Tag

Quận Ba Đình nhanh chóng khắc phục các sự cố do bão Yagi

Môi trường 07/09/2024 17:05
aa
TTTĐ - Tính đến sáng 7/9, các sự cố do bão số 3 gây ra đã được quận Ba Đình (Hà Nội) xử lý kịp thời, không gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự, trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn.
Công an huyện Thường Tín sẵn sàng ứng phó với siêu bão Khẩn trương triển khai phương án ứng phó với bão số 3 Huyện Thanh Trì chủ động các biện pháp ứng phó với bão số 3

Về công tác bảo đảm an ninh, an toàn phòng chống bão số 3, tính đến 7h ngày 7/9, quận Ba Đình xảy ra 10 sự cố đổ cây, 1 sự cố tốc mái; quận cũng tiến hành tháo dỡ 20 pano, biển quảng cáo có nguy cơ gây nguy hiểm.

Quận Ba Đình nhanh chóng khắc phục các sự cố do bão Yagi
Dân quân phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình) xử lý cây gãy đổ (Ảnh: Mai Hữu)

Các sự cố đổ cây trên địa bàn đã được Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các phường, Xí nghiệp Quản lý cắt sửa cây xanh và các lực lượng tại chỗ xử lý kịp thời, không gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Quận Ba Đình nhanh chóng khắc phục các sự cố do bão Yagi
Xử lý cây đổ trước cửa Công an phường Vĩnh Phúc (Ảnh: Mai Hữu)

Trong đêm 6/9, rạng sáng 7/9, Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn quận và 14 phường duy trì nghiêm túc chế độ trực 24/24 giờ, đảm bảo chế độ thông tin báo cáo thường xuyên, liên tục; kịp thời xử lý các sự cố phát sinh trên địa bàn; lực lượng Ban Chỉ huy quân sự quận bảo đảm 100% quân số ứng trực.

Về công tác y tế, quận đã huy động, bố trí 6 xe cấp cứu để sẵn sàng đảm bảo sơ cấp cứu ban đầu: 1 xe của Trung tâm Y tế Ba Đình, 2 xe của Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai, 2 xe của Bệnh viện Hồng Ngọc và 1 xe của Bệnh viện Medlatec.

UBND quận cũng đã chỉ đạo Phòng Y tế, Trung tâm Y tế phối hợp, hiệp đồng các lực lượng của 2 Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn và Bệnh viện 354 để sẵn sàng ứng phó khi có sự cố, thương tích...

Đọc thêm

Người dân không ra khỏi nhà để tránh rủi ro liên quan bão Yagi Môi trường

Người dân không ra khỏi nhà để tránh rủi ro liên quan bão Yagi

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh khuyến cáo bà con Nhân dân không ra khỏi nhà để tránh rủi ro; yêu cầu cập nhật tình hình bão số 3 mỗi tiếng/1 lần, hướng dẫn người dân các biện pháp giảm thiểu thiệt hại.
Khẩn trương triển khai phương án ứng phó với bão số 3 Môi trường

Khẩn trương triển khai phương án ứng phó với bão số 3

TTTĐ - Để kịp thời ứng phó với bão số 3, Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng chỉ đạo các đơn vị trên địa bàn chủ động rà soát, sẵn sàng triển khai các kế hoạch, phương án ứng phó với thiên tai theo phương châm "4 tại chỗ".
Huyện Thanh Trì chủ động các biện pháp ứng phó với bão số 3 Môi trường

Huyện Thanh Trì chủ động các biện pháp ứng phó với bão số 3

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của bão số 3, UBND huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã chủ động các biện pháp nhằm ứng phó kịp thời.
Mưa lớn 50 - 70mm/h, Hà Nội chưa có điểm úng ngập Môi trường

Mưa lớn 50 - 70mm/h, Hà Nội chưa có điểm úng ngập

TTTĐ - Theo báo cáo nhanh của Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội, tính đến 13h ngày 7/9, trên địa bàn TP không có điểm úng ngập.
Bão Yagi lệch hướng Nam, có thể đi thẳng vào Hà Nội Môi trường

Bão Yagi lệch hướng Nam, có thể đi thẳng vào Hà Nội

TTTĐ - Theo các cơ quan khí tượng quốc tế, tâm bão số 3 (Yagi) đang có dấu hiệu lệch Nam, có thể lướt qua khu vực đảo Cát Bà vào Hải Phòng và ảnh hưởng trực tiếp tới Hà Nội.
Bộ trưởng Lê Minh Hoan kiểm tra phòng, chống bão YAGI tại Quảng Ninh Môi trường

Bộ trưởng Lê Minh Hoan kiểm tra phòng, chống bão YAGI tại Quảng Ninh

TTTĐ - Sáng 7/9, tại tỉnh Quảng Ninh, Bộ trưởng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan cùng Đoàn công tác đã kiểm tra hiện trường và họp trực tuyến với lãnh đạo 13 địa phương trên địa bàn tỉnh về công tác phòng, chống bão số 3.
Kỹ năng an toàn trước và trong bão dành cho ngư dân Môi trường

Kỹ năng an toàn trước và trong bão dành cho ngư dân

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của cơ bão số 3 (tên quốc tế là YAGI), nhằm kịp thời tuyên truyền hướng dẫn kỹ năng ứng phó với bão, mưa lũ, lũ quét sạt lở đến cộng đồng, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đã xây dựng tài liệu hướng dẫn kỹ năng an toàn trước và trong bão dành cho ngư dân.
Hà Nội: Ảnh hưởng bão số 3 cây đổ trên nhiều tuyến phố Môi trường

Hà Nội: Ảnh hưởng bão số 3 cây đổ trên nhiều tuyến phố

TTTĐ - Theo báo cáo của Bộ Tư lệnh Thủ đô, tính đến 10h30 ngày 7/9, cơn bão số 3 (bão Yagi) ảnh hưởng đến địa bàn thành phố Hà Nội gây mưa to và gió giật mạnh, làm gãy, đổ nhiều cây xanh.
Bão Yagi bắt đầu ảnh hưởng đất liền Môi trường

Bão Yagi bắt đầu ảnh hưởng đất liền

TTTĐ - Bão Yagi (cơn bão số 3) đang di chuyển trong vịnh Bắc Bộ với tốc độ 15-20 km/h, giữ cường độ cấp 14, dự báo vào đất liền Quảng Ninh - Hải Phòng trưa nay. Từ đêm qua, thành phố Hà Nội có mưa, dông và đã có những thiệt hại ban đầu do ảnh hưởng của cơn bão này.
Thành lập Bộ Chỉ huy tiền phương chỉ đạo phòng, chống bão số 3 Xã hội

Thành lập Bộ Chỉ huy tiền phương chỉ đạo phòng, chống bão số 3

TTTĐ -Trước tình hình bão số 3 với cường độ rất mạnh, mức độ rủi ro thiên tai lớn, diễn biến phức tạp đang ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền khu vực Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nước ta, Chính phủ đã thành lập Bộ Chỉ huy tiền phương tại Hải Phòng để chỉ đạo công tác phòng, chống bão.
Xem thêm