Tag

Nơi luyện rèn của những người trẻ nhiệt huyết

Nhịp sống trẻ 30/06/2020 23:05
aa
TTTĐ - Với hơn 14 năm kinh nghiệm, Ban Chương trình & Hỗ trợ Sự kiện_N (N_Events) tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đây còn là đơn vị nòng cốt trong công tác của Hội và phong trào sinh viên của trường, nơi để các bạn trẻ rèn luyện.

Nơi luyện rèn của những người trẻ nhiệt huyết

Các thành viên của Ban Chương trình & Hỗ trợ Sự kiện_N

Bài liên quan

Mỗi người trẻ Thủ đô là một "tuyên truyền viên tích cực" trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Lần đầu tiên người trẻ Việt có cơ hội học nghề theo “chuẩn” thế giới

Người trẻ kêu gọi cộng đồng "tử tế" với môi trường

Nhà báo như những cán bộ Đoàn, đồng hành cùng nhịp đập thanh niên

Hoạt động hấp dẫn

Không chỉ dừng lại ở đó, các thành viên luôn nỗ lực để đưa N_Events trở thành một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hoàn thiện về quy trình, kỹ năng. Đây là nền tảng để Ban hướng tới là một trong các đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu tại miền Bắc.

Vì vậy, N_Events luôn muốn đem đến cho không chỉ sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân mà cả các bạn trẻ trên toàn thành phố Hà Nội những chương trình ý nghĩa, bổ ích và đặc biệt có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Các hoạt động giúp bạn trẻ rèn luyện được nhiều kỹ năng
Các hoạt động giúp bạn trẻ rèn luyện được nhiều kỹ năng

Trong đó, chương trình Neu Youth Festival được tổ chức với quy mô hơn 8.000 người. Đây là sự kiện chào tân sinh viên lớn nhất trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng như trên toàn thành phố Hà Nội. Năm 2018, sự kiện đứng thứ 5 trong top 10 sự kiện nổi bật nhất mạng xã hội do Buzzmetrics bình chọn. Đây cũng là lần đầu tiên một sự kiện của trường đại học lại xuất hiện trong bảng xếp hạng cùng với các sự kiện tầm cỡ quốc gia khác như Hoa hậu Hoàn vũ hay V Heartbeat.

Ngoài ra còn phải kể tới các chương trình: Chia tay khoá cuối, Bình minh sinh viên, Hội chợ 360 độ Xuân, HALO NEU - Sinh viên thanh lịch, Thủ lĩnh sinh viên NEU…

N_Events không chỉ mang đến “món ăn tinh thần” hấp dẫn cho sinh viên trong trường mà cả trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nếu như chương trình “Move it” tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ có niềm đam mê nhảy thì “The Challenge Project - Thử thách sinh tồn 36h” thu hút hơn 200 thí sinh và 10.000 người quan tâm đến việc tạo ra sự khác biệt qua những hoạt động trải nghiệm thực tế mới lạ, đặc sắc.

Đồng thời, N_Events đã tổ chức cũng như hỗ trợ và tổ chức rất nhiều chương trình khác bên ngoài trường Đại học Kinh tế Quốc dân như: BridgeFest 2018; Chuỗi sự kiện lễ hội Tắt đèn hưởng ứng giờ Trái đất; Redamancy; IDance; Chuyện của mùa đông...

Tự tin, trưởng thành

Tiếp nối thành công đó, ngày 3/7, N_Events sẽ tổ chức chương trình Music Show 639Hz với mục tiêu tạo ra không gian đầy âm nhạc cho các bạn trẻ có niềm yêu thích Indie.

Một trong những sự kiện do N_Events tổ chức thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia
Một trong những sự kiện do N_Events tổ chức thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia

Lê Phạm Quỳnh Trang, thành viên N_Events cho biết: “Thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay, đặc biệt là của giới trẻ đang biến đổi không ngừng. Điển hình là sự ra đời của nhiều dòng nhạc, nhiều xu hướng mới, nổi bật nhất chính là Indie - xu hướng âm nhạc được tạo ra bởi những nghệ sĩ độc lập, tự sáng tác và thu âm ca khúc của mình. Dựa trên xu thế âm nhạc mới đó, chúng mình muốn tạo ra một sân khấu âm nhạc hoàn toàn tự do, độc đáo nhưng không kém phần ý nghĩa dành cho các bạn trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội”.

Với chủ đề "Tần số tâm hồn", 639Hz không chỉ là nơi bạn được hòa mình vào giai điệu từ các bản nhạc Indie được lòng giới trẻ mà còn có cơ hội kết nối với những người bạn có cùng tình yêu âm nhạc.

Cùng với thông điệp “Find your frequency through our music”, chương trình Music Show 639Hz hứa hẹn sẽ đem đến một không gian âm nhạc mới lạ, cuốn hút và là cầu nối gắn kết những bạn trẻ có cùng đam mê với dòng nhạc Indie. Đặc biệt, họ được thỏa sức chia sẻ, giao lưu và cháy hết mình với niềm đam mê âm nhạc.

Sau mỗi sự kiện người trẻ trong N_Events luôn ôm chặt nhau để thể hiện sự đoàn kết
Sau mỗi sự kiện người trẻ trong N_Events luôn ôm chặt nhau để thể hiện sự đoàn kết

Không chỉ mang đến chương trình bổ ích cho các bạn sinh viên, N_Events còn là nơi rèn luyện cho các bạn trẻ. Tham gia từ khi mới đặt chân vào trường Kinh tế Quốc dân đến nay Quỳnh Trang đã trải qua không ít sự kiện.

Có niềm đam mê với việc tổ chức sự kiện nên điều thú vị nhất với cô bạn này chính là việc được “chạy” chương trình. “Chúng mình tham gia tổ chức rất nhiều chương trình khác nhau cả trong trường và ngoài trường nên có cơ hội hoàn thiện và phát triển bản thân. Hơn nữa các thành viên trong Ban rất gắn kết với nhau. Ban đã hoạt động được 14 năm và anh chị lớn nhất cũng cách chúng mình 10, 15 tuổi nên được chỉ bảo và truyền đạt rất nhiều kinh nghiệm”, Trang tâm sự.

Với Lâm Khánh Linh, thành viên N_Events,vào trong Ban đã được học hỏi được rất nhiều kỹ năng chuyên môn như: Cách lên ý tưởng và nội dung hoàn chỉnh cho một chương trình, xây dựng kế hoạch truyền thông chỉnh chu hay làm việc với các đối tác…

“Bên cạnh đó, chúng mình cũng học hỏi thêm rất nhiều từ các anh chị về kỹ năng xây dựng kế hoạch làm việc. Làm thế nào để cân đối thời gian giữa việc học và việc tham gia hoạt động ngoại khóa, kỹ năng quản lý nhân sự cũng như làm việc nhóm. Đây là những kỹ năng vô cùng cần thiết để chúng mình tự tin trong nghề nghiệp, việc làm sau khi ra trường”, Lâm Khánh Linh chia sẻ.

Với hành trình 14 năm của mình, N_Events đã tạo nên được một không gian hoạt động đầy cảm hứng cho các bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực tổ chức sự kiện. Đây cũng là môi trường giúp các bạn sinh viên phát triển và trau dồi kỹ năng của bản thân.

