Tag

Quả ngọt từ công tác tuyên truyền, giáo dục của Tỉnh đoàn Bình Dương

Camera 360 trẻ 31/07/2024 23:11
aa
TTTĐ - Chiều 31/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình họp mặt cán bộ làm công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn năm 2024.
Bình Dương: Ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 Thanh niên Bình Dương thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương thăm, chúc mừng báo Tuổi trẻ Thủ đô

Tại chương trình họp mặt, các cán bộ Đoàn, phóng viên Báo, Đài đã tham gia giao lưu và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kỷ niệm của mình trong quá trình công tác để các cán bộ Đoàn có thêm nguồn cảm hứng trong quá trình tham gia công tác trong thời gian tới.

Quả ngọt từ công tác tuyên truyền, giáo dục của Tỉnh đoàn Bình Dương
Các cán bộ Đoàn, phóng viên Báo, Đài chia sẻ kinh nghiệm, kỷ niệm của mình trong quá trình công tác. (Ảnh: Thượng Hải)
Các cán bộ Đoàn, phóng viên báo, đài chia sẻ kinh nghiệm, kỷ niệm của mình trong quá trình công tác. (Ảnh: Thượng Hải)

Phát biểu tại chương trình, chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương đã biểu dương những kết quả mà đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo của Đoàn đã đạt được trong thời gian qua.

Chị Trần Thị Diễm Trinh phát biểu tại chương trình. (Ảnh: Thượng Hải)
Chị Trần Thị Diễm Trinh phát biểu tại chương trình. (Ảnh: Thượng Hải)

Theo Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương, năm 2024 là năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, với mục tiêu chính là thực hiện chương trình phát triển đô thị và xây dựng Bình Dương thành thành phố thông minh, hiện đại. Đoàn cũng tập trung vào chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện”. Để đạt được mục tiêu này, công tác tuyên giáo cần phải đổi mới và sáng tạo hơn.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tri ân lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí, các phóng viên báo chí trong và ngoài tỉnh
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tri ân lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí, các phóng viên báo chí trong và ngoài tỉnh

Các nhiệm vụ trọng tâm bao gồm: Đầu tiên, đổi mới phương thức hoạt động Nâng cao chất lượng tuyên truyền, giáo dục chính trị và pháp luật; tăng cường kiểm tra và giám sát; áp dụng các hoạt động sáng tạo trên mạng; thực hiện tuyên truyền các nghị quyết và phong trào thi đua yêu nước; kỷ niệm các ngày lễ trọng đại và triển khai Kết luận số 01-KL/TW.

Đồng thời, các đơn vị tập trung vào giáo dục toàn diện, kết hợp giáo dục lý luận với đạo đức và tri thức; phối hợp với các tổ chức để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị; định hướng chính trị, phản bác quan điểm sai trái, ngăn ngừa tiêu cực và tham nhũng để củng cố niềm tin của cán bộ và nhân dân; hướng hoạt động về cơ sở, phản ánh thực tế, giải quyết bức xúc của nhân dân và đoàn viên; rèn luyện đạo đức và nghiệp vụ cho cán bộ tuyên giáo để đáp ứng tốt nhiệm vụ chính trị.

Quả ngọt từ công tác tuyên truyền, giáo dục của Tỉnh đoàn Bình Dương
Ra mắt Đội hình thanh niên tình nguyện "Ngòi bút trẻ" tỉnh Bình Dương. (Ảnh: Thượng Hải)

Tại chương trình, Ban Biên tập trang thông tin điện tử tổng hợp Tỉnh đoàn quyết định thành lập và ra mắt Đội hình thanh niên tình nguyện "Ngòi bút trẻ" tỉnh Bình Dương nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giới thiệu hoạt động của tổ chức Đoàn - Hội - Đội đến với đoàn viên, thanh niên, người dân trong toàn tỉnh.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao giấy chứng nhận cho 20 cá nhân tiêu biểu trong hoạt động cung cấp thông tin cho Ban Biên tập website Tỉnh đoàn. Đồng thời tri ân lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí, các phóng viên báo chí trong và ngoài tỉnh.

