Tag

Quận Hoàng Mai: Phát động toàn dân học bơi

Nhịp sống trẻ 12/06/2019 09:45
aa
TTTĐ - Ngày 11/6, Sở Văn hóa Thể thao thành phố Hà Nội và Ủy ban Nhân dân quận Hoàng Mai phối hợp với Công ty Cổ phần Thể thao và giải trí Bằng Linh tổ chức Lễ phát động toàn dân học bơi, phòng chống đuối nước năm 2019.

Quận Hoàng Mai: Phát động toàn dân học bơi

Bài liên quan

Khởi động tháng hành động “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số”

Hà Nội tập huấn hướng dẫn viên bơi, cứu hộ năm 2019

Tập huấn phòng chống đuối nước cho giáo viên thành phố Hòa Bình

Khai mạc lớp học bơi miễn phí cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện chỉ thị số 13 của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội về việc tăng cường phòng chống đuối cho trẻ em và chương trình phổ cập bơi đối với thanh thiếu nhi trên địa bàn, Sở Văn hóa Thể thao Thành phố Hà Nội và Ủy ban Nhân dân quận Hoàng Mai đã tổ chức hoạt động thiết thực này.

Theo thống kê của Ủy ban Nhân dân quận Hoàng Mai, hiện trên địa bàn quận vẫn còn trên 50% học sinh chưa biết bơi. Vì vậy, việc phổ cập bơi cho học sinh vô cùng có ý nghĩa trong việc phòng chống đuối nước cho thanh thiếu nhi trên địa bàn. Mục tiêu của chương trình nhằm xóa mù bơi, giảm thiểu tối đa các vụ đuối nước trong học sinh, trang bị các kỹ năng mềm để xử lý các trường hợp đuối nước, cứu hộ.

Trước đó, vào đầu tháng 5/2019, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội và Công ty cổ phần thể thao và giải trí Bằng Linh cũng đã phối hợp tổ chức Lớp tập huấn hướng dẫn viên bơi, cứu hộ cho 60 giáo viên thể dục thể thao, huấn luyện viên của các trung tâm thể dục thể thao của 30 đơn vị đến trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đọc thêm

Lộ diện 3 Nhà vô địch cuộc thi “Thiết kế đồ họa thế giới” Camera 360 trẻ

Lộ diện 3 Nhà vô địch cuộc thi “Thiết kế đồ họa thế giới”

Sáng 2/6, Lễ tổng kết và trao giải quốc gia Cuộc thi Vô địch thiết kế đồ họa thế giới ACP (ACP World Championship) mùa giải 2024 diễn ra tại Hà Nội. 3 Nhà vô địch của cuộc thi đã lộ diện cùng các cá nhân, tập thể xuất sắc được Ban tổ chức vinh danh, trao tặng giải thưởng.
Học kỳ quân đội: Những trải nghiệm không phải ai cũng có Camera 360 trẻ

Học kỳ quân đội: Những trải nghiệm không phải ai cũng có

TTTĐ - Kết thúc năm học với nhiều nỗ lực, kỳ nghỉ hè đến với nhiều hoạt động, những trải nghiệm bổ ích, đặc biệt tham gia Học kỳ quân đội sẽ là khoảng thời gian đầy ý nghĩa đối với các bạn nhỏ.
Bí thư Trung ương Đoàn thăm và tặng quà thiếu nhi vùng mỏ Quảng Ninh Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Bí thư Trung ương Đoàn thăm và tặng quà thiếu nhi vùng mỏ Quảng Ninh

TTTĐ - Ngày 1/6, Ban Bí thư Trung ương (T.Ư) Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho thiếu nhi vùng mỏ Quảng Ninh trong khuôn khổ chương trình Khai mạc hè, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 và ra quân ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn” cấp Trung ương.
Quảng Ninh: Khai mạc Hè, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em 2024 Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Quảng Ninh: Khai mạc Hè, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em 2024

TTTĐ - Sáng 1/6, tại Cung Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra chương trình Khai mạc hè, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn” năm 2024 do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với UBND tỉnh tổ chức
Những việc làm thiết thực, kịp thời động viên, thu hút người tài Tôi yêu Hà Nội

Những việc làm thiết thực, kịp thời động viên, thu hút người tài

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đã có những chính sách nổi trội về thu hút nhân tài. Sau khi được tuyển dụng, nhiều người phát huy tài năng, trở cán bộ nòng cốt của các quận, huyện, sở, ban, ngành…
Sôi nổi chuỗi hoạt động tại Lễ hội Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh lần 2 Camera 360 trẻ

Sôi nổi chuỗi hoạt động tại Lễ hội Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh lần 2

TTTĐ - Tối 31/5, Lễ hội Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh 2024 (KIDS FEST) lần thứ 2, năm 2024 chính thức khai mạc, dự kiến thu hút khoảng 15.000 em nhỏ tham gia.
Tạo mọi nguồn lực và điều kiện để trẻ em được phát triển Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tạo mọi nguồn lực và điều kiện để trẻ em được phát triển

TTTĐ - Tối 31/5, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức chươn trình khai mạc hè và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024; kỷ niệm 69 năm Ngày thành lập Cung Thiếu nhi Hà Nội (1/6/1955 - 1/6/2024).
Tuổi trẻ Hải Phòng ứng xử văn minh trên không gian mạng” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Hải Phòng ứng xử văn minh trên không gian mạng”

TTTĐ - Chiều 31/5, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức hội nghị triển khai cuộc vận động “Ứng xử văn minh trên không gian mạng” và trao giải cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ thành phố Hải Phòng”.
Thanh niên Việt nói không với thuốc lá và thuốc lá điện tử Camera 360 trẻ

Thanh niên Việt nói không với thuốc lá và thuốc lá điện tử

TTTĐ - Trung ương Đoàn phối hợp với Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá (Bộ Y tế), Tổ chức Y tế Cộng đồng toàn cầu Vital Strategies tổ chức Ngày hội “Thanh niên Việt Nam nói không với thuốc lá và thuốc lá điện tử” năm 2024 tại thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) với sự tham gia của hơn 500 đoàn viên, thanh niên.
Áo xanh Sư phạm chắp cánh cho giấc mơ học tập Nhịp sống trẻ

Áo xanh Sư phạm chắp cánh cho giấc mơ học tập

TTTĐ - Dự án “Áo xanh Sư phạm tiếp sức mùa thi” tạo môi trường học tập bổ ích, giúp các bạn học sinh có "sức bật" trong kỳ thi quan trọng sắp tới. Bên cạnh đó, Dự án cũng giúp thí sinh hoàn cảnh khó khăn có cơ hội đến được với ngôi trường mình mơ ước.
Xem thêm