Đọc thêm

Nam sinh “trường làng” xuất sắc đỗ 3 trường chuyên của Hà Nội Nhịp sống trẻ

Nam sinh “trường làng” xuất sắc đỗ 3 trường chuyên của Hà Nội

TTTĐ - Em Nguyễn Tư Hoằng Quyền, học sinh lớp 9A4, trường THCS Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm xuất sắc đỗ 3 trường chuyên lớn trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
239 đội hình tình nguyện đến địa bàn khó khăn trong “Mùa hè xanh” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

239 đội hình tình nguyện đến địa bàn khó khăn trong “Mùa hè xanh”

TTTĐ - 239 đội hình với sự tham gia của 12.389 tình nguyện viên từ các trường đại học, học viện, cao đẳng trên địa bàn Thủ đô sẽ đến với những địa phương khó khăn trong Chiến dịch “Mùa hè xanh” 2024. Các đội hình sẽ phát huy tinh thần phong trào “Ba Sẵn sàng” và “Hà Nội cùng cả nước, vì cả nước” để thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực.
Thanh Oai: Lắng nghe nguyện vọng của thanh, thiếu nhi Đối thoại với Thanh niên

Thanh Oai: Lắng nghe nguyện vọng của thanh, thiếu nhi

TTTĐ - Chiều 2/7, trong khuân khổ Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Thanh Oai, lãnh đạo huyện Thanh Oai (Hà Nội) đã tổ chức đối thoại với đoàn viên, thanh niên và thiếu nhi để kịp thời giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách phát triển tuổi trẻ trong thời gian tới.
Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Thanh Oai khát vọng vươn lên...

TTTĐ - Ngày 2/7, 169 đại biểu chính thức đại diện cho gần 20.000 hội viên, thanh niên từ các cơ sở Đoàn - Hội đã tụ hội dự khai mạc Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Thanh Oai (Hà Nội) lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Tự hào một dải non sông... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tự hào một dải non sông...

TTTĐ - Hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, các cấp bộ Đoàn, Hội từ Trung ương đến địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, lan tỏa rộng rãi tới các tầng lớp Nhân dân và toàn xã hội, đặc biệt đối với đoàn viên, thanh niên, thiếu niên, nhi đồng.
Hơn 500 thiếu nhi tham gia cuộc thi “Em vẽ sắc màu tình nguyện” Bản tin công tác Đội

Hơn 500 thiếu nhi tham gia cuộc thi “Em vẽ sắc màu tình nguyện”

TTTĐ - Hơn 500 thiếu nhi được trải nghiệm không gian vui chơi cùng sắc màu, tô vẽ để tạo nên những vật dụng cá nhân hữu ích và tham gia cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Em vẽ sắc màu tình nguyện”.
Biểu trưng và bài hát chính thức của Đại hội được công bố Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Biểu trưng và bài hát chính thức của Đại hội được công bố

TTTĐ - Biểu trưng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 được thiết kế cách điệu số La Mã VIII bằng những hình khối đan xen, tạo hiệu ứng thị giác không gian đa chiều, tượng trưng cho sự chuyển động của nhịp sống chuyển đổi số mà thanh niên là lực lượng nòng cốt.
Cô gái Dao Tuyển và ước nguyện tạo sinh kế cho cộng đồng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Cô gái Dao Tuyển và ước nguyện tạo sinh kế cho cộng đồng

TTTĐ - Từng bị gia đình bắt nghỉ học 3 năm để làm rẫy, cô gái người Dao Tuyển ở thôn Ngám Xá (xã Nậm Chạc, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) Chảo Thị Yến đã không ngừng đấu tranh để được quay lại trường. Hành trình quyết tâm đến trường và mong muốn cống hiến cho cộng đồng của Yến đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều bạn trẻ khác.
“Bí kíp” trở thành thủ khoa vào lớp 10 của các cậu học trò Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Bí kíp” trở thành thủ khoa vào lớp 10 của các cậu học trò

TTTĐ - Các bạn ấy là thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2024 của các tỉnh, thành phố. Mỗi người có quê hương, hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là tài năng, học giỏi vượt trội so với các bạn đồng trang lứa.
Ninh Thuận: Dấu ấn tiếp sức mùa thi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ninh Thuận: Dấu ấn tiếp sức mùa thi

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ thí sinh và người nhà trong những ngày diễn ra kỳ thi THPT 2024, thể hiện tinh thần "Chung tay sẻ chia - Tiếp sức thí sinh".
Xem thêm