Đọc thêm

Hàng vạn sinh viên ngóng đợi đêm nhạc hội “chào tân” Happy Bee 14 Camera 360 trẻ

Hàng vạn sinh viên ngóng đợi đêm nhạc hội “chào tân” Happy Bee 14

TTTĐ - Nhạc hội chào tân sinh viên Happy Bee mùa thứ 14, do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức, hứa hẹn sự hấp dẫn, đặc biệt có hàng loạt “anh trai”, ca sĩ đang được giới trẻ hâm mộ cuồng nhiệt như: SOOBIN, MONO, HIEUTHUHAI, Anh Tú, Quang Hùng MasterD, RHYDER, Pháp Kiều… tham gia.
Bài 3: Thanh niên Hà thành nhân rộng “tin tốt, câu chuyện đẹp” Camera 360 trẻ

Bài 3: Thanh niên Hà thành nhân rộng “tin tốt, câu chuyện đẹp”

TTTĐ - Tung tin đồn không đúng sự thật trên mạng xã hội bị mời “lên phường”; không tìm hiểu kỹ đã truy cập các đường link trên web “lậu” khiến thông tin cá nhân bị lộ; bình luận thiếu văn minh nên vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng… là ba trong số nhiều tình huống được đề cập trong phim sitcom gồm 2 tập do Thành đoàn Hà Nội thực hiện. Ngay khi các tập phim được đăng tải trên fanpage Thành đoàn Hà Nội đã thu hút hàng nghìn lượt xem, tương tác của các bạn trẻ.
Bài 2: Đoàn đồng hành, cùng người trẻ ứng xử văn minh Camera 360 trẻ

Bài 2: Đoàn đồng hành, cùng người trẻ ứng xử văn minh

TTTĐ - “Tìm thông tin xác thực - Chia sẻ tin tích cực” và “Sử dụng trách nhiệm” - Tuân thủ toàn diện” là phương châm được Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội đưa ra nhằm giúp các bạn trẻ ứng xử văn minh, an toàn, lành mạnh trên không gian mạng.
Xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh từ không gian mạng Camera 360 trẻ

Xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh từ không gian mạng

TTTĐ - Một thời đại số đã ra đời, theo đó là văn hoá số, kinh tế số, công dân số. Dường như tất cả cuộc sống thật được di chuyển lên mạng. Bởi vậy, việc giao tiếp, ứng xử văn minh tạo chuẩn mực văn hoá trên mạng xã hội, rất cần thiết và là nhiệm vụ cấp bách. Đó cũng là một phần không thể thiếu để xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh trong “thế giới phẳng” này.
Những sai lầm dễ gặp khi GenZ chốt nguyện vọng đại học Camera 360 trẻ

Những sai lầm dễ gặp khi GenZ chốt nguyện vọng đại học

TTTĐ - Đứng trước quyết định xét tuyển nguyện vọng đại học năm 2024, nhiều thí sinh, phụ huynh rất băn khoăn. Không ít người trước đây đã mắc sai lầm, khiến cho việc chốt nguyện vọng đại học của thí sinh không được như mong muốn. Vậy chúng ta cần lưu ý, tránh những điều gì, để có thể chốt nguyện vọng đại học thành công.
Tuổi trẻ Hải Phòng thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ Hải Phòng thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ

TTTĐ - Tối 26/7, Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ được Ban Thường vụ Thành đoàn Hải Phòng tổ chức tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Hun đúc tình yêu nước trong thanh, thiếu niên kiều bào Nhịp sống phương Nam

Hun đúc tình yêu nước trong thanh, thiếu niên kiều bào

TTTĐ - Ngày 26/7, Trại hè Thanh thiếu niên kiều bào và tuổi trẻ TP HCM lần thứ 17 năm 2024 đã bắt đầu hành trình từ TP HCM. Trại hè do Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP HCM phối hợp với Thành đoàn TP HCM và Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng tổ chức.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ TP HCM Nhịp sống phương Nam

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ TP HCM

TTTĐ - Nhằm tỏ lòng thương tiếc và biết ơn sâu sắc của Tuổi trẻ TP HCM đối với công lao to lớn của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thành đoàn thành phố đã thực hiện không gian "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sáng mãi trong lòng tuổi trẻ TP HCM".
Hơn 4.000 bạn trẻ đăng ký phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Camera 360 trẻ

Hơn 4.000 bạn trẻ đăng ký phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Tính đến ngày 23/7, đã có hơn 4.000 bạn trẻ Thủ đô đăng ký tình nguyện tham gia phục vụ các nội dung trong lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tình cảm sâu sắc của thanh niên Hà Nội với Tổng Bí thư Camera 360 trẻ

Tình cảm sâu sắc của thanh niên Hà Nội với Tổng Bí thư

TTTĐ - Người dân, thanh niên Thủ đô nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trên các trang báo, mạng xã hội, mọi người bày tỏ lòng tôn kính, tình cảm sâu sắc dành cho Tổng Bí thư, một người mẫu mực, cả cuộc đời vì nước, vì dân.
Xem thêm