Tag

Phong cách thời trang vượt thời gian

Sản phẩm - Dịch vụ 28/08/2024 22:07
aa
TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Đeo lắc tay bạc nam đẹp - độc - lạ giúp phái mạnh phong cách hơn Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách

BST mang đến những thiết kế cơ bản, thanh lịch, giàu tính năng vốn là niềm tự hào của UNIQLO, cùng với màu sắc, chất liệu và phom dáng mới, lấy cảm hứng từ hai thành phố nổi tiếng châu Âu là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển).

Sự kiện diễn ra bên trong không gian cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), kéo dài trong 5 ngày, từ ngày 28/8 đến hết ngày 1/9.

Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, phát biểu tại sự kiện
Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, phát biểu tại sự kiện

Bộ sưu tập mang nét đẹp vượt thời gian

“Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian là chủ đề bao trùm BST LifeWear mùa Thu/Đông 2024. Chia sẻ tại sự kiện, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Năm 2024 đánh dấu 40 năm phát triển của UNIQLO trên toàn cầu.

Trong suốt hành trình này, chúng tôi tự hào mang đến các dòng trang phục đơn giản nhưng chất lượng. Cùng với thời gian, các dòng trang phục này liên tục được cải tiến để giúp cuộc sống của mọi người thoải mái và tốt đẹp hơn. Đó cũng là cách chúng tôi tạo ra giá trị ‘vượt thời gian’ cho các dòng trang phục LifeWear”.

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của hai thành phố nổi tiếng châu Âu là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển), BST mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố cổ điển và hiện đại. Edinburgh, thành phố nổi tiếng với những con đường trải sỏi, những tòa lâu đài và thư viện lớn. Bối cảnh phố ở Edinburgh và cách người dân nơi đây phối trang phục LifeWear gợi lên mùa thu đầy thanh lịch và tinh tế. Trong khi đó, phong cách ở Stockholm lại tôn lên vẻ đẹp của thành phố hiện đại, êm dịu khi con người yêu thích các trang phục giàu tính năng với dải màu hòa hợp cùng thiên nhiên.

Một phần cảm hứng trong BST mùa này là cuộc sống ở Edinburgh và cách người dân nơi đây phối trang phục LifeWear khi mùa thu về
Một phần cảm hứng trong BST mùa này là cuộc sống ở Edinburgh và cách người dân nơi đây phối trang phục LifeWear khi mùa thu về
Khu vực trưng bày các trang phục LifeWear mới nhất lấy cảm hứng từ thành phố Stockholm (Thụy Điển)
Khách hàng hào hứng checkin
Khu vực trưng bày các trang phục LifeWear mới nhất lấy cảm hứng từ thành phố Stockholm (Thụy Điển)
Khu vực trưng bày các trang phục LifeWear mới nhất lấy cảm hứng từ thành phố Stockholm (Thụy Điển)

Một trong những điểm nhấn của BST mùa này là dải màu đa dạng và chất vải giàu tính năng. Dòng áo khoác chần bông PUFFTECH được cập nhật với công nghệ sợi vải hoàn toàn mới với được phát triển độc quyền bởi Toray Industries và UNIQLO. PUFFTECH Thu/Đông 2024 có lớp chần bông làm từ các sợi nhân tạo siêu mịn chỉ có độ dày bằng 1/5 sợi tóc người, đồng thời rỗng ruột để chứa nhiều không khí hơn, nhờ vậy giúp áo nhẹ và có hiệu suất cách nhiệt tốt hơn. PUFFTECH có thể giặt tay dễ dàng, nhanh khô, mà không làm mất đi phom dáng của lớp chần bông. Có đến 18 thiết kế khác nhau dành cho nam, nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh.

Những gương mặt nổi tiếng cũng hào hứng checkin tại đây
Những gương mặt nổi tiếng cũng hào hứng checkin tại đây

Bên cạnh đó, UNIQLO tiếp tục giới thiệu dòng trang phục giữ nhiệt HEATTECH, đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng sau hơn 20 năm ra mắt nhưng vẫn không ngừng được cải tiến về mặt công nghệ. Sở hữu chất liệu vải đặc biệt, HEATTECH giúp hấp thụ hơi ẩm và chuyển hóa thành nhiệt năng giữ ấm cho cơ thể. Với đa dạng thiết kế áo quần, phụ kiện, cùng 3 cấp độ giữ nhiệt tương ứng với nhiều điều kiện thời tiết và nhu cầu giữ ấm, dòng áo giữ nhiệt HEATTECH đã được 98%** người tiêu dùng tin chọn và đánh giá cao về khả năng giữ ấm tốt (Dựa trên kết quả khảo sát từ NielsenIQ, trên 300 khách hàng, nam/nữ từ 25-55 tuổi, thu nhập từ 24 triệu trở lên, sinh sống, du lịch tại nơi có khí hậu lạnh dưới 20 độ C trong năm 2023).

