Bản sắc Thương hiệu: Chiến lược sống còn trong Kinh doanh Thời trang
Ngày 24/9, Fassio Talk với định hướng trở thành chuỗi chương trình chia sẻ kiến thức, và kinh nghiệm quý báu cho những người làm kinh doanh thời trang trong bối cảnh thị trường ngày càng hội nhập, cũng như nhiều thách thức. Chương trình dự kiến được tổ chức vào mỗi Quý, với chủ đề xoay quanh các vấn đề khó khăn, hoặc những công việc mà người làm kinh doanh thời trang gặp phải.
Các diễn giả phát buổi tại chương trình
Với hai diễn giả, anh Lê Minh, từ góc nhìn của một người làm sáng tạo trong Thời trang, một Nhà Thiết kế với kinh nghiệm lâu năm công tác tại: EMIGO & VinDS (thuộc VinGroup), M2, Studio 12, Tủ Nhà Mây, Rue des Chats, Lemonade và chị Thư Vũ — Nguyên chuyên viên PR/Marketing L'Officiel Vietnam, Fashion Writer/ Influencer, với góc nhìn của một người làm Marketing trong Fashion Business, sẽ giúp người tham dự có được bức tranh tổng thể cùng case study thực tế về Bản sắc Thương hiệu trong Thời trang: - Bản sắc Thương hiệu trong Thời trang là gì? - Tại sao & làm sao để xây dựng Bản sắc Thương hiệu? - Câu chuyện nhân hiệu trong Bản sắc Thương hiệu Thời trang. Tất cả sẽ là câu trả lời cho câu hỏi về Bản sắc Thương hiệu mà bất kỳ một Nhà thiết kế/Người sáng tạo hay nguời kinh doanh Thời trang cần có để khởi tạo, xây dựng và phát triển bền vững một Thương hiệu Thời trang.
Chương trinh thu hút đông đảo bạn trẻ tham dự
Ban tổ chức kỳ vọng, thông qua buổi chia sẻ này, người tham dự và các đơn vị đồng hành sẽ có cái nhìn mới mẻ và sâu sắc về việc kinh doanh trong ngành Thời trang, những yếu tố tiên quyết cần để có thể phát triển và phát triển bền vững với ngành trong nghề đầy sự cạnh tranh và hội nhập này.