Tag

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Điện ảnh - Âm nhạc 21/05/2021 15:46
aa
TTTĐ - Tháng 5 này, nhãn hiệu Heineken® hợp tác cùng các huyền thoại âm nhạc điện tử (EDM) bao gồm Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, chính thức ra mắt phiên bản lon cao giới hạn Heineken® x Top DJ, cùng các hoạt động hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.
HEINEKEN đặt mục tiêu trung tính các-bon trong toàn bộ chuỗi cung ứng vào năm 2040 Mãn nhãn trước đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown 2021 Đại tiệc âm nhạc Heineken Countdown trở lại với hai sự kiện hoành tráng tại Hà Nội và Nha Trang HEINEKEN Việt Nam – 5 năm liền đựoc vinh danh trong Top 3 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Đây đều là những DJ hàng đầu trên sân khấu EDM thế giới theo xếp hạng của tạp chí DJ Mag: Tiësto - được mệnh danh là DJ vĩ đại nhất mọi thời đại, Dimitri Vegas & Like Mike (vị trí thứ 2), KSHMR (vị trí thứ 12) và Quintino (vị trí thứ 33) sẽ cùng nhãn hiệu Heineken® giới thiệu trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp thế giới đến với người hâm mộ Việt Nam. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch chuyển đổi toàn bộ mẫu lon sản phẩm Heineken Nguyên Bản sang thiết kế lon cao hiện đại bắt đầu từ tháng 5 năm 2021.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Bât mí thêm thông tin về Tiësto, DJ huyền thoại này vừa ra mắt “hit” “The Business” – sản phẩm đã đạt hạng Bạch kim tại 12 quốc gia và hạng Vàng tại 10 quốc gia (bao gồm Mỹ), đứng trong top 25 đĩa đơn bán chạy nhất tại 12 quốc gia và Top 50 trên ứng dụng nghe nhạc toàn cầu Spotify tại 33 quốc gia.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Thiết kế phiên bản giới hạn Heineken® x Top DJ sẽ mang trên mình hình ảnh chân dung của các DJ Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, nổi bật trên nền sắc xanh và ngôi sao đỏ biểu tượng của Heineken®. Kể từ ngày 10 tháng 5 đến ngày 10 tháng 6 năm 2021, người tiêu dùng sẽ được tặng 1 hộp bao gồm 4 lon phiên bản giới hạn Heineken® x Top DJ với mỗi thùng Heineken® Nguyên Bản lon cao tại tất cả các kênh phân phối siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa và đại lý bia trên toàn quốc. Chương trình khuyến mãi này cũng áp dụng cho người tiêu dùng khi mua bia Heineken® Silver tại một số tỉnh và thành phố.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Các thiết kế lon cao phiên bản giới hạn này sẽ đi kèm với một mã QR đặc biệt cho phép người tiêu dùng kích hoạt trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo (AR). Người hâm mộ EDM thậm chí có thể tự phối nhạc và tạo nên những đoạn nhạc theo tên mình bằng cách truy cập trang web chính thức của chiến dịch theo đường dẫn http://heinekendjs.com.vn/.

Từ ngày 17 tháng 5 đến 23h59 ngày 13 tháng 6 năm 2021 (trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo sẽ bắt đầu từ ngày 24 tháng 5 đến 23h59 ngày 20 tháng 6 năm 2021), người tiêu dùng sẽ có cơ hội sở hữu một trong số hơn 3.000 giải thưởng giá trị, bao gồm áo thun Heineken® phiên bản giới hạn, loa nghe nhạc cao cấp Harman Kardon, gói Spotify cao cấp 12 tháng và điện thoại di động iPhone 12 Pro Max.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Ngoài ra, trong tháng 6, Heineken® dự kiến ​​tổ chức các bữa tiệc âm nhạc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nơi người tiêu dùng có cơ hội thử tài làm DJ, thậm chí những màn trình diễn của họ còn được chiếu trên màn hình LED lớn tại những địa điểm công cộng ở hai thành phố này. Lịch trình và địa điểm chi tiết có thể thay đổi phụ thuộc vào diễn biến thực tế của tình hình dịch Covid-19.

Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo

Chia sẻ về chiến dịch lần này, bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, cho biết: “Tháng Năm này, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển đổi toàn bộ mẫu lon Heineken® tại Việt Nam sang thiết kế lon cao, đồng thời vẫn giữ nguyên hương vị tuyệt hảo của sản phẩm bia đã được hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích kể từ năm 1873.

Chúng tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với các DJ hàng đầu thế giới như Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, để cùng giới thiệu trải nghiệm âm nhạc đầy sáng tạo, đẳng cấp thế giới, mà chỉ duy nhất nhãn hiệu Heineken mới có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Các hoạt động và sự kiện của Heineken® chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Facebook Fanpage chính thức của Heineken tại địa chỉ: //www.facebook.com/HeinekenVN, hoặc trang web chính thức của chiến dịch tại địa chỉ http://heinekendjs.com.vn/.

Xin mời tham khảo thông tin về các hoạt động của HEINEKEN Việt Nam tại trang web chính thức: http://heineken-vietnam.com.vn/

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm