Tag

Heineken 0.0 tiếp tục nhân rộng mô hình “Trạm không độ”

Muôn mặt cuộc sống 26/04/2024 15:58
aa
TTTĐ - Tiếp nối thành công của loạt hoạt động nhằm thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” dịp cuối năm 2023 - đầu năm 2024 vừa qua, thương hiệu Heineken triển khai mở rộng mô hình “Trạm không độ” thông qua Heineken 0.0 - thức uống đại mạch với 0.0% độ cồn để cùng người tiêu dùng chào đón dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 sắp tới.
Heineken 0.0-Ken 0 Độ, Vui Tiệc 0 Lo
Heineken 0.0-Ken 0 độ, vui tiệc 0 Lo

Các “Trạm không độ” sẽ được đặt trên tuyến đường lưu thông trọng điểm, cụ thể bao gồm Trạm dừng nghỉ cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây (thuộc địa phận tỉnh Đồng Nai) và Trạm dừng chân Phúc Lộc (thuộc địa phận tỉnh Tiền Giang). “Trạm Không Độ” sẽ phục vụ người tiêu dùng trải nghiệm từ ngày 26/4 đến 2/5/2024.

“Trạm không độ’ - Trải nghiệm hướng đến văn hóa “Uống có trách nhiệm”

“Trạm không độ” là một trong những hoạt động thuộc chương trình “Ken 0 độ - Cầm Lái 0 lo” từ Heineken 0.0 nhằm hưởng ứng dịp đại lễ năm nay. Mang sắc xanh đặc trưng của Heineken 0.0, các “Trạm không độ” được chia ra làm ba khu vực chính: Khu vực thưởng thức Heineken 0.0 với hương vị sảng khoái và 0.0% độ cồn; khu vực kiểm tra nồng độ cồn trước và sau khi thưởng thức Heineken 0.0 - đảm bảo an tâm cho người tham gia khi tiếp tục hành trình của mình sau đó; khu vực trải nghiệm hoạt động tương tác, mỗi người tham gia đều có cơ hội nhận thêm quà tặng độc quyền từ Heineken 0.0.

Cùng nỗ lực hướng đến văn hóa “Uống có trách nhiệm”, các “Trạm không độ” từ Heineken 0.0 sẽ mang đến người tham quan những trải nghiệm thú vị và an toàn trên hành trình trở về nhà cùng gia đình hay du lịch bên bạn bè, người thân. Tất cả các hoạt động “Trạm không độ” là hoàn toàn miễn phí và dành cho người từ 18 tuổi trở lên theo quy định của Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam.

Trạm không độ tại Trạm dừng chân Phúc Lộc
Trạm không độ tại Trạm dừng chân Phúc Lộc

Heineken 0.0 - Lựa chọn phù hợp cho tiệc vui an toàn vào dịp lễ

Những sản phẩm không cồn dần trở thành xu hướng trong xã hội ngày nay, phản ánh tư duy hiện đại trong lối sống của người tiêu dùng cùng ý thức về việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn giao thông. Là một trong những thương hiệu tiên phong hướng đến văn hóa “Uống có trách nhiệm”, Heineken đã ra mắt thức uống đại mạch Heineken 0.0 với 0.0% độ cồn tại thị trường Việt Nam từ năm 2020, mang đến một lựa chọn phù hợp để thưởng thức nếu cần lái xe sau đó, song hành cùng người tiêu dùng bên những bữa tiệc vui trọn vẹn và an toàn.

Trạm Không Độ tại Trạm dừng nghỉ cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây
Trạm không độ tại Trạm dừng nghỉ cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây

Thông qua nhiều hoạt động và chiến dịch đa dạng, Heineken 0.0 không ngừng nỗ lực nâng cao nhận thức của người tiêu dùng đối với hành vi uống có trách nhiệm, tạo thêm một thói quen tích cực nhằm lan tỏa tinh thần này đến cộng đồng. Thức uống đại mạch Heineken 0.0 đã được kiểm định tại các trung tâm chứng nhận uy tín trên toàn quốc như Quatest 3, Eurofins, Deming, Quatest 2, Quacert, Quatest 1 và NACEFA, đảm bảo tiêu chuẩn 0.0% độ cồn. Người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm tại bất kỳ đâu, bất kỳ khoảnh khắc nào trong ngày và vẫn giữ vững tay lái khi cần lái xe sau đó.

