Tag

Những tiêu chí cần quan tâm khi mua tủ nấu cơm công nghiệp

Sản phẩm - Dịch vụ 21/02/2024 17:40
aa
TTTĐ - Tủ nấu cơm công nghiệp là trợ thủ đắc lực trong các quán cơm, bếp ăn công nghiệp, nhà hàng... Thiết bị không chỉ có khả năng nấu cơm số lượng lớn nhanh chóng mà còn nấu hấp đa năng được rất nhiều loại thực phẩm khác. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ nấu cơm công nghiệp tốt, phù hợp với nhu cầu thì hãy tham khảo ngay 4 tiêu chí chọn mua tủ cơm công nghiệp trong bài viết dưới đây nhé!
Những tiêu chí cần quan tâm khi mua tủ nấu cơm công nghiệp

Chọn tủ hấp cơm có số khay phù hợp

Số khay là tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn tủ hấp cơm công nghiệp bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu về năng suất cơm và thực phẩm bạn cần chế biến mỗi ngày.

Đa số trên thị trường thiết kế 6 mẫu tủ nấu cơm với số khay thông dụng là: 4 khay, 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay và 24 khay. Trong đó, mỗi khay sức nấu khoảng 3-5kg gạo/mẻ tùy thuộc vào từng loại gạo và độ sâu của khay. Dựa theo đó và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tính toán được số khay đáp ứng được mức năng suất mong muốn.

Những tiêu chí cần quan tâm khi mua tủ nấu cơm công nghiệp

Chọn tủ cơm theo nhiên liệu sử dụng

Yếu tố tiếp theo cũng rất quan trọng khi chọn mua máy nấu cơm công nghiệp là nhiên liệu sử dụng. Trước khi quyết định chọn loại tủ nào, bạn cần xem xét địa điểm bán hàng, nguồn điện có ổn định không và có cần di chuyển tủ đến những vị trí khác nhau không.

Theo nhiên liệu sử dụng thì hiện nay có 3 loại tủ chính là: tủ nấu cơm dùng điện, tủ nấu cơm dùng gas và tủ nấu cơm dùng kết hợp cả điện và gas. Trong trường hợp đơn vị cần di chuyển thường xuyên hoặc tại những nơi có điện áp không ổn định, sự lựa lựa chọn lý tưởng là tủ nấu cơm dùng gas. Ngược lại, khi có nguồn điện ổn định, tủ nấu cơm điện trở thành lựa chọn an toàn và chất lượng hơn.

Nếu bạn có nguồn vốn dư dả, tủ kết hợp cả điện và gas là sự lựa chọn linh hoạt nhất. Điều này giúp loại bỏ lo ngại về việc cần di chuyển đột ngột, mất điện, hoặc hết gas, đảm bảo công việc nấu cơm của bạn diễn ra suôn sẻ mà không gặp trở ngại.

Những tiêu chí cần quan tâm khi mua tủ nấu cơm công nghiệp

Chọn chất liệu bền bỉ, an toàn

Khi mua tủ nấu cơm công nghiệp, chất liệu cũng là tiêu chí bạn cần quan tâm vì nó không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng mà còn tác động đến sức khỏe của người tiêu dùng. Lựa chọn loại tủ bằng chất liệu inox sẽ giúp tủ có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt xuất sắc và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nếu muốn hiệu suất cao, hãy ưu tiên chọn loại tủ với chất liệu bên trong và các khay làm từ inox 304. Đây là loại chất liệu cao cấp hoàn toàn không bị han gỉ khi tiếp xúc với muối, nước và thực phẩm, bề mặt trơn bóng hạn chế bám dính, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Các tính năng thông minh

Nếu chọn tủ nấu cơm dùng điện thì bạn có thể lựa chọn thêm một số tiện ích thông minh đi kèm để đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng như:

- Cài đặt thời gian và nhiệt độ: Bạn không cần phải canh thời gian tủ nấu chín, khi hết giờ tủ sẽ có còi thông báo.

- Chỉnh nhiệt độ: Bạn có thể dùng tủ để hấp các loại thực phẩm yêu cầu phải chính xác về mức nhiệt như giò chả, xúc xích, gà vịt...

