Tag

Ra mắt sản phẩm WEFIT- giải pháp luyện tập mới tại Việt Nam

Thời trang - Làm đẹp 25/03/2017 21:57
aa
TTTĐ.VN- Ngày 25/3, Công ty cổ phần công nghệ Onaclover (Onaclover JSC .) tổ chức họp báo và ra mắt sản phẩm WeFit tại Toong Coworking Space, tòa nhà 25T2 Hoàng Đạo Thúy, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Ra mắt sản phẩm WEFIT- giải pháp luyện tập mới tại Việt Nam

Sự ra mắt của WeFit đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực Fitness/Lifestyle tại Việt Nam với một giải pháp giúp tối giản hoá việc luyện tập hàng ngày của người dùng. Cũng trong buổi họp báo này, đội ngũ phát triển sản phẩm WeFit phát động sự kiện Fitness Day - ngày mở ứng dụng WeFit để tất cả mọi người có thể sử dụng và đi tập miễn phí.

Ra mắt sản phẩm WEFIT- giải pháp luyện tập mới tại Việt Nam

WeFit là ứng dụng cung cấp giải pháp luyện tập mới tại Việt Nam. Về cách hoạt động, WeFit sẽ liên kết các phòng tập trên khắp địa bàn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh lại thành một hệ thống. Người dùng chỉ cần mua một gói tập duy nhất của WeFit, kích hoạt ứng dụng trên smartphone để có thể trải nghiệm và tập luyện tại bất kỳ phòng tập nào trong hệ thống. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống phòng tập tại WeFit đã kết nối với hơn 300 phòng tập, có hơn 20 bộ môn từ Gym, Yoga đến Zumba, Group X... và cung cấp hơn 3000 lịch tập luyện mỗi ngày.

Hiện nay, dân số Việt Nam đạt tới 90 triệu dân, nhưng chỉ có 5% trong số đó đang tham gia luyện tập một môn thể thao. 60 triệu dân, tức 2/3 dân số, đang có số giờ vận động hàng tuần dưới mức trung bình là 150 phút/tuần. Đây vừa là cơ hội, song cũng là một nhiệm vụ, thử thách dành cho WeFit trong việc thúc đẩy vận động toàn dân.

Anh Lê Đức Bình - Phó Tổng giám đốc của WeFit chia sẻ: "Ý tưởng tạo nên WeFit xuất phát từ việc nhìn thấy nhu cầu luyện tập tăng cao của người dân tại các thành phố lớn, khi mà chất lượng cuộc sống nâng cao, họ sẽ chú ý đến chăm sóc ngoại hình và sức khoẻ. WeFit xuất hiện chính là giải pháp để xử lý nhu cầu trên của khách hàng, mang mô hình kinh tế chia sẻ của Uber đang khá phát triển ở Việt Nam. Với người dùng, WeFit sẽ giúp việc tìm kiếm các phòng tập và tập luyện được thuận tiện, dễ dàng hơn. Còn với các đối tác phòng tập, WeFit sẽ mang thêm lượng khách mới, giúp tối ưu hoá chi phí đầu tư phòng tập, tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu cho đối tác."

Ra mắt sản phẩm WEFIT- giải pháp luyện tập mới tại Việt Nam

Cũng trong buổi họp báo, WeFit đã phát động sự kiện Fitness Day, ngày toàn dân cùng luyện tập. Cụ thể, trong ngày 25 tháng 3, ứng dụng WeFit sẽ được mở để tất cả mọi người có thể truy cập, đặt lịch tập và đi tập hoàn toàn miễn phí trong ngày hôm đó. Fitness Day có thể như một ngòi nổ phát động phong trào luyện tập của tất cả mọi người, truyền đi một thông điệp duy nhất của WeFit: Be Healthy, Be Better - Sống khoẻ, Sống tốt hơn.

Sứ mệnh của WeFit là dùng công nghệ và Internet để đem tới một môi trường rèn luyện sức khoẻ một cách dễ dàng, thuận tiện nhất cho tất cả mọi người, qua đó nâng cao nhận thức về việc quan tâm rèn luyện sức khoẻ một cách chủ động trong cộng đồng.

Trong tương lai, WeFit muốn trở thành một đơn vị hàng đầu về công nghệ trong lĩnh vực Fitness/Lifestyle (Tập luyện/ Phong cách sống) qua việc xây dựng một hệ sinh thái gồm nhiều sản phẩm hơn nữa, để phục vụ 90 triệu người dân Việt Nam cũng như xuất khẩu sản phẩm ra thị trường khu vực.

Đội ngũ xây dựng WeFit là đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết nhưng cũng không thiếu kinh nghiệm. Họ là những người có 5-7 năm trong lĩnh vực công nghệ, đã từng xây dựng những sản phẩm tầm cỡ Đông Nam Á (tham khảo: Topica Edumall). Các lãnh đạo của WeFit là những người đã từng làm việc ở các công ty lớn trên Thế Giới như Microsoft, Google, Mozilla cũng như ở Việt Nam như Topica, Vinalink, ... Và trên hết, chúng tôi là những người yêu thích các hoạt động thể dục-thể thao, và có khát khao giúp mọi người khoẻ mạnh hơn.

Vào cuối năm 2016, WeFit đã vinh dự nhận được giải "Khởi nghiệp tiềm năng" của chương trình Đại hội Khởi nghiệp 2016 do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với bộ Khoa học & Công nghệ tổ chức. Ngoài ra, hình ảnh WeFit cũng được xuất hiện trên chuyên mục khởi nghiệp của các tờ báo quốc tế. WeFit cũng được đánh giá là start-up có tiềm năng để dẫn đầu trong lĩnh vực Fitness/Lifestyle tại Việt Nam.

WeFit đã đạt được:

- Số lượng bộ môn: 20+ bộ môn

- Số lượng phòng tập: 300+ phòng tập

- Số lượng lịch tập mỗi ngày: 3000+ lịch tập

Sự kiện Fitness Day, ngày 25 tháng 3, là ngày ứng dụng WeFit sẽ được mở để tất cả mọi người có thể truy cập, đặt lịch tập và đi tập hoàn toàn miễn phí.Thông qua việc khởi động Fitness Day, WeFit hướng về một ngày luyện tập, ngày toàn dân cùng đứng dậy và luyện tập một môn thể thao bất kì. Đây dự kiến sẽ là một hoạt động thường niên nhằm lan toả, truyền đi thông điệp về một lối sống khoẻ hơn, tốt hơn: Be Healthy, Be Better.

Ngay trong ngày đầu tiên mở đăng ký, WeFit đã nhận được hơn 400 đơn đăng ký tập luyện. Dự kiến trong ngày Fitness Day, WeFit sẽ đón nhận hơn 2000 khách hàng tại hơn 300 phòng tập trên toàn hệ thống. WeFit hy vọng tất cả người tập sẽ có một trải nghiệm thú vị, đáng nhớ và được truyền tới thông điệp về một lối sống khoẻ và lành mạnh hơn.

Hương Thu

Tin liên quan

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm