Tag

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Điện ảnh 21/05/2021 15:46
aa
TTTĐ - Tháng 5 này, nhãn hiệu Heineken® hợp tác cùng các huyền thoại âm nhạc điện tử (EDM) bao gồm Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, chính thức ra mắt phiên bản lon cao giới hạn Heineken® x Top DJ, cùng các hoạt động hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.
HEINEKEN đặt mục tiêu trung tính các-bon trong toàn bộ chuỗi cung ứng vào năm 2040 Mãn nhãn trước đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown 2021 Đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown trở lại với hai sự kiện hoành tráng tại Hà Nội và Nha Trang HEINEKEN Việt Nam – 5 năm liền đựoc vinh danh trong Top 3 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Đây đều là những DJ hàng đầu trên sân khấu EDM thế giới theo xếp hạng của tạp chí DJ Mag: Tiësto - được mệnh danh là DJ vĩ đại nhất mọi thời đại, Dimitri Vegas & Like Mike (vị trí thứ 2), KSHMR (vị trí thứ 12) và Quintino (vị trí thứ 33) sẽ cùng nhãn hiệu Heineken® giới thiệu trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp thế giới đến với người hâm mộ Việt Nam. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch chuyển đổi toàn bộ mẫu lon sản phẩm Heineken Nguyên Bản sang thiết kế lon cao hiện đại bắt đầu từ tháng 5 năm 2021.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Bât mí thêm thông tin về Tiësto, DJ huyền thoại này vừa ra mắt “hit” “The Business” – sản phẩm đã đạt hạng Bạch kim tại 12 quốc gia và hạng Vàng tại 10 quốc gia (bao gồm Mỹ), đứng trong top 25 đĩa đơn bán chạy nhất tại 12 quốc gia và Top 50 trên ứng dụng nghe nhạc toàn cầu Spotify tại 33 quốc gia.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Thiết kế phiên bản giới hạn Heineken® x Top DJ sẽ mang trên mình hình ảnh chân dung của các DJ Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, nổi bật trên nền sắc xanh và ngôi sao đỏ biểu tượng của Heineken®. Kể từ ngày 10 tháng 5 đến ngày 10 tháng 6 năm 2021, người tiêu dùng sẽ được tặng 1 hộp bao gồm 4 lon phiên bản giới hạn Heineken® x Top DJ với mỗi thùng Heineken® Nguyên Bản lon cao tại tất cả các kênh phân phối siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa và đại lý bia trên toàn quốc. Chương trình khuyến mãi này cũng áp dụng cho người tiêu dùng khi mua bia Heineken® Silver tại một số tỉnh và thành phố.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Các thiết kế lon cao phiên bản giới hạn này sẽ đi kèm với một mã QR đặc biệt cho phép người tiêu dùng kích hoạt trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo (AR). Người hâm mộ EDM thậm chí có thể tự phối nhạc và tạo nên những đoạn nhạc theo tên mình bằng cách truy cập trang web chính thức của chiến dịch theo đường dẫn http://heinekendjs.com.vn/.

Từ ngày 17 tháng 5 đến 23h59 ngày 13 tháng 6 năm 2021 (trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo sẽ bắt đầu từ ngày 24 tháng 5 đến 23h59 ngày 20 tháng 6 năm 2021), người tiêu dùng sẽ có cơ hội sở hữu một trong số hơn 3.000 giải thưởng giá trị, bao gồm áo thun Heineken® phiên bản giới hạn, loa nghe nhạc cao cấp Harman Kardon, gói Spotify cao cấp 12 tháng và điện thoại di động iPhone 12 Pro Max.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Ngoài ra, trong tháng 6, Heineken® dự kiến ​​tổ chức các bữa tiệc âm nhạc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nơi người tiêu dùng có cơ hội thử tài làm DJ, thậm chí những màn trình diễn của họ còn được chiếu trên màn hình LED lớn tại những địa điểm công cộng ở hai thành phố này. Lịch trình và địa điểm chi tiết có thể thay đổi phụ thuộc vào diễn biến thực tế của tình hình dịch Covid-19.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Chia sẻ về chiến dịch lần này, bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, cho biết: “Tháng Năm này, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển đổi toàn bộ mẫu lon Heineken® tại Việt Nam sang thiết kế lon cao, đồng thời vẫn giữ nguyên hương vị tuyệt hảo của sản phẩm bia đã được hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích kể từ năm 1873.

Chúng tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với các DJ hàng đầu thế giới như Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, để cùng giới thiệu trải nghiệm âm nhạc đầy sáng tạo, đẳng cấp thế giới, mà chỉ duy nhất nhãn hiệu Heineken mới có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Các hoạt động và sự kiện của Heineken® chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Facebook Fanpage chính thức của Heineken tại địa chỉ: //www.facebook.com/HeinekenVN, hoặc trang web chính thức của chiến dịch tại địa chỉ http://heinekendjs.com.vn/.

