Tag
Booking.com công bố 9 dự đoán xu hướng du lịch năm 2025

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Du lịch 28/11/2024 15:18
aa
TTTĐ - Thế giới đang không ngừng vận động và thay đổi trên nhiều phương diện. Con người ngày một mệt mỏi với áp lực đến từ các cuộc bầu cử trên toàn cầu, sự phát triển nhanh chóng của trí tuệ nhân tạo (AI) và chi phí sinh hoạt ngày một tăng.
Booking.com chia sẻ những điểm đến không thể bỏ lỡ cho chuyến du lịch đa thế hệ Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng để du lịch một mình
Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Điều này khiến họ muốn bỏ chạy hay đơn giản là ngừng kết nối. Tuy nhiên, trong bối cảnh toàn cầu đầy biến động và chia rẽ, ngành du lịch lại đang phát triển theo hướng ngược lại. Báo cáo Dự đoán Xu hướng du lịch thường niên của Booking.com, cho thấy rằng thay vì nghỉ dưỡng đơn thuần, nhiều du khách Việt Nam mong muốn tái định nghĩa cách họ trải nghiệm và kết nối với thế giới xung quanh.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Nói cách khác, du khách Việt đang “viết lại cẩm nang du lịch” trong năm 2025: Vượt khỏi những khuôn mẫu thường thấy để tìm cách kết nối với chính mình, với những người thân yêu, với những người bạn mới gặp trong chuyến đi hay thậm chí là kết nối với điểm đến của hành trình sắp tới.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Bất kể là điều chỉnh lại các quy tắc về độ tuổi, giới tính hay tái định nghĩa hình dung xã hội về du lịch, những du khách tiên phong này đang nỗ lực phá vỡ các khuôn mẫu truyền thống. Họ sử dụng hành trình du lịch của mình như một phương tiện thúc đẩy sự phát triển cá nhân một cách bền vững và lâu dài.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Để hiểu thêm cách mọi người lên kế hoạch cho những chuyến đi vượt khỏi các quy chuẩn truyền thống, Booking.com đã tiến hành khảo sát hơn 27.000 du khách từ 33 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam, từ đó đưa ra 9 dự đoán xu hướng du lịch mới. Những dự đoán này cho thấy bức tranh du lịch năm 2025 sẽ mở ra những hướng đi mới để trải nghiệm thế giới.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Từ việc thế hệ Millennial thay đổi cách nhìn về trải nghiệm sân bay đến việc thế hệ Baby boomers (những người sinh ra trong khoảng thời gian từ năm 1946 đến 1964) theo đuổi những chuyến phiêu lưu mạo hiểm, có thể thấy con người dần coi du lịch là cách để tự khám phá và xây dựng kết nối sâu sắc hơn.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Dưới đây là những xu hướng hứa hẹn sẽ định hình ngành du lịch trong năm 2025.

Xu hướng số một: Du lịch về đêm

2025 sẽ là năm những trải nghiệm khám phá vũ trụ và các vì sao lên ngôi. Xu hướng "Du lịch về đêm" (Noctourism) nói tới các chuyến đi với mục đích khám phá vẻ đẹp huyền diệu của màn đêm. Khi du lịch vũ trụ đang ngày một trở nên khả thi, du khách Việt sẽ tập trung vào việc kết nối với bầu trời thông qua các hoạt động thiên văn dễ tiếp cận hơn trong năm tới.

Tạm quên đi nhịp sống hối hả vào ban ngày để đắm mình trong trời đêm huyền ảo, 74% du khách Việt muốn ghé thăm những điểm đến phù hợp cho các hoạt động về đêm. Trong số đó, 85% người được hỏi cho biết họ muốn trải nghiệm “tắm sao”, 74% muốn được chỉ dẫn về các vì sao, 70% muốn tận mắt chứng kiến những sự kiện thiên văn ngàn năm có một và 70% hào hứng với việc phát hiện, theo dõi lộ trình các chòm sao.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Những mối lo ngại liên quan đến biến đổi khí hậu cũng ảnh hưởng tới sự hình thành xu hướng này. Cụ thể, 81% du khách Việt ưu tiên lựa chọn những điểm đến có khí hậu mát mẻ; 75% cho biết họ ưu tiên sắp xếp các hoạt động vào buổi tối và sáng sớm khi ánh nắng mặt trời yếu nhất. Ngoài ra, cũng có 76% chia sẻ họ muốn hạn chế thời gian tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhằm bảo vệ bản thân khỏi tia UV. Việc tận hưởng cuộc sống về đêm cũng gia tăng kết nối giữa du khách và thiên nhiên, khi 72% du khách Việt ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú hạn chế ô nhiễm ánh sáng nhằm góp phần bảo vệ môi trường.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Xu hướng số hai: Du lịch đa thế hệ

