Tag

Panoma - Chuyên gia về Hệ thống điều hòa, thông gió công nghiệp

Sản phẩm - Dịch vụ 23/08/2023 18:03
aa
TTTĐ - Tiền thân của Công ty Cổ phần Panoma Việt Nam là TTCVINA - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ Việt Nam, được thành lập từ năm 2008. Hơn 1 thập niên hoạt động trong lĩnh vực Điều hòa - thông gió, chúng tôi tự hào khi đã kiên định xây dựng và phát triển công ty, mở rộng quy mô gấp 14 lần so với những ngày “sơ khai”.
VinFast thông báo khắc phục lỗi điều hòa kém mát trên VF 8 Trải nghiệm ngày nghỉ cuối tuần tại Công viên Cầu Giấy "Hòn ngọc xanh" Công viên Nghĩa Đô

Tầm nhìn và sứ mệnh

Cùng chúng tôi điểm lại một số dấu mốc của công ty:

- 13: 13 năm hình thành và phát triển.

- 5: Top 5 doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Thông gió - Làm mát tại Việt Nam.

- 439: Hệ thống thông gió - làm mát đã hoàn thiện và đi vào vận hành trên toàn quốc

- 87%: Khách hàng hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Với nội lực hiện tại, tập thể Panoma phấn đấu phát triển tới năm 2030 khẳng định là một trong những: "Chuyên gia về hệ thống điều hòa, thông gió công nghiệp" của khu vực Đông Nam Á và "số 1 về hệ thống điều hòa, thông gió nhà xưởng" tại Việt Nam; Cải thiện chất lượng môi trường không khí cho người lao động tại các nhà xưởng. Từ đó góp phần nâng cao hiệu suất lao động cho các doanh nghiệp sản xuất, gia công, chế tạo trên toàn quốc.

Tầm nhìn quy mô vươn ra khu vực năm 2030
Tầm nhìn quy mô vươn ra khu vực năm 2030

Panoma cũng sẽ là cầu nối “chắc hơn, lớn hơn” giúp chuyển giao những công nghệ tiên tiến trên thế giới cũng như đưa sản phẩm chất lượng, vật liệu mới, an toàn với môi trường ứng dụng trong ngành HVAC.

Phương châm hoạt động

Kiên trì hoạt động với phương châm cốt lõi: “Ứng dụng cao trong giải pháp; Kỷ luật nghiêm trong thi công” giúp chúng tôi bền bỉ đem sự hài lòng tới khách hàng.

Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất.
Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất.

Đội ngũ kỹ thuật của Panoma luôn đối thoại cùng khách hàng, nghiên cứu giải pháp phù hợp để cùng đối tác giải quyết bài toán: “Làm như thế nào?” và "Làm thế nào thì sẽ tối ưu, hiệu quả hơn nữa?".

Trong tất cả các dự án công ty đã, đang và sẽ triển khai, Panoma luôn ưu tiên giải pháp có tính ứng dụng cao. Đặc biệt, đây cũng là yếu tố then chốt giúp Panoma có thêm lòng tin của đối tác sau mỗi công trình được đi vào vận hành.

Để có một công trình hoàn thiện thì từng giai đoạn thi công phải trọn vẹn từ: Khảo sát, tư vấn, thiết kế, thi công tới vận hành, bảo dưỡng; Chỉ có tính kỷ luật mới giúp chúng tôi hoàn thiện từng công đoạn theo chuẩn yêu cầu kỹ thuật và đúng tiến độ thi công.

Hiệu quả thực tế của các công trình chính là năng lượng, động lực giúp Panoma vững bước phát triển.

Văn hóa doanh nghiệp

Tại Panoma, chúng tôi luôn làm việc và chia sẻ, cùng nhau xây dựng tập thể với tinh thần: “Độc lập nhưng đoàn kết. Kỷ luật nhưng sáng tạo”.

Tập thể cùng đồng lòng quyết tâm thực hiện mục tiêu, kế hoạch chung
Tập thể cùng đồng lòng quyết tâm thực hiện mục tiêu, kế hoạch chung

Dịch vụ và sản phẩm của Panoma

Thiết kế, thi công:

- Tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống điều hòa, thông gió công nghiệp.

- Tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống phòng sạch.

