Tag
Traveloka Việt Nam đồng hành cùng Ngô Kiến Huy và Running Man Việt Nam mùa 2

Quảng bá du lịch an toàn và thông minh trong bối cảnh bình thường mới

Giải trí 02/11/2021 15:32
aa
TTTĐ - Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, vừa chính thức công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam và trở thành nhà tài trợ cho Running Man Việt Nam mùa 2 nhằm thực hiện cam kết quảng bá du lịch 4.0 đến người dùng Việt.
Ứng dụng công nghệ thông tin phục hồi du lịch trong tình hình mới Quảng Ninh cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch đạt chuẩn đón khách ngoại tỉnh Du lịch Quảng Ninh thích ứng trong giai đoạn bình thường mới Du lịch golf - cơ hội đột phá phát triển hậu đại dịch Giảm 80% tiền ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành đến hết năm 2023 Thanh Hóa xây dựng Hải Tiến thành trung tâm trọng điểm du lịch biển của tỉnh
Traveloka chính thức công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam.
Traveloka chính thức công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam

Đồng hành cùng Ngô Kiến Huy và Running Man Việt Nam mùa 2, Traveloka hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức về phương thức an toàn và thông minh giúp người dùng tận hưởng các trải nghiệm du lịch và tiện ích sống trong tầm tay, đồng thời hỗ trợ sự phục hồi của ngành du lịch tại Việt Nam.

“Covid-19 đã mang lại nhiều thách thức cho nền kinh tế Việt Nam và du lịch nội địa là một trong những ngành mũi nhọn trong các kế hoạch phục hồi sau đại dịch. Sau khoảng thời gian dài giãn cách xã hội, các hoạt động du lịch và tiện ích sống đang dần khởi động trở lại.

Hơn bao giờ hết, người dân đang khao khát được bước chân lên máy bay, đặt nơi lưu trú và trải nghiệm các địa điểm du lịch mà họ đã mong chờ trong suốt thời gian qua, tuy nhiên vẫn đảm bảo các biện pháp an toàn trong mỗi chuyến đi.

Ngô Kiến Huy tin rằng Traveloka sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm du lịch thật trọn vẹn.
Ngô Kiến Huy tin rằng Traveloka sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm du lịch thật trọn vẹn

Là siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka rất hân hạnh được hợp tác cùng Ngô Kiến Huy với tư cách là đại sứ thương hiệu nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng người dùng Việt Nam về kỉ nguyên du lịch 4.0, hướng đến việc tái khởi động ngành du lịch nội địa khi tình hình dịch trở nên ổn định hơn”, bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam cho biết.

Kể từ tập phát sóng đầu tiên, Running Man Việt Nam mùa 2 đã thu hút hơn hàng triệu lượt xem mỗi tập, lan tỏa không khí vui tươi và tạo ra những cuộc thảo luận tích cực về khoảnh khắc hài hước của các thành viên khi ghi hình. “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy với những phút giây hóm hỉnh, vui nhộn đã tạo nên màu sắc riêng trong chương trình và chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ. MC được yêu thích nhất tại Giải Mai Vàng 2020 được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí và thú vị hơn nữa trong các tập ghi hình tại Hàn Quốc sắp tới.

Quảng bá du lịch an toàn và thông minh trong bối cảnh bình thường mới

Dù hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau và cả lĩnh vực kinh doanh, ca sĩ “Truyền thái y” vẫn có niềm đam mê rất lớn với du lịch.

“Đối với tôi, du lịch thật sự mở mang tầm mắt và giúp cho tinh thần thoải mái. Tôi và ê kíp thường đi du lịch cùng nhau để tạo nguồn năng lượng mới trong công việc. Trước dịch, mục tiêu của tôi là ghé thăm ít nhất 2 nước và du lịch 2 chuyến nội địa mỗi năm nhưng kể từ khi đại dịch diễn ra, ưu tiên hàng đầu của tôi là bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như an toàn cho những người xung quanh. Việt Nam đang bước vào giai đoạn bình thường mới và nhiều người đang mong chờ những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè trong dịp cuối năm nay.

Là một nền tảng tích hợp đầy đủ các dịch vụ du lịch và tiện ích sống, tôi tin rằng Traveloka sẽ hỗ trợ người dùng chuẩn bị cho các chuyến đi sắp tới một cách dễ dàng và thuận tiện nhất, đảm bảo một trải nghiệm du lịch thật trọn vẹn”, Ngô Kiến Huy, Đại sứ Thương hiệu của Traveloka Việt Nam, chia sẻ.

Hãy theo dõi Ngô Kiến Huy và Traveloka trong những tập tiếp theo của Running Man Việt Nam mùa 2 trên kênh HTV7, VieON và Youtube.

