Tag

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Điện ảnh 21/05/2021 15:46
aa
TTTĐ - Tháng 5 này, nhãn hiệu Heineken® hợp tác cùng các huyền thoại âm nhạc điện tử (EDM) bao gồm Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, chính thức ra mắt phiên bản lon cao giới hạn Heineken® x Top DJ, cùng các hoạt động hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.
HEINEKEN đặt mục tiêu trung tính các-bon trong toàn bộ chuỗi cung ứng vào năm 2040 Mãn nhãn trước đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown 2021 Đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown trở lại với hai sự kiện hoành tráng tại Hà Nội và Nha Trang HEINEKEN Việt Nam – 5 năm liền đựoc vinh danh trong Top 3 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Đây đều là những DJ hàng đầu trên sân khấu EDM thế giới theo xếp hạng của tạp chí DJ Mag: Tiësto - được mệnh danh là DJ vĩ đại nhất mọi thời đại, Dimitri Vegas & Like Mike (vị trí thứ 2), KSHMR (vị trí thứ 12) và Quintino (vị trí thứ 33) sẽ cùng nhãn hiệu Heineken® giới thiệu trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp thế giới đến với người hâm mộ Việt Nam. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch chuyển đổi toàn bộ mẫu lon sản phẩm Heineken Nguyên Bản sang thiết kế lon cao hiện đại bắt đầu từ tháng 5 năm 2021.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Bât mí thêm thông tin về Tiësto, DJ huyền thoại này vừa ra mắt “hit” “The Business” – sản phẩm đã đạt hạng Bạch kim tại 12 quốc gia và hạng Vàng tại 10 quốc gia (bao gồm Mỹ), đứng trong top 25 đĩa đơn bán chạy nhất tại 12 quốc gia và Top 50 trên ứng dụng nghe nhạc toàn cầu Spotify tại 33 quốc gia.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Thiết kế phiên bản giới hạn Heineken® x Top DJ sẽ mang trên mình hình ảnh chân dung của các DJ Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, nổi bật trên nền sắc xanh và ngôi sao đỏ biểu tượng của Heineken®. Kể từ ngày 10 tháng 5 đến ngày 10 tháng 6 năm 2021, người tiêu dùng sẽ được tặng 1 hộp bao gồm 4 lon phiên bản giới hạn Heineken® x Top DJ với mỗi thùng Heineken® Nguyên Bản lon cao tại tất cả các kênh phân phối siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa và đại lý bia trên toàn quốc. Chương trình khuyến mãi này cũng áp dụng cho người tiêu dùng khi mua bia Heineken® Silver tại một số tỉnh và thành phố.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Các thiết kế lon cao phiên bản giới hạn này sẽ đi kèm với một mã QR đặc biệt cho phép người tiêu dùng kích hoạt trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo (AR). Người hâm mộ EDM thậm chí có thể tự phối nhạc và tạo nên những đoạn nhạc theo tên mình bằng cách truy cập trang web chính thức của chiến dịch theo đường dẫn http://heinekendjs.com.vn/.

Từ ngày 17 tháng 5 đến 23h59 ngày 13 tháng 6 năm 2021 (trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo sẽ bắt đầu từ ngày 24 tháng 5 đến 23h59 ngày 20 tháng 6 năm 2021), người tiêu dùng sẽ có cơ hội sở hữu một trong số hơn 3.000 giải thưởng giá trị, bao gồm áo thun Heineken® phiên bản giới hạn, loa nghe nhạc cao cấp Harman Kardon, gói Spotify cao cấp 12 tháng và điện thoại di động iPhone 12 Pro Max.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Ngoài ra, trong tháng 6, Heineken® dự kiến ​​tổ chức các bữa tiệc âm nhạc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nơi người tiêu dùng có cơ hội thử tài làm DJ, thậm chí những màn trình diễn của họ còn được chiếu trên màn hình LED lớn tại những địa điểm công cộng ở hai thành phố này. Lịch trình và địa điểm chi tiết có thể thay đổi phụ thuộc vào diễn biến thực tế của tình hình dịch Covid-19.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Chia sẻ về chiến dịch lần này, bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, cho biết: “Tháng Năm này, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển đổi toàn bộ mẫu lon Heineken® tại Việt Nam sang thiết kế lon cao, đồng thời vẫn giữ nguyên hương vị tuyệt hảo của sản phẩm bia đã được hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích kể từ năm 1873.

Chúng tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với các DJ hàng đầu thế giới như Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, để cùng giới thiệu trải nghiệm âm nhạc đầy sáng tạo, đẳng cấp thế giới, mà chỉ duy nhất nhãn hiệu Heineken mới có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Các hoạt động và sự kiện của Heineken® chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Facebook Fanpage chính thức của Heineken tại địa chỉ: //www.facebook.com/HeinekenVN, hoặc trang web chính thức của chiến dịch tại địa chỉ http://heinekendjs.com.vn/.

