Tag

Phan Minh Huyền với style thời trang trong “Chúng ta của 8 năm sau”

Văn hóa 29/12/2023 13:51
aa
TTTĐ - Phan Minh Huyền chia sẻ, để vào vai Dương, cô đã dành một thời gian dài nghiên cứu kịch bản, phân tích tâm lý và xây dựng hình ảnh cho nhân vật của mình.
Phan Minh Huyền tiết lộ những áp lực trong phim mới Phan Minh Huyền đón nhận so sánh với Dương của 8 năm trước Phan Minh Huyền làm tiểu thư Noel kiêu sa, rực rỡ

Vẫn lại là một sự chỉn chu đúng kiểu của Phan Minh Huyền, sau khi nghiên cứu kỹ nhân vật, cô đầu tư nhiều công sức, thời gian và cả tiền bạc để chuẩn bị cho phần trang phục của Dương, với mục đích làm sao trang phục cũng có ngôn ngữ riêng, “nói” được lên diễn biến tâm lý, tính cách của Dương chứ không phải chỉ mặc cho đẹp, cho xinh trên phim.

Phan Minh Huyền với style thời trang trong “Chúng ta của 8 năm sau”
Phan Minh Huyền trong phim "Chúng ta của 8 năm sau"

“Dương thực sự làm tôi đau đầu về mặt phục trang” - Phan Minh Huyền chia sẻ.

Sau mấy tập đầu của phần 8 năm sau lên sóng, không ít khán giả có comment chê style mặc của Phan Minh Huyền. Họ tiếc nuối hình ảnh đẹp long lanh, sang chảnh, có gu của một Vân Trang trong “Thương ngày nắng về” trước đây.

Phan Minh Huyền với style thời trang trong “Chúng ta của 8 năm sau”

Phan Minh Huyền bày tỏ, mặc như Vân Trang lại khá… dễ với cô, vì thời trang công sở sẽ mượn được của nhiều nhãn hàng, nhà thiết kế. Họ cũng sẵn sàng tài trợ cho diễn viên để quảng bá hình ảnh sản phẩm của mình. “Mặc để làm sao nói lên tính cách, tâm lý của Dương mới khó” - Phan Minh Huyền cho biết.

Phan Minh Huyền với style thời trang trong “Chúng ta của 8 năm sau”

Trong giai đoạn đầu này, nữ kiến trúc sư trẻ Dương vẫn đang có tâm lý chán chường, bất cần, suy nghĩ tiêu cực, theo phân tích tâm lý nhân vật của Phan Minh Huyền cùng những trải nghiệm, quan sát cuộc sống của cô thì Dương ở thời điểm này chắc chắn sẽ không bao giờ buồn để ý, chau chuốt chuyện ăn mặc, Dương sẽ mặc những gì đơn giản, dễ thở nhất có thể.

Phan Minh Huyền với style thời trang trong “Chúng ta của 8 năm sau”

Chính vì vậy, Phan Minh Huyền đã xây dựng một hình ảnh Dương với phong cách hơi bụi bặm, thùng thình, có chút xuề xoà. Tất nhiên, theo Phan Minh Huyền, cô không dập khuôn kiểu kiến trúc sư hay hoạ sĩ thì phải mặc bụi, bởi mỗi người có một gu thời trang khác nhau, nhiều kiến trúc sư mặc rất công sở, thanh lịch.

Phan Minh Huyền với style thời trang trong “Chúng ta của 8 năm sau”

Đối với sự bất cần của Dương thì những bộ đồ đơn giản, dễ thở nhất sẽ phù hợp với Dương. Tiếc rằng, thời trang cho phong cách này lại không dễ mượn vì các thương hiệu thời trang Việt hầu như không có, không thể nhờ đến sự hỗ trợ của stylist. Phan Minh Huyền đành tự mình lặn lội đi khắp các shop thời trang, mua từng chiếc áo cái quần cho nhân vật, nhiều khi đi vài shop mới kiếm được một chiếc áo hay cái quần phù hợp.

Phan Minh Huyền với style thời trang trong “Chúng ta của 8 năm sau”

“Vậy mà nhiều hôm bước vào quay, đạo diễn bảo tôi đồ này mới quá không được, bỏ đi, phải cũ kỹ, xuề xoà hơn nữa. Chính vì vậy tôi càng thận trọng trong việc lựa chọn trang phục hợp với Dương. Tôi muốn Dương tuy bất cần mọi thứ, ăn mặc xuề xoà đấy nhưng vẫn rất có gu.