Hiện nay, thay vì để dành tiền tiết kiệm, các gia đình đang có xu hướng sử dụng “tiền thừa kế của con cháu” để tận hưởng cuộc sống cùng các thành viên trong nhà. 44% du khách Việt nói rằng họ sẵn sàng chi tiền cho một chuyến du lịch đáng nhớ trong năm 2025 thay vì giữ tiền như một phần tài sản thừa kế sau này – xu hướng này đặc biệt mạnh mẽ ở những người thuộc thế hệ Baby Boomer (37%).

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Tuy nhiên sang tới năm 2025, xu hướng này sẽ có một vài thay đổi mang tính cởi mở và tích cực hơn. Các thế hệ đi trước sẵn sàng chi trả cho những trải nghiệm đáng nhớ của gia đình và giúp thế hệ trẻ vượt qua khủng hoảng chi phí sinh hoạt bằng cách hỗ trợ chi trả cho kỳ nghỉ. Qua đó, các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau đi du lịch, cùng nhau tạo ra những kỷ niệm mới đáng nhớ, thay vì chỉ đơn giản là gửi tiết kiệm ngân hàng để dành cho con cháu sau này. Số liệu cho thấy 74% du khách Việt thừa nhận đã được bố mẹ hỗ trợ chi trả toàn bộ hoặc một phần chi phí cho các kỳ nghỉ kể cả khi họ đã trưởng thành và 88% khách du lịch thuộc thế hệ Baby Boomer chia sẻ họ rất vui lòng giúp đỡ con cái về mặt tài chính cho chuyến du lịch tiếp theo​.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Xu hướng số ba: Du lịch “săn” đồ si

Lựa chọn trang phục trong kỳ nghỉ sẽ có thay đổi lớn trong năm 2025, khi những du khách thời thượng trở thành những “thợ săn” đồ si – luôn sẵn sàng “truy lùng” các cửa hàng đồ vintage ngay trong chuyến đi của mình, hướng tới mục tiêu bền vững. 73% du khách Việt bày tỏ thích mua quần áo dùng cho kì nghỉ hơn trước đây, với 76% trong số đó là du khách thuộc thế hệ Gen Z. 53% du khách cho biết họ sẽ ghé thăm các cửa hàng đồ si trong kỳ nghỉ. Đáng ngạc nhiên rằng, có tới 82% du khách đã từng mua đồ vintage hoặc đã qua sử dụng (second-hand) khi du lịch nước ngoài.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Không chỉ phản ánh sự thay đổi về phong cách thời trang, xu hướng này cho thấy du khách ngày càng đưa ra lựa chọn tinh tế và khôn ngoan hơn khi vừa tiết kiệm chi phí, vừa có ý thức bảo vệ môi trường. Cụ thể, 65% du khách dự định sẽ chi tiêu tiết kiệm hơn trong các chuyến đi và 83% sẽ thắt chặt chi tiêu để tối ưu hóa trải nghiệm du lịch. Do đó, việc tìm kiếm những món đồ giá hời trong các cửa hàng đồ si đã trở thành một phần quan trọng cho hành trình du lịch. Trái ngược với xu hướng thời trang nhanh và chủ nghĩa tiêu dùng quá độ̣, 45% du khách cho biết họ thường tìm được các sản phẩm có chất lượng tốt hơn tại những cửa hàng đồ vintage ở nước ngoài. Trong khi đó, 44% cho biết họ mua đồ vintage khi đi du lịch vì giá cả phải chăng hơn.

Khi mà ngày càng có nhiều du khách Việt Nam hứng thú với việc mang về nhà những món đồ có câu chuyện riêng, trải nghiệm “săn” đồ si không đơn thuần chỉ là mua sắm nữa, nó còn là cách du khách mang về những dấu ấn văn hóa tại điểm đến theo cách vừa tiết kiệm chi phí vừa thân thiện với môi trường. Thay vì những chiếc nam châm tủ lạnh, giờ đây các món đồ vintage mới là lựa chọn quà lưu niệm của du khách.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Xu hướng số bốn: “Boyz II Zen”

Các chuẩn mực và kỳ vọng về giới đang dần được nới lỏng theo thời gian, đồng thời tạo nên một số ảnh hưởng lên ngành du lịch.

Trong bối cảnh nhận thức xã hội về sức khỏe tinh thần của nam giới ngày càng được nâng cao, các “kỳ nghỉ dưỡng chỉ dành cho phái mạnh” tập trung vào rèn luyện sức khỏe và phát triển bản thân được dự đoán sẽ trở nên phổ biến hơn trong năm 2025. Phần lớn (75%) số người được khảo sát cho biết họ sẽ ủng hộ ít nhất một người quen là nam tham gia vào các chuyến du lịch chỉ dành cho phái mạnh.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Nói về mục đích, phần lớn nam du khách muốn đi du lịch nhằm thoát khỏi áp lực của cuộc sống thường nhật (49%), nghỉ ngơi và phục hồi (58%), tham gia các hoạt động chăm sóc sức khỏe tinh thần​ (48%) và phát triển bản thân (46%). Việc xây dựng mối quan hệ bạn bè mới và cũ khá được coi trọng, với 34% tìm cách cải thiện kỹ năng xây dựng mối quan hệ với bạn bè và gia đình; 27% muốn có thêm những người bạn mới và 14% đang xem xét một chuyến đi chỉ dành cho nam giới để cảm thấy bớt cô đơn.

Đáng chú ý, chính phụ nữ là những người thuyết phục người quen của mình tham gia vào những chuyến du lịch này, trong đó bao gồm 56% ủng hộ bạn đời, 46% ủng hộ bạn bè, 28% ủng hộ bố và anh trai ưu tiên chăm sóc bản thân.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Xu hướng số năm: Thiết kế lịch trình du lịch bằng AI (AI = Alternative Itineraries)

Con người đã ứng dụng nhiều công nghệ mới giúp du khách tìm thấy những trải nghiệm phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên, đến năm 2025, chúng ta sẽ chứng kiến nhiều sáng kiến công nghệ được ứng dụng trong việc hỗ trợ khách du lịch có trách nhiệm hơn, góp phần vào sự phát triển dài hạn của các điểm đến. 83% du khách Việt dự định sẽ dùng công nghệ nhằm đưa ra các quyết định sáng suốt và có trải nghiệm chân thực hơn. Điều này không chỉ thể hiện sự tôn trọng với nơi họ đặt chân tới mà còn góp phần vào sự phát triển của điểm đến đó.

Các công cụ AI như AI Trip Planner của Booking.com sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc lên kế hoạch hành trình, khi 59% du khách Việt hứng thú sử dụng AI để lên lịch trình du lịch, giúp họ kết nối chặt hơn với người dân và cộng đồng địa phương.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Du khách Việt cũng sẽ sử dụng công nghệ với ý thức trách nhiệm cao hơn. 27% khách du lịch cho biết sẽ không gắn thẻ định vị trên mạng xã hội để bảo vệ các điểm đến ít người biết, tránh làn sóng “check-in” ồ ạt. Tuy nhiên, 50% du khách thuộc thế hệ Gen Z và 52% thuộc thế hệ Millennial chia sẻ sẽ cân nhắc việc ghé thăm một nơi nếu họ không được gắn thẻ định vị. Với những du khách này, công nghệ sẽ đóng vai trò quan trọng giúp họ tìm ra những điểm đến thay thế, đồng thời giảm áp lực quá tải lên những địa điểm nổi tiếng. 79% cho biết họ sử dụng công nghệ để tìm kiếm các điểm đến mới lạ, ít người biết và 33% đã bắt đầu sử dụng các ứng dụng AI có tính năng cập nhật theo thời gian thực.​

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Xu hướng số sáu: Du lịch sân bay

Thời mà du khách chỉ muốn đến sân bay sát giờ để tránh sự mệt mỏi trong phòng chờ đông đúc sau khi kiểm tra an ninh đã qua. Giờ đây, các tín đồ du lịch sẽ lên kế hoạch du lịch 2025 theo một cách khác và chào đón một kỷ nguyên giải trí mới tại các cảng hàng không.

