Tag

Nước hoa Jillian Switzerland có mặt tại Hà Nội

Thời trang - Làm đẹp 23/05/2023 09:45
aa
TTTĐ - Sau khi được giới thiệu chính thức tại Việt Nam vào năm 2022, nước hoa Jillian đã ra mắt ở Hà Nội trong một flagship store đậm chất Thuỵ Sĩ tọa lạc trên con phố Hàng Khay nhìn ra hồ Hoàn Kiếm.
T-AB Paris - Thương hiệu nước hoa dành cho giới trẻ

Sự có mặt của Jillian Switzerland ở vị trí trung tâm Thủ đô được kỳ vọng sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm nhiều tuyệt phẩm hương từ các nhà điều chế tên tuổi trên thế giới cho những người yêu nước hoa.

illian sẽ ra mắt ở Hà Nội trong một flagship store đậm chất Thuỵ Sỹ
Jillian ra mắt ở Hà Nội trong một flagship store đậm chất Thuỵ Sĩ

Đặt trong một căn nhà Pháp cổ hơn 100 tuổi, Jillian Flagship Store Hanoi được thiết kế theo phong cách kiến trúc Thụy Sĩ, thủ công và tối giản. Jillian Switzerland đưa nghệ thuật vào trong các tác phẩm hương của mình.

Đồng thời, thương hiệu còn nhuần nhuyễn kết hợp những nét văn hóa, sáng tạo của mỗi địa phương để mang các sản phẩm đẳng cấp nghệ nhân quốc tế đến gần hơn với người dùng toàn cầu.

Nước hoa Jillian Switzerland có mặt tại Hà Nội

Tiêu biểu là một mùi hương được ra mắt mới đây của Jillian Switzerland có tên gọi Come Out được nhà điều hương Pomina Mirella sáng tạo dựa trên cảm hứng từ tác phẩm đắt giá “Whoever I am” của hoạ sĩ đương đại nổi tiếng Việt Nam Lê Kinh Tài. Tính độc bản của nghệ nhân cũng được thể hiện tại Jillian Flagship Store Hanoi qua sắp đặt tổ kén với chất liệu giấy dó truyền thống tạo thành những hộp mùi hương vô cực.

Nước hoa Jillian Switzerland có mặt tại Hà Nội

Các nhà sáng lập thương hiệu Jillian Switzerland luôn mong muốn không chỉ đưa những sản phẩm sáng tạo của mình tới từng thị trường, một cách chăm chút và “đo ni đóng giày” nhất mà còn lan tỏa tình yêu, sự đam mê, đồng thời chung tay vào việc hồi phục màu xanh cho trái đất.

Nước hoa Jillian Switzerland có mặt tại Hà Nội

Tại Việt Nam, Jillian Switzerland đồng hành cùng đồng hành cùng Quỹ Hỗ trợ phát triển cộng đồng sống bền vững (Quỹ sống) để lan tỏa và chung tay với chương trình Hạnh phúc xanh”. Mỗi chai nước hoa Jillian là một sự chia sẻ giữa thương hiệu và khách hàng để xây dựng một tương lai bền vững hơn.

Ngọc Hân

Đọc thêm

“Sương hoa” - nơi phụ nữ "đầy đặn" tỏa sáng theo cách riêng Thời trang - Làm đẹp

“Sương hoa” - nơi phụ nữ "đầy đặn" tỏa sáng theo cách riêng

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mềm mại và thanh thoát của sương sớm vương trên cánh hoa, bộ sưu tập áo dài “Sương hoa” ra đời như một khúc ca duyên dáng dành riêng cho phái đẹp bigsize (58 - 100kg). Không còn những chuẩn mực cứng nhắc, “Sương hoa” mở ra không gian để mọi vóc dáng được tự do tỏa sáng theo cách dịu dàng nhất.
Tiên Nguyễn quyến rũ tại Rome trong chuỗi sự kiện của Dolce & Gabbana Thời trang - Làm đẹp

Tiên Nguyễn quyến rũ tại Rome trong chuỗi sự kiện của Dolce & Gabbana

TTTĐ - CEO DAFC - Tiên Nguyễn vừa có những ngày vi vu tại Rome, Ý, tham dự chuỗi sự kiện thời trang đẳng cấp của Dolce & Gabbana. Cô gây chú ý với phong cách gợi cảm, hợp mốt và sang trọng trong từng lần xuất hiện.
Kết nối đam mê với những thiết kế "hai nhịp đập" Thời trang - Làm đẹp

Kết nối đam mê với những thiết kế "hai nhịp đập"

TTTĐ - Những chiếc váy “hai trong một” như những trái tim có hai nhịp đập của công việc và của đam mê. Đây là gợi ý hoàn hảo cho phụ nữ hiện đại yêu thích thời trang, những item mang vẻ ngoài nền nã ban ngày nhưng đầy mê hoặc khi đêm xuống.
"Thoải mộng" của Cao Minh Tiến đến với người yêu thời trang Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

"Thoải mộng" của Cao Minh Tiến đến với người yêu thời trang Hà Nội

TTTĐ - “Thoải mộng” gồm hơn 80 thiết kế đã từng được NTK Cao Minh Tiến trình diễn thành công lần đầu tiên tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2025 tại TP Hồ Chí Minh. Dư âm và thành công của bộ sưu tập khiến Cao Minh Tiến đã quyết định tiếp tục trình diễn với công chúng mộ điệu thời trang tại Hà Nội.
Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Xem thêm