Đọc thêm

TP HCM: Chợ đêm ảm đạm, thương nhân than thở Muôn mặt cuộc sống

TP HCM: Chợ đêm ảm đạm, thương nhân than thở

TTTĐ - Vốn được kì vọng trở thành lĩnh vực thu hút kinh tế lớn của TP HCM song nhiều chợ đêm trên địa bàn thành phố lại rơi vào cảnh đìu hiu, vắng khách, nhiều chủ thương không còn mặn mà.
Ngăn chặn tội phạm mua bán người Muôn mặt cuộc sống

Ngăn chặn tội phạm mua bán người

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có Kế hoạch 133/KH-UBND thực hiện công tác phòng, chống mua bán người năm 2024.
Trung du và miền núi phía Bắc trở thành vùng phát triển xanh, bền vững và toàn diện Muôn mặt cuộc sống

Trung du và miền núi phía Bắc trở thành vùng phát triển xanh, bền vững và toàn diện

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định 369/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch vùng trung du và miền núi phía Bắc thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Đến năm 2050, Đông Nam Bộ có kết cấu hạ tầng hiện đại, đồng bộ Muôn mặt cuộc sống

Đến năm 2050, Đông Nam Bộ có kết cấu hạ tầng hiện đại, đồng bộ

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 370/QĐ-TTg ngày 4/5/2024 phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Đồng bằng sông Hồng là vùng phát triển hiện đại, văn minh, sinh thái, thu nhập cao Muôn mặt cuộc sống

Đồng bằng sông Hồng là vùng phát triển hiện đại, văn minh, sinh thái, thu nhập cao

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Quyết định số 368/QĐ-TTg ngày 4/5/2024 phê duyệt Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Bình Thuận: Không để xây dựng trên đất nông nghiệp ở đảo Phú Quý Xã hội

Bình Thuận: Không để xây dựng trên đất nông nghiệp ở đảo Phú Quý

TTTĐ – UBND huyện Phú Quý vừa thông tin đến các cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện ngày càng phát triển, đảm bảo tốt cuộc sống cho người dân và du khách đến thăm quan du lịch.
TP HCM: Triển lãm về những thiên sử vàng thời đại Muôn mặt cuộc sống

TP HCM: Triển lãm về những thiên sử vàng thời đại

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 3/5, Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn TP HCM đã tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại” tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và đường Đồng Khởi, Quận 1.
Cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID mang lại lợi ích lớn Muôn mặt cuộc sống

Cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID mang lại lợi ích lớn

TTTĐ - Tham luận tại Hội nghị chuyên đề "Chuyển đổi sang sử dụng một loại tài khoản duy nhất là tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến", ngày 3/5, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải cho biết, hệ thống của thành phố hiện đã kết nối, chia sẻ, đồng bộ dữ liệu với Cổng Dịch vụ công Quốc gia và Hệ thống định danh và xác thực điện tử của Bộ Công an để hỗ trợ công dân đăng nhập bằng tài khoản VNeID, tài khoản cổng Dịch vụ công Quốc gia để thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến. Việc sử dụng tài khoản VNeID sẽ giảm thiểu được các tài khoản ảo, tài khoản rác, nâng cao công tác đảm bảo an toàn thông tin, dữ liệu của Hệ thống.
Hà Nội: Kiểm tra 6 sở, 10 quận, huyện về cải cách hành chính Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Kiểm tra 6 sở, 10 quận, huyện về cải cách hành chính

TTTĐ - Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính, Chuyển đổi số, Đề án 06 thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 16/KH-BCĐ kiểm tra công tác trên địa bàn Thủ đô năm 2024.
Gần 1,8 triệu khách qua các cảng hàng không Muôn mặt cuộc sống

Gần 1,8 triệu khách qua các cảng hàng không

TTTĐ - Các cảng hàng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã đón gần 1,8 triệu hành khách trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 vừa qua.
Xem thêm