Trong năm tới, du khách sẽ chủ động tìm kiếm những điểm đến có sân bay tốt nhất. 51% du khách Việt tham gia khảo sát đã bày tỏ mong muốn du lịch đến một địa điểm để khám phá, tham quan sân bay, trong khi 79% tò mò về các sân bay sở hữu nhiều tiện ích độc đáo.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Thế hệ Millennial và Gen Z sẽ cân nhắc lựa chọn điểm đến dựa trên trải nghiệm tại sân bay. Họ cũng đặc biệt quan tâm đến các tiện ích như hộp ngủ (29% Millennial, 31% Gen Z), spa (40% cả Millennial và Gen Z) và danh sách các nhà hàng đạt chuẩn Michelin (30% Millennial, 27% Gen Z).

Các kỳ nghỉ giờ đây sẽ bắt đầu ngay cả khi du khách còn chưa đặt chân lên máy bay, với 83% du khách cho rằng trải nghiệm trong chuyến đi sẽ thú vị, thư giãn hơn nếu có thêm nhiều dịch vụ và tiện nghi tại sân bay.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Xu hướng số bảy: Chìa khóa trường thọ

Đi du lịch giờ đây không chỉ để thư giãn, đặc biệt trong bối cảnh khi sức khỏe đang dần trở thành mối quan tâm hàng đầu.

Trong năm 2025, chăm sóc sức khỏe toàn diện không còn gói gọn trong tấm thảm yoga và những ly sinh tố mát lành nữa. Xuất phát từ mong muốn hướng đến lối sống lành mạnh hơn, 77% du khách Việt quan tâm đến các kỳ nghỉ nhằm hỗ trợ kéo dài tuổi thọ - một hình thức nghỉ dưỡng vượt trội hơn so với các lịch trình du lịch chăm sóc sức khỏe truyền thống. Trong những kỳ nghỉ dưỡng này, các giải pháp tạm thời được thay thế bằng các giải pháp nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ. Những phương pháp phục hồi chuyên sâu là ưu tiên hàng đầu, từ phương pháp rung toàn thân (72%), liệu pháp tế bào gốc (72%), liệu pháp chiếu ánh sáng đỏ (67%) đến liệu pháp áp lạnh (69%).

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Bên cạnh đó, 84% du khách được hỏi tiết lộ họ đang tìm kiếm các hoạt động chăm sóc sức khỏe mới để áp dụng vào cuộc sống hàng ngày, giúp họ tái kết nối với một phiên bản cân bằng hơn của bản thân, bao gồm học cách uống cà phê đúng giờ (65%) hay sử dụng liệu pháp truyền tĩnh mạch (52%). Với 69% du khách Việt cho biết sẵn sàng chi trả cho một kỳ nghỉ chỉ để kéo dài tuổi thọ và nâng cao sức khỏe, 2025 dự đoán sẽ là năm đánh dấu khởi đầu cho hành trình trường thọ của họ.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Xu hướng số tám: Trải nghiệm đa dạng hệ thần kinh

Những du khách có cách tư duy và xử lý thông tin khác biệt sẽ chú trọng hơn đến những nhu cầu đặc thù của họ. 56% du khách Việt thuộc nhóm này chia sẻ rằng họ đã có những trải nghiệm không mấy tích cực khi đi du lịch, trong khi 54% tin rằng họ có ít lựa chọn hơn khi đi du lịch chỉ vì thuộc nhóm du khách đặc biệt này.​

Nhóm du khách này kỳ vọng công nghệ sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực của họ trong các chuyến đi, giúp giảm sự lo âu cho bản thân hoặc những người đồng hành. 77% du khách Việt rất quan tâm đến các công cụ AI có thể cung cấp thông tin du lịch mới nhất, cập nhật tình trạng trễ chuyến, hoãn chuyến và gợi ý về những khu vực yên tĩnh, ít đông đúc hơn tại sân bay và khách sạn.​

