Tag

Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội thăm, tặng quà tình nguyện viên

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024 27/06/2024 10:11
aa
TTTĐ - Sáng 27/6, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng đã đến thăm hỏi, động viên lực lượng tình nguyện viên tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại điểm thi trường THCS Phan Chu Trinh (quận Ba Đình, Hà Nội).
5.000 tình nguyện viên sẵn sàng “tiếp sức” kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Tại đây, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng đã tặng quà, động viên lực lượng tình nguyện viên đang thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

Theo đồng chí Trần Quang Hưng, kỳ thi tốt nghiệp THPT vô cùng quan trọng với cả thí sinh và phụ huynh. Vì thế các bạn tình nguyện viên hãy hỗ trợ những điều kiện tốt nhất cho các em và cả người nhà trong suốt quá trình thi.

Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội thăm, tặng quà tình nguyện viên
Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng trao tặng quà tới các tình nguyện viên tại điểm thi trường THCS Phan Chu Trinh

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 của thành phố Hà Nội diễn ra từ ngày 26/6 đến 29/6/2024 có gần 109.000 thí sinh đăng ký dự tuyển tại 196 điểm thi. Công tác tổ chức và chuẩn bị cho kỳ thi của thành phố tạo được sự tin tưởng và nhận được nhiều sự quan tâm, ghi nhận, phản hồi tích cực của phụ huynh, học sinh và cộng đồng.

Trong đó, chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội căn cứ chỉ đạo của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, UBND Thành phố, đã xây dựng kế hoạch triển khai bám sát tình hình thực tế, đảm bảo thiết thực, an toàn, hiệu quả.

Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội thăm, tặng quà tình nguyện viên
Đội hình tình nguyện tại điểm thi trường THCS Phan Chu Trinh, Quận đoàn Ba Đình

Điểm nổi bật của chương trình là các quận, huyện, thị đoàn rất chủ động trong việc huy động nguồn lực xã hội hóa, tập hợp lực lượng đoàn viên, thanh niên tại địa bàn rất hiệu quả.

Tại điểm thi trường THCS Phan Chu Trinh, Quận đoàn Ba Đình huy động 50 tình nguyện viên hỗ trợ thí sinh và người nhà. Các tình nguyện viên cũng phát tặng các vật phẩm thiết yếu miễn phí cho thí sinh và người nhà như nước uống, bánh, kẹo, đồ dùng học tập, quạt cầm tay.

Thông tin từ Quận đoàn Ba Đình: Quận đoàn tổ chức các đội thanh niên tình nguyện hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh trước và trong 2 kỳ thi vào lớp 10 THPT và kỳ thi THPT năm học 2023 - 2024, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả cao nhất. Các đội tình nguyện đón tiếp và hỗ trợ thí sinh, hỗ trợ thí sinh khó khăn về di chuyển, quên giấy tờ, đưa đón thí sinh và người nhà, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông khu vực điểm thi.

Đọc thêm

Tuổi trẻ Thủ đô đồng hành cùng sĩ tử Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Thủ đô đồng hành cùng sĩ tử

TTTĐ - Để hỗ trợ các thí sinh hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông 2024, Thành đoàn, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội đã huy động trên 5.000 tình nguyện viên giúp đỡ tại 196 điểm thi trên địa bàn.
Hơn 1.750 tình nguyện viên tiếp sức mùa thi tại Đà Nẵng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Hơn 1.750 tình nguyện viên tiếp sức mùa thi tại Đà Nẵng

TTTĐ - Thành đoàn Đà Nẵng lập 35 đội hình “Tiếp sức mùa thi” với hơn 1.750 tình nguyện viên tại 28 điểm thi hỗ trợ thí sinh ở kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Bí thư Trung ương Đoàn thăm đội hình Tiếp sức mùa thi 2024 Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Bí thư Trung ương Đoàn thăm đội hình Tiếp sức mùa thi 2024

