Tag

Photobooth rực rỡ chào đón tân sinh viên báo chí

Nhịp sống trẻ 09/09/2023 16:17
aa
TTTĐ - Sáng 9/9, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên khóa 43. Bên cạnh việc hoàn tất thủ tục nhập học, các bạn sinh viên khóa mới còn được check-in và tham gia minigame tại photobooth “xịn sò” của Fire Up 2023: Stellarous.
BHYT học sinh, sinh viên đảm bảo tối đa quyền lợi của người tham gia 3 phần thuyết trình dự án độc đáo trong "Sinh viên thế hệ mới" Thêm tiêu chí đánh giá "Sinh viên 5 tốt" trong sinh viên

Fire Up là chuỗi sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Viện Báo chí - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm nay, Fire Up 2023 quay trở lại với cái tên độc đáo: Stellarous. Đây là từ kết hợp giữa "stellar" (ngôi sao) và "mysterious" (bí ẩn). Stellarous chính là thế giới ánh sáng huyền bí mà các bạn tân sinh viên khóa 43 Viện Báo chí đã thành công đặt chân đến.

Nằm trong khuôn khổ chương trình Fire Up 2023: Stellarous, photobooth là món quà đầu tiên mà Ban Tổ chức dành tặng cho tân sinh viên Viện Báo chí nói riêng và Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung. Với sự đầu tư tỉ mỉ và công phu, photobooth của Fire Up 2023 đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với các bạn sinh viên khóa mới.

Photobooth rực rỡ chào đón tân sinh viên báo chí
Photobooth Fire Up 2023: Stellarous được các bạn sinh viên vẽ tay hết sức công phu

Thực hiện theo chủ đề “Thế giới ánh sáng huyền bí”, photobooth Fire Up 2023: Stellarous mang hai gam màu chủ đạo: cam và xanh. Photobooth nổi bật với hàng ngàn vì sao lấp lánh và đặc biệt là chiếc gương đa vũ trụ. Chiếc gương vừa để các bạn nhìn lại một hành trình dài đã đi qua, vừa để soi chiếu và nhắc nhở bản thân các bạn tiến về phía trước - một nơi "đa sắc màu - đa vũ trụ". Bằng sự tâm huyết của các thành viên Ban Tổ chức, từ ngọn núi đến các hành tinh trên photobooth đều được phối màu đậm nhạt đầy tinh tế. Giữa vũ trụ, dòng chữ Stellarous rực sáng lên với màu cam neon vô cùng bắt mắt.

Trong không khí nhộn nhịp của ngày tiếp sinh, photobooth Fire Up 2023: Stellarous đã thu hút được sự chú ý của đông đảo tân sinh viên và các bậc phụ huynh. Không dừng lại ở đó, Ban Tổ chức chương trình còn khéo léo chuẩn bị thêm linh vật Stellus và cây gậy Lumos quyền năng để mọi người đến check-in, lưu giữ kỉ niệm đẹp.

Photobooth rực rỡ chào đón tân sinh viên báo chí
Photobooth rực rỡ chào đón tân sinh viên báo chí
Các bạn tân sinh viên thích thú check-in tại photobooth

Bên cạnh hoạt động check-in photobooth, Ban Tổ chức Fire Up 2023 còn tổ chức Mini game “Ném bóng ngay, nhận quà hay” và “Bạn có phải Stellus?”. Các trò chơi đầy thú vị này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên K43, xóa bỏ đi những bỡ ngỡ và ngại ngùng ngày nhập học, các bạn đã mạnh dạn tham gia để thể hiện mình.

Bạn Doãn Vương Bằng Linh, lớp Truyền thông quốc tế 43 hào hứng chia sẻ: “Khu vực check-in của Fire Up 2023 có rất nhiều trò chơi thú vị giúp các tân sinh viên như em cảm thấy mình được chào đón tại trường Báo. Photobooth để chụp ảnh cũng rất đẹp và độc đáo”.

Photobooth rực rỡ chào đón tân sinh viên báo chí
Nữ sinh hào hứng tham gia minigame “Bạn có phải Stellus?"
Photobooth rực rỡ chào đón tân sinh viên báo chí
Photobooth rực rỡ chào đón tân sinh viên báo chí
Những tiết mục hát, nhảy khiến không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết

Bên cạnh photobooth, Fire Up 2023: Stellarous còn có rất nhiều hoạt động đồng hành đặc sắc như minigame online, bộ ảnh viral, TikTok Challenge... Các sự kiện thú vị sắp tới hứa hẹn sẽ đem đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho các tân sinh viên báo chí.

