Tag

Quang Hà khiến khán giả xúc động khi lần đầu nói về người anh trai kiêm quản lý Quang Cường

Giải trí 28/04/2021 17:18
aa
TTTĐ - Hơn 21 năm gắn bó với sự nghiệp ca hát, Quang Hà đã gặt hái được nhiều thành công đáng mơ ước. Thế nhưng, đằng sau những thành công mà Quang Hà đạt được luôn có sự hy sinh thầm lặng của người anh Quang Cường.
Bằng Kiều đệm guitar cho Quang Hà hát

Chàng ca sĩ đẹp trai Quang Hà hẳn là gương mặt không mấy xa lạ với nhiều khán giả yêu thích âm nhạc. Từ lâu, cái tên Quang Hà trở thành một phần thanh xuân, miền ký ức khó quên của bao thế hệ. Anh đã để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi giọng hát trầm ấm, ngọt ngào cùng phong cách sôi động, trẻ trung.

Quang Hà khiến khán giả xúc động khi lần đầu nói về người anh trai kiêm quản lý Quang Cường
Ca sĩ Quang Hà (ngoài cùng bên phải) và anh trai Quang Cường trong chương trình "Giải mã tri kỷ" tuần này

Đến cùng Quang Hà trong chương trình "Giải mã tri kỷ" tuần này là Quang Cường. Anh vừa là anh trai ruột vừa là người quản lý của Quang Hà. Quang Cường chia sẻ, bản thân anh cống hiến hết mình cho công việc quản lý không chỉ vì em trai mà còn là niềm yêu thích của bản thân đối với công việc.

Anh từng làm Trưởng phòng kinh doanh một tờ báo lớn ở Hà Nội và cũng kiêm luôn việc quản lý cho Quang Hà. Anh thường xuyên đưa Quang Hà đi nhiều show diễn lớn ở Hà Nội. Năm 2003, Quang Hà quyết định rời Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh lập nghiệp, lúc đó Quang Cường không đi theo vì muốn em mình tự lập. Khi Quang Hà gặp khó khăn và cần sự giúp đỡ thì anh không ngại vào Sài Gòn cùng em trai.

Quang Hà khiến khán giả xúc động khi lần đầu nói về người anh trai kiêm quản lý Quang Cường

Đề cập đến những khó khăn giai đoạn đầu đặt chân đến mảnh đất phương Nam, Quang Hà bộc bạch: “Nửa năm sống ở TP Hồ Chí Minh mình gặp quá nhiều khó khăn. Rất nhiều thứ không hề tưởng tượng đến xảy ra ồ ạt với bản thân. Có lần mình bị bệnh rất nặng và đặc biệt là bị trộm đột nhập vào nhà lấy cắp hết tất cả tài sản, lúc này gia đình mới “phái” anh Cường vào Sài Gòn để giúp mình. Anh Cường đồng hành cùng mình suốt 18 năm, đó là chặng đường hai anh em đã trải qua với biết bao đắng cay ngọt bùi”.

Trong chương trình "Giải mã tri kỷ" kỳ này, khách mời sẽ được dịp ôn lại kỷ niệm với một chiếc hộp bí mật chứa từ khóa bên trong.

Quang Hà khiến khán giả xúc động khi lần đầu nói về người anh trai kiêm quản lý Quang Cường

Nhìn từ khóa “21-18”, Quang Hà cho rằng, con số 18 gợi nhớ cho anh nhiều về kỷ niệm, sóng gió cũng như thành công nhất. Anh chia sẻ, sự nghiệp của anh hơn 21 năm. Bản thân anh đi hát từ rất sớm nhưng anh lại chọn cột mốc năm 2000 vì đây là lúc anh được bước lên sân khấu chuyên nghiệp của Hà Nội. Ngoài ra, anh còn được Đài Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình riêng giới thiệu giọng hát của mình với 30 phút trên sóng truyền hình.

Về phần Quang Cường, công việc quản lý không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống cá nhân của anh vì phần lớn anh làm việc online nên không mất nhiều thời gian. Hiện nay, Quang Cường có một quán bar riêng ở Hà Nội, anh vẫn sắp xếp ổn thoả tất cả công việc để làm tốt vai trò quản lý cho Quang Hà.

