Tag
Traveloka Việt Nam đồng hành cùng Ngô Kiến Huy và Running Man Việt Nam mùa 2

Quảng bá du lịch an toàn và thông minh trong bối cảnh bình thường mới

Giải trí 02/11/2021 15:32
aa
TTTĐ - Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, vừa chính thức công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam và trở thành nhà tài trợ cho Running Man Việt Nam mùa 2 nhằm thực hiện cam kết quảng bá du lịch 4.0 đến người dùng Việt.
Ứng dụng công nghệ thông tin phục hồi du lịch trong tình hình mới Quảng Ninh cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch đạt chuẩn đón khách ngoại tỉnh Du lịch Quảng Ninh thích ứng trong giai đoạn bình thường mới Du lịch golf - cơ hội đột phá phát triển hậu đại dịch Giảm 80% tiền ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành đến hết năm 2023 Thanh Hóa xây dựng Hải Tiến thành trung tâm trọng điểm du lịch biển của tỉnh
Traveloka chính thức công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam.
Traveloka chính thức công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam

Đồng hành cùng Ngô Kiến Huy và Running Man Việt Nam mùa 2, Traveloka hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức về phương thức an toàn và thông minh giúp người dùng tận hưởng các trải nghiệm du lịch và tiện ích sống trong tầm tay, đồng thời hỗ trợ sự phục hồi của ngành du lịch tại Việt Nam.

“Covid-19 đã mang lại nhiều thách thức cho nền kinh tế Việt Nam và du lịch nội địa là một trong những ngành mũi nhọn trong các kế hoạch phục hồi sau đại dịch. Sau khoảng thời gian dài giãn cách xã hội, các hoạt động du lịch và tiện ích sống đang dần khởi động trở lại.

Hơn bao giờ hết, người dân đang khao khát được bước chân lên máy bay, đặt nơi lưu trú và trải nghiệm các địa điểm du lịch mà họ đã mong chờ trong suốt thời gian qua, tuy nhiên vẫn đảm bảo các biện pháp an toàn trong mỗi chuyến đi.

Ngô Kiến Huy tin rằng Traveloka sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm du lịch thật trọn vẹn.
Ngô Kiến Huy tin rằng Traveloka sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm du lịch thật trọn vẹn

Là siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka rất hân hạnh được hợp tác cùng Ngô Kiến Huy với tư cách là đại sứ thương hiệu nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng người dùng Việt Nam về kỉ nguyên du lịch 4.0, hướng đến việc tái khởi động ngành du lịch nội địa khi tình hình dịch trở nên ổn định hơn”, bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam cho biết.

Kể từ tập phát sóng đầu tiên, Running Man Việt Nam mùa 2 đã thu hút hơn hàng triệu lượt xem mỗi tập, lan tỏa không khí vui tươi và tạo ra những cuộc thảo luận tích cực về khoảnh khắc hài hước của các thành viên khi ghi hình. “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy với những phút giây hóm hỉnh, vui nhộn đã tạo nên màu sắc riêng trong chương trình và chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ. MC được yêu thích nhất tại Giải Mai Vàng 2020 được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí và thú vị hơn nữa trong các tập ghi hình tại Hàn Quốc sắp tới.

Quảng bá du lịch an toàn và thông minh trong bối cảnh bình thường mới

Dù hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau và cả lĩnh vực kinh doanh, ca sĩ “Truyền thái y” vẫn có niềm đam mê rất lớn với du lịch.

“Đối với tôi, du lịch thật sự mở mang tầm mắt và giúp cho tinh thần thoải mái. Tôi và ê kíp thường đi du lịch cùng nhau để tạo nguồn năng lượng mới trong công việc. Trước dịch, mục tiêu của tôi là ghé thăm ít nhất 2 nước và du lịch 2 chuyến nội địa mỗi năm nhưng kể từ khi đại dịch diễn ra, ưu tiên hàng đầu của tôi là bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như an toàn cho những người xung quanh. Việt Nam đang bước vào giai đoạn bình thường mới và nhiều người đang mong chờ những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè trong dịp cuối năm nay.

Là một nền tảng tích hợp đầy đủ các dịch vụ du lịch và tiện ích sống, tôi tin rằng Traveloka sẽ hỗ trợ người dùng chuẩn bị cho các chuyến đi sắp tới một cách dễ dàng và thuận tiện nhất, đảm bảo một trải nghiệm du lịch thật trọn vẹn”, Ngô Kiến Huy, Đại sứ Thương hiệu của Traveloka Việt Nam, chia sẻ.

Hãy theo dõi Ngô Kiến Huy và Traveloka trong những tập tiếp theo của Running Man Việt Nam mùa 2 trên kênh HTV7, VieON và Youtube.

Đọc thêm

Kết nối những kỉ niệm, tìm về thanh xuân đầy nhiệt huyết Âm nhạc

Kết nối những kỉ niệm, tìm về thanh xuân đầy nhiệt huyết

TTTĐ - Chương trình "Dạ hội cựu sinh viên Thủ đô" đã bùng nổ đầy cảm xúc, kết nối những kỉ niệm, giúp hàng ngàn người được quay trở về thời thanh xuân đầy nhiệt huyết.
Hành trình cảm xúc đậm chất nghệ thuật của Masteri Homes Âm nhạc

Hành trình cảm xúc đậm chất nghệ thuật của Masteri Homes

TTTĐ - Sự kiện trải nghiệm “Journey of Connection - Hải trình kết nối” mở ra hành trình cảm xúc đậm chất nghệ thuật, được dàn dựng công phu nhằm truyền tải trọn vẹn triết lý sống kết nối - tinh thần cốt lõi của dự án Masteri Lakeside tại Ocean Park 1, Hà Nội đến hơn 1.000 khách mời tham dự.
“Sonate d’Amour” - mang làn gió mới cho cộng đồng nghệ thuật Việt Nam Âm nhạc

“Sonate d’Amour” - mang làn gió mới cho cộng đồng nghệ thuật Việt Nam

TTTĐ - Âm nhạc không chỉ là nghệ thuật - đó còn là cầu nối cảm xúc, là ngôn ngữ chung của tình yêu và sự sẻ chia. Với thông điệp ấy, “Sonate d’Amour” - một dự án âm nhạc đặc biệt do Thời Báo Văn học Nghệ thuật phối hợp cùng V-Art Space và Truyền thông Tri thức số TTS tổ chức đã chính thức ra mắt, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho cộng đồng nghệ thuật Việt, đồng thời lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc.
Đông Thiên Đức sáng tác ca khúc về tình cha con tặng Tùng Dương Âm nhạc

Đông Thiên Đức sáng tác ca khúc về tình cha con tặng Tùng Dương

TTTĐ - Sáng tác mới của Đông Thiên Đức ''Lời nói dối của cha'' được viết riêng để tặng ca sĩ Tùng Dương. Tác phẩm được nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng phối khí ấn tượng khi sử dụng cello để tạo cảm xúc lắng đọng, trầm buồn và dàn dây đẩy cao trào cho phần cuối của bài hát để tăng sự mãnh liệt của người cha dành cho con mình.
Dàn diễn viên tăng tốc luyện tập cho phim "Chrysalis - Chiếc kén" Điện ảnh

Dàn diễn viên tăng tốc luyện tập cho phim "Chrysalis - Chiếc kén"

TTTĐ - Giữa không khí náo nhiệt của phim trường "Chrysalis - Chiếc kén'', có một góc nhỏ ấm áp nơi ba thế hệ nghệ sĩ cùng nhau luyện tập, sẻ chia và kết nối. Đó là hình ảnh của nghệ sĩ gạo cội Kiều Chinh, diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh và diễn viên nhí tài năng Uy Nhân. Họ là 3 bà cháu trên màn ảnh nhưng cũng dần trở thành một gia đình nhỏ đầy cảm xúc phía sau ống kính.
MV "Victory - Bond in Vietnam" quay tại vịnh Hạ Long Âm nhạc

MV "Victory - Bond in Vietnam" quay tại vịnh Hạ Long

TTTĐ - MV "Victory - Bond in Vietnam" của tứ tấu nổi tiếng Bond vừa chính thức ra mắt sáng 9/4 với cảnh quay được thực hiện tại vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Đây là sản phẩm nằm trong Good Morning Vietnam, dự án không chỉ mang âm nhạc quốc tế đến khán giả Việt mà còn góp phần quảng bá văn hóa, du lịch đất nước.
Thêm yêu nước qua tác phẩm điện ảnh “Địa đạo” Điện ảnh

Thêm yêu nước qua tác phẩm điện ảnh “Địa đạo”

TTTĐ - Đến chiều 9/4, doanh thu bộ phim "Địa đạo - Mặt trời trong bóng tối" đã vượt mốc 90 tỷ đồng và hiện vẫn đang dẫn đầu phòng vé Việt. Đặc biệt là bộ phim thu hút đông đảo giới trẻ trong khi hàng loạt bom tấn ngoại chiếm sóng phòng vé. Điều đó cho thấy người trẻ ngày càng quan tâm đến lịch sử của dân tộc thông qua những tác phẩm nghệ thuật có sức hút.
Lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam qua MV "Victory - Bond in Vietnam” Âm nhạc

Lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam qua MV "Victory - Bond in Vietnam”

TTTĐ - Sáng 9/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt video âm nhạc “Victory - Bond in Vietnam” ghi hình phần trình diễn của nhóm nhạc Bond tại những địa danh nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh. Qua sản phẩm âm nhạc đặc biệt này, Báo Nhân Dân cùng IB Group mong muốn lan tỏa giá trị lịch sử, văn hóa, vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam, góp phần quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch.
'Địa đạo' thu 20 tỷ đồng trong một ngày, kỷ lục chưa từng có Giải trí

'Địa đạo' thu 20 tỷ đồng trong một ngày, kỷ lục chưa từng có

"Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" (Địa đạo) thu gần 20 tỷ đồng trong ngày nghỉ giỗ tổ Hùng Vương. Đây là cột mốc chưa từng có, đồng thời mở đường cho tác phẩm của Bùi Thạc Chuyên thu 100 tỷ đồng sau chưa đầy một tuần.
Phim “Bác sĩ tha hương” - nỗi niềm người Việt xa xứ Điện ảnh

Phim “Bác sĩ tha hương” - nỗi niềm người Việt xa xứ

TTTĐ - Phim “Bác sĩ tha hương” (The Outlaw Doctor) trên K+ mang đến câu chuyện chân thật về những phận người nhập cư lênh đênh nơi đất khách quê người. Chuyện phim đan xen giữa drama y khoa nghẹt thở và những góc khuất đời thường đầy xúc cảm, khiến trái tim khán giả không ngừng thổn thức.
Xem thêm