Tag

Phim về nghề báo nối tiếp "Về nhà đi con"

Văn hóa 06/08/2019 19:11
aa
TTTĐ- Từng có những phim về nghề báo nhưng lần này "Những nhân viên gương mẫu" khai thác ở góc cạnh một cơ quan mang nhiều màu sắc cũ, đang trong quá trình chuyển mình nên dễ nảy sinh nhiều mâu thuẫn giữa các nhân viên, từ đó hiện lên những câu chuyện thường trực chốn công sở mà chúng ta vẫn bắt gặp trong cuộc sống. Phim hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho khán giả tiếp nối bộ phim đình đám "Về nhà đi con".

Phim về nghề báo nối tiếp

Dàn diễn viên hùng hậu của "Những nhân viên gương mẫu"

Bài liên quan

Dàn diễn viên siêu hot của “Về nhà đi con” trên sân khấu mặt nước "Tinh hoa Bắc Bộ"

Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương đảm nhận xuất sắc vai trò cố vấn "Miss World Vietnam 2019"

Quỳnh Nga nhập tâm đau xót thương Nhã, mắng Vũ “dã man” sau khi máy Off

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Tự hào Tổ quốc – Mẹ Việt Nam”

Là một tác phẩm mới của hai đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa và Lê Mạnh, "Những nhân viên gương mẫu" lấy bối cảnh chính ở một tòa soạn báo.

Chuyện phim được bắt đầu từ việc thực hiện chủ trương sáp nhập 2 phòng nội dung của Tạp chí Tinh Hoa. Từ đây, những câu chuyện về cuộc sống riêng tư, bản chất của mỗi nhân viên dần được hé mở.

Phim về nghề báo nối tiếp

"Những nhân viên gương mẫu" có thể coi là bức tranh rõ nét của đời sống công sở, nơi vẫn có đầy rẫy những mâu thuẫn giữa cái mới và cái cũ, những âm mưu bài xích lẫn nhau, những ganh ghét, đố kỵ thường ngày luôn thường trực.

Câu chuyện của Liên, Nguyệt, của bà Như Ý hay chàng trai trẻ Nam chẳng phải cá biệt. Có người quá nhiệt huyết với công việc đã vô tình đẩy cuộc sống gia đình trước bờ vực tan vỡ, có người lại đam mê chức quyền chấp nhận đánh đổi cuộc sống cá nhân để đạt được mục đích của mình.

Hình ảnh trong phim
Hình ảnh trong phim "Những nhân viên gương mẫu"

Tuy khai thác về những mặt tối nơi công sở nhưng điểm đặc biệt của "Những nhân viên gương mẫu" là những thói hư, tật xấu, những hằn học, ganh ghét được thể hiện dưới góc nhìn nhẹ nhàng, dí dỏm để làm nổi bật lên sự ấm áp của tình đồng nghiệp, tình người.

Phim về nghề báo nối tiếp

Theo đó, những tình huống, chi tiết chân thật, đời thường sẽ khiến cho bất cứ ai đã và đang trải qua cuộc sống văn phòng đều có thể thấy bóng dáng bản thân mình trong phim. Quan trọng hơn cả là một cái nhìn tích cực về cuộc sống nơi công sở, về mối quan hệ đồng nghiệp.

Phim về nghề báo nối tiếp

Với câu chuyện của chốn công sở, dễ hiểu vì sao "Những nhân viên gương mẫu" quy tụ một dàn diễn viên hùng hậu.

Trở lại màn ảnh sau cơn sốt "Sống chung với mẹ chồng", trong bộ phim mới này, NSND Lan Hương "bà mẹ chồng ghê gớm nhất vịnh Bắc Bộ" sẽ vào vai Như Ý - một nữ lãnh đạo không có con cái với những suy nghĩ cay nghiệt và cực đoan. Tuy những cử chỉ của bà Như Ý có đôi nét giống vai diễn mẹ chồng ghê gớm trước đó của NSND Lan Hương nhưng chị cho rằng hai vai diễn vẫn là hai màu sắc riêng.

Phim về nghề báo nối tiếp

Nếu bà mẹ chồng chỉ là người phụ nữ quẩn quanh với gia đình thì nữ lãnh đạo Như Ý đầy "quyền lực" lại luôn là người thích tỏ ra năng lực, sự "nhiều chữ" và đứng ở hàng chỉ đạo lớp trẻ, luôn là người dạy dỗ, bảo ban họ. Bà Như Ý đại diện tiêu biểu cho lớp cũ, bảo thủ, trì trệ, là một trong những nguyên nhân kéo lùi sự phát triển của các cơ quan nhà nước. Dù vậy, sau rất nhiều xung đột, tầng lớp đó nhận ra vị thế của mình cũng như làn gió mới của sức trẻ.

Phim về nghề báo nối tiếp

Hai vai diễn của Diễm Hương (vai Nguyệt) và Thu Trang (vai Liên) trong Những nhân viên gương mẫu cũng mang đến màu sắc mới cho khán giả. Thu Trang là diễn viên vừa gây ấn tượng với khán giả khi vào vai Cúc ở "Những cô gái trong thành phố".

Trong phim mới, Thu Trang có tạo hình hiện đại hơn khi là một cô gái thành thị. Diễn viên Thu Trang chia sẻ vai Liên lần này có những nét tương đồng với Cúc nhưng số phận éo le hơn khi phải làm vợ hai và không được lòng mẹ chồng.

Phim về nghề báo nối tiếp

Còn Diễm Hương, sau 4 năm vắng bóng và từng ghi dấu ấn với vai diễn kẻ thứ ba trong bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp", lần trở lại này, cô vào vai Nguyệt - một trưởng phòng luôn toan tính thiệt hơn và đầy tham vọng. Cô hy vọng vai diễn mới sẽ được khán giả đón nhận khi bộ phim lên sóng.

Phim về nghề báo nối tiếp

Bà mẹ chồng khó tính do NSƯT Minh Hằng đảm nhận. Với những suy nghĩ khắt khe dành cho con dâu làm nghề báo, "mẹ chồng" Minh Hằng đã đẩy cuộc hôn nhân của Liên đến bờ vực tan vỡ.

Phim về nghề báo nối tiếp

Phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng, Mạnh Cường, Tiến Minh...

Phim về nghề báo nối tiếp

50 tập phim "Những nhân viên gương mẫu" hy vọng sẽ tiếp tục tạo sức hút với khán giả truyền hình trong khung giờ phim 30 phút trên kênh VTV1.

Phim sẽ được phát sóng vào 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, từ ngày 13/8 ngay sau khi "Về nhà đi con" kết thúc.

Đọc thêm

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
Xem thêm