T-AB Paris - Thương hiệu nước hoa dành cho giới trẻ
Điều thú vị nhất của Bộ sưu tập T-AB Paris là sự kết nối giữa cảm nhận của khứu giác với từng mảnh cảm xúc khác nhau ở hương đầu, hương giữa, hương cuối. Biểu tượng mùi hương của T-AB Paris khẳng định phong cách, thể hiện khoảng trời tự do, cá tính, thời thượng của những chàng trai, cô gái hiện đại, tự tin thông qua mỗi một mùi hương.
![]() |
Ông Đặng Quốc Anh - CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group cho biết: “Chúng tôi cùng cộng sự đã tìm hiểu và ấp ủ kế hoạch phát triển các dòng sản phẩm nước hoa có nguồn gốc từ thiên nhiên từ rất lâu. Chúng tôi tự tin và cam kết vào các sản phẩm của mình, tập trung mạnh mẽ vào việc nghiên cứu trải nghiệm người dùng - đặc biệt là thời gian lưu hương. Mỗi mùi hương được người dùng trải nghiệm là sự cảm nhận riêng của mỗi cá nhân yêu thích mùi hương đó. Và giờ đây, tôi rất kì vọng; T-AB Paris sẽ đồng hành cùng các tín đồ mùi hương trên mọi hành trình của cuộc sống”.
Bộ sưu tập nước hoa mang thương hiệu T-AB Paris được sử dụng nguồn nguyên liệu thô nhập khẩu 100% từ Pháp. Đó là sự kết hợp độc đáo của các loài hoa và trái cây, tinh dầu thiên nhiên, cùng sự pha trộn tinh tế chọn lọc của các gia vị ẩm thực như tiêu đen, rượu, trà đen….; Mỗi làn hương đều được chế tác bằng tỷ lệ hoàn hảo nhất mang đến một trải nghiệm cảm xúc mới mẻ, hoàn hảo, an toàn nhất cho người dùng.
![]() |
Nhà đồng sáng lập thương hiệu, ca sỹ Du Thiên chia sẻ: “Để ra đời một T-AB Paris Elixer nguyên bản, chúng tôi rất trăn trở, làm sao để có một Paris Elixer thực sự cá tính, năng động, thực sự cuốn hút các cô gái nhưng phải lại phải đủ sâu lắng, đủ suy tư. Chúng tôi cùng các chuyên gia đã quyết định lựa chọn vị hương ưu tú nhất của vị rượu Rum, mùi hương của gỗ Đàm Hương, hoa Varenla... để tạo nên một sản phẩm mang tính nguyên bản.
Mỗi một mùi hương đều mang một cá tính, nét riêng khác biệt, đó chính là bạn, là bạn của buối sáng nhẹ nhàng - ngọt ngào với T-AB Paris Miss, nhưng ở khoảnh khắc khác cũng chính là bạn - cá tính - mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng với T-AB Paris Row.
Chúng tôi thực sự đã rất đam mê, nhiệt huyết với sản phẩm độc đáo này. Đối với tôi không chỉ một trải nghiệm đầy thách thức mà còn rất tuyệt vời với các cộng sự của T-AB Paris”.
![]() |
| Cầu thủ Đội tuyển bóng đá Việt Nam - Nguyễn Phong Hồng Duy trải nghiệm mùi hương trên sân khấu. |
Trong khuôn khổ buổi lễ đã diễn ra ký kết bản hợp đồng hợp tác chiến lược - độc quyền chính thức giữa ông Đinh Xuân Dương - Giám đốc Công ty FLYG Entertainment và ông Đặng Quốc Anh - CEO Công ty CP Quốc tế T-AB Group. Đây được xem là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác, gắn kết phát triển vững bền của 2 công ty.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Giữ gìn bản sắc Việt: Doanh nghiệp đang đồng hành cùng cộng đồng ra sao?
Doanh nghiệp
Nông nghiệp Hòa Phát thông báo chào bán 30 triệu cổ phiếu lần đầu ra công chúng
Doanh nghiệp
BIDV cùng ngành Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi, bứt phá
Doanh nghiệp
Văn hoá học tập - Chìa khóa để doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững
Doanh nghiệp
Marico SEA được vinh danh trong “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025”
Nhịp sống phương Nam
TP Hồ Chí Minh chuẩn bị chu đáo Diễn đàn Kinh tế mùa Thu 2025
Doanh nghiệp
Thủ tướng mời gọi doanh nghiệp Việt Nam đầu tư tại Algeria để xuất khẩu sang 3 châu lục
Doanh nghiệp
Canadian Wood Việt Nam giới thiệu giải pháp gỗ mềm bền vững tại Triển lãm Vietnamwood 2025
Doanh nghiệp
Đề xuất nâng ngưỡng chịu thuế đối với hộ kinh doanh
Doanh nghiệp






