Tag

Phim được các fan mong chờ năm 2023

Camera 360 trẻ 28/01/2023 09:16
aa
TTTĐ - Đầu xuân năm mới luôn là thời điểm tốt nhất để các nhà làm phim cho ra mắt các dự án hấp dẫn và trình làng. Dịp này, dân mạng rỉ tai nhau một số bộ phim đáng mong chờ trong năm 2023.
Làng phim Việt đưa ra nguyên nhân khiến các tác phẩm chiếu rạp Việt trồi sụt

Ant-Man and the Wasp: Quantumania

Bộ phim dự kiến ​​phát hành vào ngày 17/2/2023. Khép lại năm 2022 với bom tấn mãn nhãn và đầy cảm xúc Black Panther: Wakanda Forever, Marvel khởi đầu mới đầy hứa hẹn với dự án Ant-Man and the Wasp: Quantumania. Đây cũng là bộ phim mở cánh cửa dẫn đến giai đoạn 5 của vũ trụ điện ảnh nổi tiếng và đóng vai trò là xương sống cho những sự kiện bùng nổ sẽ diễn ra trong tương lai. Mọt phim khẳng định rằng, dựa vào những gì thấy trong trailer, chắc chắn một điều là người hâm mộ cần chuẩn bị tinh thần để đón nhận lượng thông tin khổng lồ về những cuộc chiến hoành tráng sắp tới và sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật mới.

Phim
Hình ảnh về phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania (Ảnh internet)

Phim đưa khán giả du hành vào thế giới nhiều bí ẩn. Phần phim thứ ba của Ant Man đánh dấu màn chào sân chính thức của phản diện toàn năng mà các siêu anh hùng phải đối mặt trong hai phần phim Avenger tiếp theo sau cơn địa chấn của Thanos – Kang the conqueror. Trong truyện tranh, hắn là kẻ du hành thời gian sở hữu dị bản ở nhiều vũ trụ khác nhau, có trí tuệ siêu phàm và sức mạnh khổng lồ. Vì thế, sự xuất hiện của Kang khiến mọt phim siêu anh hùng cực kỳ hào hứng và mong đợi hơn bao giờ hết…

Barbie

Barbie là tác phẩm được lấy cảm hứng từ những cô búp bê Barbie do hãng Mattel phát triển và được coi là một trong những bước ngoặt quan trọng nhất trong ngành công nghiệp búp bê.

Mới đây, đoạn “nhá hàng” về siêu phẩm này ra mắt dài khoảng hơn 1 phút, phần dẫn truyện về lịch sử của các nàng búp bê, cũng như tạo hình của toàn bộ dàn diễn viên chính đã được hé lộ đến khán giả. Giữa năm 2023, bản live action đầu tiên của Barbie chính thức lên sóng, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Margot Robbie, Ryan Gosling, Emma Mackey và Simu Liu. Sau khi bị trục xuất khỏi Barbieland vì không sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, Barbie (Margot Robbie thủ vai) đã lên đường đến thế giới loài người để tìm kiếm hạnh phúc thực sự. Những cuộc phiêu lưu kỳ thú khiến cô nhận ra rằng vẻ đẹp hoàn hảo không nằm ở ngoại hình mà bắt nguồn từ bên trong tâm hồn.

(Ảnh internet)
Nhân vật trong phim Barbie (Ảnh internet)

Brain Cooperation

Phim Hàn Quốc chưa bao giờ hạ nhiệt mà luôn chuyển động không ngừng với những tác phẩm đa dạng thể loại và cực kỳ sáng tạo trong cốt truyện. Khởi đầu năm mới 2023 đầy thú vị với những thước phim vừa gay cấn vừa hài hước đến từ Brain Cooperation - Động Não. Như tiêu đề, phim là hành trình khám phá những vụ án bí ẩn của một tổ đội những con người với những “bộ não” khác nhau.

Barbie
Hình ảnh phim Brain Cooperation (Ảnh internet)

Bộ phim xoay quanh câu chuyện Shin Ha Ru làm việc như một nhà thần kinh học. Anh ấy xuất thân từ một gia đình đã làm bác sĩ trong 3 thế hệ và anh ấy giàu có nhờ tài sản được thừa kế. Shin Ha Ru là một người tự tin, hành động và nói theo niềm tin của mình nhưng anh ta không thương xót những người mà anh ta coi là cặn bã.

