Tag

Những lời chúc 20/10 dành cho mẹ chồng tinh tế và ý nghĩa

Xã hội 19/10/2020 22:56
aa
TTTĐ - Đôi khi không cần tăng những món quà đắt tiền, có thể chỉ cần chuẩn bị một bữa ăn ấm cúng với món ăn mà mẹ chồng đặc biệt yêu thích, một bó hoa tươi kèm theo lời chúc 20/10 thật chân thành, tinh tế là đã đủ để bạn "ghi điểm" trong mắt người mẹ thứ hai của mình rồi. Nếu chưa biết chúc thế nào để giúp mẹ chồng - nàng dâu thêm gần gũi, hãy tham khảo ngay những lời chúc làm xúc động cả những bà mẹ khó tính nhất mà TTTĐ tổng hợp dưới đây.
Những lời chúc “đốn tim” phái nữ ngày 20/10 Gới trẻ với ý tưởng độc, lạ dành cho một nửa yêu thương ngày 20/10
Những lời chúc 20/10 dành cho mẹ chồng tinh tế và ý nghĩa

Những lời chúc 20/10 dành cho mẹ chồng tinh tế và ý nghĩa (ảnh minh họa)

1. Mẹ! Người mẹ thứ 2 của con. Con chúc mẹ có một ngày 20/10 thật hạnh phúc, luôn dồi dào sức khỏe để sum vầy bên con cháu. Con yêu quý và biết ơn mẹ rất nhiều!

2. Mẹ à! Con luôn thấy mình may mắn vì được làm con dâu của mẹ. Nhân ngày ngày 20/10, con chúc mẹ luôn bình an, hạnh phúc và có thật nhiều sức khỏe. Con cám ơn mẹ vì đã luôn yêu thương và đối xử tốt với con! Con yêu mẹ!

3. Ngày 20/10 đã đến rồi, con chúc mẹ yêu quý của chúng con những điều tốt đẹp nhất. Chúc mẹ luôn trẻ trung, khỏe mạnh và hạnh phúc như bây giờ. Chúng con luôn yêu quý và biết ơn mẹ thật nhiều!

4. Mẹ mến yêu của con. Thực tâm đã từ lâu con không còn coi mẹ là mẹ chồng mà mẹ chính là người mẹ thứ hai của con. Con luôn yêu quý và cảm ơn mẹ thật nhiều. Nhân ngày 20/10 này, con kính chúc mẹ sức khỏe, hạnh phúc và luôn trẻ đẹp như bây giờ. Mong ngày 20/10 của vài chục năm nữa con vẫn được ở bên mẹ và gửi lời chúc đến mẹ như hôm nay.

5. Vậy là 20/10 năm nay con đã có thêm một người mẹ nữa. Từ đáy lòng con luôn cầu chúc mẹ thật mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an để ở bên vợ chồng con thật lâu, sau này còn bế cháu cho chúng con nữa ạ. Chúng con yêu thương mẹ rất nhiều!

6. Mẹ ơi, đối với con từ lâu con luôn yêu thương mẹ như mẹ đẻ của mình. Ngày Phụ nữ Việt Nam, con kính chúc mẹ sức khỏe, vạn sự như ý, hạnh phúc vui vầy bên con cháu mãi mãi. Con thật biết ơn cuộc đời đã cho con được làm con dâu hiếu thảo của mẹ.

7. Vậy là con đã được chúc mừng mẹ nhân ngày 20/10 tính đến nay là năm thứ 5. Thời gian trôi nhanh thật mẹ nhỉ. Năm nay, 20/10, vợ chồng con và các cháu xin gửi lời cảm ơn đến mẹ, người phụ nữ đảm đang tuyệt vời. Mẹ à, suốt thời gian qua chúng con luôn biết ơn sự thương yêu, sự hi sinh và quan tâm, chăm sóc của mẹ dành cho chúng con. Chúng con chúc mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. Mong sao mẹ sẽ ở bên chúng con mãi mãi như bây giờ. Yêu thương mẹ vô vàn!

8. Mẹ yêu quý của con! Đã rất nhiều lúc vợ chồng con làm mẹ phải bận lòng. Chúng con xin lỗi và cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã luôn bao dung và tha thứ cho chúng con. Ngày 20/10, con chúc mẹ sức khỏe dồi dào, luôn mạnh khỏe, yêu đời và hạnh phúc. Cả nhà mình mãi ở bên và yêu thương nhau như thế này mẹ nhé!

9. Mẹ ơi, hôm nay ngày 20/10, con chúc mẹ hạnh phúc với gia đình, mãi khỏe mạnh và trẻ đẹp để ở bên chúng con, chỉ bảo cho chúng con trong đường đời. Mẹ mãi luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng vợ chồng con và gia đình mình!

