Tag

Những Resort ở Nha Trang được đánh giá tốt nhất trên Traveloka

Du lịch 19/07/2024 17:27
aa
TTTĐ - Nha Trang là một thành phố biển xinh đẹp nằm ở miền Trung Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, cát trắng mịn màng, nước biển xanh ngọc bích và các khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng.
Traveloka điểm danh 9+ Tour Thái Lan giá rẻ cho du khách Khám phá đảo quốc sư tử cùng Traveloka Cùng Traveloka khám phá Vịnh Hạ Long và tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 rực rỡ Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tự túc với Traveloka

Vẻ đẹp hấp dẫn của Nha Trang

Nha Trang là một trong những điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thích sự hòa quyện giữa thiên nhiên hoang sơ và tiện nghi hiện đại.

Với bờ cát trắng mịn và nước xanh như ngọc, thành phố biển này luôn thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Cảnh quan thiên nhiên ở đây hài hòa, từ những dãy núi xanh ngắt ôm trọn vịnh biển cho đến những hòn đảo nhỏ xinh nổi bật giữa đại dương bao la.

Ngoài vẻ đẹp tự nhiên tuyệt mỹ, Nha Trang còn nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng sang trọng, từ Vinpearl Resort Nha Trang nằm trên hòn Tre xinh đẹp, đến các resort cao cấp như Ana Mandara Cam Ranh, Six Senses Ninh Van Bay, Amiana Resort. Đây cũng là những resort Nha Trang có chất lượng tốt nhất dựa trên số lượng đặt phòng và đánh giá của du khách trên nền tảng Traveloka.

Những resort ở Nha Trang có chất lượng tốt nhất

Vinpearl Resort Nha Trang

Đây là cái tên nổi bật trong loạt resort hạng sang tại Nha Trang. Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp, là biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi 5 sao. Với hệ thống biệt thự và khách sạn cao cấp, resort mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Các tiện ích đẳng cấp như nhà hàng, bar, spa, và khu vui chơi giải trí VinWonders & Vinpearl Safari luôn làm hài lòng khách hàng.

Đặc biệt, bãi biển riêng dài 7km với bờ cát trắng mịn và nước biển trong xanh là điểm nhấn. Du khách có thể thư giãn và tận hưởng không gian biển tuyệt đẹp, quên đi bộn bề cuộc sống ngoài kia.

Ana Mandara Cam Ranh tọa lạc trên bãi biển đẹp nhất Việt Nam
Ana Mandara Cam Ranh tọa lạc trên bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Ana Mandara Cam Ranh

Tọa lạc tại vịnh Cam Ranh thơ mộng, Ana Mandara Cam Ranh là một biểu tượng của sự sang trọng và bình yên. Nằm trên Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, khu nghỉ dưỡng này hứa hẹn mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Ana Mandara Cam Ranh cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, bar, spa, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi và bãi biển riêng dài 700m với bờ cát trắng mịn, nước biển xanh ngọc bích. Đây là nơi lý tưởng để du khách thư giãn, tắm biển và tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lặn biển, chèo thuyền kayak và câu cá.

Six Senses Ninh Van Bay

Nép mình giữa thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ của Vịnh Ninh Vân, Six Senses Ninh Van Bay là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế. Nơi này mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng biệt lập, hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ và yên bình.

Six Senses Ninh Van Bay là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế
Six Senses Ninh Van Bay là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế

Ngoài các tiện nghi như nhà hàng, bar, spa và hồ bơi, du khách còn được thưởng thức bãi biển riêng với cát trắng mịn và nước biển trong lành. Các hoạt động thú vị như trekking, chèo thuyền kayak, lặn biển và yoga sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ. Ẩm thực tại Six Senses đầy đủ món Âu lẫn Á, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Amiana Resort

Amiana Resort Nha Trang nằm trên đường Phạm Văn Đồng, cách trung tâm thành phố 8 km và sân bay Cam Ranh 45 km. Được xây dựng trên một bãi biển hoang sơ, resort mang đến cho du khách một trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu bể bơi nước mặn tự nhiên rộng 2.500m2, hai hồ bơi nước ngọt rộng 600m2 và 700m2. Ngoài ra, bãi biển riêng với cát trắng mịn, tạo nên không gian lý tưởng để du khách thư giãn. Bên cạnh đó, bạn có thể tận hưởng những tiện ích khác như nhà hàng, quầy bar, spa… mang đẳng cấp 5 sao tại nơi này. Tất cả những trải nghiệm đều hoàn hảo đến khó quên.

Những Resort ở Nha Trang được đánh giá tốt nhất trên Traveloka

Những resort tại Nha Trang được Traveloka đánh giá cao bởi rất nhiều những yếu tố và điểm mấu chốt là mang lại cho du khách trải nghiệm tuyệt vời. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng, sự thoải mái khi lựa chọn một trong những khu nghỉ dưỡng này làm điểm dừng chân trong chuyến du lịch Nha Trang của mình.