Đọc thêm

Ra mắt mô hình cổng trường "An toàn giao thông" Thanh niên Thủ đô với văn hoá giao thông

Ra mắt mô hình cổng trường "An toàn giao thông"

TTTĐ - UBND phường Cống Vị (quận Ba Đình) vừa tổ chức ra mắt mô hình “Cổng trường học an toàn giao thông” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc.
Đồng chí Đinh Ngọc Thanh giữ chức Bí thư Quận đoàn Tây Hồ Camera 360 trẻ

Đồng chí Đinh Ngọc Thanh giữ chức Bí thư Quận đoàn Tây Hồ

TTTĐ - Quận đoàn Tây Hồ (Hà Nội) vừa tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Quận đoàn khóa VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027, thực hiện quy trình kiện toàn chức danh Bí thư, Phó Bí thư Quận đoàn và bầu bổ sung Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Ban Kiểm tra Quận đoàn.
Hà Nội tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp năm 2024 Tôi yêu Hà Nội

Hà Nội tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp năm 2024

TTTĐ - Lễ tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024 sẽ được tổ chức vào lúc 20h, ngày 3/10, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội).
Thủ khoa Bách khoa: Không coi nhẹ, bỏ qua bất kỳ môn học nào Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thủ khoa Bách khoa: Không coi nhẹ, bỏ qua bất kỳ môn học nào

TTTĐ - Nguyễn Thế An (sinh 2002) là một trong 2 sinh viên của Đại học Bách khoa Hà Nội tốt nghiệp với điểm số tuyệt đối, điểm rèn luyện xuất sắc. An cho biết, muốn đạt được điểm cao, sinh viên cần nắm chắc nội dung môn học...
Làm chủ ngoại ngữ - bản lĩnh hội nhập của đoàn viên thanh niên Camera 360 trẻ

Làm chủ ngoại ngữ - bản lĩnh hội nhập của đoàn viên thanh niên

TTTĐ - “Hội trại Thanh niên Việt Nam: Làm chủ ngoại ngữ - Bản lĩnh hội nhập” đã thành công khơi dậy tinh thần chủ động học tập, rèn luyện, nâng cao kỹ năng học ngoại ngữ, kỹ năng hội nhập quốc tế cho các nhóm đối tượng đoàn viên, thanh niên toàn quốc.
Khai mạc Chung kết “STEAM for Girls”: Sân chơi sáng tạo cho nữ sinh Camera 360 trẻ

Khai mạc Chung kết “STEAM for Girls”: Sân chơi sáng tạo cho nữ sinh

TTTĐ - Ngày 30/9, tại Victoria School - Nam Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ khai mạc vòng Chung kết STEAM For Girls - STEAM Xanh dành cho nữ sinh năm 2024.
Tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm học sinh vi phạm giao thông Thanh niên Thủ đô với văn hoá giao thông

Tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm học sinh vi phạm giao thông

TTTĐ - Trước tình trạng học sinh vi phạm Luật Giao thông vẫn diễn ra phổ biến, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội đã và đang chỉ đạo các đơn vị tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng tuyên truyền, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông cho các em học sinh. Đồng thời, cơ quan chức năng tổ chức lực lượng kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.
Thúc đẩy các quần thể khởi nghiệp cộng sinh trong thanh niên Camera 360 trẻ

Thúc đẩy các quần thể khởi nghiệp cộng sinh trong thanh niên

TTTĐ - Chiều 30/9, Thành đoàn Hà Nội tổ chức chương trình chuyên đề thúc đẩy các quần thể khởi nghiệp cộng sinh.
Học trò Phương Liệt gửi yêu thương đến vùng cao Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Học trò Phương Liệt gửi yêu thương đến vùng cao

TTTĐ - Thấu hiểu những vất vả của các bạn nhỏ và thầy cô giáo vùng cao trong cơn bão số 3, thầy cô và học trò trường Tiểu học Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội quyên góp giúp đỡ bạn học sinh với số hiện vật 5 thùng đồ dùng học tập, 2.155 quyển vở, hơn 200 bộ sách giáo khoa.
Tiếp nối và phát huy truyền thống quan hệ đặc biệt Hà Nội - Viêng Chăn Nhịp sống trẻ

Tiếp nối và phát huy truyền thống quan hệ đặc biệt Hà Nội - Viêng Chăn

TTTĐ - Sáng 30/9, đoàn lớp Bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ cán bộ đoàn Thành đoàn Viêng Chăn do đồng chí Silivanh Lienvilaysack , Phó Bí thư Thành đoàn Viêng Chăn dẫn đầu đã tới thăm và chào xã giao Thành đoàn Hà Nội.
Xem thêm