10. Kính chúc mẹ không chỉ là hôm nay 20/10 mà tất cả mọi ngày trong năm đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và khỏe mạnh. Chúc mẹ yêu mọi điều tốt đẹp nhất, chúng con yêu và biết ơn mẹ nhiều!

Trên đây là những lời chúc 20/10 dành cho mẹ chồng chân thành và ý nghĩa nhất. Hãy chúc mẹ mình bằng cả tấm lòng, chắc chắn mẹ chồng bạn sẽ cảm động và hai mẹ con thêm gần gũi, gắn bó dù có thể trước đó có những chuyện chưa thật như ý xảy ra. Mẹ chồng cũng chính là người mẹ thứ 2, người ở bên vợ chồng chúng ta nhiều hơn cả trong chặng đường đời còn lại, vì vậy hãy luôn yêu thương và gửi những lời chúc từ đáy lòng mình dành tặng mẹ.

Đọc thêm

Kịp thời giải đáp những vướng mắc về chính sách BHXH, BHYT BHXH & Đời sống

Kịp thời giải đáp những vướng mắc về chính sách BHXH, BHYT

TTTĐ - Sáng 2/10, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên Cổng thông tin điện tử https://baohiemxahoi.gov.vn.
Gần 15.000 học sinh được tuyên truyền về an toàn giao thông Muôn mặt cuộc sống

Gần 15.000 học sinh được tuyên truyền về an toàn giao thông

TTTĐ - Chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa cho biết, từ ngày 9/9 đến ngày 30/9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã phối hợp với 10 trường học trên địa bàn tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho gần 15.000 học sinh và 1000 giáo viên trên địa bàn quận.
Ứng phó với biến đổi khí hậu cần hành động nhanh hơn Môi trường

Ứng phó với biến đổi khí hậu cần hành động nhanh hơn

TTTĐ - Sáng 2/10, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia triển khai thực hiện cam kết của Việt Nam tại COP26 (Ban Chỉ đạo COP26) chủ trì Phiên họp lần thứ 5 của Ban Chỉ đạo.
Hải Dương: 8 tháng đầu năm, 216 doanh nghiệp nợ bảo hiểm xã hội BHXH & Đời sống

Hải Dương: 8 tháng đầu năm, 216 doanh nghiệp nợ bảo hiểm xã hội

TTTĐ - Tính đến hết tháng 8/2024, trên địa bàn tỉnh Hải Dương tồn tại 216 đơn vị sử dụng lao động có số chậm tiền đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế từ 3 tháng trở lên, với tổng số tiền chậm đóng là gần 21,8 tỷ đồng.
Cuộc sống mới tại Trung Châu Xã hội

Cuộc sống mới tại Trung Châu

Những ngày này, xã Trung Châu (Đan Phượng, Hà Nội) đang tất bật như một công trường trên hành trình tái thiết bởi ảnh hưởng khủng khiếp của cơn bão số 3 vừa qua.
Hà Nội sáng sớm và đêm trời lạnh, trưa chiều trời nắng Môi trường

Hà Nội sáng sớm và đêm trời lạnh, trưa chiều trời nắng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, bão số 5 đang di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, tốc độ khoảng 5km/h; không có khả năng ảnh hưởng đến vùng ven biển và đất liền nước ta.
Tạo điều kiện thuận lợi để người được đặc xá nhanh chóng tái hòa nhập cộng đồng Muôn mặt cuộc sống

Tạo điều kiện thuận lợi để người được đặc xá nhanh chóng tái hòa nhập cộng đồng

TTTĐ - Ngày 1/10, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Hội đồng tư vấn đặc xá năm 2024 dự lễ công bố quyết định đặc xá năm 2024 của Chủ tịch nước tại Trại giam Ninh Khánh (xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình).
Chậm nhất tới 31/12/2025 sẽ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân trên cả nước Muôn mặt cuộc sống

Chậm nhất tới 31/12/2025 sẽ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân trên cả nước

TTTĐ - Chiều 1/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các bộ, cơ quan với mục tiêu chậm nhất tới 31/12/2025 phải hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước.
Đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phục vụ nhu cầu điện trong nước đạt khoảng 6.000 MW Muôn mặt cuộc sống

Đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phục vụ nhu cầu điện trong nước đạt khoảng 6.000 MW

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 442/TB-VPCP ngày 1/10/2024 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn về giải quyết vướng mắc phát triển điện gió ngoài khơi.
Quận Tây Hồ giành giải đặc biệt hội thi về Công đoàn Hà Nội Muôn mặt cuộc sống

Quận Tây Hồ giành giải đặc biệt hội thi về Công đoàn Hà Nội

TTTĐ - Ngày 1/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Chung khảo Hội thi “Công đoàn Hà Nội - Hành trình xây dựng và phát triển”.
Xem thêm