Phát triển xanh: Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt
Với chủ đề “Phát triển xanh: Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt”, sự kiện lần này không chỉ tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu về cách thức chuyển dịch xanh tại Việt Nam và trên thế giới. Nối tiếp thành công từ các năm trước, đây được coi là một trong những sự kiện hội tụ đông đảo nhất các thương hiệu hàng đầu Việt Nam cùng giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm.
Trong những năm gần đây, tăng trưởng xanh và chuyển dịch xanh đã trở thành ưu tiên trọng điểm trong phát triển kinh tế toàn cầu, với nhiều quốc gia đã thể hiện cam kết mạnh mẽ với mục tiêu hướng đến nền kinh tế trung hòa carbon. Việt Nam là một trong số năm quốc gia chịu tác động nghiêm trọng nhất từ biến đổi khí hậu, điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu và phát triển nền kinh tế xanh là ưu tiên của quốc gia.
Sau các cam kết của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Hội nghị biến đổi khí hậu của liên hợp quốc (COP26) ở Glasgow, chiến lược tăng trưởng xanh quốc gia trong 2021-2030 giai đoạn, với tầm nhìn đến 2050 đã được phê duyệt với các mục tiêu chính như: Giảm cường độ phát thải nhà kính trên GDP, xanh hóa các ngành kinh tế, lối sống và tiêu dùng bền vững song song với việc đạt được thịnh vượng về kinh tế, công bằng về xã hội.
Là một phần trong nỗ lực lớn để đẩy nhanh hành trình Việt Nam hướng đến tăng trưởng xanh, Mibrand Việt Nam, công ty tư vấn chiến lược thương hiệu đã hợp tác với Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới tổ chức buổi tọa đàm sắp tới tại Hà Nội vào ngày 15 tháng 8 này, có chủ đề “Phát triển xanh: Cách tiếp cận phù hợp với các thương hiệu Việt”.
Cùng với đó là lễ trao giải Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam - đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất, cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu theo hướng bền vững đối với doanh nghiệp.
Hội thảo có sự tham gia của đại diện Cục Cúc tiến thương mại, VCCI và lãnh đạo của các thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam, mang tới những phiên đối thoại thẳng thắn, những góc nhìn chuyên sâu và cả những xu thế mới về chuyển dịch xanh tại Việt Nam và trên thế giới. Đây được coi là một trong những sự kiện hội tụ đông đảo nhất các thương hiệu hàng đầu Việt Nam cùng giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm.
“Sự kiện “Brand Finance – Mibrand Vietnam Forum 2023” tạo ra môi trường thúc đẩy sự hợp tác và kết nối giữa các doanh nghiệp, đồng thời khám phá những cơ hội mới trong việc xây dựng mạng lưới thương hiệu vững mạnh. Chúng tôi hy vọng rằng chương trình sẽ thúc đẩy vào quá trình phát triển nói chung và phát triển xanh nói riêng của các doanh nghiệp, từ đó góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ thương hiệu quốc tế”, ông Lại Tiến Mạnh – Giám đốc điều hành Mibrand Vietnam, chia sẻ.
Qua việc xây dựng một môi trường cộng tác và đối thoại cởi mở, sự kiện mong muốn đem đến những thay đổi tích cực và xây dựng một tương lai bền vững hơn cho Việt Nam và hơn thế nữa.
• Thời gian: Ngày 15/8/2023 vào lúc 8:30 - 12:00 • Địa điểm: Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. • Hoặc đăng ký tại: https://event.brandfinance.vn/2023 • Thông tin người liên hệ: 0868 139 694 (Ms. Phương) - Email: anhphuong.nguyen@mibrand.vn.
|