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

66% tìm kiếm những phòng điều hòa giác quan (sensory room) tại sân bay, khách sạn và các địa điểm khác, trong khi 78% mong muốn có thêm nhiều giải pháp “chống tiếng ồn” xuyên suốt trải nghiệm du lịch.​

Thực tế, những nhu cầu của du khách thuộc nhóm đa dạng hệ thần kinh tương đối rõ ràng trong năm 2025, với 78% mong muốn có những giải pháp trong toàn ngành du lịch đáp ứng nhu cầu đặc thù của mình.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Xu hướng số chín: Phiêu lưu không tuổi

Vào năm 2025, thế hệ Baby Boomer đang viết lại khái niệm du lịch ở độ tuổi của mình. Họ sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn và một lần nữa sống hết mình với tinh thần phiêu lưu. 50% số người được hỏi hứng thú với các hoạt động cảm giác mạnh như cưỡi ngựa và 67% muốn được giải phóng bản thân để tham gia vào các bữa tiệc sôi động.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Họ không ngại thách thức bản thân vượt qua giới hạn cao nhất để theo đuổi những trải nghiệm đầy táo bạo như trượt cát (31%), nhảy dù (24%), lặn và thám hiểm hang động (12%), cắm trại ở Nam Cực (17%) hoặc thậm chí trượt ván trên sườn núi lửa (12%). Điều này cho thấy rằng tuổi tác không còn là rào cản cho đam mê phiêu lưu khám phá, những người tiên phong này đang định nghĩa lại ý nghĩa của việc du lịch trong những năm cuối đời.

Phá bỏ quy tắc cũ và tăng cường kết nối

Giám đốc Quốc gia của Booking.com tại Việt Nam, Varun Grover chia sẻ: “Năm 2025 tới đây, du khách sẽ ngày càng tìm kiếm những kết nối sâu sắc và ý nghĩa hơn với bản thân, cộng đồng họ ghé thăm và những điểm đến họ khám phá. Chuyến đi giờ đây không chỉ là cơ hội để du khách thay đổi bản thân mà còn giúp họ định hình cuộc sống và kết nối với thế giới xung quanh. Xu hướng này được thúc đẩy bởi mong muốn đón nhận những trải nghiệm mới, từ các cuộc phiêu lưu về đêm để kết nối với thiên nhiên, khám phá các khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe với chìa khóa "trường thọ", đến việc sử dụng AI để tạo ra những chuyến đi ý nghĩa và chân thực hơn.

Tất cả đều nhằm phá vỡ các quy chuẩn du lịch truyền thống để xây dựng kết nối sâu sắc hơn. Booking.com tự hào là một phần của phong trào này, nơi công nghệ và sáng tạo giao thoa để tái định nghĩa các quy tắc du lịch. Chúng tôi cam kết hỗ trợ du khách khám phá thế giới một cách dễ dàng hơn, giúp du khách xây dựng hành trình của riêng họ không chỉ cho năm 2025 mà còn cho những năm tiếp theo”.

Đọc thêm

Kon Tum: Để phát triển du lịch phải bảo tồn văn hóa cồng chiêng Du lịch

Kon Tum: Để phát triển du lịch phải bảo tồn văn hóa cồng chiêng

TTTĐ - Sáng 28/11, tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) diễn ra Hội thi cồng chiêng, xoang của đồng bào dân tộc Xơ Đăng huyện Tu Mơ Rông lần thứ II năm 2024. Hội thi nằm trong chuỗi Tuần lễ Văn hóa - Du lịch lần thứ V tỉnh Kon Tum.
Lai Châu - điểm đến mới cho những tâm hồn yêu thiên nhiên Du lịch

Lai Châu - điểm đến mới cho những tâm hồn yêu thiên nhiên

TTTĐ - Tuần Văn hóa - Du lịch Lai Châu tại Đà Nẵng vừa qua đã thực sự gây ấn tượng, mang đến cho du khách một hành trình khám phá đầy thú vị về văn hóa, con người và thiên nhiên của mảnh đất Tây Bắc.
Sun Group được vinh danh với 3 giải thưởng tại World Travel Awards lần thứ 31 Du lịch

