người cho rằng sẽ đưa Hà Nội trở thành “miền đất hứa” cho các công ty công nghệ, đặc biệt là người trẻ mạnh dạn đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim tuổi trẻ Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong trái tim tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Trong những năm tháng còn công tác, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành thời gian gặp gỡ, trực tiếp động viên những tấm gương tiêu biểu trong thế hệ trẻ để truyền động lực và tình yêu thương. Sự gần gũi, ân cần của Tổng Bí thư đã khiến những người có may mắn được gặp bác đều cảm thấy vô cùng xúc động.
Bài 4: Người "truyền lửa" cho đảng viên trẻ Tin tức

Bài 4: Người "truyền lửa" cho đảng viên trẻ

TTTĐ - Gặp mặt đảng viên trẻ Thủ đô, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng gửi gắm mong muốn, các đảng viên trẻ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, chiến sĩ cộng sản; trong đó, cần tiên phong cả về tư tưởng, tư duy, về sự hiểu biết và hành động thực tế. Nơi nào gian khổ nhất, khó khăn nhất, hy sinh nhiều nhất là nơi đó có đảng viên.
Nhớ mãi cái bắt tay nồng ấm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nhớ mãi cái bắt tay nồng ấm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - “Khoảnh khắc được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trao cho cái bắt tay ấm áp và những lời khích lệ ân cần đến bây giờ em vẫn nhớ mãi. Ở tuổi 18, có làm mơ em cũng không nghĩ đến có ngày được vào Phủ Chủ tịch, được báo cáo trực tiếp với bác Nguyễn Phú Trọng khi đó là Tổng Bí thư, Chủ tịch nước”.
Bữa cơm tri ân ấm áp nghĩa tình của người trẻ Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Bữa cơm tri ân ấm áp nghĩa tình của người trẻ

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), tuổi trẻ huyện Đông Anh (Hà Nội) đã và đang tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân các thương, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sỹ.
Tình cảm sâu sắc của thanh niên Hà Nội với Tổng Bí thư Camera 360 trẻ

Tình cảm sâu sắc của thanh niên Hà Nội với Tổng Bí thư

TTTĐ - Người dân, thanh niên Thủ đô nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trên các trang báo, mạng xã hội, mọi người bày tỏ lòng tôn kính, tình cảm sâu sắc dành cho Tổng Bí thư, một người mẫu mực, cả cuộc đời vì nước, vì dân.
Đảng viên trẻ biết ơn, noi theo tấm gương trong sáng, giản dị Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đảng viên trẻ biết ơn, noi theo tấm gương trong sáng, giản dị

TTTĐ - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng căn dặn các đảng viên trẻ: “Đã là đoàn viên, thanh niên là đi đầu, xung kích, “thanh niên là đội viên xung kích cách mạng”, “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, không từ làm việc gì cả, huống hồ mình lại là đảng viên trẻ”.
Chương Mỹ: Tập huấn kỹ thuật bảo quản quả bưởi sau thu hoạch Nông thôn mới

Chương Mỹ: Tập huấn kỹ thuật bảo quản quả bưởi sau thu hoạch

TTTĐ - Huyện Chương Mỹ, Hà Nội vừa triển khai tập huấn kỹ thuật bảo quản quả bưởi sau thu hoạch cho các hộ nông dân trồng bưởi tại xã Trần Phú.
Xem thêm