Đọc thêm

Vũ Diệu Thảo cùng hơn 40 nghệ sĩ đàn tỳ bà trình diễn tác phẩm “Bụi phấn” Âm nhạc

Vũ Diệu Thảo cùng hơn 40 nghệ sĩ đàn tỳ bà trình diễn tác phẩm “Bụi phấn”

TTTĐ - Ngày 20/11, Vũ Diệu Thảo chính thức phát hành album "Bụi phấn". Đây là sản phẩm âm nhạc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời cũng là kỷ niệm 20 năm gắn bó với Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trong vai trò giáo viên đàn tỳ bà của nữ nghệ sĩ.
NSND Tấn Minh "truyền lửa" cho những "Giọng hát hay Hà Nội" Âm nhạc

NSND Tấn Minh "truyền lửa" cho những "Giọng hát hay Hà Nội"

TTTĐ - Từng đạt giải "Giọng hát hay Hà Nội" khi mới 16 tuổi, năm 2024, Tấn Minh lần thứ 3 ngồi "ghế nóng" của cuộc thi này. Cùng với kinh nghiệm, sự gắn bó với cuộc thi và đặc biệt là thành công cũng như tình yêu của mình dành cho Thủ đô, anh sẽ là một trong những giám khảo "truyền lửa" để tìm ra những tài năng mới cho âm nhạc Hà Nội.
Hơn 60 thí sinh bước vào bán kết Giọng hát hay Hà Nội 2024 Giải trí

Hơn 60 thí sinh bước vào bán kết Giọng hát hay Hà Nội 2024

TTTĐ - Vòng sơ khảo cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2024 vừa kết thúc. 64 thí sinh được lựa chọn sẽ bước vào vòng bán kết để tranh tài.
Những giọng ca "đình đám" bước ra từ “Giọng hát hay Hà Nội” Âm nhạc

Những giọng ca "đình đám" bước ra từ “Giọng hát hay Hà Nội”

TTTĐ - NSND Tấn Minh, NSƯT Đăng Dương, NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tùng Dương và nhiều tên tuổi nghệ sĩ khác đã từng bước ra từ cuộc thi này, trở thành những giọng ca xuất sắc của âm nhạc Thủ đô và nước nhà.
Tạo bệ phóng cho những giọng ca xuất sắc của Thủ đô Âm nhạc

Tạo bệ phóng cho những giọng ca xuất sắc của Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chính thức khởi động và tiếp tục hành trình tìm kiếm những giọng ca trẻ đầy tài năng của Thủ đô. Những thí sinh xuất sắc bước ra từ cuộc thi này sẽ được Ban Tổ chức tạo điều kiện tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, chương trình ý nghĩa của thanh niên, để từ đó, thí sinh có dịp cọ xát, trưởng thành, đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và sự phát triển công nghiệp văn hóa của Thủ đô.
Cơ hội thưởng thức âm nhạc Divertimento tại Nhà hát Hồ Gươm tối 22/11 Âm nhạc

Cơ hội thưởng thức âm nhạc Divertimento tại Nhà hát Hồ Gươm tối 22/11

TTTĐ - “Playlist” theo chủ đề divertimento vui tươi và tràn đầy cảm hứng sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) gửi tới những người yêu nhạc Thủ đô trong đêm hoà nhạc ngày 22/11, tại Nhà hát Hồ Gươm.
Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu” Giải trí

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc “Sống lại tiếng yêu đầu”

TTTĐ - Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.
Nhạc sĩ Đinh Phương Anh “Bắc cầu yêu thương” cho trẻ vùng cao Âm nhạc

Nhạc sĩ Đinh Phương Anh “Bắc cầu yêu thương” cho trẻ vùng cao

TTTĐ - Mới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã trao giải cuộc thi “Sáng tác ca khúc dành cho học sinh” nhân kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Giáo dục và Đào tạo Thủ đô và hướng tới Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Bài hát "Bắc cầu yêu thương" do nhạc sĩ Đinh Phương Anh phổ thơ nhà giáo Hoàng Mai Lê đã giành được giải C.
MC Hồng Phúc gửi thông điệp phòng chống ma túy tới giới trẻ Âm nhạc

MC Hồng Phúc gửi thông điệp phòng chống ma túy tới giới trẻ

TTTĐ - MC Hồng Phúc vừa gửi tới khán giả MV ca nhạc "Tuổi trẻ ta nói không với ma túy" do nhạc sĩ Văn Phong sáng tác.
Ngọc Khuê và DJ Huy Ngô: Bản giao hưởng ký ức và tương lai Âm nhạc

Ngọc Khuê và DJ Huy Ngô: Bản giao hưởng ký ức và tương lai

TTTĐ - Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2024, khán giả tại phố đi bộ Hồ Gươm chứng kiến một sự kiện âm nhạc vô cùng ấn tượng. Ca sĩ Ngọc Khuê cùng nhạc sĩ, nhà sản xuất DJ Huy Ngô mang đến một đêm trình diễn đầy sắc màu, kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai. Đêm nhạc không chỉ bùng nổ cảm xúc mà còn thu hút đông đảo khán giả trong nước và quốc tế.
Xem thêm