Tag

Phong cách thời trang vượt thời gian

Sản phẩm - Dịch vụ 28/08/2024 22:07
aa
TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Đeo lắc tay bạc nam đẹp - độc - lạ giúp phái mạnh phong cách hơn Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách

BST mang đến những thiết kế cơ bản, thanh lịch, giàu tính năng vốn là niềm tự hào của UNIQLO, cùng với màu sắc, chất liệu và phom dáng mới, lấy cảm hứng từ hai thành phố nổi tiếng châu Âu là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển).

Sự kiện diễn ra bên trong không gian cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), kéo dài trong 5 ngày, từ ngày 28/8 đến hết ngày 1/9.

Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, phát biểu tại sự kiện
Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, phát biểu tại sự kiện

Bộ sưu tập mang nét đẹp vượt thời gian

“Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian là chủ đề bao trùm BST LifeWear mùa Thu/Đông 2024. Chia sẻ tại sự kiện, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Năm 2024 đánh dấu 40 năm phát triển của UNIQLO trên toàn cầu.

Trong suốt hành trình này, chúng tôi tự hào mang đến các dòng trang phục đơn giản nhưng chất lượng. Cùng với thời gian, các dòng trang phục này liên tục được cải tiến để giúp cuộc sống của mọi người thoải mái và tốt đẹp hơn. Đó cũng là cách chúng tôi tạo ra giá trị ‘vượt thời gian’ cho các dòng trang phục LifeWear”.

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của hai thành phố nổi tiếng châu Âu là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển), BST mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố cổ điển và hiện đại. Edinburgh, thành phố nổi tiếng với những con đường trải sỏi, những tòa lâu đài và thư viện lớn. Bối cảnh phố ở Edinburgh và cách người dân nơi đây phối trang phục LifeWear gợi lên mùa thu đầy thanh lịch và tinh tế. Trong khi đó, phong cách ở Stockholm lại tôn lên vẻ đẹp của thành phố hiện đại, êm dịu khi con người yêu thích các trang phục giàu tính năng với dải màu hòa hợp cùng thiên nhiên.

Một phần cảm hứng trong BST mùa này là cuộc sống ở Edinburgh và cách người dân nơi đây phối trang phục LifeWear khi mùa thu về
Một phần cảm hứng trong BST mùa này là cuộc sống ở Edinburgh và cách người dân nơi đây phối trang phục LifeWear khi mùa thu về
Khu vực trưng bày các trang phục LifeWear mới nhất lấy cảm hứng từ thành phố Stockholm (Thụy Điển)
Khách hàng hào hứng checkin
Khu vực trưng bày các trang phục LifeWear mới nhất lấy cảm hứng từ thành phố Stockholm (Thụy Điển)
Khu vực trưng bày các trang phục LifeWear mới nhất lấy cảm hứng từ thành phố Stockholm (Thụy Điển)

Một trong những điểm nhấn của BST mùa này là dải màu đa dạng và chất vải giàu tính năng. Dòng áo khoác chần bông PUFFTECH được cập nhật với công nghệ sợi vải hoàn toàn mới với được phát triển độc quyền bởi Toray Industries và UNIQLO. PUFFTECH Thu/Đông 2024 có lớp chần bông làm từ các sợi nhân tạo siêu mịn chỉ có độ dày bằng 1/5 sợi tóc người, đồng thời rỗng ruột để chứa nhiều không khí hơn, nhờ vậy giúp áo nhẹ và có hiệu suất cách nhiệt tốt hơn. PUFFTECH có thể giặt tay dễ dàng, nhanh khô, mà không làm mất đi phom dáng của lớp chần bông. Có đến 18 thiết kế khác nhau dành cho nam, nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh.

Những gương mặt nổi tiếng cũng hào hứng checkin tại đây
Những gương mặt nổi tiếng cũng hào hứng checkin tại đây

Bên cạnh đó, UNIQLO tiếp tục giới thiệu dòng trang phục giữ nhiệt HEATTECH, đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng sau hơn 20 năm ra mắt nhưng vẫn không ngừng được cải tiến về mặt công nghệ. Sở hữu chất liệu vải đặc biệt, HEATTECH giúp hấp thụ hơi ẩm và chuyển hóa thành nhiệt năng giữ ấm cho cơ thể. Với đa dạng thiết kế áo quần, phụ kiện, cùng 3 cấp độ giữ nhiệt tương ứng với nhiều điều kiện thời tiết và nhu cầu giữ ấm, dòng áo giữ nhiệt HEATTECH đã được 98%** người tiêu dùng tin chọn và đánh giá cao về khả năng giữ ấm tốt (Dựa trên kết quả khảo sát từ NielsenIQ, trên 300 khách hàng, nam/nữ từ 25-55 tuổi, thu nhập từ 24 triệu trở lên, sinh sống, du lịch tại nơi có khí hậu lạnh dưới 20 độ C trong năm 2023).

  Loạt quà tặng độc đáo tại sự kiện giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2024
BST LifeWear Thu/Đông 2024

Loạt quà tặng độc đáo tại sự kiện giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2024

Trong suốt thời gian diễn ra Sự kiện Giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2024 từ 28/8 - 1/9, những khách hàng tham gia chụp ảnh và đăng nội dung check-in sớm nhất tại sự kiện cùng hashtag #UNIQLOThuDong2024 trên trang mạng xã hội cá nhân sẽ nhận ngay một bộ sticker với thiết kế độc quyền của UNIQLO với số lượng giới hạn. Đồng thời, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.399.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 ly giữ nhiệt tiện dụng, đa năng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay quà tặng thành viên UNIQLO Online với hoá đơn từ 999.000 đồng và có quét ứng dụng UNIQLO khi thanh toán.

Trang phục đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi
Trang phục đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi
Nhiều bạn trẻ thể hiện gu ăn mặc bằng thời trang Uniqlo
Nhiều bạn trẻ thể hiện gu ăn mặc bằng thời trang UNIQLO

Đọc thêm

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen Sản phẩm - Dịch vụ

Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen

TTTĐ - Trong những năm gần đây, xu hướng sưu tập đồ chơi đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Những bộ sưu tập mô hình nhân vật, đồ chơi xây dựng, hay các phiên bản giới hạn của các thương hiệu nổi tiếng đều thu hút sự chú ý và đam mê của các bạn trẻ. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của đồ chơi sưu tập đối với tuổi teen?
Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit: Lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cơ điện an toàn Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit: Lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cơ điện an toàn

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện Vietconduit đạt chuẩn UL 797, thay thế hàng nhập khẩu, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình.
Sản phẩm nước giặt Katashi: Chất lượng và an toàn cho mọi nhà Sản phẩm - Dịch vụ

Sản phẩm nước giặt Katashi: Chất lượng và an toàn cho mọi nhà

TTTĐ - Là một thương hiệu mới trong ngành nước giặt và chất tẩy rửa, Katashi đã nhanh chóng chinh phục thị trường với những sản phẩm làm sạch chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng.
Xem thêm