Tag

Sản phẩm nước giặt Katashi: Chất lượng và an toàn cho mọi nhà

Sản phẩm - Dịch vụ 18/07/2024 16:42
aa
TTTĐ - Là một thương hiệu mới trong ngành nước giặt và chất tẩy rửa, Katashi đã nhanh chóng chinh phục thị trường với những sản phẩm làm sạch chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng.

Từ khi thành lập, bà Đỗ Thị Ngọc - Người sáng lập thương hiệu Katashi - đã luôn coi trọng chất lượng, công dụng và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.

Công ty luôn chú trọng trong khâu chọn lọc nguyên liệu, đảm bảo hầu hết các nguyên liệu đầu vào đều được nhập khẩu với chất lượng cao.

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, kiểm định kỹ lưỡng, nhằm đưa ra những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất.

Hiện nay, Công ty TNHH Phát triển Sản xuất Bình Minh đang cho ra mắt 3 dòng sản phẩm chủ lực: Nước giặt xả Katashi, nước rửa chén Katashi và nước lau sàn Katashi. Tất cả các sản phẩm này đều đã được kiểm định nghiêm ngặt bởi Tổng cục Đo lường Chất lượng - Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3.

Kết quả kiểm định cho thấy các sản phẩm đều đạt chỉ số quy định với độ pH an toàn từ 6 - 7,5, không chứa hàm lượng thủy ngân và kim loại nặng quy ra chì, đảm bảo an toàn cho da tay và các vùng nhạy cảm.

Nước giặt Katashi hương ban mai diệt khuẩn lưu hương thơm lâu đến 72 giờ
Nước giặt Katashi hương ban mai diệt khuẩn lưu hương thơm lâu đến 72 giờ

Đặc biệt, nước giặt xả Katashi - sản phẩm tiên phong của Công ty TNHH Phát triển Sản xuất Bình Minh - nổi bật với thành phần diệt khuẩn, giúp phòng ngừa các mầm bệnh gây hại cho sức khỏe.

Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về hiệu quả làm sạch mà còn về tính năng lưu hương thơm lâu lên đến 72 giờ sau khi giặt mà không cần dùng thêm nước xả vải.

Bên cạnh đó, nước giặt Katashi còn có công nghệ tẩy trắng quang học giúp quần áo trắng sáng và bền màu, cùng công thức đậm đặc và công nghệ triệt bọt thông minh giúp xả nhanh, tiết kiệm điện, nước và an toàn cho làn da.

Bà Nguyễn Thị Hà, Giám đốc Kinh doanh nhãn hiệu Katashi chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi là đưa Katashi trở thành thương hiệu quốc dân, mỗi gia đình đều có các sản phẩm Katashi trong nhà.

Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm tiêu dùng chất lượng, an toàn đến tay hàng triệu gia đình Việt. Hiện nay, sản phẩm của Katashi đã và đang lan tỏa khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

Công ty không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ để đạt sự hài lòng cao nhất của khách hàng về chất lượng và giá thành".

Nước rửa chén Katashi hương quế bảo vệ da tay với diệt khuẩn an toàn cho người sử dụng
Nước rửa chén Katashi hương quế bảo vệ da tay với diệt khuẩn an toàn cho người sử dụng

Với triết lý "Sản xuất bằng cái tâm, phát triển thị trường bằng sự tận tụy và tồn tại bằng tất cả sự tử tế", bà Đỗ Thị Ngọc, Giám đốc và Nhà sáng lập thương hiệu Katashi - đã truyền lửa cho toàn thể nhân viên, cùng nhau nỗ lực tạo ra các sản phẩm có giá trị cao và giá thành hợp lý, để mọi đối tượng khách hàng đều có thể sử dụng.

Với quyết tâm và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ, công nhân viên cùng với chiến lược và hướng đi đúng đắn của Ban lãnh đạo, tin tưởng rằng Katashi sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa và cung cấp sản phẩm đến hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Đọc thêm

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ Sản phẩm - Dịch vụ

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ

TTTĐ - Đam mê mãnh liệt với những nốt hương quyến rũ, CEO Hồng Nhung (Rose Nguyen) đã phát triển thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari - Landing in Paris - với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng.
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng

TTTĐ - Tết 2025 đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để Doanh nghiệp tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên thông qua những món quà Tết ý nghĩa. Công ty Đầu Tư Thanh cung cấp những lựa chọn set quà tặng sang trọng, đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm

TTTĐ - Samsung Galaxy Tab S9 series, Tab S10 series, iPad Gen 9 đang là những dòng tablet được quan tâm vào dịp cuối năm do có giá bán tốt, cấu hình cao, phù hợp nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.
Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi Sản phẩm - Dịch vụ

Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi

TTTĐ - Khi xu hướng xanh lan tỏa đến lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thị trường gia nhiệt, đặc biệt sản phẩm sử dụng năng lượng tái tạo và có hiệu suất cao được hưởng lợi.
Lý do lựa chọn  “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Lý do lựa chọn “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm

TTTĐ - Ứng dụng công nghệ và sở hữu kinh nghiệm triển khai quy mô lớn trong thời gian ngắn nhưng vẫn tối ưu chi phí so với cách truyền thống - đây là điều giúp giải pháp campaign Scan It (một thương hiệu của Got It) được nhiều nhãn hàng lựa chọn.
Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10 Sản phẩm - Dịch vụ

Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10

TTTĐ - Cùng các bạn trẻ thu thập bí quyết tận hưởng Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trên ứng dụng và tại Đại lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, TP HCM ngay trong tháng 10 này.
Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola® Sản phẩm - Dịch vụ

Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola®

TTTĐ - Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt” Sản phẩm - Dịch vụ

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt”

TTTĐ - Khuấy đảo thủ đô Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần từ 21/9 - 22/9/2024, sự kiện “Vắt sữa từ hạt” do nhãn hàng Sữa hạt Veyo tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng ngàn khách hàng, đồng thời ghi dấu ấn bằng nhiều hoạt động thú vị.
ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển Sản phẩm - Dịch vụ

ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển

TTTĐ - Gần 10 năm - chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ONEWAY ghi dấu ấn với khách hàng những thành tựu vô cùng nổi bật. Từ một cửa hàng công nghệ nhỏ, ONEWAY chuyển mình đầy mạnh mẽ trở thành một trong các đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam từ tháng 9/2024. Đây là bước ngoặt lớn giúp ONEWAY ghi điểm thêm về sự uy tín, trở thành điểm đến tin cậy dành cho các tín đồ yêu Apple trên toàn quốc.
Xem thêm