Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/4: Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại chia tay

Văn hóa 15/04/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 15/4: Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại thôi; Lương Thế Thành - Thúy Diễm tình tứ kỷ niệm 5 năm ngày cưới.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/4: Nguyễn Trần Trung Quân ra Trường Sa biểu diễn

Lương Thế Thành - Thúy Diễm tình tứ kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Sau 5 năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như lúc mới yêu. Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, cả hai thực hiện bộ hình với nhiều cung bậc cảm xúc để gửi tặng khán giả.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm
Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Đôi vợ chồng trẻ biến hóa đa dạng từ phong cách trẻ trung đến ấn tượng và quyến rũ.

Dù đã có với nhau một mặt con, cặp đôi vẫn giữ được sự mặn nồng như thuở mới yêu. Vốn có lợi thế và ngoại hình và khả năng diễn xuất, Thế Thành - Thúy Diễm đầy thần thái trong những bức hình.

Đắt show phim ảnh nên Thúy Diễm và Thế Thành đều khá bận rộn với lịch trình riêng. Tuy nhiên cặp đôi vẫn thể hiện sự quan tâm khi sắp xếp đến phim trường thăm nhau, cùng nhau đi sự kiện. Trên mạng xã hội, cả hai cũng tương tác hài hước qua lại khiến khán giả thích thú.

Bộ phim “Chống lại số phận” mà Thúy Diễm cùng ông xã góp mặt đang phát sóng trên SCTV14 và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Bên cạnh đó, đôi vợ chồng còn đang tham gia dự án phim thiếu nhi của BHD.

Ngoài việc tham gia các hoạt động phim ảnh, Lương Thế Thành - Thúy Diễm còn chuẩn bị thử sức ở lĩnh vực kinh doanh trong thời gian tới.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/4: Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại chia tay

Chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc, cặp đôi cho rằng: "Nếu biết tạo niềm vui cho người khác thì đó cũng là tạo niềm vui cho mình. Hạnh phúc là tạo niềm tin dù có xảy ra bất cứ điều gì trong cuộc sống".

Xuất thân từ người mẫu nhưng Thúy Diễm được công chúng yêu mến qua vai trò diễn viên. Bà mẹ một con liên tục tham gia nhiều bộ phim truyền hình hot, trong đó có hai cái tên đáng nhớ trong thời gian qua là “Cát đỏ” và “Dâu bể đường trần”.

Lương Thế Thành có ngoại hình chuẩn "nam thần". Sau bộ phim “Miền đất phúc”, nam diễn viên ngày càng được nhiều đạo diễn tin tưởng.

“Bản sao Thanh Hằng” thi Hoa hậu Thế giới VN 2021

Nữ sinh Thạch Thu Thảo vừa đăng ký thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 và được nhận xét giống hệt siêu mẫu Thanh Hằng.

Thu Thảo (bên trái) được nhận xét là rất giống người mẫu Thanh Hằng
Thu Thảo (bên trái) được nhận xét là rất giống người mẫu Thanh Hằng

Thạch Thu Thảo vừa đăng quang Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021 vào cuối tuần qua. Cô nhanh chóng gây chú ý bởi đường nét gương mặt lẫn lần thái giống hệt siêu mẫu nổi tiếng Thanh Hằng.

Trong đêm chung kết, Thu Thảo vượt qua các thí sinh khác, giành vương miện hoa khôi và giải thưởng 50 triệu đồng. Cô sẽ tiếp tục dự thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 vào tháng 9 và được kỳ vọng đạt thành tích cao. Trước đó, Hoa khôi năm 2020 của trường - Tường Vi vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, sau đó đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam.

Cô cao 1,77 m, hình thể 74- 60-90 cm. Với lợi thế chân dài, người đẹp ưu tiên chọn các thiết kế dạ hội xẻ cao.

Thu Thảo là con út, sinh trưởng trong một gia đình dân tộc Khmer làm nông ở xã Long Vĩnh (Duyên Hải, Trà Vinh).

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/4: Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại chia tay

Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cô từng muốn nghỉ học sau cấp 3, ở nhà phụ bố mẹ. Song chính ba là người động viên cô theo học. Hiện Thu Thảo là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh.

Thu Thảo tự nhận xét bản thân rụt rè. Nhờ tham gia cuộc thi nhan sắc ở trường, cô quen nhiều bạn mới, dần tự tin và năng động hơn. Thu Thảo cũng rất nhiệt tình tham gia các hoạt động cộng đồng.

Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại thôi

Nổi tiếng về sự nghiệp nhưng kín tiếng về tình cảm, gần đây, ca sĩ Quang Hà mới tiết lộ: “Cách đây sáu năm, tôi từng mua một căn chung cư ở khu Đầm Sen để chuẩn bị lấy vợ nhưng rồi lại thôi. Lúc đó, hai đứa từng cùng nhau đi chọn từ những thứ nhỏ nhất nên tôi quyết định không bán, để lại làm kỷ niệm và cho bạn bè ở nhờ.

Ca sĩ Quang Hà
Ca sĩ Quang Hà

Bạn bè thân thiết của tôi ai cũng biết chuyện đó. Tự nhiên tôi thấy không hợp, không còn rung động nữa và cứ gặp là thấy chán. Tôi lúc đó muốn dứt nhưng người ta không muốn nên chúng tôi cũng phải dùng dằng cả năm mới kết thúc được”.

Thế rồi, anh vẫn quyết định chia tay, như anh tâm sự: “Tôi chia tay không phải một phút bốc đồng đâu. Tôi không phải người cả thèm chóng chán nhưng níu giữ một mối quan hệ không có tương lai, để thêm 5 hay 10 năm nữa rồi chia tay cũng chẳng để làm gì”. Theo như nam ca sĩ tiết lộ, giờ đây hai người không còn là bạn bè, không liên lạc gì nữa.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/4: Quang Hà từng mua nhà để lấy vợ nhưng lại chia tay

Sau mối tình ấy, dường như chưa có một người phụ nữ nào khiến Quang Hà quyết định tiến tới hôn nhân. Anh khẳng định: “Chưa có ai cả. Sự rung động thì có nhưng chưa đến mức phải công bố hay dắt tay cùng nhau ra đường. Tôi không có hình mẫu nào cho người ở bên mình, cái gì đến sẽ đến. Tình cảm là cảm xúc mà”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/4: Kiều Loan làm nail cho Tiểu Vy trước giờ diễn Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/4: Kiều Loan làm nail cho Tiểu Vy trước giờ diễn
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/4: Ngọc Quyên ra mắt bộ sưu tập áo dài “Nét Á” tại Mỹ Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/4: Ngọc Quyên ra mắt bộ sưu tập áo dài “Nét Á” tại Mỹ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/4: Quang Anh, Bảo Hân bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/4: Quang Anh, Bảo Hân bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh

Đọc thêm

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Xem thêm