Xin mời tham khảo thông tin về các hoạt động của HEINEKEN Việt Nam tại trang web chính thức: http://heineken-vietnam.com.vn/

Minh Việt

Đọc thêm

Đạo diễn Lương Đình Dũng đánh giá cao diễn xuất của Vittoria Chúc An Điện ảnh

Đạo diễn Lương Đình Dũng đánh giá cao diễn xuất của Vittoria Chúc An

TTTĐ - Diễn viên nhí Vittoria Chúc An vào vai Ngư (lúc nhỏ) trong "Đồi hành xác". Đây là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Lương Đình Dũng vừa được ra mắt khán giả.
"Cảnh giác 247" - lá chắn bảo vệ người dân trước tội phạm tài chính Điện ảnh

"Cảnh giác 247" - lá chắn bảo vệ người dân trước tội phạm tài chính

TTTĐ - Phát sóng vào lúc 20h tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV2 từ tháng 10/2025, series "Cảnh giác 247" chính là lá chắn thông tin bảo vệ người dân trước tội phạm tài chính công nghệ cao.
Hoạt hình Việt Nam tạo dấu ấn tại Triển lãm Thành tựu đất nước Điện ảnh

Hoạt hình Việt Nam tạo dấu ấn tại Triển lãm Thành tựu đất nước

TTTĐ - 46 bộ phim hoạt hình trình chiếu tại Triển lãm Thành tựu đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của công chúng.
Chạm đến kí ức tuổi thơ với "Cách em 1 milimet" Điện ảnh

Chạm đến kí ức tuổi thơ với "Cách em 1 milimet"

TTTĐ - "Cách em 1 milimet" đưa khán giả về một không gian thời gian đầy hoài niệm, đó là một vùng quê yên bình ở cái thời mà điện thoại, internet còn chưa phổ biến. Bộ phim hứa hẹn sẽ chạm đến phần kí ức tuổi thơ nhiều thế hệ khán giả.
Trình chiếu miễn phí 50 tác phẩm điện ảnh của Việt Nam Điện ảnh

Trình chiếu miễn phí 50 tác phẩm điện ảnh của Việt Nam

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, từ ngày 28/8 - 5/9, tại Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”, Cục Điện ảnh (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) sẽ trình chiếu miễn phí 50 tác phẩm điện ảnh của Việt Nam và giao lưu với các nghệ sĩ, diễn viên.
“Hạt giống hạnh phúc” nghĩa tình giữa Việt Nam - Cu Ba Văn hóa

“Hạt giống hạnh phúc” nghĩa tình giữa Việt Nam - Cu Ba

TTTĐ - Bộ phim tài liệu VTV Đặc biệt “Hạt giống hạnh phúc” sẽ chính thức lên sóng lúc 20h10 ngày 2/9 trên kênh VTV1, đúng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
“Mưa đỏ” - khúc tráng ca bằng hình ảnh, lời tri ân sâu sắc Điện ảnh

“Mưa đỏ” - khúc tráng ca bằng hình ảnh, lời tri ân sâu sắc

TTTĐ - Bộ phim “Mưa đỏ” là khúc tráng ca bằng hình ảnh, lời tri ân sâu sắc của những người làm nghệ thuật đối với lịch sử.
"Jumbo và người bạn diệu kỳ” - hành trình xúc động về tình bạn Điện ảnh

"Jumbo và người bạn diệu kỳ” - hành trình xúc động về tình bạn

TTTĐ - "Jumbo và người bạn diệu kỳ” không chỉ là bộ phim hoạt hình giải trí cho thiếu nhi mà là một hành trình xúc động về sự trưởng thành, tình bạn, gia đình.
Dàn diễn viên tên tuổi quy tụ tại "Gió ngang khoảng trời xanh" Điện ảnh

Dàn diễn viên tên tuổi quy tụ tại "Gió ngang khoảng trời xanh"

TTTĐ - Ngày 31/7 tại Hà Nội, đoàn làm phim "Gió ngang khoảng trời xanh" đã có buổi ra mắt khán giả. Phim đánh dấu sự quay trở lại sau 4 năm rời xa màn ảnh của diễn viên Phương Oanh cùng dàn diễn viên tên tuổi như Doãn Quốc Đam, Quỳnh Kool, Việt Hoa…
“Vai diễn cuối cùng” giành giải thưởng làm phim trong 24 giờ Điện ảnh

“Vai diễn cuối cùng” giành giải thưởng làm phim trong 24 giờ

TTTĐ - Với việc giành cùng lúc 3 giải tại "Cuộc đua sản xuất Media24h", “Vai diễn cuối cùng” đã mở ra cánh cửa đến với điện ảnh quốc tế.
Xem thêm