Sun Group được vinh danh với 3 giải thưởng tại World Travel Awards lần thứ 31

TTTĐ - Mới đây, tại Bồ Đào Nha, Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) lần thứ 31 vinh danh Sun Group tại 3 hạng mục giải thưởng danh giá và 2 trong số đó được trao tặng cho các công trình của tập đoàn này ở Phú Quốc.
Hồi ức quá khứ với "Đêm Trúc Bạch" Du lịch

Hồi ức quá khứ với "Đêm Trúc Bạch"

TTTĐ - Từ ngày 29/11 đến 1/12, tại không gian phố đi bộ Trúc Bạch, quận Ba Đình, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Ba Đình tổ chức chương trình quảng bá du lịch đêm Hà Nội 2024 với chủ đề “Đêm Trúc Bạch”.
Top 6 những khu nghỉ dưỡng "chữa lành" tại Sa Pa mùa mây Du lịch

Top 6 những khu nghỉ dưỡng "chữa lành" tại Sa Pa mùa mây

TTTĐ - Mách bạn những khu nghỉ dưỡng và khách sạn có view đẹp, nhiều góc sống ảo và đặc biệt có thể đón mây sớm, ngắm bình minh và hoàng hôn trên núi tại Sa Pa trong mùa săn mây và kích cầu ưu đãi tới 50% cho dịch vụ lưu trú, spa và F&B.
Mãn nhãn màn trình diễn pháo hoa kết hợp thể thao mạo hiểm có 1-0-2 tại Phú Quốc Nhịp điệu cuộc sống

Mãn nhãn màn trình diễn pháo hoa kết hợp thể thao mạo hiểm có 1-0-2 tại Phú Quốc

TTTĐ - Mỗi tối tại thị trấn Hoàng Hôn, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn đẳng cấp quốc tế của những Á quân, quán quân flyboard và jetski thế giới cùng trình diễn gần 20 phút pháo hoa, pháo nước.
Tháng 12, núi Bà Đen siêu hot với tuần văn hóa Việt - Nhật và show ca nhạc Đan Trường, Cẩm Ly Du lịch

Tháng 12, núi Bà Đen siêu hot với tuần văn hóa Việt - Nhật và show ca nhạc Đan Trường, Cẩm Ly

TTTĐ - Tháng 12, núi Bà Đen thành điểm đến vô cùng hấp dẫn với một loạt các trải nghiệm văn hoá độc đáo lần đầu tiên có tại Tây Ninh.
Hướng đến trở thành trung tâm du lịch đẳng cấp, chất lượng cao Nhịp sống phương Nam

Hướng đến trở thành trung tâm du lịch đẳng cấp, chất lượng cao

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành kế hoạch thực hiện về công tác phát triển du lịch trên địa bàn, hướng đến tỉnh trở thành trung tâm du lịch đẳng cấp, chất lượng cao.
Độc đáo thành phố Khoáng nóng đầu tiên tại Hải Tiến Nhịp điệu cuộc sống

Độc đáo thành phố Khoáng nóng đầu tiên tại Hải Tiến

TTTĐ - Với sứ mệnh mở ra những trải nghiệm du lịch đẳng cấp và độc đáo cho du khách trong và ngoài nước, Flamingo sắp ra mắt thành phố Khoáng nóng đầu tiên tại Hải Tiến, Thanh Hoá. Đây sẽ là bước ngoặt quan trọng, đưa Hải Tiến nói riêng, Thanh Hoá nói chung trở thành điểm đến hấp dẫn quanh năm, đặc biệt là vào những mùa đông lạnh giá, khi du khách thường không lựa chọn biển để nghỉ dưỡng.
Kết nối tuyến tàu biển, cơ hội cho du lịch Quảng Ninh Du lịch

Kết nối tuyến tàu biển, cơ hội cho du lịch Quảng Ninh

TTTĐ - Sau nhiều nỗ lực kết nối và hợp tác giữa hai tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) và Quảng Tây (Trung Quốc), tuyến du lịch đường biển Hạ Long - Bắc Hải đã chính thức được khai thông. Đây là cơ hội lớn cho Du lịch Quảng Ninh trong việc thu hút khách quốc tế, đặc biệt như Trung Quốc...
Xem thêm