Những người làm nghệ thuật đa phần đều có gu riêng trong ăn mặc, Dương cũng vậy. Sau này, Dương sẽ mặc đẹp dần lên theo sự chuyển biến của tâm lý mỗi ngày một tươi sáng hơn của cô” - Phan Minh Huyền tiết lộ.

Phan Minh Huyền với style thời trang trong “Chúng ta của 8 năm sau”

Bên cạnh những “nuối tiếc” về gu thời trang của Vân Trang “Thương ngày nắng về” của một số khán giả, nhiều khán giả trẻ lại chia sẻ trên các diễn đàn thảo luận về phim rằng thích gu mặc trẻ trung, hợp trend, hơi bụi bặm kiểu Hàn Quốc của Phan Minh Huyền với Dương của hiện tại.

Có thể nhìn thấy cách Phan Minh Huyền chọn lựa khá kỹ về trang phục, từ màu sắc đa phần trung tính, mốt quần thụng, áo sơ mi mặc phanh… cô cũng sử dụng một vài trend mặc như tay áo vắt vai, giày snecker năng động… khá đậm style thời trang giới trẻ Hàn Quốc.

Phan Minh Huyền với style thời trang trong “Chúng ta của 8 năm sau”

“Sự thực là số tiền mà tôi phải bỏ ra để đầu tư trang phục cho Dương không hề nhỏ. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho phong cách thời trang của Dương trong suốt bộ phim, hy vọng khán giả sẽ cảm nhận rõ hơn điều đó trong thời gian tới” - Phan Minh Huyền tiếp tục tiết lộ.

Đọc thêm

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Điện ảnh - Âm nhạc

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan Tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong - Hà Nội năm 2024 có 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tham gia. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội tổ chức.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế Điện ảnh - Âm nhạc

“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế

TTTĐ - Triển lãm mỹ thuật mang tên “Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” tại Tòa nhà di sản 49 Trần Hưng Đạo (46 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do UBND quận Hoàn Kiếm, Ban vận động Mỹ thuật và Ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức. Hoạt động đã toát lên khí chất và tinh thần người Hà Nội: Hào hoa, tinh tế, yêu thiên nhiên.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Văn hóa

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ"

TTTĐ - Ra mắt vào đúng “Ngày của Mẹ”, tuyển tập thơ nhạc "Tìm mẹ" như là món quà tri ân ý nghĩa mà tác giả Đinh Hằng muốn thay mặt những người con gửi đấng sinh thành. MV được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, kênh Youtube Shark Minh Beta nhằm lan tỏa thông điệp về tình mẹ và giá trị gia đình đến với mọi người trong tháng 5 này.
Chuyện tình mùa hội sen - bức tranh tinh tế về tình yêu Văn học

Chuyện tình mùa hội sen - bức tranh tinh tế về tình yêu

TTTĐ - Bài thơ "Chuyện tình mùa hội sen" của Nguyễn Hồng Vinh mở đầu bằng một bức tranh sặc sỡ của Lễ hội hoa Sen tại Hà Nội. Người đọc được dẫn vào một không gian đầy màu sắc và hương thơm của hoa sen, cùng với sự hội tụ của nam thanh, nữ tú từ khắp nơi, tạo nên một bầu không khí rộn ràng và tươi mới.
Gắn kết tình cảm gia đình hơn với tiểu thuyết “Mẹ sống cùng tôi” Văn học

Gắn kết tình cảm gia đình hơn với tiểu thuyết “Mẹ sống cùng tôi”

TTTĐ - "Mẹ sống cùng tôi" là tiểu thuyết hiện đại Hàn Quốc kể về cuộc sống của hai mẹ con bà Kang Soon Hee trong nhà trọ Yeon Hwa do chính bà làm chủ. Cuốn sách ra mắt độc giả Việt Nam đúng dịp Ngày của Mẹ (12/5). Bởi vậy, nó càng trở nên ý nghĩa hơn khi chúng ta đọc trong dịp này, như một lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến những người mẹ.
Triển lãm "Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh" tại TP HCM Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm "Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh" tại TP HCM

TTTĐ - Ngày 9/5, tại Nhà văn hóa Phụ nữ TP HCM đã khai mạc triển lãm bộ sưu tập bưu ảnh với chủ đề “Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh”, nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và 113 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2024).
Xem thêm