Geum Myung Se làm thám tử. Anh ta hành động và nói năng cáu kỉnh với mọi người, điều này khiến những người không quen biết anh ta cho rằng anh ta có thể là một cảnh sát tham nhũng. Trên thực tế, Geum Myung Se là một thám tử tốt bụng và chính trực. Anh cũng từng kết hôn với Kim Mo Ran - người có ham muốn tình dục mạnh mẽ. Shin Ha Ru và Geum Myung Se cùng nhau giải quyết các vụ án hình sự với sự giúp đỡ của điều tra viên thôi miên Seol So Jung…

Đọc thêm

Trung ương Hội LHTN Việt Nam có thêm 3 Phó Chủ tịch Camera 360 trẻ

Trung ương Hội LHTN Việt Nam có thêm 3 Phó Chủ tịch

TTTĐ - Sáng 21/6, tại tỉnh Thanh Hoá đã diễn ra Hội nghị Uỷ ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam lần thứ 11 (mở rộng), khoá VIII, nhiệm kỳ 2019-2024. Anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam dự và phát biểu.
Những ngòi bút trẻ “bán chuyên” tỏa sáng Camera 360 trẻ

Những ngòi bút trẻ “bán chuyên” tỏa sáng

TTTĐ - Nhiều năm qua, cùng với lực lượng phóng viên báo chí, Đội hình tình nguyện Ngòi bút trẻ Thành đoàn TP Hồ Chí Minh luôn năng nổ, hỗ trợ tích cực trong công tác tuyên truyền về công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại thành phố mang tên Bác. Các bạn như trở thành điển hình cho sự năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của lực lượng ký giả trẻ trong sự phát triển chung của thành phố và cả nước.
Giới thiệu văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế Camera 360 trẻ

Giới thiệu văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế

TTTĐ - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Đoàn TNCS Trung Quốc thành phố Bắc Kinh với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội, đoàn công tác đã tới tham quan làng nghề gốm Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội) và Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Đống Đa, Hà Nội).
Tỉnh đoàn Yên Bái và Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục phối hợp tăng cường các hoạt động an sinh xã hội Camera 360 trẻ

Tỉnh đoàn Yên Bái và Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục phối hợp tăng cường các hoạt động an sinh xã hội

TTTĐ - Sáng 20/6, đồng chí Hà Đức Hải - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã tới thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024).
Báo TTTĐ đạt Giải C cuộc thi báo chí viết về công tác Đoàn Camera 360 trẻ

Báo TTTĐ đạt Giải C cuộc thi báo chí viết về công tác Đoàn

TTTĐ - Tối 19/6, Thành đoàn Hải Phòng đã tổ chức trao giải cuộc thi về “Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi” năm 2024 và tiếp xúc các cơ quan báo chí trên địa bàn Hải Phòng nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).
Giới trẻ Hà thành “ăn, ngủ” theo "nhịp đập" EURO Camera 360 trẻ

Giới trẻ Hà thành “ăn, ngủ” theo "nhịp đập" EURO

TTTĐ - Mùa EURO năm 2024 sôi động, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn tới các quán cà phê mở xuyên đêm, để tập trung cùng bạn bè, theo dõi những màn tranh tài hấp dẫn giữa các đội bóng.
Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đạt giải thưởng Ngòi bút trẻ 2024 Camera 360 trẻ

Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đạt giải thưởng Ngòi bút trẻ 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Thành đoàn TP HCM đã trao giải thưởng Ngòi bút trẻ năm 2024 cho đội ngũ Đoàn viên tiêu biểu hoạt động trong lĩnh vực báo chí. Tại lần trao giải này, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô vinh dự có tên trong danh sách.
Anh Võ Minh Phương tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN quận Hoàng Mai Camera 360 trẻ

Anh Võ Minh Phương tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN quận Hoàng Mai

TTTĐ - Anh Võ Minh Phương, Phó Bí thư Quận đoàn Hoàng Mai (Hà Nội), sinh năm 1988, có trình độ chuyên môn cử nhân Luật, cử nhân Xã hội học, thạc sĩ Báo chí đã được hiệp thương giữ chức danh Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) quận nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Raise Our Voice - Hãy nói lên tiếng nói của chính chúng ta! Camera 360 trẻ

Raise Our Voice - Hãy nói lên tiếng nói của chính chúng ta!

TTTĐ - “Raise our voice” là một dự án giúp những bé gái thể hiện được bản thân mình, được làm những gì mình đam mê và trên hết là được làm chính mình.
Tuổi trẻ TP HCM rạng rỡ lên đường tình nguyện quốc tế Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ TP HCM rạng rỡ lên đường tình nguyện quốc tế

TTTĐ - Chiều tối 15/6, Thành đoàn TP HCM tổ chức Lễ ra quân hoạt động tình nguyện Hè tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào năm 2024. Đây cũng là năm đánh dấu 20 năm Thành đoàn tổ chức hoạt động tại nước bạn.
Xem thêm