Nữ CEO trẻ “Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z”
Bản sắc Thương hiệu: Chiến lược sống còn trong Kinh doanh Thời trang |
Tác giả Nguyễn Mến là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thời trang MC Việt Nam, nhà sáng lập 5 thương hiệu thời trang tầm trung nổi tiếng: MC Fashion, Anadi Fashion, Gala Lady, MC Young, Anadi Young. Cô cũng là diễn giả được yêu thích của nhiều trường doanh nhân uy tín và chuỗi chương trình hội thảo về khởi nghiệp do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các tỉnh, thành phố tổ chức trong năm 2020 và 2021.
“Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z” được chia thành ba phần chính. Phần 1: Những yếu tố nền tảng bạn phải có trong kinh doanh. Phần 2: Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z. Phần 3: Những câu chuyện khởi nghiệp kinh doanh thời trang thành công.
Đông đảo bạn đọc tham gia lễ ra mắt sách của tác giả Nguyễn Mến |
Nếu như phần đầu là những kiến thức chung nhất về kinh doanh thì phần 2 là nội dung chính của cuốn sách với những kiến thức thực chiến đã được tác giả đúc rút từ 8 năm kinh doanh thời trang, được trình bày thành 5 chương, trả lời gần 40 vấn đề mà người kinh doanh thời trang nào cũng muốn hỏi.
Phần 3 của cuốn sách là những chia sẻ cụ thể, người thực việc thực từ chính các đại lý tiêu biểu của Công ty Cổ phần thời trang MC Việt Nam mà tác giả là tổng giám đốc, để minh chứng cho các kiến thức đã được chia sẻ trong cuốn sách.
CEO trẻ Nguyễn Mến chia sẻ về cuốn sách "Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z" |
Trước khi viết cuốn sách này tác giả, CEO Nguyễn Mến đã làm nhiều cuộc khảo sát đối tượng bạn đọc hướng tới là những người muốn khởi nghiệp kinh doanh thời trang. Kiến thức trong cuốn sách chính là câu trả lời cho những câu hỏi, những băn khoăn, lo lắng mà ai muốn kinh doanh thời trang cũng quan tâm.
Nguyễn Mến tự tin chia sẻ đây là cuốn sách đầu tiên về kinh doanh thời trang thực chiến ở Việt Nam. “Những gì tôi viết trong cuốn sách này đều là những điều công ty tôi đã và đang làm, từ đó đã đạt được nhiều kết quả tốt.
Chúng cũng là những kinh nghiệm được đúc rút bởi hàng trăm đại lý đang kinh doanh đạt hiệu quả cao của chúng tôi trên toàn quốc; Nên nếu bạn đang trong giai đoạn khởi nghiệp hoặc muốn bước vào làm công việc kinh doanh thời trang thì chỉ cần đọc và làm theo cuốn sách này thôi, chắc chắn cơ hội thành công của bạn sẽ tăng thêm rất nhiều”, cô gái nói.
Tác giả ký sách tặng bạn đọc |
“Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z” được khuyên đọc bởi nhiều chuyên gia uy tín: Ông Tony Dzung – nhà sáng lập HBR Holdings; Bà Vũ Diệu Thuý - nhà sáng lập NIK Group, tác giả sách “15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower”; Ông Trần Tuấn Việt - Diễn giả, chuyên gia marketing; Doanh nhân Trâm Tạ - Chủ tịch Hiệp hội Đào tạo làm đẹp y tế Châu Á tại Việt Nam…
Tác giả cùng những người bạn đồng hành trong quá trình ra sách |
Bà Đặng Thuý Hà, Giám đốc khu vực miền Bắc, NielsenIQ Việt Nam, nhận xét: “Nguyễn Mến đã thực sự chú trọng vào việc thấu hiểu khách hàng, hiểu rõ họ cần gì và cách để đáp ứng các nhu cầu của họ trong các hoạt động kinh doanh của cô ấy. Điều đó cũng đã được thể hiện qua nội dung của cuốn sách.
Những cuốn sách đã được xuất bản gần đây của Nguyễn Mến tôi đã đọc, cảm nhận được mục tiêu và đối tượng người đọc rõ ràng. Cách hành văn mạch lạc, dễ hiểu và dẫn dắt người đọc một cách rất tự nhiên. 3 cuốn sách mà cô ấy đã xuất bản trong vòng chỉ một năm thực sự có giá trị với nhiều đối tượng người đọc”.
“Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z” được phát hành bởi Nhà xuất bản Thanh Niên, khổ 13x20cm, gồm bìa cứng, bìa áo và 224 trang ruột được in màu toàn bộ, giá bìa 268.000 đồng. Sách được phát hành tại hệ thống các nhà sách uy tín: Tân Việt, Fahasa, Phương Nam, Tiki...