- Khay hấp: Ngoài các khay phẳng chuyên nấu cơm, xôi,... thì bạn có thể chọn thêm khay lỗ để hấp nhiều loại thực phẩm khác.

Những tiêu chí cần quan tâm khi mua tủ nấu cơm công nghiệp

Chọn thương hiệu bán uy tín

Trên thị trường hiện nay có đa dạng thương hiệu tủ nấu cơm khác nhau và nhà cung cấp khác nhau. Vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về các thương hiệu và đơn vị bán hàng để đảm bảo mua hàng chính hãng và chất lượng tốt.

NEWSUN là một trong những thương hiệu tủ cơm công nghiệp và nồi nấu hấp thực phẩm đa năng chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Đây là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối tủ nấu cơm có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, giá thành hợp lý đã được nhiều khách hàng tin tưởng.

Như vậy, bài viết trên đã mang đến cho bạn 5 tiêu chí quan trọng khi chọn mua tủ nấu cơm công nghiệp. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được mẫu tủ ưng ý.

Tin liên quan

Đọc thêm

Công nghệ tưới nhỏ giọt đem lại hiệu quả vượt trội cho cây trồng trong túi giá thể Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ tưới nhỏ giọt đem lại hiệu quả vượt trội cho cây trồng trong túi giá thể

TTTĐ - Trong những năm gần đây, công nghệ tưới nhỏ giọt đã trở thành một trong những mô hình tưới thành công nhất, đặc biệt là trong nông nghiệp cây trồng túi giá thể. Mô hình hiện đại không chỉ mang lại sự hiệu quả cao trong việc sử dụng nước mà còn tăng cao năng suất và chất lượng của cây trồng.
Top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo” Sản phẩm - Dịch vụ

Top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo”

TTTĐ - Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng của Kumisai rất được lòng khách hàng khó tính khi sở hữu mức công suất ấn tượng, lực hút khỏe và độ bền cao. Nếu có nhu cầu đầu tư, hãy tham khảo ngay top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo” dưới đây.
Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình

TTTĐ - Trong thời đại hiện nay, ngành xây dựng ngày càng chú trọng việc áp dụng máy móc tiên tiến để nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc. Khi đó, máy xây dựng Minh Long đã trở thành giải pháp tối ưu, giúp nâng cao chất lượng công trình và đẩy nhanh tiến độ thi công dự án.
Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp Sản phẩm - Dịch vụ

Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp

TTTĐ - Một trong những sản phẩm decor ngôi nhà ấn tượng và bắt mắt phải kể đến đồng hồ treo tường. Bài viết nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp chắc chắn sẽ mang đến bạn nhiều điều thú vị. Cùng theo dõi ngay thông tin dưới đây.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau" Sản phẩm - Dịch vụ

Các BST DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau"

TTTĐ - Sau bao đau khổ và chông chênh, chuyện tình của cặp đôi trong “Chúng ta của 8 năm sau” đã đi đến cái kết có hậu. Rất nhiều khách hàng tại DOJI SMART đã bắt gặp Lâm - Dương tay trong tay tình tứ chiêm ngưỡng và chọn mua trang sức.
Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express Sản phẩm - Dịch vụ

Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express

TTTĐ - Helen Express cập nhật bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới nhất, đã bình ổn trở lại sau dịp cao điểm Tết Nguyên Đán khi nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tăng mạnh, khiến cước phí tăng cao.
Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024

TTTĐ - Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild 2024, Gỗ Nhựa Việt Ý đã đem đến một loạt sản phẩm độc đáo và tiên tiến, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan.
Kính mắt VADO: Thương hiệu sở hữu style kính mắt trendy dành cho giới trẻ Sản phẩm - Dịch vụ

Kính mắt VADO: Thương hiệu sở hữu style kính mắt trendy dành cho giới trẻ

TTTĐ - Kính mắt VADO là cái tên không quá xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam, với nhiều kiểu dáng năng động, hiện đại và trẻ trung. Đặc biệt, VADO thể hiện phong cách dấu ấn cá nhân độc đáo cho các tín đồ thời trang Việt.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Xem thêm