  Loạt quà tặng độc đáo tại sự kiện giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2024
BST LifeWear Thu/Đông 2024

Loạt quà tặng độc đáo tại sự kiện giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2024

Trong suốt thời gian diễn ra Sự kiện Giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2024 từ 28/8 - 1/9, những khách hàng tham gia chụp ảnh và đăng nội dung check-in sớm nhất tại sự kiện cùng hashtag #UNIQLOThuDong2024 trên trang mạng xã hội cá nhân sẽ nhận ngay một bộ sticker với thiết kế độc quyền của UNIQLO với số lượng giới hạn. Đồng thời, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.399.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 ly giữ nhiệt tiện dụng, đa năng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay quà tặng thành viên UNIQLO Online với hoá đơn từ 999.000 đồng và có quét ứng dụng UNIQLO khi thanh toán.

Trang phục đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi
Trang phục đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi
Nhiều bạn trẻ thể hiện gu ăn mặc bằng thời trang Uniqlo
Nhiều bạn trẻ thể hiện gu ăn mặc bằng thời trang UNIQLO

Đọc thêm

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ Sản phẩm - Dịch vụ

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ

TTTĐ - Đam mê mãnh liệt với những nốt hương quyến rũ, CEO Hồng Nhung (Rose Nguyen) đã phát triển thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari - Landing in Paris - với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng.
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng

TTTĐ - Tết 2025 đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để Doanh nghiệp tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên thông qua những món quà Tết ý nghĩa. Công ty Đầu Tư Thanh cung cấp những lựa chọn set quà tặng sang trọng, đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm

TTTĐ - Samsung Galaxy Tab S9 series, Tab S10 series, iPad Gen 9 đang là những dòng tablet được quan tâm vào dịp cuối năm do có giá bán tốt, cấu hình cao, phù hợp nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.
Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi Sản phẩm - Dịch vụ

Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi

TTTĐ - Khi xu hướng xanh lan tỏa đến lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thị trường gia nhiệt, đặc biệt sản phẩm sử dụng năng lượng tái tạo và có hiệu suất cao được hưởng lợi.
Lý do lựa chọn  “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Lý do lựa chọn “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm

TTTĐ - Ứng dụng công nghệ và sở hữu kinh nghiệm triển khai quy mô lớn trong thời gian ngắn nhưng vẫn tối ưu chi phí so với cách truyền thống - đây là điều giúp giải pháp campaign Scan It (một thương hiệu của Got It) được nhiều nhãn hàng lựa chọn.
Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10 Sản phẩm - Dịch vụ

Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10

TTTĐ - Cùng các bạn trẻ thu thập bí quyết tận hưởng Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trên ứng dụng và tại Đại lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, TP HCM ngay trong tháng 10 này.
Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola® Sản phẩm - Dịch vụ

Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola®

TTTĐ - Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt” Sản phẩm - Dịch vụ

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt”

TTTĐ - Khuấy đảo thủ đô Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần từ 21/9 - 22/9/2024, sự kiện “Vắt sữa từ hạt” do nhãn hàng Sữa hạt Veyo tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng ngàn khách hàng, đồng thời ghi dấu ấn bằng nhiều hoạt động thú vị.
ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển Sản phẩm - Dịch vụ

ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển

TTTĐ - Gần 10 năm - chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ONEWAY ghi dấu ấn với khách hàng những thành tựu vô cùng nổi bật. Từ một cửa hàng công nghệ nhỏ, ONEWAY chuyển mình đầy mạnh mẽ trở thành một trong các đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam từ tháng 9/2024. Đây là bước ngoặt lớn giúp ONEWAY ghi điểm thêm về sự uy tín, trở thành điểm đến tin cậy dành cho các tín đồ yêu Apple trên toàn quốc.
Xem thêm