TTTĐ - Sáng 27/6, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang cùng đoàn công tác TP Hồ Chí Minh đã đến thăm đội hình sinh viên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2024 tại 2 điểm trường THPT Hùng Vương (Quận 5) và THPT Trưng Vương (Quận 1).
Hot girl “7 thứ tiếng” cùng “áo xanh” trợ sức mùa thi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Hot girl “7 thứ tiếng” cùng “áo xanh” trợ sức mùa thi

TTTĐ - Cùng đoàn công tác của Trung ương Đoàn, Thành đoàn Hà Nội đến các điểm trường thi tại Hà Nội: THPT Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm; THCS Yên Hoà, quận Cầu Giấy, “đại sứ” của chương trình “Tiếp sức mùa thi” Trần Khánh Vy và các bạn thanh niên tình nguyện Thủ đô đã trợ sức, truyền cảm hứng cho sĩ tử. Họ cùng gửi thông điệp: “Các thí sinh sẽ làm được” và "chúc các em thành công".
Dậy từ 4h30 sáng đi… tiếp sức mùa thi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Dậy từ 4h30 sáng đi… tiếp sức mùa thi

TTTĐ - Để mặt ở điểm thi trường THPT Chu Văn An (Tây Hồ, Hà Nội) lúc 6h45 phút, Nguyễn Thị Mỹ Lệ, sinh viên Học viện Hành chính phải dậy từ 4h30 sáng. Cô gái trẻ và các tình nguyện viên khác luôn mong muốn hỗ trợ các thí sinh có kỳ thi hiệu quả.
Gần 200 điểm thi ở Hà Nội được “phủ” áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Gần 200 điểm thi ở Hà Nội được “phủ” áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội đã huy động hơn 5.000 tình nguyện viên, cùng các phần quà, dụng cụ thiết yếu hỗ trợ, tiếp sức thí sinh và người nhà tại 196 điểm thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Chiều 26/6 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi hỗ trợ thí sinh đến làm thủ tục dự thi.
Sôi nổi hoạt động ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng, Hành quân xanh Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Sôi nổi hoạt động ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng, Hành quân xanh

TTTĐ - Ngay sau lễ ra quân Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, “Hành quân xanh”, đồng loạt các hoạt động ý nghĩa đã diễn ra tại huyện Đông Anh, Hà Nội, với sự tham gia của gần 1.000 đoàn viên, thanh niên.
Tình nguyện Thủ đô “phủ xanh” Hà Nội Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tình nguyện Thủ đô “phủ xanh” Hà Nội

TTTĐ - Bằng những việc làm tình nguyện thiết thực, thanh niên Thủ đô với sắc áo xanh đã và đang giúp Hà Nội thêm xanh - sạch - đẹp. Từ thành thị đến nông thôn, miền núi nơi đây, đều có những bước chân tình nguyện, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng Nhân dân.
5.000 tình nguyện viên sẵn sàng “tiếp sức” kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

5.000 tình nguyện viên sẵn sàng “tiếp sức” kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

TTTĐ - Thành đoàn, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội sẽ huy động khoảng 5.000 thanh niên tình nguyện cắm chốt tại các điểm thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 để hỗ trợ thí sinh và người nhà. Trong đó, có nhiều mô hình sáng tạo như “Xe ôm tình nguyện 0 đồng”, “Tình nguyện số - Tiếp sức mùa thi”… nhằm hỗ trợ thí sinh tốt nhất.
“Thầy cô áo xanh” chạy nước rút cùng sĩ tử hoàn cảnh khó khăn Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

“Thầy cô áo xanh” chạy nước rút cùng sĩ tử hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Những ngày này, các bạn trẻ tham gia dự án “Áo xanh sư phạm tiếp sức mùa thi” cấp tập ôn luyện cho sĩ tử có hoàn cảnh khó khăn để các em tự tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT đã cận kề trước mắt.
Xem thêm