Đọc thêm

Ưu đãi 50% giá vé cáp treo Fansipan cho 9 tỉnh Tây Bắc mở rộng trong mùa Lễ hội hoa dơn thóc 2024 Du lịch

Ưu đãi 50% giá vé cáp treo Fansipan cho 9 tỉnh Tây Bắc mở rộng trong mùa Lễ hội hoa dơn thóc 2024

TTTĐ - Thêm một lý do để bạn chọn Fansipan cho chuyến lên núi nghỉ hè năm nay, khi ngoài thời tiết mát lạnh như kem thì từ ngày 20/7 - 30/8, đỉnh Fansipan còn tổ chức Lễ hội hoa dơn thóc 2024 với nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ, vui chơi giải trí sôi động hơn bao hết.
Công nhận rừng dừa nước Tịnh Khê là điểm du lịch Du lịch

Công nhận rừng dừa nước Tịnh Khê là điểm du lịch

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Hoàng Tuấn vừa ký Quyết định số 510/QĐ-UBND ngày 16/7/2024 về việc công nhận điểm du lịch rừng dừa nước Tịnh Khê tại xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi.
Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch tại TP Hồ Chí Minh Du lịch

Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Mới đây, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp Sở Du lịch thành phố đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa doanh nghiệp ngành Du lịch và chính quyền thành phố nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp.
Xu hướng du lịch tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe Du lịch

Xu hướng du lịch tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe

TTTĐ - Xu hướng nghỉ dưỡng chữa lành (Reboot Retreats) được dự đoán không chỉ thống trị trong năm 2024 mà sẽ còn có phủ sóng trong những năm tiếp theo.
Hà Nội - Thành phố vì hòa bình: Điểm đến an toàn, mến khách Du lịch

Hà Nội - Thành phố vì hòa bình: Điểm đến an toàn, mến khách

TTTĐ - 25 năm trước, Hà Nội vinh dự và tự hào được UNESCO trao tặng danh hiệu "Thành phố vì hòa bình". Sự phát triển mạnh mẽ mang lại cho Thủ đô những đổi thay tích cực từng ngày, trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước, xứng đáng với danh xưng cao quý này.
BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách Du lịch

BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách

TTTĐ - Từ 12 - 14/7, nhà phát triển BIM Land - Thành viên tập đoàn BIM Group đã tổ chức Đại tiệc ẩm thực và âm nhạc Kool Fest tại Khu Đô thị vịnh biển Halong Marina, chiêu đãi du khách bằng bữa tiệc âm nhạc hoành tráng quy tụ dàn rapper và ca sĩ đình đám, đại tiệc ẩm thực khổng lồ cùng nhiều trải nghiệm giải trí bên vịnh biển hấp dẫn.
Đi tìm mục đích sống với liệu trình “đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An Du lịch

Đi tìm mục đích sống với liệu trình “đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An

TTTĐ - Tháng 9 này, Four Seasons The Nam Hải, Hội An chào đón du khách đặt chân vào hành trình khám phá bản thân và tái tạo năng lượng qua liệu trình đặc biệt được thiết kế độc quyền mang tên “Đánh thức bản ngã”.
Siêu cường Phần Lan lên ngôi vương DIFF 2024 Du lịch

Siêu cường Phần Lan lên ngôi vương DIFF 2024

TTTĐ - Tối 13/7, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) có chủ đề “Made by Young Generation - Nhịp đập tương lai” đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội Phần Lan. Diễn ra trong suốt gần hai tháng hè, DIFF 2024 trở thành tâm điểm hút hàng vạn du khách đến với thành phố bên sông Hàn mỗi đêm thi.
Khai mạc Lễ hội sắc sen Hà Nội: Hấp dẫn, lắng đọng Du lịch

Khai mạc Lễ hội sắc sen Hà Nội: Hấp dẫn, lắng đọng

TTTĐ - Tối 12/7, Lễ hội Sen Hà Nội 2024 với chủ đề “Sắc sen Hà Nội” đã khai mạc tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (ngõ 612, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội).
Bật mí loại bia thủ công Sun KraftBeer ngon ngất ngây tại Lễ hội Bia B’estival 2024 Du lịch

Bật mí loại bia thủ công Sun KraftBeer ngon ngất ngây tại Lễ hội Bia B’estival 2024

TTTĐ - Khai màn từ 7/7/2024 và kéo dài đến hết năm 2024, Lễ hội Bia B’estival tại Sun World Ba Na Hills đang khiến du khách say mê chẳng muốn về, không chỉ bởi men bia chuẩn Đức ngon nức tiếng, mà bởi hàng loạt điều thú vị từ sáng sớm đến đêm thâu.
Xem thêm