Sản xuất và phân phối:

- Thiết bị, vật tư hệ thống điều hòa không khí:

- Thiết bị, vật tư làm mát, thông gió nhà xưởng, trang trại hiện đại,...

Một số sản phẩm chất lượng cao của khu vực và thế giới, Panoma đang phân phối:

- Tấm làm mát chống rêu chuyên biệt có chất lượng dẫn đầu thị trường khu vực Đông Nam Á (Tấm làm mát CeLPad HuTek, Thái Lan).

- Máy làm mát công nghiệp Symphony - Thương hiệu tiên phong từ năm 1939; Dẫn đầu thế giới về bay hơi, làm mát không khí.

- Điều hòa Trane - top 3 thương hiệu điều hòa công nghiệp nổi tiếng trên toàn cầu về hiệu quả và độ bền cao.

- Bên cạnh đó, quạt hút công nghiệp cánh POM siêu bền, dòng quạt hướng trục vuông với lưu lượng lên tới 58.000 (m3/h) được sản xuất tại Việt Nam cũng là một trong những sản phẩm chất lượng chúng tôi đang cung cấp.

Quy trình làm việc

Đối với Thiết kế, thi công dự án, quy trình làm việc của chúng tôi:

- Bước 1 - Khảo sát, tư vấn công trình toàn quốc

- Bước 2 - Thiết kế: Kỹ sư thiết kế luôn đặt giải pháp có tính ứng dụng thực tế cao lên hàng đầu

- Bước 3 - Thi công: Đội ngũ thi công nòng cốt với kinh nghiệm trên 10 năm

- Bước 4 - Bảo dưỡng định kỳ, 24/7; Sẵn sàng hỗ trợ trọn đời khi có sự cố phát sinh từ hệ thống điều hòa - thông gió được chúng tôi lắp đặt, hoàn thiện.

Chuyên gia về Hệ thống Điều hòa, thông gió công nghiệp - Công ty Cổ phần Panoma Việt Nam

Phòng Kinh doanh: 0966. 793. 688

Phòng Kỹ thuật Tư vấn: 0967.855.559

Phòng Bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm: 0966.293.988

Hotline nhận phản hồi, ý kiến đánh giá của khách hàng: 024.777.8808.

Đọc thêm

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và tình trạng nắng nóng gia tăng, việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Cardina vừa ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng với công nghệ sợi lạnh Icetext tiên tiến, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang bảo vệ sức khỏe.
Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000 - Siêu Thị Xe Đạp tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe đạp nhập khẩu cho thị trường Việt. Theo dòng chảy của thời đại, Siêu Thị Xe Đạp đã ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình. Từ đó, mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất.
An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ công nghiệp An Phú được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô lớn trên toàn quốc, công ty tự tin dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cho xe chuyên dụng.
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sản phẩm - Dịch vụ

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

TTTĐ - Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.
Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6 - 7/6/2024 tại TP HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt Sản phẩm - Dịch vụ

Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt

TTTĐ - Cà phê phin, biểu tượng văn hóa và hương vị đặc trưng của người Việt, không chỉ đơn thuần là một loại thức uống mà còn là một nét văn hóa đầy ý nghĩa. Từ những quán cà phê vỉa hè đến các gia đình truyền thống, cà phê phin đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.
Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc

TTTĐ - Việc thi công lắp đặt khóa khách sạn là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tính chuyên nghiệp và sự an toàn của khách sạn. Vậy nên bạn cần lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt khóa dành cho khách sạn chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách

TTTĐ - D'Elegant 2.4 với tên gọi đầy kiêu hãnh “Nàng hậu thế hệ mới” đang là tâm điểm chú ý trong giới nội thất hàng hiệu. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa cảm hứng mạnh mẽ, dứt khoát của những quý ông và sự nhẹ nhàng, mềm mại của phái đẹp, bộ sưu tập này không chỉ làm say đắm lòng người mà còn tạo nên phong cách sống đỉnh cao mới. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt tác của D'Elegant 2.4 trong bài viết sau.
Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu

TTTĐ - Miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất nắng gió, nơi có những người nông dân cần cù, chịu thương chịu khó đã và đang nỗ lực vươn lên, làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Phân bón Phú Mỹ với mong muốn đồng hành cùng nhà vườn, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với đặc thù thổ nhưỡng và cây trồng tại khu vực này.
Xem thêm