Xin mời tham khảo thông tin về các hoạt động của HEINEKEN Việt Nam tại trang web chính thức: http://heineken-vietnam.com.vn/

Minh Việt

Đọc thêm

"Phù sa ngọt" lan tỏa tinh thần xây dựng “trục xanh - trục văn hóa” Điện ảnh

"Phù sa ngọt" lan tỏa tinh thần xây dựng “trục xanh - trục văn hóa”

TTTĐ - Từ những câu chuyện nơi xóm Bến, phim "Phù sa ngọt" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội) sản xuất góp phần lan tỏa tinh thần xây dựng “trục xanh - trục văn hóa” và hình thành sự đồng thuận xã hội đối với tầm nhìn “Thành phố bên sông Hồng”.
Bế mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 24 Điện ảnh

Bế mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 24

TTTĐ - Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 24 đã chính thức khép lại với chiến thắng không nằm ngoài dự đoán của "Mưa đỏ".
Những mảnh ghép đầy cá tính trong phim "Gia đình trái dấu" Điện ảnh

Những mảnh ghép đầy cá tính trong phim "Gia đình trái dấu"

TTTĐ - Gia đình là nơi chứa đựng tình yêu thương vô điều kiện nhưng cũng là nơi đôi khi tồn tại những khác biệt - "trái dấu" không thể tránh khỏi. Đó là sự đối lập trong tư tưởng, cách sống giữa các thế hệ, hay thậm chí là mâu thuẫn đầy thú vị giữa chính vợ chồng. "Gia đình trái dấu" sẽ mang đến một góc nhìn hiện đại về sự kết nối giữa những mảnh ghép đầy cá tính trong gia đình hiện đại.
TP Hồ Chí Minh ra mắt cẩm nang “Điểm đến sản xuất phim” Điện ảnh

TP Hồ Chí Minh ra mắt cẩm nang “Điểm đến sản xuất phim”

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh vừa ra mắt cẩm nang “Điểm đến sản xuất phim”, nhằm hỗ trợ đoàn phim quốc tế tiếp cận bối cảnh, dịch vụ, hạ tầng và thủ tục quay phim.
TP Hồ Chí Minh đón nhận danh hiệu UNESCO Điện ảnh

TP Hồ Chí Minh đón nhận danh hiệu UNESCO

TTTĐ - Trong đêm khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 24, TP Hồ Chí Minh vinh dự đón nhận danh hiệu "Thành phố Sáng tạo toàn cầu về điện ảnh".
Đặc sắc hoạt động Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXIV Điện ảnh

Đặc sắc hoạt động Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXIV

TTTĐ - Liên hoan Phim là sự kiện biểu dương các tác phẩm điện ảnh Việt Nam mang đậm bản sắc dân tộc, giàu tính nhân văn, có dấu ấn sáng tạo; vinh danh các nghệ sĩ điện ảnh có thành tựu nổi bật trong thời gian
Từng bước “cứng cáp trăm phần” cho đến góp sức xây dựng quê hương Điện ảnh

Từng bước “cứng cáp trăm phần” cho đến góp sức xây dựng quê hương

TTTĐ - Từ bao đời nay, người Việt luôn mang trong mình tinh thần kiên cường – dám đối mặt, dám vượt qua và không ngừng vươn lên. Ngày nay, sự bền bỉ ấy không chỉ hiện diện nơi tuyến đầu, mà còn lan tỏa trong đời sống thường nhật, khi mỗi người nỗ lực sống khỏe, sống tích cực và đóng góp theo cách riêng của mình để cùng nhau xây dựng một quê hương vững vàng, phát triển.
“Tường lửa Tràng An” tôn vinh chiến công thầm lặng của Công an Thủ đô Điện ảnh

“Tường lửa Tràng An” tôn vinh chiến công thầm lặng của Công an Thủ đô

TTTĐ - Với chất liệu được chắt lọc từ các chuyên án có thật do Công an TP Hà Nội triệt phá trong năm 2024, phim "Tường lửa Tràng An - Chuyên án Cạm bẫy số" tôn vinh những chiến công thầm lặng của lực lượng bảo vệ an ninh Thủ đô. Vượt ngoài khuôn khổ của một bộ phim truyền hình, dự án là nỗ lực của Công an TP Hà Nội và Đài PT - TH Hà Nội trong việc tuyên truyền, cảnh báo người dân về các thủ đoạn lừa đảo trên không gian số, giúp nâng cao kiến thức để bảo vệ bản thân và gia đình khi tham gia môi trường mạng.
Khán giả hào hứng thưởng thức tuần phim đặc biệt "Vùng mỏ Quảng Ninh" Điện ảnh

Khán giả hào hứng thưởng thức tuần phim đặc biệt "Vùng mỏ Quảng Ninh"

TTTĐ - Tuần phim “Vùng mỏ Quảng Ninh - Dấu ấn và Khát vọng” sẽ được trình chiếu miễn phí tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh. Đây là sự kiện văn hóa chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày Truyền thống công nhân vùng mỏ - Ngày “Miền mỏ bất khuất” (12/11/1936 - 12/11/2025).
Phim về đại án lừa đảo chiếm đoạt gần 6.000 tỷ sắp lên sóng Giải trí

Phim về đại án lừa đảo chiếm đoạt gần 6.000 tỷ sắp lên sóng

TTTĐ - Bộ phim truyền hình “Tường lửa Tràng An - Chuyên án Cạm bẫy số” chính thức lên sóng vào lúc 21h00 trên kênh 1 (H1) và các nền tảng số của Đài PT- TH Hà Nội từ ngày 7/11. Tác phẩm xoay quanh cuộc đấu trí căng thẳng giữa lực lượng Công an và một đường dây tội phạm “tiền ảo” quy mô lớn, được xây dựng dựa trên những chuyên án lừa đảo có thật do Công an TP Hà Nội triệt phá vào cuối năm 2024.
Xem thêm