Quang Hà khiến khán giả xúc động khi lần đầu nói về người anh trai kiêm quản lý Quang Cường

Nói về từ khóa “vì Quang Hà tôi làm tất cả”, Quang Cường khẳng định đó là tình máu mủ, là điều anh cần làm. Anh chia sẻ: “Trước năm 2000 có thể mình làm chơi vì chưa biết đó là công việc đích thực của mình. Sau năm 2000, show Quang Hà có thể nuôi sống không chỉ riêng Quang Hà mà còn cả gia đình. Vì vậy, công việc này mình càng phải trân trọng”.

Quang Hà cho rằng bản thân anh luôn giữ im lặng đối mặt với tin đồn. “Mình là nghệ sĩ thì luôn luôn sống chung với tin đồn, đó là điều hiển nhiên. Những ai đã yêu đã hiểu và chơi với mình thì họ sẽ hiểu. Còn những người còn lại không hiểu thì họ muốn thêu dệt hay nghĩ như thế nào là quyền của họ” - anh giải thích.

Quang Hà khiến khán giả xúc động khi lần đầu nói về người anh trai kiêm quản lý Quang Cường

Ở phần “Góc soi mói”, Quang Hà muốn anh trai bớt nóng tính, chú ý đến sức khỏe và ít uống rượu. Quang Hà cho biết: “Anh Cường vốn là một trong những người đầu tàu của công ty, đôi khi công việc giao tiếp phải uống quá nhiều nên không giữ được sức khỏe của mình, làm mất đi sự sáng suốt. Sức khỏe thì không thể dùng tiền hay thời gian để mua lại được”.

Riêng Quang Cường thì muốn em trai cần chuẩn bị kỹ trước khi đi hát, tương tác và giao lưu với khán giả nhiều hơn. Vốn dĩ, Quang Hà có thói quen là khi đồng nghiệp mình đang diễn, anh đi rất lúi cúi để khán giả tập trung tối đa người đang diễn trên sân khấu. “Khi mình đã tỏa sáng trên sân khấu rồi, mình được mọi người chú ý, tập trung thì người khác cũng nên được như vậy” - Quang Hà chia sẻ.

Quang Hà khiến khán giả xúc động khi lần đầu nói về người anh trai kiêm quản lý Quang Cường

Phần “Cảm ơn và xin lỗi” cũng là lúc để anh em Quang Hà - Quang Cường có thể ngồi đối diện với nhau nói lên suy nghĩ của mình về đối phương. Quang Hà không quên gửi gắm lời cảm ơn đến người anh trai - Quang Cường: “Cảm ơn anh đã hi sinh nhiều thứ để cho em có một chỗ đứng và tỏa sáng.

Cảm ơn anh luôn luôn yêu thương, đồng hành cùng em, luôn bên cạnh em ngay cả những lúc em sai. Đó là điều mà em nghĩ không phải người anh, người chị nào cũng có thể làm được cho bản thân những người em như em”.

Quang Hà khiến khán giả xúc động khi lần đầu nói về người anh trai kiêm quản lý Quang Cường

Đáp lại tình cảm của em trai, Quang Cường nói: “Anh sẽ cố gắng làm những điều tốt nhất cho công ty, cho bản thân em và gia đình. Cảm ơn em đã đồng hành cùng anh mấy chục năm qua. Anh mong rằng anh em mình gắn bó nhiều năm nữa và mãi mãi. Chúng ta sẽ cùng nhau phát triển và giữ vững sự nghiệp, tình cảm”.

Chương trình "Giải mã tri kỷ" trên kênh THVL1 vào lúc 19h15 thứ ba hàng tuần.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/4: Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại chia tay Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/4: Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại chia tay
Ca sĩ Quang Hà chi 11 tỷ đồng để “đứng dậy” sau vụ cháy sân khấu 2 năm trước Ca sĩ Quang Hà chi 11 tỷ đồng để “đứng dậy” sau vụ cháy sân khấu 2 năm trước
Ca sĩ Quang Hà hát tặng người khiếm thị Ca sĩ Quang Hà hát tặng người khiếm thị

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm